Đường Ca Ca:My Little Kumamon Pt.2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là lễ Giáng Sinh, Bangtan không thể về quê do hôm sau có lịch trình nên kéo hết sang nhà Yoonhye mở tiệc. Từ sáng, Yoongi đã sang nhà, tự bấm cửa vào đợi để đi mua thức ăn chuẩn bị.
" Giật cả mình! Nhắm mắt vào, đừng nhìn mình, mình đang để mặt mộc đó." Nó hét toáng.
Và bạn biết cậu ấy đã nói gì không? Cậu ấy nói:" Trông cậu xinh mà, tôi chẳng cần phải quay đi." Trái tim nó đã tan chảy vì câu nói đó. Thật đúng là Suga mà!
Hai người đi mua thức ăn về, mấy người kia vẫn chưa chịu dậy, kể cả Jin oppa. Thế là nó chế biến thức ăn, trang trí nhà cửa. Còn Suga thì chịu trách nhiệm dọn dẹp, đánh thức các thành viên. Mọi người chơi đùa đến tận tối. Sau khi ăn xong, Yoonhye và J hope, Jimin, Jungkook, Suga và Jin oppa chơi trò chơi, còn,RM và V đi chơi với bạn gái hết.
Đến tầm khoảng 11h, nó kiệt sức, thật chẳng thể nào theo nổi họ, quá nghịch, quá lầy. Nó tựa vào vai Yoongi một lúc rồi ngủ hẳn. Sáng hôm sau, khi tỉnh dậy, nhà cửa chẳng còn ai, chỉ nhớ mang máng tối qua ai bế mình ra ghế sofa rồi đắp chăn cho. Không hiểu sao, nó thầm hi vọng người đó là Min Yoongi.
------------------------
Mọi việc cứ trôi qua bình yên và lặng lẽ như vậy, những hành động của Yoongi dành cho nó luôn khiến trái tim nó đập nhanh, mạnh. Yoonhye càng ngày càng trở nên khó xử. Nó thích anh nhưng tốt nhất không nên nói ra, cứ coi như là tình đơn phương, nhiều lúc nó đều trấn an mình như vậy.
-----------------------
" Jungkook, Yoonhye đâu rồi, anh cần nhờ cậu ấy chút việc với bản nhạc này." Yoongi vẫy vẫy bản nhạc.
Jungkook ngạc nhiên:" Anh không biết ư? Chị ấy hôm nay chuyển nhà rồi, chị ấy nói đã đủ tiền mua riêng mình một ngôi nhà rồi, không ở nhà công ty nữa. Mấy anh kia đều về giúp chị chuyển nhà hết rồi, em đi học về cũng đi luôn đây!"
"Đợi anh!"

-----------------------
" Ơ, Yoongi, đến đây làm gì, chẳng phải cậu còn bản nhạc phải xử lý sao?" Mặt nó ngơ ra khi thấy anh đến.
Yoongi chạy nhanh tới chỗ Yoonhye trong sự ngạc nhiên của mọi người. Mặt anh đỏ bừng, mắng:" Tại sao lại chuyển nhà mà không nói cho tôi? Tại sao cậu lại cứ tự ý làm theo ý mình thế nhỉ?"
Nó tức giận, tự nhiên lại bị mắng vô cớ:" Thì sao? Tôi chuyển nhà liên quan gì đến cậu? Chúng ta đâu là gì của nhau?"
Suga vò vò tóc, sao lại có thể ngốc đến thế này cơ chứ:" Này, tôi không muốn cậu chuyển nhà vì muốn cậu ở gần tôi, tôi quan tâm là vì tôi muốn biết cậu ở đâu, chỗ nào, như thế nào, tôi lo lắng cho cậu. Tất cả như vậy là do tôi thích cậu, được chưa? Cái cô ngốc này, y như Kumamon!"
"Yah,cậu bảo tôi đen và bự như nó hử!! Mà còn nữa, tôi cũng thích cậu!"
Suga ôm nó vào lòng, dụi cằm vào tóc nó:" Tôi bảo cậu như Kumamon là vì cậu ngốc với đáng yêu y như nó vậy. Nhưng mà cậu chỉ là Kumamon của riêng tôi thôi, tức là còn đáng yêu hơn Kumamon thật gấp nhiều lần nữa. Mà cậu chuyển đi đâu vậy?"
Nó chỉ tay sang căn hộ bên cạnh căn cũ, nói:" Nhà mới tớ kia"
Suga đỏ lựng,úp mặt vào vai nó. Những đứa còn lại thì cười lăn cười bò, trêu anh. Yoonhye cũng bụm miệng cười khùng khục. Tối hôm đó, họ đã có buổi hẹn đầu tiên, nó ngồi bên cạnh anh, gác chân lên người anh, miệng ngậm peppero. Yoongi bên cạnh, miệng cũng ngậm peppero, tay bấm chuột liên hồi. Hoá ra, 2 người này đang chơi Liên Minh, thật hết nói nổi. Phía bên ngoài căn hộ có những tiếng thở dài của Bangtan sau khi ngó qua lỗ nhìn trên cửa:" Hai con người này, chẳng lãng mạn gì cả!!!"
----------------------------------------------
Bà Bam! Hôm nay đăng liền 2 chap luôn nè, kết thúc series về chuyện tình cảm của Suga và Yoonhye. Chap này tự thấy bản thân viết không hay gì cả ý;;-;; kiểu không biết diễn đạt ý tưởng của mình như thế nào:<
Đố biết tiếp theo là của bạn nào, gợi ý là bạn này "không phải là người đàn ông dễ dãi" đâu nha, đáng yêu cực luôn


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net