Chap 51

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã 1 tuần trôi qua kể từ ngày xảy ra tin đồn. Chanyeol vẫn thế vẫn dững dưng với tôi, hầu như là ngày nào cũng ngủ lại studio của mình chứ không về KTX. Không khí trong nhóm không còn sôi động như trước nữa, tình cảm anh em giữa Sehun và Chanyeol cũng khác đi hầu như chỉ khi có máy quay thì họ mới cười cười nói. Còn quan hệ bên phía Xiumin tôi cũng không hiểu nổi nó thế nào nữa mọi chuyện tất cả như là bị đảo ngược lên hết vậy.

/ anh có thể đổi với em được không? / tôi đứng trong văn phòng này nỉ anh Goo Bong quản lý khác của EXO để đổi lịch trình.

/ tháng này em đã đổi 8 lần rồi không được nữa /

/ xin anh đấy đổi với em đi em muốn đi cùng Kyung Soo mà /

/ đi với Chanyeol thì sao chứ. Sao mỗi lần dĩ với nó em điều đòi đổi thế/

/ tụi em sảy ra chút vấn đề không tiện đụng mặt /

/ người 1 nhà hết có gì thì gặp trực tiếp nhau mà nói. Nhân tiện đợt này làm hòa luôn đi /

/ không thể đâu anh ạ /

/ không gì là không thể cả trước sau gì cũng phải đối mặt thôi. Lịch ngày mai em phải đi với nó đó anh không đổi đâu / lần này anh ấy cương quyết vậy chắc không đổi được rồi vậy là ngay mai cả ngày phải đối diện với anh ấy.

______________________

Sáng hôm sau xe từ công ty đến. Khi tôi lên xe đã thấy anh ở đó, anh chả quan tâm gì đến tôi chỉ chăm chăm nhìn vào quyển tạp chí trên tay. Tôi thấy thế thì liền dj chuyển lên phía phụ láy ngồi

/ lịch trình hôm nay chúng ta sẽ chụp ảnh cho tạp chí céci sau đó sẽ tham dự 1 buổi ra mắt phim còn lịch buổi tối thì trống / tôi nhìn vào mấy dòng ghi chú trên điện thoại rồi nói cho anh ấy nhưng anh ấy chả 1 phản ứng gì hầu như chả mấy quan tâm đến mấy lời nói của tôi. Cũng tốt thôi chúng tôi bây giờ đâu là gì chứ cứ coi như không quen biết thế đi sẽ tốt hơn.

Buổi chụp ảnh diễn ra rất thuận lợi. Anh đúng là 1 diễn viên diễn rất đạt vai diễn vui vẻ của mình.

/ Chanyeol_ssi tôi có thể hỏi các dự án của nhóm trong thời gian tới không / PD hỏi. Hiện anh ấy đang trả lời phỏng vấn.

/ EXO hiện đang trong thời gian nghĩ ngơi và các thành viên đang thực hiện những dự án riêng của mình. Công ty cũng đang lên kế hoạch cho album sắp tới hứa hẹn sẽ không làm các fan thất vọng /

/ nae. Chúc các bạn sẽ có 1 mùa comeback đầy thành công. Lúc nãy bạn có nói là đang trong thời gian nghĩ ngơi vậy bạn có ý định đi du lịch không/

/ tất nhiên khi tôi có thời gian rảnh. /

/ vậy bạn muốn đi cùng ai? Yoon Hee ssi được chứ / tim tôi bổng lỡ 1 nhịp khi nghe nhắc đến tên chị ấy. Tôi thấy được anh bỗng ngước lên nhìn tôi 1 cái tôi liền quay ra chỗ khác tỏ vẻ như không quan tâm

/ nếu có thời gian tôi muốn mình được đi cùng các thành viên hơn. Mọi người đã cùng nhau làm việc rất vất vả tôi muốn có 1 buổi đi chơi đúng nghĩa chỉ đơn giản là đi chơi chứ không phải làm việc gì hết./

/ nae chúc bạn sẽ sớm thực hiện được mong ước/

/nae kamsamita /

Sau khi kết thúc chúng tôi ra xe để thực hiện cứ thế 1 ngày mệt mỏi lại kết thúc. Chúng tôi vẫn không nói với ai câu nào cả.

Chanyeol hôm nay láy xe đến công ty nên khi kết thúc lịch trình chúng tôi phải trở lại công ty. Trời lại đỗ mưa cả ngày đối diện với anh như thế chưa đủ hay sao mà ông trời còn mưa nữa. Nhìn tới nhìn lui để xem có ai quen không mai ra có thể quá gian ra chạm xe được. Đang loay hoai thì cũng mai gặp được Sehun ở đâu cũng từ công ty ra thật là may quá.

/ gặp anh may quá /

/ lại không mang dù đúng không /

/ không nghĩ là Seoul hôm nay sẽ mưa /

/ may cho em hôm nay anh có việc ở công ty đấy. Không có anh thì em định về như thế nào /

/ thì sẽ như thế rồi về thôi /

/ aigoo vậy cứ như thế về đi /

/ đó là khi không có anh thôi bây giờ thì khác rồi /

/ đợi 1 chút để anh ra xe lấy dù /

/ nae / nói rồi Sehun chạy đi mất, tôi nhìn loanh hoanh 1 lát thì chạm ngay anh mắt của 1 người là anh trên tay anh cầm 1 cây dù đi qua tôi như 2 ngưòi xa lạ chưa từng quen. Anh cứ 1 mình anh bước đi bỏ lại tôi sau lưng, hay thật có lẻ con đường của anh không dành cho tôi. Ngay từ đầu tất cả là sai, sau bao sóng gió cứ nghĩ sẽ được sánh vai nào ngờ đâu sau tất cả vị trí của tôi nên đứng là đây giống như bây giờ chỉ có thể đứng phía sau nhìn bóng lưng của anh dần dần xa khuất khỏi tôi. Con người tôi vốn sinh ra là không dành cho hạnh phúc từ nhỏ cũng vậy bây giờ cũng chỉ như thế thôi

___________________

( phần này kể diễn biến tâm trạng của Chanyeol nhá )

Cả ngày hôm nay anh đã cố rất nhiều để không nhìn cô không nói chuyện với cô vì nếu nhìn cô anh sợ là mình lại đến ôm chằm lấy thân hình bé nhỏ đó. 1 tuần qua anh đã suy nghĩ rất nhiều hôm đó anh đã quá nóng vội tại sao lại đồng ý chia tay chứ. Đã biết tính cô lúc tức giận sẽ nói những lời đã kích ngưòi khác vậy tại sao lúc đó anh lại bị cô kích động như thế. Anh ước gì thời gian có thể quay lại để anh có thể bình tỉnh hơn.
Anh rất muốn nói chuyện với cô nhưng nhìn cái cách cô đổi lịch trình với ngưòi khác thì anh biết có lẽ cô không muốn gặp anh, rất ghét anh.

Hôm nay gặp cô, cô lại gầy đi ngưòi đã nhỏ con lại còn gầy thật sự làm ngưòi khác đau lòng. Trời hôm nay lại đổ mưa cái con ngưòi đó chắc chắn không mang theo dù đúng là như thế định sẽ đến đưa dù cho anh thì bổng gặp Sehun lại làm anh nhớ lại chuyện của đêm đó. Phải rồi không có ạn thì cô cũng đã có 1 ngưòi khác chăm sóc rồi hà cơ gì mình phải lo nữa. Anh bước đi thật nhanh qua cô quan hệ của cả 2 có lẽ sẽ chỉ có thể giống như vậy vội vả chạm mặt và vội quả lướt qua và tồn tại 2 chữ ĐÃ TỪNG.

_hết chap 51_
Vote cmt miếng động lực đi. Cảm ơn!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net