Chap 30

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_ Em đã tỏ tình với Sun Hee!

Câu nói của anh ngay khi kết thúc đã nhận được sự im lặng, quan tâm đưa mắt xung quanh nhìn, biểu cảm của các thành viên giờ là mắt chữ O mồm chữ A, Baekhyun bặm môi, nuốt nước bọt.

_ Mọi... người... / Hyung nói thật à? - Baekhyun ấp úng nói thì bị Sehun xen giữa chừng.

_ Thật! - Baekhyun khẳng định

_ Khi nào vậy? / Em ấy trả lời sao? / Đồng ý chứ? - Câu hỏi vang lên lần lượt là Suho, Lay, Xiumin

_ Chỉ mới tuần trước, em ấy vẫn chưa trả lời. - Baekhyun xụ mặt trả lời

_ Wow Daebak - Kai rùng mình cảm thán.

___________________________

Ngày mới đến, cô dậy từ rất sớm để chuẩn bị, vé cũng đã có. Đi ra khỏi cửa ký thúc xá, cô tiến thẳng đến trạm xe buýt ở ngay đó. Ngồi xuống chờ đợi, hai tay cô đan chặt đặt trên đùi, lát nữa cô sẽ gặp được anh, sẽ được nghe giọng anh, được nói chuyện với anh. Cô phải làm sao đây, nói gì đây, cô thật sự rất nhớ anh, nhưng cô không thể nói, cô rất muốn được nghe anh hát giống như mỗi tối anh đều luyện thanh, cô muốn nói với anh là... cô yêu anh, yêu anh nhiều lắm nhưng nghĩ đến việc phải đối mặt với anh để trả lời anh, tim cô lại như muốn nổ tung, bao nhiêu lời nói đều đóng băng ở cổ họng hoặc không cánh mà bay mất. Cô nên làm gì đây? Tiếng kèn của xe buýt vang lên làm cô giật mình, đứng lên chạy lại phía chiếc xe buýt.

____________________________

Baekhyun và các thành viên đều đã chuẩn bị xong hiện đang ngồi ở phòng chờ, chỉ 15 phút nữa là đã bắt đầu, buổi ký tặng là hoạt động cuối cùng trong ngày của các anh, chỉ cần kết thúc buối ký tặng là anh đã có thể trở về ký thúc xá, có thể thấy cô. Nghĩ đến đây thôi làm anh muốn nhanh chóng kết thúc buổi ký tặng rồi về ký thúc xá, nếu là bình thường anh sẽ mong nó trôi qua thật lâu để có thể giao lưu với fan chút nữa nhưng hôm nay, vì cô anh chỉ nôn nóng trở về.
__________________________

_ Này vào thôi, sắp bắt đầu rồi ấy!

Cô, Linh, Dung và Hân đứng trước cửa nơi ký tặng, cả bốn đứa cầm cuốn album trên tay, tâm trạng đứa nào cũng hao hao nhau đều nôn nóng, háo hức vì là thần tượng của tụi nó cơ mà.

" AAAAAAAAAAAAAA... EXO "

" BAEKHYUN À...OPPA "

" SEHUN OPPA~ OPPAAAA "

" JOON MYEON SARANGHAE "

" PARK CHANYEOL OPPA... OPPA AAA "

" ÔI SARANGHAE OPPA... "

" LAYYYYYY... HYUNG "

" KAAI KIM JONG IN "

" KIM MIN SEOK NHÌN EM NÀY "

" CHENNIE JONG DAE À.... "

" EXO EXO EXO EXO EXO "

....................................

Ở đây gần như là hỗn loạn, ngay khi các anh bước lên sân khấu, không khí lúc nãy bỗng chốc biến mất trở thành cái không khí náo nhiệt. Mắt cô nhìn lên phía trước, khuôn mặt kia, dáng người kia, là anh đúng là anh không ai khác, không nhầm lẫn vào đâu được.

Các bảo vệ rất nhanh chóng hướng dẫn fan vào hàng lối ngay ngắn, 4 đứa tụi nó lại rất may mắn mà ngồi vào hàng thứ 3 chỉ cần 20 người nữa sẽ đến tụi nó. Mắt cô không ngừng quan sát xung quanh, quan sát anh, nhìn anh, mọi hành động của anh đều được cô nhìn thấy, có lẽ chỉ có cô nhìn thấy anh, anh không thấy cô sao?

________________________

Tay anh ký, môi nở nụ cười, trong lòng lại vô cùng hào hứng, hào hứng muốn kết thúc sớm, hào hứng muốn trở về, hào hứng muốn nghe câu trả lời của cô.

_ Oppa oppa! - fan nữ trước mặt nhìn thấy anh liền lên tiếng gọi.

_ Hửm? Oppa nghe đây ~ - Baekhyun nở một nụ cười đầy ngọt ngào hỏi

_ Em có thể bắt tay với oppa không? - bạn fan kia nở nụ cười liền hỏi

_ Tất nhiên rồi! - Baekhyun trả lời sau đó liền chìa tay ra trước.

_ Oppa em sắp phải tham gia kỳ kiểm tra hàng tháng của trường đấy - bạn fan kia sau khi bắt tay liền nói

_ Arasso, em cố lên nhé! Nhất định phải cố lên! Không được chịu thua!

Baekhyun nói sau đó giơ tay đập tay bạn fan ấy, còn nói bằng cái giọng ngọt ngọt ấy làm cô ngồi dưới như bốc khói, trong lòng nổi lên một trận bão tố

" Gần gũi quá rồi! Byun Baekhyun anh muốn chết sao? "

Anh thật rất dễ thương lại rất nhẹ nhàng với các fan, cũng vì vậy mà cô mới trở thành fan của anh như hiện giờ, nhưng hình như cô và anh hiện tại đã đi quá giới hạn của một fan rồi.

Đến rồi... cuối cùng cũng đến cô, chân cô bước đến chỗ anh, đặt cuốn album xuống trước mặt anh, khuôn mặt anh nở nụ cười ngước lên nhìn cô, tim cô lúc này như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực, cô thậm chí có thể nghe thấy nhịp tim của chính bản thân mình.

_ Chào bạn, bạn tên gì? - anh nở một nụ cười, mắt vẫn luôn nhìn cô

_ Tên... tên là... - cô ấp úng không biết nên nói gì, nên làm gì, ngay cả tự đặt cho một cái tên giả cũng không thể.

_ Ừm... Em định đứng đơ như thế sao Sun Hee?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net