Chương 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




"Em không nên làm vậy, có hại cho sức khỏe lắm, bữa sáng rất quan trọng đó, huống chi là em phải luyện tập từ giờ đến tối. Chậc, thôi để anh đưa em đi ăn, đến đó bàn chuyện sau cũng được"

"Nhưng mà anh có bận chuyện gì không ạ ? Em sợ ảnh hưởng đến công việc của anh"

" Không, có gì đâu mà ! Hôm nay anh rảnh, bây giờ cũng đến trưa rồi. Nếu em ngại thì cứ xem như là anh mời em đi ăn trưa bàn công việc sắp tới nhé!"

"Vậy thôi cũng được ạ, em cảm ơn anh nhiều"

"Thế em muốn ăn gì ? Anh sẽ dẫn em đi "

"Em muốn đi ăn thịt ba chỉ ạ"

"Thịt ba chỉ sao ? Uhm... Anh biết một nơi bán thịt ba chỉ ngon lắm, chỗ này anh và mọi người trong nhóm cũng thường xuyên hay tới, để anh dẫn em đến đó nhé!"

Chanyeol và tôi bước xuống dưới đại sảnh, phía bên ngoài mọi người vẫn còn đang đứng khá đông. Chanyeol thấy vậy nên bảo tôi đi theo anh ấy, anh đưa tôi đi vòng qua phía dãy hành lang dẫn đến một cánh cửa, nơi này tôi chưa từng đi qua bao giờ

"Đây là cổng sau của SM, khi cổng trước không thể vào được thì các nghệ sĩ thường sử dụng cửa này để đi. Nếu sau này gặp trường hợp tương tự như ban nãy thì hãy vòng đường này vào bên trong nhé, sẽ đỡ nguy hiểm hơn đó !"

"À, dạ vâng"

"Em đợi anh một chút nhé, anh lấy xe đã rồi mình đi"

Chanyeol nói với tôi xong thì chạy sang khu giữ xe. Một lúc sau, con xe Mercedes-Benz quen thuộc với kiểu dáng vuông vức và nam tính xuất hiện trước mặt tôi. Chiếc xe tạo cảm giác hầm hố ở bên ngoài và sang trọng khi bước vào bên trong, nội thất xe được bọc da nappa đen, viền chỉ màu nâu nhạt, bao gồm vô lăng AMG Performance, đệm xe bằng sợi cacbon nên ngồi vào tạo cảm giác rất thoải mái. Chúng tôi đi băng qua các tòa nhà ở Gangnam rồi dừng lại trước một quán ăn nhỏ, được trang trí giản dị nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Bên ngoài trời đã bắt đầu mưa, tôi cùng anh bước thật nhanh vào quán để những hạt mưa không làm ướt áo, Chanyeol chọn một chỗ ngồi khuất vào bên trong, chắc là để tránh bị bắt gặp. Cũng dễ hiểu thôi, bây giờ là ban trưa mà, anh lại là một idol nổi tiếng như thế mà bị phát hiện ra ngoài cùng với một cô gái thế này chắc chắn sẽ gây hiểu lầm và khá phiền phức

"Cháu chào cô, dạo này lịch trình dày đặc quá nên cháu không thể đến"

"Là Chanyeol sao, lâu quá không thấy cháu ghé sang đây, mà cháu đi cùng với ai đấy, là bạn gái sao ?"

Thấy anh bước vào quán, cô chủ quán niềm nở đi ra, trên tay mang theo hai cốc nước. Có lẽ anh là khách quen ở đây, câu hỏi của cô chủ quán làm tôi có chút ngại ngùng, khuôn mặt tôi ửng hồng trông thấy rõ

"À, không...Đây là bạn cháu, cô ấy mới đến Hàn Quốc lần đầu, hôm nay cô ấy muốn đi ăn thịt ba chỉ nên cháu liền nhớ ngay đến chỗ cô, cho chúng cháu suất đặc biệt nha cô"

" À vậy sao... Cô xin lỗi. Nhưng bạn của cháu xinh thật đấy ! Hai cháu đợi một chút sẽ có ngay nhé "

Cô chủ quán đi vào bên trong, Chanyeol thấy không khí có vẻ ngượng ngùng, anh vội nói thêm

"Cô chủ quán khá thân thiết với bọn anh nên khi thấy tụi anh dẫn người mới tới là cô ấy hay thắc mắc như vậy, em đừng để tâm nhé !"

"Vâng, em hiểu mà ạ"

"À mà về bài hát... em thấy ca khúc "Perfect" của Ed Sheeran như thế nào ? Anh thấy đây là một bài hát khá dễ thương "

" Em rất thích bài hát này, sau màn trình diễn sôi động của các anh thì cần một chút nhẹ nhàng và sâu lắng nên"Perfect" cũng khá phù hợp với mong muốn của em"

"Anh muốn mang một hình ảnh ấn tượng và độc đáo trên sân khấu của chúng ta nữa...Nó sẽ khá cuốn hút, như việc em sử dụng một loại nhạc cụ nào đó..."

" Nhạc cụ sao... Để em suy nghĩ... Trống ? Trống thì sao, em khá thích trống... Em cũng từng ước mơ được học trống nhưng lại không có thời gian "

" Cũng được đấy, đó sẽ là một hình ảnh mạnh mẽ và mới lạ... Anh cũng đã từng biểu diễn với trống trong concert, anh sẽ giúp em. Quyết định vậy đi nhé !"

"Thịt ba chỉ nướng tới rồi đây... Hai đứa cẩn thận nào "

" Bọn cháu sẽ ăn thật ngon miệng ạ ".

Sau khi dùng bữa trưa xong thì trời cũng vừa lúc tạnh mưa. Không khí bên ngoài mát rượi, tôi theo anh vào bên trong xe để trở về công ty vì tôi có thêm lớp thanh nhạc vào chiều nay còn anh phải đến phòng tập để tập lại vũ đạo chuẩn bị cho các hoạt động sắp tới

" Này Anna, lịch trình của em rảnh vào lúc nào, thời gian đó anh sẽ dạy em học trống, em xem lại rồi báo với anh nhé "

"Vâng em cảm ơn anh nhiều, anh tốt với em quá !"

"Không có gì đâu, là đồng nghiệp với nhau cả mà. Mà em không chỉ là một đồng nghiệp thường thôi đâu, em là một Eri còn là một đối tác của anh nữa, nên em không cần phải ngại, anh chỉ mong muốn chúng ta đem đến cho khán giả những màn trình diễn tốt nhất thôi "

Chiếc xe dừng lại ở cửa sau, tôi bước xuống xe rồi vẫy chào tạm biệt anh. Bước vào trong công ty, thật sự là no đến độ không thể đi nỗi mà, tôi chỉ muốn nằm xuống đất lăn vào thang máy thôi. Lê từng bước vào trong phòng luyện thanh, rút kinh nghiệm hồi sáng, tôi đến dây sớm hơn 20 phút. Cô Hwang cũng chưa tới, nhớ lại lời Chanyeol nói khi ở quán ăn, tôi mở điện thoại ra, vào ứng dụng âm nhạc rồi bật bài " Perfect " lên. "Perfect" là một bản ballad lãng mạn viết về bạn gái Cherry Seaborn của Ed Sheeran. Cảm hứng của ca khúc bắt đầu khi Ed Sheeran đến thăm James Blunt ở Ibiza, nơi hai ca sĩ đã nghe nhạc của Future. Sau đó, nhờ một câu nói, Ed Sheeran bắt đầu liên tưởng đến ca khúc và sáng tác ngay trong ngày hôm đó. Đây là ca khúc được tạo ra từ sự tinh giản các nhạc cụ. Đó là tiếng guitar đầy đắm say và sâu lắng, kết hợp với bộ gõ quen thuộc và những nhịp phách người ta dễ dàng gặp trong những ca khúc của anh, trời về chiều cùng với chất giọng ấm áp của Ed Sheeran, ca từ đậm chất tiểu thuyết và tạo cảm giác xuyên suốt khiến tôi chìm đắm vào không gian nhẹ nhàng đắm say mà "Perfect" mang lại.

.

.

.

Sau khi luyện thanh xong, tôi chuẩn bị trở về nhà. Bây giờ đã là 6 giờ chiều, tôi từ từ đi xuống bên dưới, trong đầu đang suy nghĩ về bữa tối, điện thoại rung báo tin nhắn đến, tôi lấy điện thoại ra xem

" Anna à, hôm nay tao mới được phát lương đầu tháng, muốn nhậu một chút nên đi ra ngoài mua một ít bia và gà rán. Mà nhậu một mình thì chán lắm, mày đang ở đâu ? Có rảnh không ? Để tao sang rước mày qua nhà tao nhé !"

Là Rias, thật đúng thời điểm mà, tôi đang suy nghĩ về gà thì lại được mời đi ăn miễn phí, tội tình gì mà không đi chứ !

" Tao đang ở tòa nhà SM, đang tính về nhà thì mày lại gọi, từ giờ đến sáng mai tao rảnh. Tao sẽ đợi mày đấy, tới nhanh nhé !"

Khoảng 10 phút sau, phía trước cổng công ty xuất hiện chiếc scooter màu xanh cùng với một cô gái có mái tóc nhuộm tím đen highlight nổi bật khá cá tính, cô nàng mặc một chiếc áo ren trắng kết hợp cùng chân váy đen, có lẽ là Rias mới đi làm về. Trên xe treo khá nhiều thức ăn và nước uống có cồn

" Cuối cùng mày cũng tới, mày biết chị đây phải đợi mày cực nhọc lắm không hả?"

"Haizz... Có bao lâu đâu chứ, tao cũng phải lặn lội đi mua gà rồi vòng qua SM để rước idol nổi tiếng như thế này nữa, không biết quý thì thôi còn la còn mắng... Mốt tao cho đi bộ"

"Thôi mà Rias xinh đẹp của tao, là tao sai, tao đợi mày cả đời cũng được, mau chở tao về nhà mày đi mà, đứng đây muỗi cắn tao chết mất".

Tới nhà Rias, đó là một căn hộ nhỏ xinh xắn dễ thương, Rias cũng giống như tôi, vì công ty ở xa nên phải thuê nhà ở riêng để thuận tiện việc di chuyển. Bước vào trong, tôi vội vàng cởi áo khoác bỏ sang một bên rồi nằm lăn ra sàn nhà

" Aaa... Thoải mái thật !"

" Trời ơi, cái con này, bao lâu gặp lại mà mày vẫn như thế, nằm dậy mau lên, vào trong phụ tao mang gà ra này"

"Tao biết rồi...Sao mày cứ nói nhiều y như trước"

Rias là một cô gái hoạt bát và hòa đồng, Rias có rất nhiều bạn bè nhưng lúc nào cũng nói  rằng :"Anna, mày là bạn thân nhất của tao, chỉ có một và mãi mãi là một mình mày mà thôi". Sau bao năm gặp lại, Rias vẫn như thế, vẫn luôn là nghĩ đến tôi, luôn là người có mặt khi tôi gặp khó khăn, gian khổ và luôn là người dành cho tôi những lời khuyên chân thành nhất mỗi khi tôi thất bại, cho nên dù có nhiều mối quan hệ bên ngoài như thế nào thì tôi và Rias vẫn xem nhau là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình

" Chúc mừng ngày chị em chúng ta gặp lại nhau sau bao nhiêu năm xa cách.... 1 ...2...3 ...Cạn ly"

"Cạn ly "

" Bao lâu rồi nhỉ... 7 năm rồi, mà trông mày chẳng khác gì tính tình hết, chỉ có cái là xinh đẹp hơn thôi Rias"

"Tao biết tao đẹp rồi ! Không cần mày khen đâu... Mà mày cũng thế, bây giờ được hợp tác với SM rồi cơ đấy, tao sắp được làm bạn với idol nổi tiếng rồi !"

"Ôi trời ơi, làm gì có chứ... Mày đừng nói quá lên, mà sao mày biết tao sẽ hợp tác với SM, tao chưa nói chuyện này với mày nữa mà, công ty cũng chưa cho công bố nữa ?"

"À... Nói cho mày biết, tao có nghề tay trái là săn tin của các nghệ sĩ Kpop đấy, tao còn kinh hơn của Dispatch nữa, chuyện này có là gì đối với tao, tao còn biết là mày sẽ collab với Chanyeol nữa đúng không ?"

"Wow... Lợi hại thật... "

"Haha... Mà mày nhé, được hợp tác với SM lại còn may mắn collab với idol nữa, chắc lúc biết tin mày sung sướng lắm chứ gì ?"

"Còn phải nói, tao thật sự không tin vào mắt mình luôn, trong một ngày mà tao được gặp biết bao nhiêu là điều tốt đẹp, bên ngoài các anh trông đẹp trai và thân thiện hơn tao tưởng tượng. Tao cảm giác như tao được thần may mắn phù hộ vậy, Chanyeol còn rất tốt với tao nữa. Anh ấy còn mời tao đi ăn... Trời ơi đến bây giờ cứ như là một giấc mơ đối với tao vậy..."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Cảm ơn bạn đã theo dõi.bình luận ở bên dưới để đóng góp ý kiến của bạn và hãy vote nếu bạn thích nhé !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net