Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sehun lái xe đưa cô tới trường, xe được dừng ở phía trước tòa nhà chung cư đối diện trường. Mắt cô nhìn vào trong chán nản

_ Lại phải đi học - Se Young chu mỏ than vãn

_ Em lại làm biếng! mau vào học đi, không lại trễ giờ - Sehun lắc đầu ngán ngẩm nhìn con người lười biếng bên cạnh

Hiện tại cô đang theo học tại trường đại học xyz, ngôi trường chuyên nghành y học. Se Young lại đang là sinh viên năm hai của trường nên lại càng làm biếng vào trong học.

_ Chào anh em đi

Cô xụ mặt bước xuống xe, nói chào anh một câu sau đó đóng cửa xe băng qua đường. Đợi lúc bóng cô em vào bên trong Sehun mới quay đầu xe đi. Anh coi chừng cô kỹ như vậy là bởi vì lúc học cấp 2 cô từng trốn học cùng một số người bạn đi chơi. Đến bây giờ anh vẫn còn nhớ rõ nên lúc nào cũng phải đợi cô vào cổng rồi anh mới về.

_ Se Young à là anh cậu đưa cậu đi học sao?

_ Yahhh là Sehun oppa đưa cậu đi phải không?

_ Cậu xin chữ ký anh ấy giúp mình nha

_ Se Young nhờ cậu gửi cái này cho anh trai cậu nhé.

........................................

Vào lớp thì thấy một đóng quà chất trên bàn học, rồi thư trong học bàn nhưng chúng đều không phải là gửi cho cô mà là gửi cho anh trai cô - Oh SeHun. Lúc nãy, mọi người cũng thấy rồi đó, chỉ trên đường đến lớp thôi đã khiến cô chật vật, biết bao câu hỏi, rồi quà bỏ lên tay cô. Có anh trai là người nổi tiếng cũng thật khổ a ~ Xem ra hôm nay cô phải tốn không ít công sức để đem chúng giao tận tay cho anh trai và các thành viên trong nhóm anh.

Quên giới thiệu Sehun - anh là một ca sĩ trong nhóm nhạc EXO trực thuộc công ty SM ENTERTAINMENT, lại là một nhóm đang đi lên nên anh cũng khá bận... sáng đi làm... chiều đón cô... sau đó đi luyện tập... rồi tối muộn trở về.... cứ thế diễn ra. Đôi khi còn bắt cô chờ đến nửa tiếng mới xuất hiện.

Nghĩ rồi cô chán nản đem hết quà đặt ra tủ chung ở phía cuối lớp. Hai tay cứ thế nặng kịch mà vác chúng. Phải tốn không ít sức mới có thể di chuyển chúng được. Có anh trai làm người nổi tiếng cũng mệt chết được nhưng cô lại không cảm thấy chán ghét chuyện đó ngược lại còn khá thích bởi khi anh đi dự lễ trao giải ở nước ngoài cũng mua quà mua về cho cô, đôi khi còn có đặt cả vé máy bay cho cô đi cùng nữa cơ.

______________________________

Sehun đạp phanh ngừng xe khi thân xe đã đỗ đúng vị trí trong hầm, vương tay ra sau lấy balo đeo vào sau đó thản nhiên bước xuống mà bấm nút chìa khóa, khóa cửa xe lại. Chạy nhanh vào thang máy, ấn tay lên tầng phòng tập

_ Chào mọi người! - Sehun đẩy cửa bước vào, trên khuôn mặt điển trai không giấu nổi nụ cười.

_ Thằng nhóc này đã nói bao nhiêu lần là gọi là hyung mà - một chàng trai đi lại, đưa tay lên ký mạnh lên đầu anh một cái làm anh đau đến khóc không ra nước mắt.

_ Em nhầm!

Anh không biết làm gì ngoài cười trừ, đưa tay lên xoa xoa chỗ bị ký. Thật ra anh cũng rất hay nhầm cách xưng hô với người khác, vì ở nhà luôn là anh lớn lại là anh cả trong gia đình, có thêm đứa em gái là Se Young nên đôi khi anh thường xưng hô rất thoải mái với mọi người.

_ Lại nhầm tụi anh với Se Young - một chàng trai khác khoanh hai tay trước ngực than, khuôn mặt hiện vẻ thất vọng.

_ Em xin lỗi mà - Sehun vội nở nụ cười, tay đưa lên xoa xoa vào nhau nói. Ở nhà việc anh giỏi nhất chính là bắt nạt Se Young, nhưng ở đây anh là người nhỏ nhất nên phải cẩn thận lời nói với mọi người, cũng may những người ở đây toàn là thành viên cùng nhím với anh không thì anh sẽ bị gán vài danh " không tôn trọng tiền bối " mất.

* Reeng.... Reeng... Reeng... * đang xin lỗi các anh thì điện thoại reo lên, Sehun vội đi đến một góc phòng, trả lời

_ Bây giờ là giờ học sao em lại điện thoại cho anh?

" Chiều nay đón em... sẵn đem quà của anh về... TỰ VÁC " Cô em gái quyền lực nhất năm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net