❥ꎃꀿầꂚ 5❥

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tắm rửa sạch sẽ thế này thoải mái ghê . Nhưng bây giờ mình nên vào phòng nào trước nhỉ ? .... Hừm ? Thôi vào phòng cạnh mình đi . Ủa !? Là phòng em trai mà , hôm qua em ấy nói là Yuta và tên khó chịu sẽ ở chung một phòng , đúng chứ ....? Cơ mà khoan , qua phòng khác trước đi , thôi thì cứ vào phòng đầu tiên .... xem nào . À là .... là .... là .... hai em ấy tên là gì nhỉ ? Phải biết mới gọi dậy được chứ ? Xem nào .... tên gì nhỉ ? ..... À ..... à ..... à , nhớ rồi !

" Doyoung à , Mark à . Mau dậy thôi trời sáng rồi đấy .Chị đã chuẩn bị đồ ăn rồi sáng rồi ấy . Doyoung đáng yêu à , mau dậy đi thôi "

" Vâng ạ ~ "

" Mark à . Dậy thôi nào .... Mark à "

" 5 phút nữa thôi mà chị ~ chỉ 5 phút nữa thôi ~ "

" 5 phút cũng không được đâu , em phải dậy ăn sáng chứ , bỏ bữa là không được đâu nhé . Mark à , dậy đi nào .... năn nỉ em đấy "

" Em ... dậy ... rồi ... ạ ~ "

" Nhớ dậy nhé . Đừng có mà nằm xuống ngủ nữa đấy "

" Vâng ạ ~ "

" Vào phòng tiếp nào . Hai người tiếp theo là ai . À là anh Taeil và .... và Jaehuyn . Anh Teail à ... Anh ! Anh à , mau dậy thôi .... "

" Gì thế Soel ? "

" Anh Taeil , dậy đi ạ sáng rồi ạ "

" Ờ ~ Anh biết rồi "

" Jaehuyn à , Jaehuyn à , Jaehuyn à , mau dậy thôi , mau dậy thôi . Jaehuyn à , dậy thôi .... dậy ăn sáng nào "

" Vâng ạ ~ "

" Phòng tiếp theo nào , dậy thôi ..... Johnny  à ! Mau dậy thôi . Mau lên , dậy mau , dậy mau .... Này , Johnny à , Johnny à .... Johnny , dậy thôi . "

" Tớ nghe rồi mà ~ ..... nhưng cậu đừng lay tớ nữa mà ~ "

" Em út à , mau dậy thôi , dậy thôi Heachan à , Heachan ơi , mau dậy đi nào . Bởi em là em út nên chị đã chừa cho em thức ăn cho em nhiều hơn đấy . Heachan à ! Dậy thôi nào "

" Vâng ạ ~ "

" Cuối cùng là phòng em trai mình . Yuta à ! Yuta ! Cậu mau dậy đi . Không phải cậu là chàng trai núi rừng sao ? Phải dậy sớm tập thể dục chứ . Này , Yuta à ! Cậu mau dậy đi "

" Một chút nữa thôi mà Soel ~ xíu nữa đi mà "

" Cậu đừng có mà nướng nữa , đã 7 giờ mấy sáng rồi , cậu mau dậy đi , còn phải ăn sáng nữa . Phải ăn mới có đủ sức để tập luyện gì chứ . Nhanh lên nào "

" Tớ bết rồi ~ biết rồi ~ biết rồi mà "

" Em trai à dậy thôi nào "

" Em dậy rồi nè . "

" Em trai nhà ai mà ngoan thế ! Gọi có tiếng mà dậy rồi này . Mau đi rửa mặt đi "

Mình cố tình gọi tên khó chịu cuối cùng để cậu ấy ngủ được thêm xíu . Hôm qua cậu ấy về trễ nhất mà ...

" Này ! Này ! Này ! Mau dậy đi . Này ! Dậy đi . Cậu ráng dậy ra ăn sáng xong vô ngủ tiếp cũng được . Này ! Có nghe tớ nói không đấy ? ..... Cậu đã ngủ muộn rồi giờ lại còn tính bỏ bữa sáng nữa là cậu chẳng còn sức làm gì đâu . Này ! Cậu mau dậy đi .... Này Lee Taeyong ! Tớ cố tình gọi cậu cuối cùng là để cậu ngủ thêm được xíu , chứ không phải để cho cậu bỏ bữa sáng luôn đâu . Bởi thế cậu cũng mau dậy đi . Này .... cậu mau dậy đi . Đã trễ rồi đó "

" .......... "

" Này !? "

" ......... "

" Này ! LEE TAEYONG ! Giờ cậu có chịu dậy không hả ? "

" ......... "

" Được rồi , cậu không dậy đúng chứ ? .... Dù sao đó cũng là sức khỏe của cậu , nó cũng chẳng liên quan gì đến cuộc sống của tớ cả . Cậu có ra sao cũng mặc xác cậu .... "

" Ồn quá . Tránh ra "

" Này !? Này !? Lee Taeyong ..... cậu rốt cuốc là ý gì đây ? "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net