#19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

/ Truth: noona có thích Jaemin không?
Dare : phải hôn Jaemin 1 cái /

/ woa daebak, Haechan cậu không chừa cho noona ấy có đường lui luôn / Renjun vừa nói vừa chồm người lên đập tay với Haechan, dù tôi có chút không tỉnh táo nhưng mà có thể hiểu được. Cậu ấy biết tôi không thể trả lời là không thích vì như thế là ăbất lịch sự lắm, còn nếu tôi chọn thách thì khác nào ngầm thừa nhận tôi thích Jaemin rồi. Lee Haechan đúng là biết chơi trò này lắm.

Tôi quay sang nhìn Jaemin, cậu ấy không nói gì hình như cũng đang chờ câu trả lời từ tôi. Tôi không nhìn thấy mặt rõ nữa dù là khoảng cách giữa 2 chúng tôi không xa lắm.

/ sao lại không ngồi yên mà cứ xoay xoay mãi thế / tôi hỏi Jaemin

/ noona trả lời đi đừng có đánh trống lãng / Jisung nhắc nhỡ

/ quá thời gian là chỉ được chọn thách thôi đấy nhé / Haechan lại thúc

/ thôi, Hye Jin có vẻ đã say rồi, ngừng chơi ở đây thôi/ Jaemin nói

/.../ tôi không nói gì chỉ cố chạm được vào cậu, tôi lấy 2 tay áp lên má cậu giữ chặt mặt cậu rồi đặt lên đôi môi đầy mị lực của cậu 1 nụ hôn trong ánh mắt ngỡ ngàng của mấy nhóc kia, tôi nghe thấy tiếng trầm trồ hú hét của các cậu ấy sau đó thì thực sự tôi không nhớ 1 cái gì nữa.

______________________

Tôi bị mấy tia nắng ngoài cửa sổ chiếu vào đánh thức, lười biến mở mắt chỉ lấy chăn trùm lên đầu để không bị chói nữa.

/ dậy đi hôm nay phải đến cty họp đấy / là giọng của Jaemin tôi đang mơ sao? Sao tôi lại nghe giọng của cậu ở nhà tôi, vội bung mền ra nhìn, quả thật là cậu.

/ là cậu thật à ?/ tôi nhìn thấy Jaemin đứng đó giật mình bật dậy đầu đập vào thành giường trên 1 cái rõ đau.

/ không sao chứ / Jaemin cũng nghe được tiếng đập từ cú va chạm nên nhanh chóng tiến đến xoa xoa chổ đập rồi gấp gáp hỏi han.

Tôi vừa đập đầu vào giường tầng vậy đây là phòng Jaemin, đúng rồi là phòng cậu ấy, tại sao tôi lại ở đây, tối qua tôi không về nhà sao. Đầu vừa nặng vừa đau tôi không thể nào hiểu nổi tối qua đã xảy ra chuyện gì, tôi chỉ nhớ 1 điều duy nhất là tôi đã uống hết ly rượu gạo đó rồi sao nữa nhỉ?

/ Hye Jin em tỉnh hẳn chưa ?2 đứa nhanh chuẩn bị đi sắp đi rồi đấy / anh Jung ho thò đầu vào hối thúc.

/ cô đánh răng rửa mặt đi, tôi đợi ở xe trước /

/ ờ / tôi không có thời gian nghỉ nữa phải nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi đi không thể để mọi người đợi được.
Và rồi tôi vào vệ sinh cá nhân chải tóc nhanh như tốc độ ánh sáng 5' sau đã có mặt dưới bãi đỗ xe.

/ xin lỗi để mọi người đợi rồi / tôi định lên ghế phụ láy nhưng thấy Renjun đã ngồi ở đó nên vòng ra phía sau leo lên xe, vì hôm nay có đầy đủ các thanh viên nên xe đông đúc lắm còn 1 đúng 1 chổ ở trung tâm ngồi giữa Haechan và Jaemin

/ woa noona nhanh còn hơn em nữa / Haechan ngồi trong xe nói. Tôi không nói gì chỉ cười cười

/ này cái này sẽ giúp cô cảm thấy khỏe hơn đó / Jaemin đưa cho tôi 1 lọ nước còn tiện tay mở sẵn ra, tôi liết nhìn trên bao bì có ghi là nước giải rượu.

/ xem kìa xem kìa, xem người ta tình cảm kìa / Mark ở ghế trên cũng  để ý thấy

/ woa mới sáng đã bắt ăn cẩu lương rồi /  Haechan tạch lưỡi nói.

/ mà Hye Jin à anh không ngờ là tửu lượng của em lại kém như thế đó, 1 ly đó mà đã làm em say không biết gì rồi /

/ em vốn không uống được rượu, nếu cố uống nhiều có khi phải vào cả viện luôn ạ / tôi cười cười nói, ai đời ngay cả việc ăn cơm rượu cũng làm tôi say cả ngày rồi

/ nhưng mà noona lúc say quả thật đáng yêu lắm / Jisung nói

/ đúng đó làm liều nữa. /

/ quá liều luôn ấy /

/ em cứ nghĩ chị không dám đâu ai ngờ.../

/ mấy cậu...đang muốn nói chuyện gì vậy? Tôi....đã gây chuyện gì à?/ tôi ngửi thấy mùi nguy hiểm ở đây, nhìn các cậu ấy ai cũng nói không rõ ràng nhìn Jaemin cậu ta cũng cười cười chả nói gì.

/ noona không nhớ sao ?/ Chenle hỏi thôi

/ không có ấn tượng gì, tôi chỉ nhớ đến đoạn hình như chúng ta đã chơi game gì đó /

/không nhớ nhưng cũng phải chịu trách nhiệm đấy nhé / Jaemin lúc này mới nói

/ trách nhiệm gì vậy các cậu nói rõ xem nào/

/ You take away Jaemin's head kiss / Mark nói tỉnh bơ

/ WHAT ? Really ? / tròng mắt tôi không thể mở to hơn nữa quay sang nhìn cậu. Jaemin không nói gì chỉ cười cười nhướng đôi chân mày lên như đáp lời tôi

/ chờ em chút....nào có cả ảnh này chị đã nhớ ra chút gì chưa ?/ Jeno nãy giờ im lặng thì ra là đi tìm ảnh, em ấy đưa điện thoại ra cho tôi xem. Woa hình ảnh với chất lượng full HD và không ai khác tôi là nhân vật chính từ góc độ nào cũng nhìn ra được tôi đang cưỡng hôn Jaemin.
Ôi tôi không nói nên lời luôn, thật sự là xấu hổ đến không nói được gì? Ahn Hye Jin mày đã làm gì vậy.

/ không sao, không sao không cần phải xấu hổ. Sau này đừng có phát cẩu lương thường xuyên là được tụi em biết tình ý của 2 người từ lâu rồi / Haechan ngồi kế bên lấy điện thoại từ tay tôi tra lại cho Jeno rồi vỗ vỗ vai căng dặn.

/ anh sao cũng được nhưng 2 đứa kín kín để có gì anh không bao che 2 đứa được đâu nha / anh Jung Ho căng dặng 2 cách nghiêm túc lắm, Cả bọn kia phản ứng phấn khích lắm. Tôi thì chỉ biết kéo khẩu trang lên chen kín mặt vì xấu hổ cũng may KTX với cty cách nhau không xa nên rất nhanh chúng tôi đã đến nơi.

Vừa đến công ty tôi đã đi như 1 vị thần xuống xe để mấy cậu kia không có cơ hội trêu tôi nữa.
NCT lần này họp với đại đội hình nên phòng họp cũng phải chọn loại có sức chứa lớn và chúng tôi được chỉ lên phòng họp lớn như kiểu họp hội đồng quản trị vậy.
Các cậu ấy được phổ biến dự án mới với số lượng thành viên là 23 bổ sung thêm 2 người nữa. Tôi không quan tâm đến idol cũng như nghệ sĩ cho lắm nhưng với số lượng thành viên này thì hình như chỉ có SM mới dám làm nhóc nhạc mà còn đông hơn cả đội tuyển đá bóng nữa. 2 thành viên mới sẽ chia ra ở cùng Dream và 127
Họp cũng phải gần tận 1 tiếng rưỡi chứ chả ít. Tôi dù chỉ ngồi nghe nhưng với từng đó kế hoạch tôi cũng đoán được thời gian tới các cậu ấy phải vất vả chạy lịch trình dày như thế nào rồi.
Cuối cùng thì mấy giây phút phổ biến dự án mới cũng xong. Các cậu ấy được kêu là về phòng tập để làm quen với thành viên mới còn mấy quản lý chúng tôi ở lại họp thêm 1 lần nữa. Tuy là không phải manager thật nhưng trên danh nghĩa là vậy nên tôi cũng bị bắt buộc ở lại.
Nội dung cuộc họp chủ yếu là đưa cho chúng tôi lịch trình sắp tới phân công ai sẽ chịu trách nhiệm thành viên nào, làm quản lý đâu phải chuyện đùa đâu nếu các cậu ấy có làm gì không phải hay dính scandan nào thì người chịu trận đầu tiên là quản lý, chúng tôi còn được dặn đi dặn lại là phải nhắc nhở các cậu ấy không được spoil nếu không có sự cho phép của công ty phải giữ bí mật cho đến ngày công bố dự án.

/ nếu mọi người rõ hết rồi thì chúng ta kết thúc ở đây nha / chị trưởng phòng nói

/ nae / chúng tôi đồng loạt đứng lên cuối cùng cũng kết thúc rồi.

/ Hye Jin à, vì sắp tới lịch trình tập luyện thu âm quay show rất dày đặc nên em dọn đến KTX Dream luôn nha /

/ nae? / tôi đang xếp lại mấy tờ tài liệu trên bàn chuẩn bị đi ra về thì chị ấy lại nói với tôi, chuyện không liên quan đến người khác nên họ cũng chẳng để ý rất nhanh đã rời đi chỉ còn lại anh Jung Ho và tôi được gọi ở lại

/ chuyện lần trước ở SOBA công ty không muốn lặp lại lần nữa, em lần đó đã đi ra ngoài đúng không?/

/ nae em xin lỗi /

/ sắp tới rất bận công ty sợ Jaemin sẽ bị áp lực ảnh hưởng đến việc comeback, đây là dự án lớn của NCT nên không muốn có sơ xuất gì em hiểu chứ? Tình trạng của Jaemin phải ổn 100% nên em phải luôn theo sát cậu ấy /

/ nae, em biết rồi ạ /

/ em hiểu như thế là tốt rồi, tất cả chị nhờ em nhé. Hãy làm tốt cho đến lúc hết hạn hợp đồng nhé /

/ nae / chị ấy đã lấy lỗi sai của tôi ra để nói nên tôi không thể nào phản đối hay nói được gì vì tôi đã làm sai, vậy là tôi phải đến KTX của Dream thật rồi.

/ cố lên chỉ mấy tháng nữa thôi, em chịu khó ở với tụi nhóc đó ít hôm thôi / ra khỏi phòng họp anh Jung Ho liền vỗ vai an ủi tôi, tuy là đã quen thân rồi cũng ngủ lại ở đó rồi nhưng việc ở lại đó, việc 1 mình tôi là con gái phải ở với 7 8 cậu con trai nghĩ đến đã thấy bất tiện rồi.

_hết chap 19__

Hết bản thảo rồi nên tui chỉ có thể lên sóng chập chờn giờ này thôi 🙂
Mấy nàng ngủ ngon mơ thấy Nana nha 🥰
Nhớ vote cmt cho tui với ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net