Chap 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi tối hôm đó
Mọi người đang ở quán bar, vui vẻ nói chuyện, cuộc hội thoại như sau:
- Thật ko ngờ đó nha, 2 thiếu gia của gia tộc Sunshine nổi tiếng lạnh lùng, tàn khốc ko thèm để ý tới bất kì cô gái nào dù chỉ là một cái liếc mắt, vậy mà bây giờ lại có thể thay nhau ôm một cô gái, 2 người làm mình bất ngờ thật đó- Shade nói.
- Mày ko biết thì thôi- Đồng thanh.
Bỗng nhiên, cánh cửa quán bar bật mở, một cô gái bước vào, cô gái đó mặc chiếc đầm cúp ngực màu đen làm tôn lên làn da trắng nõn thu hút bao ánh nhìn thèm thuồng của những tên nam nhân trong quán bar. Cô gái ấy làm cho nó có vẻ gì đó rất khó chịu. Cô ta đi đến bàn mọi người đang ngồi và nói:
- Chào mọi người, lâu rồi ko gặp- Cô ta nói(au: làm ngư thân quen lắm á/ Cô ta: thì đúng là vậy mà/ au:* im lặng là vàng*)
- Chào em, lâu rồi ko gặp, em vẫn khoẻ chứ?- Ngũ đại hotboy đồng thanh, ngay cả Shade cũng vậy, anh vui đến kì lạ.
Nó thấy cảnh đó thì quay sang hỏi Rein:
- Nè Rein, cô ta là ai vậy?

- Bộ mày ko biết à? Cô ta là Kazumi, con lai Á- Âu, cô ta xinh đẹp lên được mọi người đối xử như công chúa vậy, ngũ đại hotboy của trường mình có tình cảm với cô ta đó, cô ta đi du học đã được 2 năm rồi, bây giờ mới về nước, ngũ đại hotboy biết mọi người trong ngũ đại đều có tình cảm với cô ta nên chỉ dừng lại ở mức bạn bè thôi nhưng những gì cô công chúa kia thích thì cả 5 đều lặng lẽ đáp ứng- Rein xổ một tràng.
Nó ngẫm nghĩ, cô công chúa kia có gì đó rất lạ. Khi honey, oppa đi thì cô ta cũng đi mà khi họ về thì cô ta cũng về, lạ thật nha(au: em thấy có gì lạ đâu/ Fine: tại mi ngu nên mới ko bít đó thôi/ au: em đâu có ngu/ Fine: ờ ha, mi ki ngu, chỉ đần thôi/ au:* cạn lời*). Nó quay ra thì thấy họ đang nói chuyện:
- Mọi người ác nha, ăn tiệc mà ko mời em hả?- Giọng nhão.
Nó đứng dậy, đi tới chỗ mọi người ngồi mặc cho Rein gọi với theo:
- Ê, Fine, mày làm gì thế?
- Vậy ko phải là khách ko mời mà tới sao?- Bỏ qua lời Rein nói, nó đứng trước mặt cô ta, nói một cách ko đầu ko đuôi.
- Ui, ai dạy em cách ăn nói như vậy hả- Len bây giờ mới lên tiếng, nó đơ người. Đây là lần đầu tiên anh nó bênh người khác, ko phải nó trước mặt nó, nước mắt rơi lãi chãi trên khuôn mặt nó. Len nhíu mày, anh nuông chiều nó quá rồi chăng? Bất chợt anh nhận ra phải là người nó vô cùng khó chịu thì nó mới cư xử như vậy. Kazumi đã làm gì nó rồi à? Nhưng mà thôi, dù sao thì em gáu của anh vẫn quan trọng hơn. Len vội nói:
- Ui, anh xin l–
- Em xin lỗi vì đã cư xử như vậy, thôi, mọi người ở lại chơi đi, em mệt rồi nên xin phép về trước- Nó cắt lời Len, nở nụ cười gượng gạo rồi ra xe lấy chiếc baby của nó( au: mới sửa được) phóng về trung tâm thành phố thuê một phòng trọ qua đêm
Cồn về phần mọi người, sau khi nó đi thì Len như người mất hồn. Thấy vậy, Ikuto sai 2 người bạn đuổi theo nó l, 2 người kia vừa ra khỏi quán thì ko thấy nó đâu liền gọi điện cho Ikuto biết rồi bắt taxi về nhà.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#shine