[Đóng Request] - Cập nhật 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vì một số lí do nên mình hôm nay cập nhật lại cái này.

Mình xin mở request nhận dịch bài hát, dù mình không chắc có thể giải quyết hết gọn lẹ trong vòng vài ngày... nhưng mà đừng lo, mình không quên đâu, chắc chắn :"> Chỉ cần mấy bạn đọc cho kĩ ở dưới đây:

1. Dù chưa có người khác vietsub hay rồi mình vẫn sẽ làm.. Nhưng những bài mình đã làm rồi (Five Nights at Freddy's của The Living Tombstone chẳng hạn) thì mình không làm nữa.

2. Không teencode. Nhắc lại, không teencode.

3. Có thể mình dịch rất dở nhưng mình sẽ cố hết sức. Nếu ai thấy không ổn với bản dịch thì cứ bình luận. Với lại khi mà nhận được thông báo mới thì chưa chắc là do mình cập nhật phần mới mà là do mình cải tiến bản dịch :^)

4. Đồng ý hay không đồng ý, dịch hay không dịch, còn tùy vào thời gian của mình, chủ yếu mình muốn biết thêm nhiều bài hát về FNAF hơn.

5. Chỉ nhận yêu cầu ở phần này, các bình luận ở các phần khác mình không nhận. Đây là lỗi các bạn mắc rất nhiều. Và từ giờ trở đi, bất kì request nào nằm ngoài phần này, mình sẽ không cmt nhắc nhở, và cũng như không dịch luôn. Mình xin lỗi nhưng mình đã viết, đã bỏ thời gian ra dịch nhưng các bạn không hề chú ý, chịu đọc mấy cái luật này hết cả. 

6. Khi sử dụng bản dịch của mình thì các bạn, nếu đăng ở nơi khác thì hãy dẫn nguồn về phần lời dịch, nếu là ở wattpad thì vui lòng tag mình vào. Với lại là... nếu là truyện nữa thì tốt vì mình muốn đọc thêm FNAF fanfic \^.^/ (Đối với tất cả những bản dịch khác cũng thế chứ không riêng chỉ mỗi lời bài hát nhé).

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net