Mở đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thế giới ban đầu tràn ngập ham muốn và dục vọng. Tất cả không bao giờ bằng lòng với những gì hiện có. Với những khát khao không ngừng được nảy sinh, Vị thần của sự Khởi đầu được sinh ra.

Vị thần của sự Khởi đầu và Vũ trụ là một: một thực thể linh thiêng đến từ một nơi được gọi là [Dreams]. Sở hữu sức mạnh của sự sáng tạo, Ngài đã giải phóng vô số linh hồn vào thế giới này.  Từ những loài côn trùng nhỏ nhất cho đến những con thác ghềnh và cả những ngọn núi hùng vĩ, những linh hồn này hợp nhất với sự sống và sự vô tri. Cuối cùng, cặp đôi con người và linh hồn trở nên phát triển nhất.  Chung sống hòa thuận với nhau, họ cùng tiến về phía trước theo trục thời gian và không gian.

Tuy nhiên, sau hàng ngàn năm, sự hòa thuận đã bị phá vỡ, một cuộc chiến toàn diện đã nổ ra giữa linh hồn và con người. Mặc dù nhân loại giành được ưu thế, cả hai bên đều chịu tổn thất to lớn. Linh hồn bị lưu đày trong khi con người trở thành kẻ thống trị trên mặt đất. Cuộc chiến lịch sử này được gọi là Chiến tranh kỷ nguyên.

Kinh hoàng và buồn bã vì cuộc chiến, Vị thần cao quý ấy rơi vào trầm cảm và vô vọng, khi đó năng lượng tiêu cực trong Ngài được sản sinh. Cảm nhận được năng lượng này đang dần tăng lên, Ngài buộc phải chìm vào một giấc ngủ sâu để ngăn chặn những nguy hiểm có thể xảy ra. Tuy nhiên, ngay cả giấc ngủ vĩnh hằng cũng không thể phong ấn được nó. Từ nguồn năng lượng tà ác này, các Đoạ Thần đã được sinh ra.

Khi Đoạ Thần tràn ngập khắp thế giới, cân bằng đã bị phá vỡ. Bao phủ bằng sự đói khát, tham lam và tội lỗi, chúng áp đặt suy nghĩ của mình lên nhân loại. Thế giới nhanh chóng rơi vào bóng tối. Nếu điều này tiếp diễn, thế giới sẽ bị diệt vong.

Giấc ngủ vĩnh hằng đó cũng phong ấn những khả năng kỳ diệu để triệu hồi linh hồn của sự sống và vô tri. Con người không thể tiêu diệt Đoạ Thần bằng những cách đơn giản, vũ khí không hề hấn gì với bọn chúng. Dưới sự xâm lăng của các Đoạ Thần, thế giới bắt đầu sụp đổ, đếm ngược cho đến ngày tận thế.

Khi tất cả hy vọng dường như biến mất, Học viện Phép thuật đã phát hiện ra một giống linh hồn mới ẩn sâu bên trong Thức ăn. Chạy đua với thời gian, các nhà khoa học bắt đầu nghiên cứu và phát triển một Tinh thể ma thuật mạnh mẽ có thể đánh thức những linh hồn đó. Trải qua vô số thất bại, cuối cùng họ đã thành công trong việc đánh thức những Linh hồn Thực phẩm này. Thực Linh không chỉ có ý thức và rất thông minh mà còn sở hữu sức mạnh ma thuật. Họ nhanh chóng trở thành nhân tố quyết định trong cuộc chiến chống lại Đoạ thần.

Sự thức tỉnh của Thực Linh mang đến cho nhân loại hy vọng to lớn. Và khi cuộc đấu tranh giữa Đoạ Thần và con người tiếp tục, sự cân bằng lại một lần nữa được khôi phục. Sự sống còn của loài người đã trở thành một câu hỏi chỉ có thể được trả lời bởi chính thời gian.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net