Chap 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chỉ mới nghĩ tới thôi mà Kookie của chúng ta đã đỏ hết mặt mũi rồi. Chẳng hiểu sao hôm nay anh lại có cái suy nghĩ bậy bạ này, chẳng phải mấy cô cổ động viên ở trường vẫn hay mặc thế này sao? Bình tĩnh nào.
"Cậu đợi lâu chưa? "
"À, tớ mới thôi. Bọn mình đi chơi tiếp i"
Vậy là hai bạn trẻ tung tăng chạy đến khu đi bộ với vô vàn hàng hóa, đồ ăn vặt ngon khó cưỡng. Cơ mà, hai bạn trẻ ngốc của tôi ơi, sớm thế này ai mở cửa. Vâng ,đồ ăn thì chẳng thấy đâu, KookChaeng chỉ thấy mỗi bãi đất trống thôi a. Khỏi phải nói, mặt hai người đơ đến mức nào. Kế hoạch hoàn hảo vào ngày đặc biệt này ngày hôm qua còn đâu, thảm hoạ, có sức thảm hại. Ông trời sao lại làm thế với con?
(Ông said :Kịch tính, hấp dẫn, tăng rating. Ông hơi bị thích í)
Chaeyoung nhìn cậu với ánh mắt cầu cứu, chẳng lẽ ở đây chơi cả ngày ư.Jungkook phát hoảng rồi, không thể để Chaeyoung thất vọng được.
"Tớ...tớ .À, hay để tớ gọi Jennie với Nayeon nữa rồi bọn mình đi cắm trại trên đảo đi. "
Woa. Quả nhiên là Kookie của cô. Thông minh quá à, trên núi đó gần bãi biển lại có vị trí rất đẹp,nhìn bao quanh được cả khu vui chơi lẫn khách sạn luôn nha.Bạn Chaeng hớn hở gật đầu lia lịa ngay lập tức gọi cho Nayeon.
"Alô? "
"Chị đây, em có lên núi cắm trại với chị không? "
"Không đâu, em đang ngủ òi. Bái bai "

"Khoan,có cả Jennie nữa đấy"
Aaaaa. Chẳng biết sao Nayeon nhà ta nghe thấy thế thì các nơron thần kinh tự giác phân tích dữ liệu .Ú chùi ưi, Nayeon hiểu rồi nè. Chị Chaeyoung đi cùng anh Jungkook nhưng mà ngại nên rủ cô và Jennie để có thêm thời gian yêu đương chớ gì. Chị yên tâm, em gái chị tuy chưa một mảnh tình vắt vai nhưng kinh nghiệm đọc truyện ngôn tình rất là cao siêu a. Em nhất định sẽ hàn gắn mối quan hệ giữa hai người .
"Ok chị, em tới ngay đây "
Haizz. Cái này là em gái bỏ chị đi chơi với bạn à. Nghe thấy có Jennie là đi liền à.
"Jungkook, Jennie có đi không thế? "
"Có chứ, nhưng tớ cứ thấy là lạ làm sao í. Jennie nghe có cậu với Nayeon đến cười gian nổi cả da gà rồi này! "
"Cậu cứ đùa,Jennie còn ngây thơ, nhỏ tuổi lắm. Chắc cậu nhầm thôi."
"Có lẽ vậy,tớ về chuẩn bị thêm đồ đây.Hẹn gặp lại cậu ở phía tây nhé "
"ừ, bai Kookie "
Mỉm cười thật rạng rỡ, Jungkook cố quay đi thật nhanh, không thề để cậu ấy thấy cậu đang đỏ mặt. Tại sao cô ấy có thể dễ dàng khiến người khác rung động như vậy nhỉ? Chaeyoung, cậu cuốn hút đến vậy, tớ chỉ sợ mình sẽ vượt qua ranh giới mất...
Vừa bước vào cổng, Chaeyoung đã thấy Nayeon để sẵn một túi đồ to ngay cửa rồi.
"Hì hì, em đã đi chuẩn bị và mượn một số đồ cần thiết rồi "
Đúng là Nayeon chẳng bao giờ làm cô thất vọng.Quả nhiên, có muốn chị cũng chẳng thể ghét em, em gái ạ. Trước khi đi, hai chị em để lại lời nhắn cho bố rồi mới rời đi. Không thể mải chơi mà làm bố lo lắng được,bố còn rất nhiều điều phải làm. Bố Chaeyoung rất bận, là một thư kí được tín nhiệm của giám đốc,mọi việc trong công ty đều phải qua bố kiểm qua. Bố cô cũng rất nghiêm khắc, từ nhỏ, cả hai chị em đều được rèn "nữ công gia chánh " và cả những chương trình học tập hướng tới một tư duy mới lạ-tâm huyết, ước mơ của cả cuộc đời bố. Ngay từ còn trong ghế nhà trường, bố đã luôn ấp ủ về một nền giáo dục ưu việt. Mọi thời gian rảnh, bố đều dùng để nghiên cứu, trực tiếp dạy dỗ hai chị em cô.Tiếc là cô luôn làm bố thất vọng. Chaeyoung biết chứ, mẹ cô buồn lắm.Người yêu nhiều hơn trong tình yêu là mẹ chẳng phải vẫn luôn chịu nhiều khổ đau, thiệt thòi hơn hay sao? Mẹ muốn bố dành nhiều thời gian cho gia đình hơn,nhưng ông lại luôn muốn cống hiến hết mình cho công chúng. Chẳng biết đã bao lần hai người cãi nhau về vấn đề này. Đến cuối cùng,kết cục lại phải li dị...Chaeyoung tự nhủ, cô sẽ chẳng cưới người cuồng làm việc như bố đâu.Một mình ôm mà gặm nhấm nỗi đau từ chính thứ tình yêu mạnh mẽ đấy, Chaeyoung căn bản là chẳng thể chịu đựng được như vậy...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net