Lời mở đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào, justalazybones đây.!! Đây là tác phẩm đầu tiên mà bọn mình viết ( Hãy gọi bọn mình là Nik, ChinChin và Cat) nên có gì thiếu sót và không hợp lí mong mọi người bỏ qua. Trước khi các bạn bắt đầu đọc hãy cân nhắc vì tác phẩm:
- Được truyền cảm hứng từ nhiều phim/bộ sách/game. Nếu các bạn thấy có những chi tiết thân thuộc thì đừng quá ngạc nhiên ;)
- Chứa nhiều yếu tố không phù hợp với trẻ em dưới 16 tuổi. Thật đấy. Sẽ có rất nhiều cảnh máu me và mâu thuẫn tâm lí; có Gore, Rape, Blood, ...
- Có nhiều chi tiết hư cấu. Ví dụ về khoảng thời gian, các nhân vật lịch sử, năng lực siêu nhiên...Nhưng chúng mình sẽ đảm bảo về tính logic trong tác phẩm.
- Một số nhân vật dựa vào nhân vật được truyền cảm hứng hoặc lấy từ nhân vật đã có và có một chút thay đổi. Ví dụ như Sans trong tựa game nổi tiếng Undertale. Có thể nói đây là một AU của Undertale nên nếu bạn tự nhiên thấy Sans không như bản gốc thì đừng trách tụi mình nhé ;)
- Có các nhân vật LGBT.

- Được lấy bối cảnh nước Đức đầu những năm 1900 và thời hiện tại
- Liên kết với các tác phẩm khác của tụi mình (sắp ra mắt)
- Tôn trọng tác phẩm và chỉ bình luận mang tính xây dựng
Khi tụi mình phát hiện được tác phẩm này xuất hiện ở đâu đó không ghi rõ nguồn , tụi mình sẽ ngay lập tức xoá tác phẩm
Nếu các bạn đã chấp nhận tất cả những gì tụi mình đã nêu ở trên thì chào mừng tới "Fortune Story"!! Chúng mình sẽ cố gắng hết sức để khiến các
bạn hài lòng. Tất cả những bình luận/ý kiến không mang tính xây dựng sẽ bị xoá và chặn
Một lần nữa, justalazybones xin chân thành cảm ơn bạn vì đã dành thời gian quý giá đọc tác phẩm của tụi mình


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net