/bubble-gum./

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiếng nói trên màn hình rè rè phát ra. Căn phòng tối om không có chút ánh sáng gì ngoài ánh sáng chập chờn từ ti vi. Joohyun và Seulgi đang ngồi bó gối trên giường, hai cặp mắt dán chặt vào màn hình. Đây đã là buổi hẹn hò thứ ba rồi, và cả hai vẫn chưa thực sự có bước tiến nào đáng kể. 

Joohyun khẽ liếc nhìn Seulgi. Khuôn mặt thơ ngây chăm chú xem phim. Miệng nhai nhóm nhép viên kẹo cao su từ sau bữa tối tới giờ vẫn chưa chịu nhả. Nàng có thực sự đã quen phải kẻ ngốc rồi hay không? Hay là cậu thật sự trong sáng tới mức đó. Cả ba lần hẹn hò đều là ở trong phòng, khoá chặt cửa, ở trên giường, vậy mà một nụ hôn cũng không có. Đúng lúc đó, Seulgi quay sang nhìn nàng. Hai mắt chạm nhau. Đó là lúc Joohyun nhận ra một điều. 

Nếu như nàng không chủ động hôn cậu, thì Seulgi cũng sẽ không bao giờ chủ động hôn nàng. 

Nghĩ là làm, Joohyun chống tay xuống giường, rướn người tới muốn hôn Seulgi. Thế nhưng, nàng lại bị cậu chặn hai vai lại. Joohyun cau mày, khẽ mở mắt ra nhìn Seulgi. 

"Sao vậy, em không muốn hôn chị à?" 

"Kh-Không phải. Em muốn, nhưng chị tiến tới bất ngờ quá. Em lỡ nuốt kẹo cao su luôn rồi" Cậu lắp bắp nói. Khuôn mặt ngây thơ cũng đã trở nên nghiêm túc hơn vài phần. 

"Thì sao?"  

"Thì bây giờ em không thể hôn chị. Em sẽ phải chờ bảy năm nữa để bã kẹo cao su phân huỷ trong dạ dày em. Nếu nó không phân huỷ được thì sẽ có hoa màu hồng mọc ra từ người em. Thế nên, em chỉ muốn nói là, chị thật sự nhìn rất quyến rũ trong cái áo này. Thật đấy" 

"Em nói nhiều quá đấy. Hôn chị, mau lên" 

"Nhưng mà.. kẹo cao su.." 

Joohyun mất kiên nhẫn, nàng vươn tay kéo cổ áo Seulgi về phía mình. Hai cánh môi nhanh chóng tìm thấy nhau, sau đó thiếp chặt. Lưỡi Seulgi quả thật có vị như kẹo cao su hương dâu. Từ trước đến giờ, Joohyun không hề thích nhai kẹo cao su, hay hương vị của nó. Vậy mà không hiểu tại sao, hương vị kẹo cao su ở nơi đầu lưỡi Seulgi, ở trong khoang miệng Seulgi, lại trở nên gây nghiện đối với Joohyun như vậy. 

Nàng đã muốn hôn cậu quá lâu rồi. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC