Chap 1: Cuộc sống sau 8 năm rời khỏi gia đình Soma

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

8 năm sau khi Tohru rời đi. Lúc đó, do sự sợ hãi và hèn nhát khi đối diện với hình phạt mà Akito đưa ra khi cô dám hóa giải lời hứa giữa Thần linh và 12 con giáp.
Giờ đây, dù Tohru đã không còn sống chung với Shigure, Kyo và Yuki nhưng cô vẫn luôn thầm cảm ơn họ vì đã cho cô 1 mái ấm, 1 gia đình trong lúc cô cô đơn nhất.
Tohru sau 8 năm đã thay đổi hoàn toàn. Giờ cô là một CEO của một công ty lớn. Công việc mỗi ngày luôn bận rộn, cô tất bật làm mọi việc để điều hành công ty. Thật ra, nói đúng hơn thì cô đang tự hành hạ bản thân mình bằng công việc để quên đi hình bóng của 2 người con trai mà cô từng thương năm 17.
-----------------
9 giờ tối, tại quán bar K

Trong quầy bar có một cô gái mặc một chiếc váy gợi cảm, đang ngồi đung đưa ly rượu mình uống. Người con gái ấy là Tohru. Sau khi tan làm lúc 6h, cô đã ở đây. Mỗi ngày đi làm về cô đều ghé quán bar, uống đến say khướt mới chịu về. Cô uống để quên đi hình bóng ấy cũng như muốn quên đi sự cô đơn khi về nhà.
Đang uống dở ly rượu bỗng điện thoại reo lên. Cô mò mẫm trong túi, lấy ra chiếc điện thoại đang rung. Cô lờ mờ nhìn xem ai đang gọi, Uo!
Cô bắt máy với chất giọng nhè nhè của người say:" Alo... Có chuyện gì à?"
- Này, cậu lại uống rượu nữa à? Cậu đang ở đâu để mình đón cậu về.
- Quán... bar... K...
Chỉ chưa đầy 30' Uo đã tới. Khi bước vào cô đã thấy cô bạn mình đang nằm trên bàn ở quầy bar tay cầm ly rượu. Cô tức tốc chạy tới đỡ bạn mình dậy. Cô chỉ kịp thở dài một tiếng rồi đưa Tohru về nhà.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net