Làm Tình Với Anh Rể💢

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jimin giơ chân lên cao, mong muốn cho JungKook thấy cái lỗ đít dâm đãng mà anh mới chơi hôm qua bây giờ vẫn còn sưng đỏ, những nếp nhăn dán chặt vào nhau, lỗ huyệt ấp a ấp úng, lúc khép lại khúc nở ra, dịch mật trong đó trào ra xối xả, hai bên mép vẫn còn vương vấn ít tinh trùng trắng đục ngầu dư vị của tối hôm qua.

- JungKook~, lỗ này muốn được anh đó

Jimin phát ra những âm thanh dâm dục trong khi miệng còn ngậm cái dương vật giả, hai đầu vú cũng bị anh kẹp vật làm tê, bụng phẳng lì trắng nõn nà nuột hơn gái chẳng kém gì cái cổ chi chít toàn vết hôn và cắn, tiểu Min e ngại, đỏ ửng, nó chỉ bằng 1 ngón tay giữa của anh, cái vật thể đó đang ra ít tinh trên đầu khấc...

Không nhanh cũng chẳng chậm, JungKook sát lại cậu, banh mông ra thêm 1 lần nữa, anh cúi xuống liếm nhẹ nó, chiếc lưỡi điêu luyệt đảo 1 vòng tròn xung quanh lỗ huyệt, nó từ từ tiến vào sâu bên trong đảo mõi ngóc ngách. Chiếc lưỡi nóng ẩm chạm vào những vách thịt đỏ non nớt, cật lực mà bú liếm bên trong...

- JungKook à, anh và Jimin cọ nhà tắm xong chưa, nhanh đi cơm canh nguội hết rồi

- Em yêu, từ từ đã nào, chưa xong đâu, hay em ăn trước đi

- Được, em ăn trước, anh yêu nhớ ra sớm nha, bảo thằng Jimin nhanh lên đó, yêu anh

Đúng thế! T/B là bạn gái kiêng luôn vợ sắp cưới của anh, nhưng có một sự thật ngọt ngào là anh chẳng bao giờ dành tình cảm hay chăm sóc cho cô đơn giản là vì cậu em nhỏ của T/B " Park Jimin " này. JungKook đã để ý đến cậu lâu lắm rồi, và bây giờ là cơ hội để anh ăn thịt Jimin.

Jungkook đứng dậy tháo hết dụng cụ tình dục trên người cậu ra. Thoáng chốc Jimin bị đẩy mạnh vào tường, JungKook mãnh liệt mà hôn Jimin. Anh cắn nuốt đôi môi sưng mọng của cậu như một món ăn ngon lành, đầu lưỡi luồn vào khuấy động liếm láp từng tấc trong khoang miệng. Dương vật vừa mềm một chút lại cương cứng ngắc.

Jimin ngập trong nụ hôn nóng bỏng, lúc này lại sung sướng giãn hết mức lỗ đít để nuốt gọn dương vật thô to mà cậu thèm khát Jungkook dứt khỏi môi Jimin. Đầu lưỡi khi kéo ra mang theo một dòng tia mảnh nối với cái lưỡi run rẩy của em dâu.

Anh cúi xuống cắn nhẹ lấy yết hầu của Jimin, cả thân trên đè nghiến cậu sát vào tường, hạ bộ bắt đầu điên cuồng chuyển động. Jimin hét lên đầy thỏa mãn

-Aaaaaa!! Nữa!... Sâu nữa!... Ahhh....Ah.... Chơi em!

-Được "

Jungkook dứt khỏi cần cổ thon dài của Jimin, tập trung tất cả khao khát và nhiệt huyết vào dương vật to lớn. Máu nóng dồn xuống dương vật trướng đỏ Jungkook điên cuồng chuyển động hông như dã thú động dục.

Đâm thẳng, rút mạnh, đâm ra rút vào cái cúc hoa nóng ẩm tham lam của cậu em như muốn đâm nát nó.Jimin tưởng như bị anh trai chơi đến điên dại.Miệng há hốc muốn thở không nổi

Jungkook ngay lập tức đẩy hông điên cuồng. Anh dồn toàn lực xuống thân dưới khiến cơ bắp trên hông và đùi nổi lên cuồn cuộn. Dương vật trướng đỏ như một con quái vật khổng lồ điên cuồng rút ra rồi cắm vào lỗ đít dâm dục phía dưới.

-Sướng quá! Lỗ đít em chặt quá.."

Jungkook điên cuồng thúc hông, không ngừng buông những lời tục tĩu trong cơn khoái lạc. Tiếng động "bốp bốp" do da thịt va chạm quá kịch liệt mà phát ra. Dâm dịch bắn tung tóe, lại còn bị đánh đến nổi bọt đục ngầu.

Jimin mê loạn trong khoái cảm dồn dập. Nếu là lần đầu tiên, hẳn cậu phải ngất đi vì quá sướng rồi. Nhưng do đã bắt đầu quen thuộc với cách làm tình thô bạo của anh rể suốt đêm qua, lúc này cậu không những không ngất đi mà còn khao khát càng mãnh liệt.

-Nữa! Nữa! Sâu nữa! Mạnh lên!... AHHHH..... Sướng...Dương vật của anh... Chơi em... sướng quá... AHHHHH..... Mạnh nữa....."

Jimin điên cuồng gào thét trong khoái cảm. Hai tay cậu bấu chặt lấy bồn rửa mặt, trong khi hai chân gắt gao quặp lấy mông anh, kết hợp sức lực nơi chân và lực đẩy mông để dương vật vào sâu hơn.

Lỗ đít dâm đãng co rút thật lực, thiếu điều muốn biến dương vật quái thú đang điên cuồng ra vào phía dưới trở thành một phần cơ thể mình. Dương vật bị ép chặt lại càng trướng to hơn. Càng cương to lại càng thèm khát mà đâm ra rút vào càng kịch liệt, càng kịch liệt thì lỗ đít lại càng thít chặt, cứ lặp đi lặp lại như thế.

-Sướng quá!...Ahhhh.... Mạnh nữa.... Đụ chết em đi... Ahhhhh....."

-Mẹ nó! Dương vật của anh sẽ đụ em đến chết! Thích không hả?"

-Thích! Thích lắm!... Haaaaa... Sướng.... Dương vật anh to quá... Ahhh... Chơi lỗ đít em... sướng quá.... Sướng chết mất....Ahhhh...

Nơi giao hợp nóng rực như bị thiêu đốt. Phần háng JungKook với dương vật khổng lổ và âm nang nặng trịch đập bôm bốp vào mông khiến mông cậu như sắp biến dạng. Dương vật Jimin trướng đỏ đến muốn nổ tung, bị lắc lư không ngừng do chuyển động đâm rút cuồng loạn mà liên tục bắn ra từng đợt tinh dịch nóng hổi không thể kiểm soát.

Mắt cậu trắng dã, nước dãi chảy tràn. Jungkook cũng sướng đến mắt mờ đục, cổ họng rên hừ hừ như thú đang động dục. Mùi dâm dịch, mùi tinh dịch, mùi mồ hôi, tất cả quyện lại với nhau thành một thứ mùi nhục dục lan toả ra khắp phòng.

Tiếng bôm bốp bành bạch vang lên không ngừng. Chuyển động cuồng loạn của Jungkook vẫn không hề chậm lại. Lúc này Jimin đã bắn tinh thêm vài lần và lả người đi trong cơn cực khoái rồi. Tinh lực của Jungkook rất dồi dào, lại vô cùng dai sức, những lần không kiềm chế được anh chỉ để rỉ ra một lượng tinh dịch nhỏ thấm vào vách thịt bên trong thôi, chứ chưa thật sự bắn tinh lần nào

Thúc vào, rồi lại thúc vào. Đâm vào rút ra liên tục không biết bao nhiêu lần. Càng đâm, dương vật càng cương lớn hơn. Rất lâu sau đó, dương vật Jungkook đã trướng đến cực hạn. Dương vật thô dài đỏ bầm, nổi đầy gân xanh đau đớn muốn nổ tung. Anh dồn hết sức bình sinh cho một cú chót, đâm thực lực vào tận sâu nhất bên trong lỗ thịt bỏng cháy. Cảm thấy vẫn không đủ sâu, JungKook nhón chân giảm lực tại đôi chân trụ, đôi tay đang nắm chặt eo Jimin cũng buông hờ ra, dồn cả trọng tâm cơ thể vào dương vật.

Dương vật bị lỗ đít nuốt trọn, ngay cả nơi sâu nhất bên trong cũng bị chèn ép đến vô cùng. Dâm dịch không chỗ chứa chảy dồn dập trào ra ngoài, làm nhầy nhụa khắp mông đùi, thân dưới của hai người. Diện tích tiếp xúc tại nơi giao hợp trở nên lớn nhất.

Tứ chi Jimin gồng lên hết sức để chống đỡ sức nặng của cả hai, thiếu chút nữa đổ sụp. Cậu dạng chân thật rộng, giãn lỗ đít ra hết mức có thể, chờ đợi khoảnh khắc tuyệt dịu sắp tới. Ngay sau đó, một luồng tinh dịch đặc quánh nóng rực như dung nham nóng chảy ồ ạt chảy vào lỗ đít khát cầu, lấp đầy từng vách thịt sưng đỏ.

Tinh dịch Jungkook nhiều đến mức nghẹn ứ bên trong, dù nơi giao hợp đã không còn kẽ hở cũng mạnh mẽ chèn ép mà trào ra ngoài như vỡ đê Mùi vị tanh nồng đầy nam tính xộc thẳng vào khoang mũi. Lỗ đít siết thật chặt, bú mút dương vật cật lực, muốn hút sạch mọi tinh hoa tuyệt dịu không chừa một giọt.

Trong khi Jungkook bắn tinh, Jimin vốn đã không ngừng rỉ tinh dịch từ đầu, cũng đồng thời bắn phụt ra một phát lớn nữa. Cực khoái đến từ cả hai phía trước lẫn sau khiến cậu như bị điện giật. Đầu ngửa ra sau, hai mắt trắng dã mở trừng trừng, miệng mở lớn không khép lại được, nước miếng trào ra thấm ướt cả vùng cổ.

Đợi đến khi bắn sạch sẽ tinh dịch vào trong cơ thể em dâu,Jungkook mới kiệt sức thả lỏng người, áp thân thể nhớp nháp mồ hôi và dâm dịch dính sát vào cơ thể đối phương, thì thào bằng giọng nói nhuốm màu mệt mỏi nhưng cũng bốc mùi tình dục vô cùng:

- Phải nuốt thật sạch. Không cho chảy ra ngoài."

Thế nhưng Jimin lúc này chẳng nghe thấy gì nữa. Cơ thể vẫn đang trong luồng cực khoái chưa thể nào hồi tỉnh.

RẦM!!!

- 2 người làm gì đó?

---------
Nói là BTS&You nhưng cũng có vài chap đam

Nữ Phụ Đam Mỹ :))

Vote điiiiii nha..... các tình yêuuuuuuuuuuuuuu

Đừng đọc chùa chứ ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net