Chương 115: Cái chết của Hoàng tử

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mộc Tịch Bắc thần sắc không thay đổi, lúc đi ra doanh trướng dư quang khẽ quét mắt một cái màn che màu trắng ngăn cách phòng ở, khoảng cách của gian phòng này đến gian phòng vừa rồi Tề Tuấn và Mộc Tịch Bắc ở chỉ cách một cái màn che, nếu như bỏ đi vải trắng ngăn cách này, như vậy hai gian phòng này liền thông với nhau.

Cho nên Mộc Tịch Bắc khẳng định, Tề Tuấn nhất định là đã động tay động chân ở trong gian phòng kia.

Không để ý đến những nữ nhân tụ tập ở trước cửa, các nàng phần lớn thảo luận đều là chuyện Mộc Tịch Bắc bị Lão thái quân Tề gia xua đuổi trước đó, ngẫu nhiên cũng có mấy người bất mãn nàng chỉ là thân phận thứ nữ lại có thể được hưởng thân phận Quận chúa, số còn lại thì nghị luận chuyện tình giữa nàng và Ân Cửu Dạ.

Mộc Tịch Bắc chỉ nhìn lướt qua, liền biết những nữ tử kia phần lớn là con cái của đối thủ Mộc Chính Đức, nhưng bây giờ lại cùng nhau tụ tập ở đây, chính là chẳng có chuyện gì tốt.

" Vĩnh Dạ quận chúa xin dừng bước." Một thân nữ tử mặc váy dài huyền vàng nhạt dẫn đầu mở miệng nói.

Mộc Tịch Bắc dừng lại bước chân, quay đầu nhìn về phía nữ tử mặc váy dài kia, nữ tử hai con ngươi sâu thẳm, mơ hồ hiện ra vầng sáng màu xanh thẳm, quanh thân cũng mang theo một cỗ hơi thở làm cho người ta không thoải mái, khóe miệng Mộc Tịch Bắc nhếch lên một độ cong, xem ra là người quen.

Nhưng lại điềm nhiên như không có việc gì cười nói: " Không biết vị tiểu thư này có chuyện gì?"

Nữ tử kia đi về phía Mộc Tịch Bắc, sau lưng đông đảo nữ tử cũng đều theo tới, dường như chờ xem náo nhiệt:" Thật ra cũng không có chuyện lớn gì, chỉ là muốn biết Vĩnh Dạ quận chúa rốt cuộc là dựa vào bản lãnh gì, có thể từ một cái thứ nữ làm được vị trí Quận chúa, chúng ta đối với chuyện này vô cùng bội phục, cho nên muốn hướng Quận chúa lĩnh giáo một hai."

Mộc Tịch Bắc cười một tiếng, ánh mắt mang theo ba phần lãnh ý, xem ra người này là đến tìm chuyện.

" Đúng vậy... Quận chúa nói cho chúng ta một chút đi... Rốt cuộc là thế nào từ thứ nữ làm được Quận chúa vậy... " Bốn phía vang lên tiếng phụ họa.

" Nếu như các ngươi muốn biết, không bằng trước về hỏi phụ thân các ngươi, hỏi vì sao không làm được vị trí Thừa tướng, tin tưởng phụ thân các ngươi nhất định sẽ cho các ngươi một đáp án hài lòng. " Mộc Tịch Bắc mở miệng cười.

Đám người đều sững sờ, bị Mộc Tịch Bắc chặn họng nói không nên lời, những nữ tử này có mấy ai dám thật đi về hỏi phụ thân của mình, đoán chừng vừa mới hé miệng, thì sẽ bị ăn tát ngay, đánh cho các nàng không phân biệt được nam bắc, thuận tiện còn cho các nàng thấy bản lĩnh của người làm cha luôn.

" Lời này của Vĩnh Dạ quận chúa có ý tứ là phụ thân của mình quyền cao chức trọng, không người nào có thể so sánh sao? Hay là nói một cái Thừa tướng, đã đủ để xem thường hoàng quyền Tây La, xem thường Bệ hạ." Nữ tử váy dài màu đen lại mở miệng.

Mộc Tịch Bắc hơi giương lên khóe môi nói : " Vị tiểu thư này nói chuyện phải cẩn thận chút, nếu như nói xem thường hoàng quyền, ta thấy vẫn không ai bằng những nữ tử nhà quan lại các ngươi! Nếu không phải không coi ý chỉ của Bệ hạ ra gì, thì dựa vào cái gì khiến cho những kẻ không có phẩm tiết như các ngươi nhìn thấy bản Quận chúa lại không thi hành cấp bậc lễ nghĩa, thậm chí còn ngang nhiên chỉ trích kêu gào?"

 Mấy người hai mặt nhìn nhau, trong lúc nhất thời có chút không biết làm sao, dù sao lời Mộc Tịch Bắc nói tới đều là lời nói thật, thân phận Mộc Tịch Bắc là Quận chúa, còn các nàng lại chỉ có thể được xưng là thế gia tiểu thư, nhìn thấy Mộc Tịch Bắc, lẽ ra là phải thi hành cấp bậc lễ nghĩa.

Mộc Tịch Bắc ánh mắt sáng quắc, nhìn lướt qua những người ở đây, mang theo vài phần lãnh ý cùng uy nghiêm.

Mấy người đều không mở miệng, Mộc Tịch Bắc lại cười nói: " Làm sao? Nhìn thấy Bản quận chúa đều không cần hành lễ vấn an sao? Xem ra ta phải gặp Bệ hạ hỏi một chút, tôn ti cấp bậc lễ nghĩa này rốt cuộc phải làm như thế nào? Ngài ấy phong ta làm Quận chúa rốt cuộc có được tính hay không?"

Sắc mặt mấy người càng thêm khó coi, đành phải kiên trì quỳ xuống, nữ tử váy dài màu đen cũng đang nén giận, dường như không muốn mang đến phiền phức cho nhà mình .

" Tham kiến Vĩnh Dạ quận chúa."

" Mặc dù tư thế của các ngươi cũng không đạt chuẩn, nhưng Bản quận chúa luôn luôn rộng lượng, nếu tất cả mọi người là hảo tỷ muội, thật ra cũng không cần để ý như vậy. " Mộc Tịch Bắc ôn nhu mở miệng.

Mấy người đều tức đến cắn đôi môi, các nàng hành lễ nàng ta lại nói tư thế không đúng , nhưng đợi các nàng hành lễ xong rồi, nàng ta còn nói không cần để ý, thật sự là muốn làm cho người ta tức chết mà.

Mấy người vẫn như trước quỳ trên mặt đất, nữ tử váy dài màu đen lại đột nhiên xuất ra một sợi dây chuyền, đứng dậy, đặt ở trước mắt Mộc Tịch Bắc, giọng nói nhu hòa, mang theo một loại mị hoặc nào đó: " Quận chúa. Đây là của ngươi sao ..."

Sợi dây chuyền bảo thạch màu lam lắc lư qua lại ở trước mắt Mộc Tịch Bắc, giọng nói của nữ tử hướng dẫn từng bước: " Nhìn mắt của ta... Nhìn mắt của ta... Đúng rồi... Rất tốt... Thả lỏng."

Nữ tử thả sợi dây chuyền trên tay xuống, kêu Mộc Tịch Bắc nhìn vào mắt của nàng ta, hai con ngươi mang theo sắc thái quỷ dị, tựa như lỗ đen không đáy, khiến cho người ta không tự chủ được liền mất thần trí.

Bởi vì động tác của nữ tử huyền y cực nhanh, một loạt động tác cũng chỉ trong mấy giây, cho nên mấy người khác quỳ trên mặt đất cũng không phát hiện sự tình biến hóa.

Mộc Tịch Bắc hai mắt vô thần đứng ở trước mặt mọi người, sững sờ giống như linh hồn đã bị rút đi, cả người cũng không có sức sống, có cảm giác quái dị nói không nên lời.

Nữ tử huyền y nhẹ nhàng mở miệng nói bên tai Mộc Tịch Bắc :" Ngươi giết đích trưởng tôn Tề gia, ngươi hận Tề gia, ngươi oán hận Tề lão thái quân ở trước mặt nhiều người đuổi ngươi xuống đài, trách cứ ngươi, cho nên lúc ngươi nhìn thấy trưởng tôn Tề gia liền dùng chăn mền ngạt chết nó."

Mộc Tịch Bắc hai mắt vô thần nhẹ gật đầu thì thào lặp lại: " Ta giết Tề gia đích trưởng tôn. Ta...."

Những nữ tử trước đó quỳ trên mặt đất thấy hồi lâu không có động tĩnh, nhao nhao ngẩng đầu bắt đầu đánh giá, muốn nhìn một chút là tình huống gì, nhưng lại phát hiện Vĩnh Dạ quận chúa đang thì thào lẩm bẩm cái gì đó, chỉ tiếc lại nghe không rõ ràng.

Nữ tử huyền y thấy vậy nhếch miệng, cặp mắt quỷ dị hiện lên từng tia lam quang.

Mấy nữ tử quỳ trên đất chỉ cảm thấy việc này có chút quái dị, nhưng chẳng ai muốn quỳ mãi, rốt cuộc đều đứng lên.

Mang theo vài phần cẩn thận cùng bất mãn nhìn nhìn Mộc Tịch Bắc, chỉ cảm thấy nàng bỗng nhiên giống như biến thành người khác, cả người đều tản ra hơi thở đờ đẫn, tựa như không có linh hồn.

Mấy người mặc dù cũng nhận thấy có chút quái dị, nhưng cũng không có ai suy nghĩ nhiều, nữ tử y phục huyền sắc mở miệng nói với Mộc Tịch Bắc:" Chắc là Vĩnh Dạ quận chúa còn rất nhiều sự tình phải làm, ta sẽ không quấy rầy nữa, cáo từ trước."

Mộc Tịch Bắc lại chỉ đờ đẫn gật đầu:" Được."

Khóe miệng của nữ tử huyền y mang theo nụ cười đạt được, xoay người rời đi trước, thậm chí làn váy còn nhấc lên một độ cong duyên dáng, mà còn lại một đám nữ tử trong lúc nhất thời lại có chút không sờ rõ ý nghĩ, nhìn Mộc Tịch Bắc tính rời đi, nhưng lại không biết nên mở miệng như thế nào.

Mộc Tịch Bắc lại tựa như không có phản ứng đứng tại chỗ, hai mắt không có tiêu cự, cũng không biết suy nghĩ cái gì.

" A! Chết người rồi! " Một tiếng hét bén nhọn truyền ra từ gian phòng Mộc Tịch Bắc đi vào trước đó.

Không đợi tiếng hét kết thúc, màn cửa đã bị một người ăn mặc như nhũ mẫu xốc lên, bất chấp y phục không chỉnh tề, cổ áo mở ra, một tay vén màn cửa, một mặt bắt đầu lớn tiếng gào thét.

Đến lúc này, bỗng dưng hấp dẫn ánh mắt của mọi người, không ít người đều rối rít chạy tới, bao quanh doanh trướng, cũng không biết là đã xảy ra chuyện gì.

" Không xong rồi ... Không xong rồi... Đại thiếu gia đã chết rồi... " Trong giọng nói của nhũ mẫu mang theo hoảng sợ.

Mộc Tịch Bắc vẫn mang vẻ mặt đờ đẫn đứng ở tại chỗ, dường như đối với những chuyện nghe thấy trông thấy đều không có phản ứng gì, điều này khiến cho Mộc Chính Đức vừa chạy tới rốt cục cười không nổi.

" Bắc Bắc ! " Mộc Chính Đức ở bên cạnh Mộc Tịch Bắc thấp giọng gọi một tiếng.

Mộc Tịch Bắc chỉ đờ đẫn gật đầu: " Vâng ."

Lông mày Mộc Chính Đức hơi nhíu lên: "Ta là ai?"

Mộc Tịch Bắc dừng lại một lúc, sau đó mới mở miệng nói:" Mộc Chính Đức."

Chân mày Mộc Chính Đức nhíu càng sâu, vươn tay quơ qua quơ lại ở trước mắt Mộc Tịch Bắc mấy lần, lại phát hiện đôi tròng mắt kia từ đầu đến cuối đều ám trầm không ánh sáng, không hề nhúc nhích, trong lòng lúc này liền trầm xuống.

Mà phía sau một bức màn che cách đó không xa, Tề Tuấn đang hai tay ôm ngực nhìn Mộc Tịch Bắc ở cách đó không xa, vẻ mặt sâu thẳm, quỷ bí phức tạp nói không nên lời, mà đứng bên cạnh Tề Tuấn là một nữ nhân nâng cao bụng lớn, dung nhan rất thanh lịch, mang theo vài phần ánh sáng từ mẫu, bởi vì đang mang thai, lại thêm hình dạng vốn thuần khiết vô hại, khiến cho người ta vừa thấy chỉ cảm thấy mù mắt.

" Ngũ Trắc Phi, ngài tìm đến người này có đáng tin không ? " Tề Tuấn xoa cằm mở miệng hỏi Ngũ Thanh Thanh.

Vẻ mặt trên mặt Ngũ Thanh Thanh không có biến hóa, thậm chí không thấy một chút dữ tợn, khiến người ta cho dù nhìn thấy cũng chỉ cho rằng nàng là đang nhàn thoại việc nhà.

 " Đương nhiên là đáng tin, ngươi nhìn bộ dáng hiện giờ của Mộc Tịch Bắc đi, chẳng lẽ còn không thể nói rõ vấn đề sao?" Ngũ Thanh Thanh vẻ mặt chắc chắn, lúc nhìn Mộc Tịch Bắc trong ánh mắt lóe lên vài tia tàn nhẫ.

Nàng tin vào trực giác của mình, An Nguyệt Hằng đối với Ngũ tiểu thư tướng phủ này tuyệt đối không tầm thường, nữ tử này tồn tại luôn khiến cho nàng sinh ra một loại cảm giác bất an, hiện tại đã có một Bắc bang công chúa khắp nơi kiềm chế nàng, nếu như lại thêm một Ngũ tiểu thư Tướng phủ, sau này nàng làm thế nào mới có thể vấn đỉnh hậu vị.

Mấu chốt nhất là, mặc kệ bản thân An Nguyệt Hằng có phát hiện hay chưa, nhưng ở lúc hắn nhìn về phía Mộc Tịch Bắc, nàng phát hiện bên trong không tự chủ lóe ra thần thái, đây mới là điểm trí mạng nhất, nếu như An Nguyệt Hằng thật sự có cảm giác khác thường với Mộc Tịch Bắc, như vậy mình sẽ hoàn toàn thua.

Cho nên sau khi phát hiện Tề gia và Mộc Tịch Bắc không hợp nhau, nàng liền chủ động tìm tới cửa, không vì điều gì khác, chỉ là muốn sớm ngày trừ bỏ nữ tử này để cho mình an tâm.

" Thế gian này thật sự có Nhiếp Hồn Thuật? " Tề Tuấn mở miệng hỏi.

Ngũ Thanh Thanh nhìn về phía Tề Tuấn mở miệng nói: " Ta vốn cũng không tin, nhưng nếu bây giờ đã tận mắt nhìn thấy, còn có cái gì không thể tin? Còn nữa, ngày đó Tề Tam công tử không phải cũng đã thử qua rồi sao?"

Tề Tuấn không khỏi nghĩ tới sau ngày Tề phi chết, người nhà mình còn chưa thu thập chỉnh tề thi thể của Tề phi, Ngũ Thanh Thanh liền nâng cao cái bụng lớn tìm tới cửa.

Nói là muốn trợ giúp Tề gia báo thù, đương nhiên, mục đích của nàng ta cũng chỉ có một, đó chính là muốn Mộc Tịch Bắc chết, cho nên nếu hai người mục đích giống nhau, thật ra cũng không ngại hợp tác.

Ngũ Thanh Thanh cung cấp cho Tề gia một nhân vật có tác dụng quyết định ở trong chuyện này, đó chính là nữ tử huyền y kia, nữ tử huyền y kia là một nhiếp hồn sư, mặc dù lúc đầu Tề Tuấn cũng bán tín bán nghi, nhưng sau khi trải qua một hồi thử nghiệm của nhiếp hồn sư,  phát hiện xác thực rất thần kỳ, thậm chí ngay cả mình cũng đều bị khống chế.

Ở trong mắt Tề Tuấn, Mộc Tịch Bắc là người tâm tư giảo quyệt, cho dù bố trí một chút âm mưu cạm bẫy cũng rất khó làm cho nàng ta lâm vào trong đó, hơn nữa cho dù lâm vào trong đó nàng ta cũng luôn có thể tìm được cửa đột phá sử dụng các loại thủ đoạn để xoay người, cho nên dưới tình huống không nắm chắc đánh bại Mộc Tịch Bắc trong một ván, Tề Tuấn vốn không có ý định tuỳ tiện xuất thủ, dù sao Tề phi chết đã làm cho hắn vô cùng tự trách, cũng làm cho người nam tử luôn được truy phủng lần đầu tiên nếm trải cảm giác bị thất bại.

Cho nên, khi Tề Tuấn thấy khả năng của người này, liền động tâm tư, bởi vì biết được âm mưu quỹ tích khó mà thành công, cho nên Tề Tuấn liền muốn lợi dụng Thuật nhiếp hồn đến hiệp trợ cho mình.

Chỉ là nhiếp hồn sư này từng nói qua, công lực của nàng ta cũng không cao lắm, cho nên đối với người có ý chí kiên định mà nói hiệu quả yếu đi rất nhiều, nhưng nếu như chỉ đơn giản là quán chú chút ý thức thì lại rất dễ dàng.

Liền tỷ như nàng ta sau khi sử dụng nhiếp hồn với Mộc Tịch Bắc, thật sự kêu Mộc Tịch Bắc đi giết người, cùng giết chết người trước, rồi sau đó để Mộc Tịch bắc tiếp nhận ý thức người là mình giết, cái này sẽ là hai loại hiệu quả, loại thứ nhất cần thúc đẩy người đem ý thức biến thành hành động, cho nên nếu như công lực không đủ, rất dễ dàng khiến cho người ta tỉnh lại ở trong quá trình làm việc, thậm chí sẽ thất bại trong gang tấc.

Mà nếu như chỉ đơn giản thôi miên ý thức người, thì lại đơn giản hơn rất nhiều, mặc dù nhiếp hồn sư này đối với việc thúc đẩy nữ tử như Mộc Tịch Bắc đi làm ra một số việc là rất nắm chắc, nhưng Tề Tuấn từ đầu đến cuối lại không yên lòng, cảm thấy Mộc Tịch Bắc tuyệt đối sẽ không dễ dàng bị khống chế, cho nên lùi lại mà cầu việc khác, chỉ là để nhiếp hồn sư quán chú ý thức Mộc Tịch Bắc giết người, đợi đến khi chuyện xảy ra, chính nàng ta tự thừa nhận mình giết người, bất kể là ai giải vây cũng đều vô dụng.

Gia chủ Tề gia và Hoàng đế nghe được tin tức, cũng lập tức chạy tới: " Đây là có chuyện gì!"

Nhũ mẫu kia lập tức tiến lên một bước mở miệng nói: " Đại thiếu gia chết rồi... Đại thiếu gia đột nhiên chết rồi ..."

Gia chủ Tề gia đẩy ra nhũ mẫu, vén rèm lên liền đi vào, bế người ở bên trong lên: " Tổ Nhi... Tổ Nhi."

Tề Tổ là con trai của trưởng tử Tề gia Tề Túc, cũng là đích trưởng tôn Tề gia, có lẽ là Tề gia thế hệ võ tướng, giết chóc quá nhiều, cho nên đến thế hệ này, lại chỉ được một đứa cháu trai, vẫn là mới đưa đến trước đó vài ngày .

Cho nên được xem như bảo bối của Tề gia, sợ Tề Tổ bị va chạm .

Hoàng đế nhìn đứa nhỏ đã tắt thở mà Gia chủ Tề gia đang ôm trong ngực, cũng không khỏi nhíu mày, đứa nhỏ này nhìn chỉ mới hơn mấy tháng , mặc dù bình thường người ông giết cũng không ít, mấy đứa nhỏ vô tội như vậy không biết bị dính líu bao nhiêu , nhưng lúc hạ mệnh lệnh là một chuyện, chân chính nhìn thấy lại là một chuyện khác.

Hoàng đế nhìn nhìn hình dáng của đứa nhỏ kia, cũng không khỏi tiếc hận, đứa nhỏ này ngược lại phấn điêu ngọc trác, thực tinh xảo, vừa nhìn đã thấy rất vui, chỉ tiếc sắc mặt tím xanh, dường như là đang sống thì bị chăn mền ngạt chết.

Mộc Tịch Bắc vẫn như cũ đờ đẫn nhìn một màn trước mắt, dường như là sống hay chết cũng không có quan hệ gì với nàng, mà Mộc Chính Đức thì từ đầu đến cuối đều khẩn trương nhìn Mộc Tịch Bắc khác thường ở bên cạnh mình, trong lòng đại khái đã đoán được đây là trúng Nhiếp Hồn Thuật.

Mộc Chính Đức đã từng điều tra qua rất nhiều người, duy chỉ có Ngũ gia hình như có liên quan đến Nhiếp Hồn Thuật, nghe nói trước kia Nhiếp Hồn Thuật được xưng là vu thuật, nên rất nhanh bị bách tính xua đuổi cùng bài xích, mà Ngũ gia là thương nhân, năm đó đã từng cứu một Vu sư thao túng Nhiếp Hồn Thuật.

Chân mày Mộc Chính Đức nhíu rất căng, chẳng lẽ nói chuyện lần này Ngũ gia cũng tham dự vào?

" Tổ Nhi... Tổ Nhi.... " Tề lão thái quân chống quải trượng liền đi tới, cướp lấy đứa nhỏ trong lòng gia chủ Tề gia gia.

" Tổ Nhi của ta... Thật sự là tạo nghiệt a. Thật ra là kẻ đáng chém ngàn đao nào mà đứa bé nhỏ như vậy đều không buông tha! " Tề lão thái quân nước mắt tung hoành.

Một bên thái y xích lại gần Tề lão thái quân nhìn một chút, phát hiện đứa bé kia mặt sưng lên, dường như là bị người ta cho tươi sống ngạt chết, không khỏi lắc lắc đầu nói: " Là bị người dùng chăn mền ngạt chết."

Tề lão thái quân lại tựa như không tin, ôm đứa nhỏ trong ngực nói với thái y: " Tổ Nhi của chúng ta chỉ ngất đi thôi, thái y, ngươi mau xem một chút, đây là có chuyện gì, Tổ Nhi chúng ta lúc nào có thể tỉnh lại."

Thái y nhìn thoáng qua Hoàng đế, sau đó thận trọng mở miệng nói với Tề lão thái quân: " Thái quân ngài nén bi thương, tiểu công tử sợ là đã đi tây thiên..."

Tề lão thái quân lảo đảo một cái, suýt nữa hôn mê ngã xuống đất.

" Mau ! Mau đỡ mẫu thân xuống đi! " Gia chủ Tề gia mở miệng nói, tỳ nữ rất nhanh liền đi lên dìu người xuống dưới, đồng thời thái y cũng đi theo.

Gia chủ Tề gia nhận lấy đứa nhỏ trong Tề lão thái quân, khuôn mặt tràn đầy vẻ giận dữ: " Bệ hạ, vi thần nhất định phải tróc nã hung thủ sát hại đích trưởng tôn Tề gia ta ra quy án! Nếu  không ta thực có lỗi với liệt tổ liệt tông Tề gia !"

Hoàng đế tựa hồ có thể lý giải tâm tình của gia chủ Tề gia, thêm chút trấn an nói: " Tề ái khanh an tâm chớ vội, trẫm nhất định sẽ tra rõ việc này, cho Tề gia ngươi một cái công đạo!"

" Hôm nay có người nào tiến vào gian doanh trướng này ! " Một đôi mắt của Hoàng đế quét về phía mọi người.

Người chung quanh hai mặt nhìn nhau, mắt to trừng mắt nhỏ, không biết ai sẽ trở thành đối tượng đầu tiên bị hoài nghi.

" Hồi... Hồi bẩm bệ hạ... Thần nữ. Thần nữ nhìn thấy Vĩnh Dạ quận chúa từng đi vào qua... " Trong nhóm nữ tử từng tham gia náo nhiệt ở ngoài cửa trước đó rốt cục có người mở miệng.

Lông mày Hoàng đế lập tức vặn chặt, này làm sao lại liên quan đến Vĩnh Dạ quận chúa rồi, xem ra lần này không thiếu được lại là vấn đề giữa Tề gia và tướng phủ, cũng không biết mình liệu có thể đoạt được chỗ tốt gì ở trong đó không, điều này không khỏi làm cho Hoàng đế lại dâng lên mười hai vạn phần tinh thần.

Ánh mắt của mọi người đồng loạt nhìn về phía vẻ mặt đờ đẫn, hai mắt trống rỗng vô thần Mộc Tịch Bắc, nghị luận ầm ĩ, không biết suy nghĩ cái gì.

" Mộc Tịch Bắc, ngươi có tiến vào doanh trướng này không? " Hoàng đế mở miệng hỏi .

Mộc Tịch Bắc phản ứng một hồi, còn chưa mở miệng, mấy người trước đó bị Mộc Tịch Bắc chỉnh lý qua đều tán thành nói: " Khởi bẩm bệ hạ, bọn thần nữ tận mắt nhìn thấy Vĩnh Dạ quận chúa từng đi vào doanh trướng."

Mộc Tịch Bắc rốt cục cũng phản ứng lại, sững sờ gật đầu: " Phải, ta từng đi vào."

Xa xa, thần sắc bên trong hai con ngươi của Tề Tuấn dần dần rõ ràng hơn, gương mặt căng thẳng dường như cũng đã thoáng thả lỏng.

Ngũ Thanh Thanh thì mang theo vài phần đắc ý mở miệng cười nói : " Thế nào, ta đã nói là không có vấn đề rồi mà? Nhiếp hồn sư này bởi vì có không ít giao tình với Ngũ gia ta, nên mới bằng lòng đến giúp chuyện này, bằng không tùy ý thi hành Nhiếp Hồn Thuật sẽ tổn hại đến tuổi thọ."

Tề Tuấn không có mở miệng, cũng không đem lời nói của Ngũ Thanh Thanh để ở trong lòng.

" Cái này có hữu dụng hay không sợ là còn phải tiếp tục xem tiếp mới có thể biết được . " Tề Tuấn lạnh giọng mở miệng, Ngũ Thanh Thanh cũng không để ý, dường như là đã tính trước.

Mà đổi thành một mặt, Mộc Tịch Bắc mặc dù thừa nhận chính mình tiến vào doanh trướng, nhưng lại bởi vì đáp lại chậm hơn mấy nhịp so với mấy cái nữ tử kia, nên có vẻ hơi khả nghi, sẽ khiến cho người ta cảm thấy bởi vì bị người gặp được, không cách nào giấu diếm, nên mới không thể không thừa nhận.

" Trong doanh trướng này còn có ai khác không ? Còn có người nào tiến vào nơi này nữa ? "Hoàng đế mở miệng nói.

Phía dưới mọi người sau khi nhìn nhau vài lần, liền lắc đầu, ngoại trừ nhũ mẫu đi vào cuối cùng, phát hiện xảy ra chuyện, thì không còn người nào từng đi vào.

Hoàng đế nhìn về phía hơi khác thường Mộc Tịch Bắc mở miệng nói:" Ngươi vì sao muốn tiến vào doanh trướng của đứa nhỏ này ?"

Mộc Tịch Bắc vẫn như cũ trầm mặc một hồi, sau đó mới mở miệng nói: " Là Tề Tam công tử mời ta vào ."

" Ngươi nói bậy, hiện tại trong phòng không có một ai, nếu như Tam công tử đi vào vì sao không thấy Tam công tử đi ra? " Có người lôi vấn đề này ra.

Mộc Chính Đức vừa nghĩ, liền có thể đoán

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net