Chap 13: Buổi Học Đáng Sợ (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hai chiếc xe đua chạy thật nhanh trên con đường đầy đá, hiện tại đang chạy trên đoạn sườn đồi nguy hiểm. Tên Samurai nhếch môi, hắn cố tình ép xe Sư Tử. Nhưng thật không may cho hắn vì Cự Giải đã tiên đoán trước được điều này. Sư Tử giảm hẳn tốc độ lại. Tên Samurai ngu ngốc vì quá bất ngờ, chiếc xe lại đang sượt xéo nên hắn không kịp trở tay và rơi xuống vực.

- AAAAAAAAA!!!

- Sư Tử! Giỏi lắm! – Nhân Mã.

- Cậu là số 1! – Song Ngư.

- Good! – Bạch Dương.

- Tuyệt vời! – Bảo Bình.

"Cậu tuyệt lắm, Sư Tử!" – Ma Kết thầm nghĩ, cô bé không giấu nỗi những giọt nước mắt hạnh phúc.

- Đáng ghét! Thiêu sống con nhỏ này cho ta! – Tên Ninja tức giận hét lên. Hắn vung tay, miệng lầm rầm gì đó mà Ma Kết tự nhiên bị trói giữa một cái cột cao, dưới cây cột chất đầy rơm và củi, ngọn lửa bốc lên.

- Đồ ăn gian!

Song Ngư đập tay xuống mặt đất, mạch nước ngầm vỡ toát trào lên. Ngọn lửa bị dập tắt. Chưa hết đâu, những tên Ninja và Samurai định leo lên giết Ma Kết thì bị Thiên Yết đóng băng, những tên loi nhoi phía sau lại bỉ Nhân Mã thiêu. Thật là quả báo mà!

Sư Tử nổi điên phóng hàng trăm luồng sấm sét đánh tới tấp vào tên Ninja chúa. Song Tử cũng tham gia bằng cách dùng mấy sợi dây leo buộc lũ địch lại gần rồi treo chúng lửng lơ trên cây. Thiên Bình thì thổi bay lũ địch ngớ ngẩn như thả diều. Xử Nữ hết dùng ong giờ dùng kiến đốt chúng tơi tả. Bảo Bình điều khiển kiếm của lũ Samura dí theo chúng nhìn mắc cười vỡ bụng. Bạch Dương thì thôi miên cho chúng đánh lẫn nhau. Kim Ngưu dịch chuyển những viên đá đè chết lũ địch.

Nhưng điều đáng quan tâm là Ma Kết... Cô bé tự nhiên tỏa ánh hào quang màu vàng nhạt khắp người, trên tay xuất hiện vết chàm đỏ hình ngôi sao 6 cánh. Ma Kết vung tay về phía một quả đồi... Quả đổi ấy bỗng rung chuyển... Một con người khổng lồ bằng đất hình thành, bước đi rầm rầm. Người đất của Ma Kết dẫm nát lũ Samurai và Ninja đáng ghét. Những sao còn lại trố mắt. Vậy là Ma Kết cũng đã điều khiển hoàn toàn được siêu năng lực.

Bạch Dương bỗng thấy tay hơi rát, kéo tay áo lên thì cũng thấy trên tay xuất hiện vết chàm đỏ hình xoắn ốc. Ngay cả Bạch Dương cũng hoàn thiện rồi.

Rầm...

Vút...

Vụt...

Các chòm sao lại bị đưa vào đường hầm không gian, vẫn là các ký tự cổ xưa...

Nhưng lần này, các sao được đưa về lớp 12A, thầy Xà Phu đã đứng sẵn ở đó chờ đợi, các bộ y phục yukata và kimono cũng biến trở thành những bộ đồng phục bình thường.

- Các em giỏi lắm! Đã có tới ba người hoàn thiện siêu năng lực cơ à? – Xà Phu vui vẻ nói.

- Thầy thật quá đáng! Chúng tôi suýt chết vì những bài học quái dị này! – Thiên Yết hét lên.

- Thiên Yết! – Xử Nữ nhắc nhở – Thưa thầy, xin thầy cho chúng em lời giải thích! – Quay sang thầy Xà Phu.

Các sao khác cũng phàn nàn.

- Thầy biết là các em đã gặp nguy hiểm... Nhưng các em phải đối mặt với chúng thì các em mới có thể hoàn thiện siêu năng lực của mình! – Xà Phu bình tĩnh nói.

- Hừ! Lỡ tụi em chết thì sao? – Sư Tử tức giận.

- Cự Giải đã bị thương đấy! – Song Tử cũng bực không kém.

- Song Tử... - Cự Giải khẽ kéo áo Song Tử.

- Em sẽ kiện! – Nhân Mã + Kim Ngưu.

- Thôi nào các cậu! – Song Ngư nói.

-Bình tĩnh! Bình tĩnh! – Thiên Bình xoa dịu cơn giận của các sao.

- Bình tĩnh cái đầu cậu ấy! – Sư Tử, Song Tử, Nhân Mã, Kim Ngưu, Bạch Dương, Bảo Bình và Ma Kết hét lên.

- Thôi! Thầy xin lỗi! Để thể hiện thành ý, nhà trường cho lớp 12A nghỉ học 2 ngày. Giờ các em về kí túc xá nghỉ ngơi đi! – Xà Phu cười tươi, hoàn toàn khác với vẻ trang trọng lúc đầu tiết. Điều này khiến các sao không khỏi nghi ngờ, nhất là Cự Giải.

...

Các sao đã tắm sạch sẽ, nằm dài trên giường... và ngủ. Đó là điều tất nhiên sau khi đã hoạt động hết công suất. Tuy nhiên, có một kẻ vẫn chưa ngủ... Đang miên man suy nghĩ về cách đoạt lấy siêu năng lực trong đường hầm không gian và cuốn sách cổ.

...

Hai ngày nghỉ, các sao quyết định không về nhà mà cùng nhau đi long nhong khắp thành phố. Mới đầu Cự Giải không chịu nhưng các sao khác ép ghê quá nên đành đi theo. Buổi tối sau buổi học đáng sợ... 7 giờ 30 phút PM...

- Ê, giờ tụi mình vô quán bar chơi đi! – Bảo Bình rủ rê.

- Cũng hay đó! – Bạch Dương gật đầu liền.

- Leo rào? – Thiên Yết nhướng mày.

- Chơi luôn! – Nhân Mã hào hứng nói.

- Ờ... cũng được! – Xử Nữ gật gật đầu.

- Vậy mọi người chuẩn bị 30 phút sau tập hợp tại nhà xe bí mật! – Thiên Bình nói.

- Yeh! – Song Tử và Sư Tử cũng giơ tay kiểu chào cờ.

- Nhỏ tiếng thôi hai ông tướng! – Ma Kết nhíu mày.

- Ừm... Úng òi ó! (Đúng rồi đó!) – Kim Ngưu nhai nhồm nhoàm cái bánh mà Bạch Dương vừa làm cho cô bé.

- Tớ... ở nhà... được... không? – Cự Giải nói nhỏ.

- Cậu không sợ Song Tử buồn hả? – Song Ngư nháy mắt tinh nghịch làm Cự Giải và Song Tử đỏ mặt.

- Phải đi! – Các sao khác. Cự Giải lại tiu nghỉu.

Các sao ai trở về phòng nấy tắm rửa thay quần áo. Đúng 30 phút sau, các sao đã tập hợp đầy đủ tại nhà xe bí mật của 12A dưới lòng đất.

- Hình như còn thiếu... - Song Ngư nói.

- 1, 2, 3... 8, 9, 10... Ủa, Xử Nữ với Cự Giải đâu? – Kim Ngưu vừa đếm vừa nói.

- KHÔNG!!! MẶC CÁI NÀY KÌ LẮM!!!

Tiếng hét thất thanh của nàng Cự Giải đã làm các sao giật mình nhìn ra cửa garage... Xử Nữ đang lôi keo cô bạn Cự Giải đáng yêu trong khi nàng ấy nhất quyết không chịu đi. Tội nghiệp. Nhưng lý do không phải là vì Cự Giải không muốn đến bar, mà là vì bộ đồ. Nó quá là... kỳ cục theo như lời Cự Giải.

- Wow! Tuyệt vời! – Đó là tiếng của tên hám gái Song Tử.

- Không tin được!!! Nhìn khác quá!!! – Ma Kết trố mắt.

- Ôi Cự Giải!!! Cậu dễ thương quá!!! – Song Ngư chớp chớp cặp mắt to lộ ra hình trái tim.

- Thấy chưa? Kì đâu mà kì! Đẹp vậy thôi! – Xử Nữ càu nhàu Cự Giải. Con Cua này cứ léo nhéo vì bộ đồ đang mặc.

Xin được phép miêu tả một chút về bộ quần áo Cự Giải đang mặc... Mái tóc dài của Cự Giải được buộc cao lên. Trông chiếc áo hai sơ mi sát nách được cách điệu, một đôi khuyên tai Chanel, dây chuyền mặt ngôi sao, một chiếc vòng tay hạt nhựa nhiều màu, đôi chân trắng mịn được khoe một cách triệt để nhờ chiếc quần soóc jean và đôi bốt da màu nâu cao tới mắt cá chân. Nhìn Cự Giải rất xinh và cá tính!

Con Cua ngố Cự Giải cho rằng như vậy là quái dị!!! Bó tay!!!

To be continued...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net