Tâm tư của tác giả

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào cả nhà. Nhân dịp năm mới tới thì tớ cũng chỉ có một vài lời muốn chia sẻ tới các quý độc giả thôi.

Về phần truyện, tớ cảm thấy không hài lòng lắm với phần kết thúc, dĩ nhiên sẽ có một chương ngoại truyện để đền bù các bạn. Nhưng thật sự thì tối qua, tớ đã cố gắng hết sức để có thể hoàn thành được bộ truyện này, sở dĩ là tớ không muốn đứa con của mình phải kéo dài sang tận năm 2018 mới hoàn thành được. Cho nên những ai đọc qua chương 44 có thể thấy chất lượng không được tốt lắm, nhất là ở đoạn cuối cùng. Vì tận chín rưỡi tối hôm qua tớ mới có thời gian viết truyện. Thật lòng mà nói, rất xin lỗi mọi người.

Về phần kĩ năng viết truyện của mình, thì tớ muốn thú thật mà nói rằng, văn tớ không giỏi, không được mềm mại cho lắm, tất cả chỉ là do những cái gì tớ nghĩ trong đầu tự khắc tay sẽ đánh ra chữ thôi.

Tiếp theo, có thể mọi người không mấy ai quan tâm tới lời tớ nói cho lắm nhưng tớ muốn được chia sẻ như thế này. Mỗi lần có ai đó bình luận hay nói rằng thích truyện của mình, tớ sẽ rất ngạc nhiên và nhìn lại cái lời đó phải tầm năm lần, rồi cười một cách mãn nguyện. À, thì ra truyện của mình cũng có người thích. Cảm giác đó, nó hạnh phúc lắm. Tuy chỉ là vài dòng chữ ngắn ngủi nhưng lại đem tới cho mình một niềm vui lớn.

Tớ vẫn còn đang suy nghĩ xem liệu có nên tiếp tục viết thêm truyện về 12 chòm sao nữa không? Tính ra mình còn đang có 2 bộ nữa, cũng rất muốn tiếp tục hoàn thành nó lắm. Nhưng giờ trong thâm tâm tớ lại đang ấp ủ một bộ truyện theo hướng ngôn tình. Các bạn có thể cho tớ xin chút ý kiến được không??

Cuối cùng, nhân dịp năm mới thì tới cũng muốn gửi lời chúc tới mọi người. Một năm mới đến rồi, gạt hết mọi chuyện sang một bên đi và hướng tới tương lai. Những gì đã qua hãy cho qua, đừng nghĩ lại làm gì. Cho dù trên con đường phía trước có thể còn rất nhiều đoạn đường gấp khúc nhưng xin vẫn cứ giữ mãi nụ cười tươi trên môi nhé, đừng bao giờ dập tắt nó đi cả.

Cảm ơn các bạn rất nhiều!

————————

24618: Chỉnh sửa xong bộ này cũng coi như là đứa con tinh thần của tớ trọn vẹn hơn, tuy không được hoàn hảo nhưng đối với tớ vậy là đủ. Mong mọi người sẽ đón đọc nhưng tác phẩm tiếp theo của tớ. Cảm ơn!!

Yuu_Dark

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net