Chap 16: Mở lòng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Làm vậy có ổn không oppa? Sao em thấy lo lo sao ý?", SinB vừa uống ly sữa nóng vừa đăm chiêu.

RM xoa đầu cô "Đừng lo. Jungkook rất giỏi trong mấy vấn đề này... Với lại, ngoài cơ hội này, thì hai đứa đâu còn cơ hội nào ở gần nhau như vậy nữa!".

"Nhưng... em có một vấn đề thắc mắc. Chẳng phải Jungkook oppa trước đây không thích Eunha unnie sao?... Sao bây giờ lại...?".

RM bật cười "Em không hiểu con trai rồi. Thường thì em thường xuyên bên cạnh, họ sẽ không thích đâu. Nhưng người con gái lúc nào cũng thích mình đột nhiên trở nên xa cách với mình... thì có một loại cảm giác khó tả xảy ra. Đó là tình trạng của Jungkook hiện giờ!".

SinB bỗng đứng dậy la toáng lên "Gì ạ? Vậy... vậy Jungkook oppa có thích Eunha unnie thật không vậy? Đừng nói là đang đùa giỡn với chị của em nha! Em không tha đâu đó!".

Gương mặt cô có vẻ căng khiến RM mắc cười. Cậu lôi con bé ngồi xuống, xoa đầu cô "Rồi thời gian sẽ cho em thấy!".

~~~~~~~~

"Ấm chưa?".

Ngọn lửa cháy bập bùng cũng giống như trái tim của Eunha lúc này vậy!

Jungkook rất chu đáo, lại còn tỉ mỉ! Tuy trước đây không thích cô, nhưng cậu lúc nào cũng làm những hành động khiến cô phải xao xuyến như vậy!

Jungkook xấu xa!

"Em đang suy nghĩ gì vậy?".

Cậu quơ tay trước mặt cô. Eunha chỉ lắc đầu, tiếp tục nhìn ngọn lửa.

"Có phải hiện giờ em vẫn còn rất hận tôi không?", Jungkook đưa cho cô chai nước, đột ngột hỏi.

Eunha chững lại, tay không buồn động đậy.

Cậu cười khổ, đặt chai nước xuống đất "Cũng đúng! Một thằng xấu xa như tôi... sao em còn yêu được chứ? Em có thể chọn người tốt hơn, như Min Jae hyung chẳng hạn!".

Cô cảm thấy tim mình nhói lên! Jungkook mà cô yêu là người mạnh mẽ, có nghị lực cao, luôn tự tin và cuốn hút! Nhưng lúc này thì sao? Cậu lại mang trong mình cảm giác tự ti, yếu đuối.

Không đâu Jungkook à! Trong mắt em... anh luôn là người con trai tuyệt vời nhất!

"Tôi với Min Jae oppa không có quan hệ gì. Tôi biết ngày đó SinB gửi tấm hình lên group, có thể khiến mọi người hiểu lầm. Thực ra đó chỉ là cái ôm chúc mừng sinh nhật mà thôi!".

Eunha chậm rãi nói, tay nghịch nghịch chai nước.

Jungkook mừng rỡ, kéo bả vai cô đối diện với mình "Em nói thật sao? Vậy thì có phải... em đang cho tôi một cơ hội không?".

Không biết đâu! Không biết đâu!

Eunha thật sự rất khó mở miệng trả lời cậu. Cô nửa muốn đồng ý lại nửa muốn từ chối. Cô sợ rằng cậu sẽ phụ cô thêm một lần nữa!

Jungkook rất kiên nhẫn, cậu cũng nhận đôi mắt thoáng buồn của cô. Cô đang nhớ đến quá khứ đau lòng đó sao?

"Jung Eunbi... lần này em có thể tin tưởng tôi! Trước đây tôi không có gì trong tay nên buộc bản thân mình chỉ tập trung vào sự nghiệp, không để ý đến em... Nhưng bây giờ thì khác rồi! Tôi sẽ mang lại hạnh phúc cho em... Em đồng ý cho tôi ở bên cạnh em lần này chứ?".

Jungkook trông rất nghiêm túc! Cậu không mong cô sẽ đồng ý liền. Nhưng ít nhất... nếu cô cho cậu một cơ hội, cậu tin mình sẽ làm thật tốt!

Eunha xoay người, với tay lấy chai nước, uống một ngụm.

"Anh... muốn làm gì thì tùy anh!".

Cậu vui sướng ôm cô vào lòng "Cảm ơn em! Cảm ơn em, Jung Eunbi!".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net