Chap 3: Bước tiến mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại trụ sở SoMu

"Chị quá khen rồi! Eunha... kể từ lúc trở thành idol thì chưa từng thử qua bất kì một vai diễn nào, dù là vai phụ. Vậy mà giờ... lại...".

Chú Sung Jin hơi bất ngờ nhưng cũng khá lo lắng trước lời đề nghị của vị biên kịch tài giỏi này.

"Anh đừng nói vậy. Mấy ngày trước tôi có dịp ghé qua học viện nơi cô bé theo học. Hôm đó đề bài thực ra là tôi giao cho toàn bộ sinh viên ngày hôm đó thực hiện. Bởi anh biết đó, bộ phim sắp tới của tôi cần nhiều gương mặt mới. Cho nên tôi mới quyết định đến đó quan sát thử. Hình ảnh cô bé diễn xuất ngày hôm đó thực sự làm tôi bất ngờ. Không chỉ nét mặt mà hành động đều rất chân thực, tôi không nghĩ giới trẻ ngày nay lại giỏi đến như thế. Cho nên tôi mong muốn...".

Tiếng gõ cửa vang lên, cắt ngang lời nói của bà. Eunha nhẹ nhàng bước vào cúi chào. Cô ngại ngùng, gượng cười nhìn bà.

Người này trông rất quen! Hình như cô đã nhìn thấy ở đâu rồi?

"Eunha à! Đây là vị biên kịch rất nổi tiếng của bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời và Yêu tinh, con biết chứ? Hôm nay cô ấy đến đây muốn con tham gia vào bộ phim sắp tới của cô ấy", chú Sung Jin tươi cười nhìn cô.

Eunha tròn mắt, há hốc miệng. Cô không tin vào mắt mình, đây thực sự là vị biên kịch nổi tiếng ấy sao? Cô nhanh chóng đứng dậy cúi chào một lần nữa, đôi mắt ánh lên niềm hạnh phúc.

Vị biên kịch có vẻ ngạc nhiên nhìn Eunha, bật cười "Đúng là không giống nha. Hôm bữa cháu diễn xuất rất tuyệt vời. Cháu bây giờ với cháu của lúc đó đúng là khác xa một trời một vực mà".

"Dạ???", cô ngơ ngác nhìn vị biên kịch này. Trông bà thật thân thiện!

Đóng phim sao? Tuy đây là mong ước cuả cô... nhưng cô mới vào học viện có một tuần, kinh nghiệm lại không có, sao dám đảm đương vai chính đây?

Nhận thấy sự lo lắng trong ánh mắt của cô, vị biên kịch mỉm cười "Ngày mai cháu đến phim trường nhé. Đừng lo lắng! Cái gì cũng có lần đầu mà!".

Nhận lấy quyển kịch bản trong tay, cô có chút sợ hãi. Nhân vật của cô khá phức tạp, cô phải nghiên cứu thật kĩ mới được!

~~~~~~~~~~~

Cuối cùng cũng tới ngày Eunha cùng các diễn viên khác gặp nhau lần đầu tiên. Cô tới khá sớm, một mình ngồi trong phòng nghiên cứu kịch bản.

Lúc này có hai người con trai cùng bước vào, mở to mắt nhìn cô "EUNHA...".

"Không lẽ em là nhân vật nữ chính sao?", người con trai vui vẻ tiến lại gần cô, có vẻ khá thân thiết.

Eunha cười tươi "Em... cũng không ngờ lại gặp hai anh ở đây".

Cô nắm chặt tay giữ bình tĩnh. Cô không ngờ gặp hai người họ ở đây. V oppa, người anh thân thiết hồi còn thực tập sinh và... Min Jae sunbae, hình mẫu lý tưởng của cô.

MinJae cũng không khép miệng được "Đúng là trùng hợp thật!".

Cậu mỉm cười nhìn Eunha. Sao cậu với cô cứ thường xuyên gặp nhau thế này, đúng là định mệnh mà!

Eunha à, em có biết là... anh đã thích em từ lâu rồi không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net