Chap 78: Trừng phạt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại ktx Gfriend

"Unnie... chị thực sự... đã từng yêu... anh ấy sao?". Eunha dè chừng lên tiếng. Cô còn khá ám ảnh bởi người con trai đó.

Ji Eun không phải kiểu người hay chia sẻ. Từng ấy năm trôi qua quả là thần kỳ! Cô một mình gặm nhấm sự đau đớn ấy, tự một mình chống đỡ cả gia tộc họ Lee đứng bên bờ vực thẳm. Thân phận của cô... ngoài Eunha ra thì có lẽ không ai biết cả, người đứng sau tập đoàn lớn mạnh ấy, lại là một cô gái tuổi đời còn rất trẻ!

"Eunha à, tình yêu của chị đối với anh ấy chỉ như một giấc mơ, phải nói là một cơn ác mộng. Ngay khi chị chìm đắm trong thứ tình cảm ấy, thì ba chị... ba chị đã bị người ta hãm hại, dẫn đến tự tử ở trong ngục. Chị... chị đau đớn lắm!".

Ji Eun gắng gượng, cố gắng không để giọt nước mắt rơi xuống. Giọng nói cô run rẩy, Eunha nghe mà thấy chạnh lòng.

Ngày cô nghe tin bác Lee qua đời, Ji Eun unnie không khóc, nhưng lại mất tích trong một khoảng thời gian dài. Sau khi trở lại, chị ấy lạnh lùng hơn, ít nói hơn, cũng chẳng tươi cười như trước. Chị ấy chỉ mất một thời gian ngắn đã kêu gọi được các nguồn đầu tư nước ngoài, vực dậy một tập đoàn đang đứng bên bờ vực thẳm. Bề ngoài chị ấy là một cô gái hằng đêm đắm mình trong các quán bar, vũ trường, nhưng Eunha biết, Ji Eun unnie rất có chừng mực, lại tự chủ khá cao, nên cô không lo lắng gì nhiều! Nếu chị ấy có thể làm gì khiến bản thân vui vẻ hơn, cô đều tán thành!

Ji Eun mỉm cười nhìn cô "Đừng nói chuyện của chị nữa. Nghe nói bộ phim thứ hai của em sắp ra mắt, cũng được mời đóng phim điện ảnh rồi. Eunha idol giờ đã trở thành diễn viên rồi sao?".

Eunha ngại ngùng che mặt. Thực sự mọi thứ đến với cô rất bất ngờ. Từ sau sự việc trước kia, cô luôn dặn lòng phải cố gắng hơn nữa để công chúng công nhận năng lực của cô. Eunha chỉ xuất thân từ một công ty nhỏ là đã rất thiệt thòi rồi, nên cô không thể làm gì hơn ngoài việc cố gắng! Biên kịch Eun Sook nói đúng, tất cả những gì cô cống hiến đều sẽ không quay lưng lại với cô! Phải! Chân lý đó luôn đúng! Cô luôn tin tưởng như vậy!

"Chị biết không? Tình yêu không đáng sợ như chị nghĩ đâu! Ngày đó em và Jungkook cũng là hận thù, đau khổ! Nhưng cuối cùng thì sao? Em và anh ấy... cũng trở về bên nhau thôi! Đôi khi điều mình cứ nghĩ không bao giờ xảy ra... lại bất ngờ xuất hiện... Nhưng tại một thời điểm mà chị không ngờ đến một chút nào!".

Ji Eun mở to mắt nhìn cô em gái trước mặt. Sau một hồi, cô bật cười, xoa đầu Eunha.

"Chị biết rồi, cho nên chị không hề tránh né. Chị cũng để mọi chuyện diễn ra tự nhiên một chút..."

"... biết đâu chừng, một cơ hội nữa sẽ đến với tụi chị, phải không?".

Hai chị em cùng mỉm cười, lật từng trang album kỷ yếu ngày trước. Bỗng tấm hình chụp ba người rớt ra, Eunha nhíu mày, nhìn sang Ji Eun.

"Chúng ta phải làm sao đây? Chị ta....".

Ji Eun nhếch môi, giơ chiếc điện thoại ra trước mặt Eunha.

"Cô ta... hết đường sống rồi!".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net