Chapter 20 - King of Idol (Part 3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


[Jungkook's POV]

"Mọi người tập trung tại phòng ăn của khách sạn để dùng bữa trưa, sau đó chúng ta sẽ quay trở lại quay vào 2h chiều! Mọi người cứ thoải mái thư giãn trong 3 tiếng đồng hồ này và ăn thật nhiều vào, có lẽ đến 9h tối chúng ta mới kết thúc việc quay phim đấy, mọi người giải tán!" – Đạo diện chương trình vừa dứt lời là tôi nhanh chóng rời khỏi hàng ngũ quay đi mặc kệ tiếng V hyung í ới đằng sau, tôi thật sự không muốn ở lại để chứng kiến những cảnh thân mật đến ức chế của Eunha và anh chàng điển trai bên cạnh nữa.

"Làm gì mà bỏ đi nhanh thế nhóc? Có cái gì cũng phải từ từ bình tĩnh chứ!" – V hyung đuổi theo choàng tay qua vai tôi trách móc, tôi ngó lơ không nói chuyện với anh ấy, bây giờ tôi thậm chí không có tâm trạng để nói chuyện với ai chứ đừng nói đến việc đùa giỡn. Thấy tôi nhất quyết không mở miệng, Taehyung tặc lưỡi thì thầm bên tai

"Nè!...hôm nay, chú mày lộ liễu quá rồi đó! Có ghen thì cũng phải tinh tế, chứ làm gì mà sỗ sàng đến mức xô ngã người ta như thế!"

Tôi đứng hình trước câu nói của V, đột ngột quay lại nhìn anh ấy như muốn xác nhận ý nghĩa sau đấy là gì? V chỉ cười mỉa và giữ nguyên thái độ cà lơ phất phơ trả lời ánh nhìn nghi ngờ ấy

"Này! Anh và mọi người không biết mối quan hệ thật sự giữa chú và cô bé Eunha là gì?Có thể là người yêu, có thể là người dưng mà cũng có thể là để ý mà không nói! Dù sao đó cũng là chuyện riêng tư nên anh không muốn tọc mạch vào. Nhưng dạo gần, chú mày thay đổi rất kì lạ! Len lén nhìn cô ấy, thấy người nào lại gần thân mật là lập tức xù lông nhím, đã thế còn động thủ luôn nữa chứ! Rốt cuộc là sao đây? Nhất quyết không kể cho mọi người nghe phải không?"

V chống nạnh nhìn tôi với ý muốn nghe lời giải thích thực sự, tôi cũng hiểu rằng những hành vi của mình dạo đây quá xốc nổi dễ khiến mọi người nghi ngờ, nhưng không hiểu sao khả năng kiểm soát cảm xúc của tôi ngày càng kém. Tôi đã cố gắng không gặp cô ấy một khoảng thời gian để làm mọi chuyện lắng xuống nhưng cứ nhìn thấy cô ấy ở trước mặt là tôi lại không thể giữ được xúc động của mình, sự ghen tuông đến che mờ mắt khiến tôi trở hung hãn và thô lỗ, thật sự tôi không thể kìm chế cảm xúc này sao?

Thấy tôi trầm ngâm, do dự không muốn trả lời, V chỉ nhún vai nhắc nhở

"Thôi không muốn nói cũng được nhưng đây là trên truyền hình, đừng để fan chúng ta nghi ngờ, chúng ta là nghệ sĩ, chuyện gì cũng phải ưu tiên fan trước, hiểu chứ? Đừng để mọi chuyện đi xa quá!" – Lời nói của anh ấy khiến tôi chỉ có thể im lặng lắng nghe, tôi không còn câu nào để phản đối hay ngụy biện đối với sự thấu hiểu của người anh trai hơn bảy năm gắn bó.

"Thôi đi ăn nào! Lần này thì không còn máy quay nữa đâu! Muốn để ý ai thì cứ thoải mái!" – V hyung vỗ vai cười khúc khích động viên

Phòng ăn trong khách sạn 5 sao thật sự không đùa được, không gian rộng mênh mông cùng sự trang trí tinh tế khiến mọi thứ thật xa xỉ, nơi đây không những nhìn ra được bể bơi rộng lớn mà bên cạnh đó còn có khoảng cỏ tươi mát khiến người ta thật dễ chịu. Tôi chưa muốn ăn nên nói anh Taehyung ra ngoài sân để đi dạo một chút, tôi nằm xuống ở góc râm của khu vườn và suy nghĩ mọi thứ đã xảy ra, về những hành động và cảm xúc khó tả của tôi hiện giờ.

Ban đầu, việc tham gia chương trình này vốn thuộc về anh V và J-Hope, những người chuyên trị việc đi show cho nhóm nhưng khi nghe thấy danh sách tham gia có cô ấy tôi lại chủ động xin anh J-Hope cho mình đi. Biết là đi sẽ rủi ro bội phần vì đây là chương trình trên TV, không chỉ fan mà các phóng viên sẽ theo dõi để bóc phốt nhân cách của thần tượng. Nhưng mong muốn được nhìn thấy cô ấy tận mắt sau hơn 2 tháng không gặp thôi thúc tôi cháy bỏng, tôi tự nhủ mình sẽ không đứng gần, sẽ không chung đội và thậm chí không bắt chuyện với cô ấy để đảm bảo không ai nghi ngờ được.....Vậy mà....

Nhìn thấy đôi mắt thâm tình của Mingyu xoáy chặt vào Eunha từ đầu đến cuối khiến tôi không thể không nổi điên, cậu ta chọn Eunha để thành một đôi càng làm tôi mất bình tĩnh...Tôi chỉ có thể cầu trời rằng Eunha không chấp nhận thế mà.....Tại sao cô ấy lại như thế? Cô ấy không biết rằng cậu ta có ý với mình sao? Còn cái kiểu cõng thân mật ấy nữa và kiểu nói chuyện tình tứ ấy nữa, cô ấy muốn chọc tức tôi thật ư?

Tôi biết cô ấy đang cảm thấy không vui và giận dỗi vì tôi không nhìn thẳng hay nói chuyện dù chỉ một câu với cô ấy. Giá như tôi có thể nói ra mọi thứ Eunha, những bứt rứt tình cảm khi nhìn thấy cô ấy cười nói với một người đàn ông khác, muốn ôm cô ấy vào lòng và hôn thật sâu nhưng sợ hãi mọi thứ bị vỡ lỡ......Nhưng rốt cuộc tôi lại không nỡ nói với cô ấy, tôi thà tự mình gánh chịu những bất trắc rủi ro về việc hẹn hò bị lộ ra cũng không mong Eunha lo lắng. Đối với tôi, cô ấy mãi là cô bé 3 năm trước, vô tư và ngây thơ, lại rất thân thiện tử tế với người khác, đó cũng chính là lý do tôi luôn muốn giữ lấy cô ấy, một người con gái thuần khiết có thể khiến tôi cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh....

"Jungkook – sunbaenim? Tại sao cậu lại ở đây?"

Tiếng nói dễ thương của một cô gái khiến tôi bật dậy, tôi nheo mắt nhìn kĩ..... ra là Sana của TWICE

"Tôi chưa đói nên muốn ngồi ở đây một chút, cô cũng chưa ăn sao?.....Tôi xin lỗi chuyện ban nãy, cô có bị thương ở đâu không? Tôi vô tình làm cô ngã rất nhiều lần, đã vậy còn nắm tay cô rất mạnh nữa..."

Tôi bối rối xin lỗi cô ấy, khi tham gia trò chơi, nhìn hành động yêu chiều và thân mật mà Mingyu giành cho Eunha khiến tôi mất kiểm soát để người bạn chơi của mình khốn đốn không ít, bây giờ nghĩ lại thật xấu hổ. Sana ngồi xuống bên cạnh tôi xua tay

"Đừng xin lỗi, tôi không bị thương đâu hết, chỉ là hơi tiếc khi chúng ta không giành chiến thắng thôi!" – Sana nở nụ cười ngọt ngào với tôi, quả thật khi cười cô ấy rất xinh đẹp, tôi biết kha khá idol nam để ý cô ấy vì nét tươi trẻ và dễ thương cùng sự trong sáng, ngây thơ nhưng ánh mắt của tôi chỉ là chưa bao giờ rời khỏi Eunha.

"Aizzz ya! Đói quá đi mất! Sao Eunha lại chưa xuất hiện nhỉ? Chị làm tóc của em ấy làm việc thật chậm chạp!" – Sana thở dài than thở nhưng khi nghe đến cái tên ấy, tôi như ngẩn ra, lắp bắp hỏi thử:

"Cô...cô chuẩn bị đi ăn với Eunha à? Tại sao như thế? Hai người không phải khác nhóm ư?"

Sana bật cười – "Chúng tôi có khi còn thân thiết hơn một số thành viên trong nhóm ấy chứ! Tính em ấy với tôi cực hợp luôn, hôm nay có dịp gặp nhau nên tôi để hai bà chị đi ăn với nhau còn tôi đi cùng cô ấy! Mà cậu cũng biết Eunha sao?" – Cô ấy tò mò hỏi tôi, tôi cảm thấy hơi thất thố khi lỡ lời hỏi như thế nhưng vẫn cố trả lời bình thản

"Cô ấy từng là thực tập sinh ở công ty tôi, sau đó chuyển qua bên Source Music và trở thành GFRIEND như bây giờ!....Ừ, chỉ đơn giản là vậy!"

"Thế sao! Thú vị thật, cô ấy chưa kể tôi nghe về khoảng thời gian thực tập sinh cả! Hầu như ngày nào chúng tôi cũng trò chuyện về đủ thứ chuyện trên đời vậy mà riêng những ký ức khi thực tập sinh cô ấy lại không nói! Tò mò quá đi mất! Chắc hồi đó cô ấy dễ thương lắm nhỉ?"

Tôi bật cười khi nhớ lại hình ảnh của cô ấy khi tôi gặp lần đầu tiên, ánh mắt ngây thơ pha lẫn sợ hãi khi vô tình nghe lén chuyện tình yêu của tôi, cách nói chuyện chân thật và vô tư cùng sự nỗ lực hết mình khi trình bày bài hát mà tôi thích nhất trước tất cả mọi người đang có ý thù địch và ghen ghét nữa chứ. Tất cả mọi thứ về Eunha đều dằm sâu trong tim tôi, không khi nào và cách nào quên được, tôi luôn muốn nghe và biết thêm nhiều điều về cô ấy nhưng tôi cứ sợ hãi sự việc lộ ra, Eunha sẽ bị là người bị công kích nặng nề.

"Sana-sshi, cô cho tôi số điện thoại nhé!" – Khi tôi biết sự thân thiết của cô ấy và Eunha, chỉ mong rằng nếu có thể, tôi muốn biết thêm nhiều thông tin của Eunha một cách bí mật và ít rủi ro nhất. Sana khá bất ngờ trước đề nghị của tôi nhưng cũng gật đầu đồng ý, sau khi cho số xong, chuông điện thoại cô ấy có báo âm tin nhắn

"Eunha đang tìm tôi, hẹn gặp lại cậu sau nhé" – Tôi gật đầu tạm biệt rồi cười ngây ngô với số điện thoại trước mặt, như vậy là tôi có thể biết chuyện của Eunha một cách kín đáo rồi, chuyện này quả là điều thú vị nhất sau hơn 6 tháng mệt mỏi vừa qua.

[End Jungkook's POV]

-------------------&-----------------

[Eunha's POV]

Sau khi ăn trưa xong, chúng tôi nhanh chóng di chuyển ra khoảng sân rộng ban đầu để tham gia trò chơi tiếp theo. Lần này chúng tôi cũng vẫn đứng theo từng cặp như cũ theo lời đạo diễn và tất cả những idol nữ phải đeo chiếc đồng hồ đo nhịp tim, mọi người đang thắc mắc ngẩn ngơ không hiểu gì sẽ xảy ra.

"Chúng ta quay trở lại chương trình với một trò chơi khác, hài hước và không kém phần lãng mạn! Ở đây các idol nữ đã mang trên tay đồng hồ đo nhịp tim, chắc mọi người đang cảm thấy khó hiểu phải không nào? Trò chơi này để kiểm tra xem người bạn nam cùng đội của mình có thực sự khiến người con gái rung động hay không? Do đó các idol nam hãy cố gắng làm những hành động ấn tượng để chinh phục người con gái của mình trong vòng 1 phút, mức nhịp tim của người bạn nữ sẽ ảnh hưởng đến lợi thế của trò chơi tối nay diễn ra đấy, do đó hãy cố gắng hết mình nào! Cặp đầu tiên nào Red Velvet's Joy – BTOB's Sungjae"

Cặp đôi đầu tiên bước ra trung tâm với gương mặt hớn hở nhưng cũng đầy ngại ngùng, nhịp tim ban đầu của chị Joy là 90 rồi, không biết sau một phút này sẽ ra sao đây? Chị ấy được đối diện với người mình thích cơ mà!

"Bắt đầu!.....Wow, Sungjae không cần làm gì chỉ cần đứng một chỗ nhìn Joy thì tim cô ấy cũng đập mạnh rồi......120 rồi, cố lên nào!" – Quả thật ánh nhìn đắm đuối tràn đầy tình cảm của Sungjae làm nhịp tim của Joy unnie tăng cao liên tục, mọi người cười rần lên trước sự dễ thương của cặp đôi WGM này

"Sungjae! Hãy có những hành động khác giúp đội mình có lợi thế hơn đi nào!" – Chú MC đưa ra lời khuyên giúp Sungjae thêm chủ động tiến đến đặt tay lên Joy

"Bbyu à! Hôm nay em thật sự rất..........Ợ~~~~...." – Đột nhiên tiếng động kì lạ ấy bật ra từ môi Sungjae khiến nhịp tim của Joy rớt không phanh xuống dưới 90, mọi người xung quanh cười lăn lộn với tình huống không ngờ ấy. Sungjae phát hoảng làm đủ cách để làm Joy rung động lại nhưng quá muộn màng, kết thúc 1 phút, nhịp tim của đội anh ấy chỉ là 93

"Tại anh đấy! Tự dưng lại ợ một cái khiến em tụt mood dễ sợ, huhu!" – Joy đánh vào người Sungjae trút giận khiến anh ấy chỉ có thế luôn miệng xin lỗi. Hai người nhanh chóng ra ngoài để cặp đôi tiếp theo tiến lên.

"Là một cặp đỉnh cao của visual, BTS's V và Red Velvet's Irene, xin bước ra nào!" – Mọi người vỗ tay chào đón nhiệt tình, không chỉ tôi mà các idol khác cũng phải trầm trồ với sự đẹp đôi của họ, tôi len lén nhìn chị Yerin thì chỉ thấy chị ấy chỉ cười bâng quơ; bắt được ánh nhìn của tôi, Yerin nhún vai thì thầm để tôi nghe thấy

"Để chị xem anh ta làm gì trước người mình thích! Thấy Irene unnie không bận tâm về hắn lắm! Không biết thành công không đây?"

Tôi nhìn qua tò mò liệu V sẽ làm điều gì với chị Irene, sau tiếng bắt đầu, anh ấy làm những hành động dễ thương nhưng cũng ngô ngố khiến ai cũng buồn cười, gương mặt đẹp trai của V thật uổng phí khi làm những trò ngốc thế này mà thành ra chị Irene không có một tí rung động nào cả, nhịp tim vẫn dậm chân tại chỗ

"V-sshi, nhịp tim của bạn chơi cậu đang giảm kìa, hãy làm trò khác đi nào!" – Chú Jaesuk nóng ruột thông báo cho anh ấy biết, V bối rối suy nghĩ một lát rồi hít sâu quyết định cầm tay của Irene lên và nói

"Noona là người xinh đẹp nhất mà em từng gặp!.....Dù vụng về nhưng em muốn nói là.....Em rất......"

"Hết giờ! Nhịp tim của Irene là đã tăng lên một chút 101 rồi.....Ôi thật đáng tiếc, nếu cậu nói như thế sớm có lẽ đã thành công rồi!" – Chú Jaesuk hô lên khiến mọi người cảm thấy tiếc nuối, tôi bật cười nhìn qua Yerin unnie thì thấy mặt chị ấy tái nhợt, tôi thấy khóe mi Yerin hơi long lanh như có nước mắt, tim tôi như quặn lại cố gắng nắm tay nhắc nhở chị ấy

"Yerin à! Đừng như vậy mà! Đang quay đó!" – Yerin khoác tay tôi ra dụi nước mắt, chị ấy hít sâu lắc đầu

"Eunha.....Chị cảm thấy không ổn thật rồi! Phải làm sao đây?"

"Mời cặp đôi tiếp theo ASTRO's Eunwoo – GFRIEND's Yerin"

MC chưa dứt câu thì Eunwoo đã nhanh chóng kéo tay Yerin unnie lên giữa trung tâm, chị ấy chưa dám ngẩng đầu cao sợ mọi người thấy những giọt nước mắt còn đọng lại nên giả vờ ngại ngùng cúi đầu, đột nhiên Eunwoo đưa tay nhấc cằm Yerin lên và nhìn thẳng vào sâu trong đôi mắt

"Mỗi khi chị buồn hay lo lắng, đừng lo em sẽ ở bên cạnh chị! Xin chị đừng nhọc tâm vì những điều không đáng, hãy mãi trở thành cô gái vui tươi như ngày đầu tiên em gặp được không?" – Lời tâm tình lãng mạn của Eunwoo khiến mọi người há hốc mồm ngạc nhiên, cậu ấy cười rộ lên nheo nheo ánh mắt thu hút và nói

"Em muốn nhắn chị cái này, đọc nhé!" – Eunwoo tiến ra xa vài bước và dùng cặp mông hoành tráng của mình ngoe nguẩy viết chữ, hơi kì quặc nhưng ai trong chúng tôi cũng ngóng nhìn từng nét chữ mà Eunwoo muốn ghi ra

XIN...... CHỈ......NHÌN.....EM .....THÔI....., ĐƯỢC....KHÔNG.....YENNY?

Mọi người bật cười trước câu chữ được ghi ra bởi Eunwoo, nhịp tim của Yerin tăng lên khá đáng kể, chưa gì đã gần 120 rồi, tôi biết chị ấy đã khá xao lòng nhưng vẫn mạnh miệng sụt sịt trêu chọc

"Thì nãy giờ chị nhìn em đấy thôi! Còn viết câu đó làm gì nữa không biết!" – Sự ngại ngùng của Yerin rất dễ thương khiến Eunwoo bước lại nở nụ cười

"Còn một ý nghĩa sâu hơn nữa đấy! Hãy suy nghĩ thử nhé!" – Ánh nhìn ấm áp của Eunwoo tràn đầy tình cảm khiến Yerin unnie chỉ biết ú ớ ngẩn ngơ, hết giờ đội chị ấy có kết quả khá khả quan với nhịp tim 125, Ôi quả thật tôi cũng muốn cảm động trào nước mắt đây!

"Tôi không biết chương trình này tạo ra có phải để giúp idol của chúng ta tỏ tình công khai không nữa?.....Nhưng thực sự quá đáng yêu và lãng mạn......Mời cặp đôi tiếp theo SEVENTEEN's Mingyu và GFRIEND's Eunha" – Tiếng chú Jaesuk vừa dứt là chị Yerin đẩy tôi ra liền, tôi đang khá bất ngờ chưa kịp chuẩn bị nên hơi loạng choạng, đột nhiên cánh tay của Mingyu đỡ tôi đằng sau giúp tôi may mắn tránh được tình huống dở khóc dở cười ấy, cậu ấy khéo léo quàng tay qua hông tôi và dẫn lên giữa sân khấu.

Nhưng đến khi nghe tiếng "Bắt đầu" thì thái độ lóng ngóng ngượng ngùng của Mingyu khiến tôi hơi buồn cười, nhịp tim tôi hơi dao động lên một chút nhưng không cao là mấy, sau vài giây tôi thấy Mingyu hít thở sâu và nhìn tôi cười tươi thổ lộ

"Mình không có một cô bạn nào bằng tuổi mình cả........! Cho nên....... Eunha à! Chúng ta làm quen nhé!.....Mình rất muốn có được số điện thoại của cậu? Có được không?" – Tôi vô cùng ngỡ ngàng trước tình huống không ngờ này, lời ấp úng của Mingyu khiến tôi bối rối và băn khoăn không biết làm sao? Tiếng mọi người ồn ào cười nói cổ vũ cùng giọng của chú Jaesuk cổ động nhiệt tình khiến tôi càng mất bình tĩnh

"Wow, nhịp tim đang tăng nhanh kìa.....120...125, hãy mau tranh thủ thời cơ đi nào!"

"Thực ra thì chúng ta đã có cơ hội hợp tác một lần rồi và mình cảm thấy rất may mắn khi bây giờ chúng là một cặp một lần nữa!......Và...ừm....Đối với mình, cậu là một cô gái rất đặc biệt, dễ thương, trong sáng và rất chân thật....Nên nếu có thể hãy để cho mình trở thành một người bạn sau này của cậu nhé! Eunha?" – Tôi chưa bao giờ nghĩ Mingyu sẽ nói thế này, tôi cứ nghĩ cậu ấy sẽ bày ra một hành động gì đó nhưng thế này thì thực quá sức tưởng tượng rồi, tim tôi đang đập thình thịch vì sức tấn công ồ ạt của Mingyu, suốt cả 1 phút tôi không biết nói hay xử lý ra sao nữa, cảm thấy khá hoảng hốt và bất an bủa vây quanh tôi, tôi phải làm sao đây?

"Hết giờ....Wow! Kỷ lục được lập ra đây! 149, quả là khó khăn cho các cặp đôi sau rồi! Chúc mừng Mingyu và Eunha, mời các bạn bước qua bên đây!"

Tôi nhanh chóng bước ra ngoài để lảng tránh ánh nhìn của Mingyu, tôi không dám ngẩng mặt lên nhìn ai và lòng đang chộn rộn lo lắng cho cảm nhận của Jungkook. Liệu cậu ấy có hiểu lầm tôi hay không? Cậu ấy sẽ không để ý tôi nữa sao? Tôi đang không biết giải thích thế nào với Jungkook đây? Mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ mất!

"Eunha à! Cậu bị sao vậy, giận mình à?" – Mingyu đuổi theo tôi xuống dưới sân khấu, kéo tay tôi và lo lắng hỏi

Tôi giật tay ra và chau mày trách móc - "Cậu mà làm như thế nữa là mình giận thật đấy! Đây là trên TV, cậu phát biểu như thế sẽ khiến mọi người hiểu lầm thì sao?"

Ánh mắt Mingyu trở nên chua xót và thiếu tự tin, cậu ấy cắn môi gật đầu tỏ ra hối hận - "Mình xin lỗi vì đã làm cậu khó xử, mình đã suy nghĩ quá đơn giản mọi thứ rồi!"

Thấy cậu ấy khá buồn và khó xử khiến tôi cảm thấy bối rối - "Thôi bỏ đi, mình hết giận rồi.....Nhưng chỉ là đừng như vậy nữa nhé!"

Nụ cười gượng gạo trên môi Mingyu khiến tôi chua xót, tôi tự thầm trách bản thân quá bộp chộp đã gây tổn thương cho một người bạn đáng mến, tôi né tránh ánh mắt của của cậu ấy và tập trung vào chú Jaesuk giới thiệu cặp đôi tiếp theo

"Và cặp đôi trai tài gái sắc của 2 nhóm nhạc nổi tiếng hiện nay BTS's Jungkook TWICE's Sana, xin bước ra nào"

Jungkook nắm tay Sana nhẹ nhàng cùng nhau tiến lên sân khấu, đôi mắt tôi dường như không rời khỏi họ dù chỉ một giây nhưng Jungkook vẫn như thế..... không một chút để ý hay tỏ ra quen biết tôi, cảm giác đau đớn và chua xót khiến tôi như nghèn nghẹn trong lòng. Hình ảnh Jungkook đứng đối diện Sana và nhìn vào mắt cô ấy càng làm tôi hoảng hốt và bất an hơn....Chưa bao giờ tôi lo lắng thế này! Xin cậu đấy Jungkook, đừng làm mình đau lòng hơn nữa....được không?

[End Eunha's POV]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net