Chương 8+9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 8: LEE CHUNHEE CHẾT TIỆT!

Sau khi vệ sinh cá nhân xong, Ami buộc hết tóc lên đằng sau, lủi thủi đi xuống dưới phòng ăn bên dưới.

Thấy SeokJin ngồi đó cùng ả kia, trong lòng Ami dâng lên một cảm xúc khó tả. Là đau lòng hay là ghen tị? Chính cô cũng không biết đây.

- Đứng đó ngây người làm gì ? Đi xuống làm việc đi. _ SeokJin thấy cô đứng trên cầu thang nhìn mình chằm chằm nên có chút ngứa mắt.

Ami bước vào bếp với sự ngạc nhiên của người hầu trong nhà và quản gia Seo. Thiếu phu nhân mà lại làm gì ở dưới này đây, lạ thật ?

- Mọi người có cần con giúp gì không ?_ Cô vui vẻ nhìn mọi người nói, nhưng đó là lớp mặt nạ bên ngoài mà thôi.

- Không cần đâu ạ, thiếu phu nhân cứ lên đó ngồi đi, tôi làm được mà. _ Bác Seo ngay từ hôm qua đã rất quý mến cô, coi cô như con gái của mình.

- Ai nói cô ta là phu nhân của Kim Gia ? _ Ở đâu xuất hiện, SeokJin từ từ đi vô, mặt đen như đít nồi nhìn bà quản gia Seo mà gằn giọng xuống.

- Xin lỗi thiếu gia .. Tôi lỡ lời.

Bác Seo bị giọng nói của SeokJin làm cho giật mình, bà đã quá quen với cảnh thiếu gia bực mình, nhưng kì này giọng nói càng ngày càng hung tợn hơn lúc trước, thật đáng sợ mà.

- Cháu không trách bác, chỉ cần lần sau bác ăn nói cẩn thận hơn. Kim phu nhân của căn nhà này chỉ có thể là Choi Yuna, cô có nhớ rõ chưa ?

Ami đứng đó nhìn anh quát quản gia Seo thì không hề thích chút nào...Không ngờ anh lại đảo tầm mắt của mình qua chỗ của cô.

Anh lấn tới bóp chặt cằm cô, rất đau, vì thiếu không khí nên mặt Ami trắng bệch, bác Seo thấy vậy mới van xin SeokJin: "Thiếu gia, cô ấy đang khó thở, nhẹ tay một chút.. "

- Cuộc sống địa ngục của Park Ami cô bắt đầu từ ngày mà cô bước chân vô Kim Gia đó, nhớ cho kĩ.

Được thả ra, cô ngồi bệt xuống đất hít oxi, bác Seo nhẹ nhàng vuốt lưng cho Ami. Nghe được những lời chính miệng SeokJin nói, cô rất đau....Ả ta lúc nãy đứng bên ngoài đã nghe được hết, không ngờ anh lại ác độc như vậy cũng liền xách dép chạy đi thục mạng không quay đầu lại.

- Khỏi nấu nữa, tôi ra ngoài ăn. _ SeokJin bực bội nói rồi quay ra ngoài vào gara lấy xe đi đến tập đoàn.

- Miie, con đừng buồn, thiếu gia vốn tính khí đã như vậy. Ngồi lên bàn đi, ta cùng con ăn với mọi người.

- Vâng, con không sao. _ Cô mỉm cười tỏ vẻ không sao, nhưng thật ra cô rất buồn. Không ngờ lại thành như vậy.

Nói xong, Ami cùng mọi người dọn đồ ra bàn ngồi ăn. Người hầu từ trên xuống dưới rất yêu quý cô bởi bản chất hiền lành điềm đạm, cũng sớm coi cô như phu nhân thật sự trong nhà, riêng chỉ có thiếu gia SeokJin không chấp nhận điều đó.

----------

SeokJin lái xe tới tập đoàn với khuôn mặt lạnh băng khiến cho nhân viên ai nấy đều muốn đổ mồ hôi hột.

Bước xuống xe, tất cả nhân viên đều xếp thành hai hàng dài rồi hô to khẩu hiệu: "Chào buổi sáng, chủ tịch. "

Anh chỉ lướt ngang rồi đi thẳng tới thang máy chuyên dụng của chính mình, tâm trạng mới sáng sớm đã bực mình như vậy thì không biết nguyên ngày hôm nay sẽ ra sao ? Đó là ý nghĩ của tất cả mọi người trong tập đoàn.

Han MinGyu và Han MinSu đã quá quen với tính cách của "Lão Đại" nên không mấy ngạc nhiên, chỉ đi theo anh.

- Chủ tịch mới tới. _ Cả hai đồng thanh rồi cúi chào thận trọng khi thấy SeokJin bước tới, giọng nghiêm nghị.

- Một ly cà phê đen không đường. _ Ngồi xuống chiếc ghế chủ tịch, anh tao nhã nói, cố gắng kiềm hãm cơn giận đang bùng phát trong lòng.

Chỉ đúng 3 phút sau, trước mặt anh Han MinGyu đã đưa đến ly cà phê, còn Han MinSu đứng bên cạnh đọc lên mọi việc mà anh cần làm trong hôm nay.

Sau một hồi lắng nghe hết tất cả, anh chỉ gật đầu một cái biểu thị cho việc đã nghe hết, rồi xua tay bảo MinSu và MinGyu cùng nhau quay lại bàn làm việc.

----------

SeokJin vùi đầu vào làm việc đến tận ba giờ chiều vẫn không có biểu hiện gì khác cho đến khi.....Han MinSu nghe xong điện thoại của ai đó, nét mặt nhăn lại rồi đi qua báo cáo với SeokJin, giọng nói khó nghe.

- Chủ tịch, nhị đương gia mới báo rằng lô hàng vũ khí của chúng ta đang trên đường di chuyển thì bị bang Bạch Hổ của Lee ChunHee cướp mất.

SeokJin nheo đôi mày kiếm của mình lại, đưa tay lên xoa xoa thái dương: "Chuẩn bị xe đi đến tổng bộ bang. Gọi bọn họ có mặt ở đó ngay lập tức. "

- Vâng thưa chủ tịch _ Han MinGyu

----------

Chiếc xe Rolls - Royce dừng trước một biệt thự cách tập đoàn cỡ 15km về phía Nam. SeokJin một thân tây màu đen bước xuống với vẻ mặt sát khí làm bọn thủ hạ giật mình, sau đó liền khôi phục lại trạng thái.

- Chào Lão Đại. _ Tất cả thủ hạ cung kính chào. Ánh mắt tôn sùng anh.

Anh dõng dạc bước vào trong, bề ngoài là một biệt thự, nhưng bên trong lại rất u ám, bên trong càng đi sâu vào càng thấy rộng, diện tích ở đây hơn 20 nghìn mét vuông.

- Tới rồi sao ? Cậu ngồi xuống đi. _ Hoseok cất giọng hỏi.

- Chuyện như thế nào ?

- Trong lúc vận chuyển vũ khí, người của bang Bạch Hổ đột nhiên lao ra hạ gục hết người của chúng ta và cướp lô hàng đó đi, chỉ mỗi vậy thôi. _ Yoongi giải thích ngắn gọn.

- Lee ChunHee chết tiệt, ông ta cũng chán sống lắm rồi. _ Anh tức giận đập mạnh xuống chiếc bàn thủy tinh khiến nó bị nứt một đường dài. Tay anh có ửng đỏ lên một chút. Lô hàng lần này rất lớn, nếu mất đi sẽ tổn thất một con số cực kì lớn.

- Điều tra ra được ở đâu chưa ?

- Xin lỗi lão đại, chưa tra ra được. _ Tên thuộc hạ kính cẩn vừa nói vừa cúi đầu nhận tội, hắn sợ nhất là sợ chọc giận tới con hổ đang ngủ say này.

- Có phải các người ngày càng vô dụng hay không ? _ Một lần nữa SeokJin hét lên làm mọi người giật thót mình.

- Được rồi cậu bình tĩnh đi, mọi người tra ra lẹ lên một chút. _ Hoseok nói.

- Đã rõ.

Nửa tiếng sau đó ..

- Lão đại, tra ra rồi, họ đang giấu hàng đó ở Mexico. _ Han MinGyu cung kính nói.

- Được, chuẩn bị đi, ngày mai mười giờ sáng khởi hành. Mất lô hàng này thì dồn lại cả ba đời nhà các anh cũng không trả nổi đâu, giải tán đi. _ SeokJin nói rồi xoay người rời đi.

Sau đó tất cả đều tự động giải tán đi về, không ai dám ở lại vì cái khí lạnh tỏa ra từ người của SeokJin.

---------

Chương 9: KHỞI HÀNH TỚI MEXICO

Chiếc Rolls - Royce khởi hành về tới nhà đã là hơn sáu giờ tối, mùi hương thức ăn tỏa ra từ nhà bếp làm bụng SeokJin kích động mà kêu lên.

Ami ở nhà cùng bác Seo và mọi người ở nhà dọn dẹp và nấu ăn chờ anh về. Điều đó khiến anh có một cảm xúc khác lạ.

Anh không muốn mình bị lẫn lộn tình cảm để rồi xem Ami là thế thân.

- Anh lên lầu tắm đi, tôi ngồi dưới đây đợi anh ăn cơm _ Thấy anh bước vào nhà, trong lòng cô vui vì anh về sớm.

- Ừ. _ Chỉ một chữ ngắn gọn như vậy rồi quay bước thẳng lên lầu khiến cô có chút hụt hẫng bên trong lòng.

Chỉ ba mươi phút sau, SeokJin liền bước xuống nhà dùng bữa, trên người mặc bộ đồ pijama dài màu đen, chỉ như vậy thôi mà khiến ai kia ở dưới nhìn đắm đuối không tài nào rời mắt đi.

Bữa cơm được bao trùm trong im lặng, cô và anh không hề mở miệng nói lời nào với nhau, cứ thế dùng hết bữa. Sau đó mới mở miệng nói với cô:

- Dọn xong lên phòng gặp tôi.

Anh suốt ngày lạnh lùng với cô như vậy, không muốn cũng phải muốn vì cô đã là vợ anh. Ami chỉ ngậm ngùi thở dài đành chịu đựng thôi.

" Cốc, cốc "

- Tôi...có...thể vào chứ ? _ Đối diện với anh cô cảm thấy rất sợ, rất rất sợ.

- Vào đi _ Từ bên trong vọng ra tiếng nói của SeokJin, cô mới dám vào.

- Anh...gọi tôi có gì sao ? _ Tim Ami lúc này đập mạnh dữ dội, chả biết phải đối diện với con người hung tợn kia như thế nào cho đúng nghĩa nữa.

- Chuẩn bị đồ ngày mai qua Mexico với tôi một chuyến. _ SeokJin.

- Tại sao tôi phải đi với anh ? _ Ami có chút thắc mắc.

- Câm miệng ngay lập tức, điều tôi nói một là một chứ không có hai, nhanh chuẩn bị. _ Cả ngày hôm nay toàn chịu xui xẻo khiến anh phát bực, lúc nãy dịu được xuống một tí thì bây giờ cô lại là người chọc tức cơn giận này.

- Tôi đi là được chứ gì, không cần dữ như vậy. _ Ami mở miệng nói.

Sau đó xoay bước đi ra ngoài, miệng còn lẩm bẩm: "Anh là đồ độc ác, xấu xa, anh không thể dịu dàng với tôi dù chỉ một chút được sao ? "

Cô nào biết được hơn hai mươi chữ kia của cô nói đã lọt vào hết tai của anh.

- Cô nói gì vậy ? Nói lại tôi xem thử ? _ Xem ra cô lại không nghe lời.

- À tôi không có...nói gì hết, thôi tôi đi đây, anh ngủ ngon. _ Ami.

Định toan bước ra khỏi cửa, một lực mạnh nắm cổ tay cô kéo lại về sau.

SeokJin điên cuồng nắm lấy hai cánh tay không cho cô phản kháng lại, anh cúi xuống hôn cô điên cuồng.

Mặc kệ cho cô có vùng vẫy thế nào đều không được, nhưng chỉ được một chút rồi anh lại buông ra. Nhưng mà thật sự, đôi môi của người này làm anh có chút lưu luyến.

- Park Ami, tôi nói cho cô biết, khôn hồn thì về xếp đồ mai đi với tôi, đừng nói gì nhiều, không thì đừng trách sao tôi độc ác với cô. _ Anh gằn giọng nói ra từng chữ.

Bất ngờ vì nụ hôn này của anh, mặt cô đỏ ửng hết cả lên. Nhanh chóng gật đầu rồi xoay người đi về phòng. Nằm trên giường, cô nhớ lại cảnh lúc nãy...Trái tim không khỏi đập liên hồi.

-------------

Hôm sau tỉnh dậy đã là đang ở trên máy bay, điều này khiến cô hơi ngạc nhiên. SeokJin ngồi kế bên cô cũng thấy cô động đậy, nhưng anh cả một cái liếc mắt về cô cũng không có.

- Sao tôi lại ở đây ?_ Ami nói.

- Đi Mexico, chẳng lẽ đã quên ?

"À" một tiếng, sau đó lại quay mặt đi chỗ khác, cô rất giận anh vì chuyện hôm qua, rõ ràng anh là đồ máu lạnh nhất cô từng gặp. Nhưng mà, bản thân cô đã động lòng với anh từ lần trước rồi, nên cứ cảm thấy xao xuyến. Cái suy nghĩ đó chợt hiện lên trong đầu cô khiến cho cô mủi lòng.

Tối hôm qua vì thức khuya làm việc, SeokJin rất mệt, vì thế mà ngủ gật, dựa đầu vào vai cô. Ami liền giật mình quay qua, thấy anh đã ngủ, mặt trông lúc này rất hiền lành, đẹp lắm.

"Lúc ngủ sao trông anh đẹp trai như vậy ? Còn lúc dậy thì khó ưa muốn chết ." _ Ami nghĩ vu vơ trong đầu một mình rồi sau đó mỉm cười nhẹ.

Sau tám tiếng ngồi trên máy bay thì cô và anh đã đến được với nước Mexico.

Vì SeokJin đi máy bay tư nhân nên nó đến nhanh hơn dự kiến rất nhiều, tới nơi đã thấy một hàng người cúi đầu chào cung kính khiến cô hoảng.

- Chào em, anh là Jung Hoseok, bạn thân của SeokJin. Hôm đám cưới vì bận nên anh không thể đến được. _ Hoseok khi thấy Ami xuống thì hơi bất ngờ, cô rất đẹp, tiên nữ giáng trần.

- Em chào anh. _ Ami lễ phép mỉm cười rồi cúi đầu chào lại Hoseok.

- Còn đây là Min Yoongi, là bạn thân và cũng không đến đám cưới của em được vì lí do trên. _ Hoseok nhanh nhảu nói tiếp, không để ai nói hết.

- Em là Ami sao ? _ Yoongi.

- Vâng, rất vui được gặp hai anh.

Có một người nãy giờ bị cho ăn bơ mặt đã đen như đít nồi hết rồi.

- Nói đủ chưa vậy ? Han MinSu, bên đó có động tĩnh gì chưa. _ SeokJin.

- Dạ chưa thưa lão đại.

- Được, nghỉ ngơi đi, sáng ngày mai khởi hành đi ra đó, nhanh một chút.

Tất cả thuộc hạ đều đồng thanh mặc vest đen hô to hai chữ: "Đã rõ".

Sau đó SeokJin đi thẳng vào ngôi biệt thự kia. Ami nãy giờ mới để ý, chỗ cho máy bay hạ cánh là sân vườn ngôi biệt thự này, ở đây thật sự rất rộng, gấp cả ba lần Park Viên luôn.

___________________________

Đã lướt đến cuối trang rồi, tiếc gì bấm một ⭐ vote cho truyện nhỉ! 😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net