Chương 9: SAO CÔ KHÔNG HÔN TÔI ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một ngày mới lại bắt đầu. Ánh nắng buổi sớm dịu nhẹ xuyên qua từng kẽ lá. Ami có thể nhìn thấy rõ từng giọt sương long lanh còn đọng lại, đẹp như pha lê vậy!

Cô hít sâu một hơi, xiết chặt tay, con đường này cô nhất định phải đi, Cục tình báo là nơi cô buộc phải đến. Lại ngẩng đầu nhìn mặt trời cười nhạt, rất nhanh thôi, chân tướng năm năm trước sẽ được phơi bày ra ánh sáng.....

Park SoHee à, những chuyện cô đã làm, tôi tuyệt đối không bỏ qua!

Cục tình báo Quốc Gia.

Người đàn ông ngồi hiên ngang trên ghế tựa, dung nhan tuấn mĩ trời phú. Ngón tay thon dài của anh lướt nhẹ trên tờ giấy.

"Miie, những thông tin cơ mật này, em lấy ở đâu?" Giọng nói Kwon MinJoon khàn khàn mang theo sự kích động không hề nhỏ.

Ami cười cười, nghiêm túc nói: "Kwon cục trưởng, tôi có tên họ đầy đủ, Kim Ami."

Đáy mắt Ami loé lên tia sắc bén, nhìn thẳng vào mắt Kwon MinJoon, tiếp tục nói: "Chừng này thông tin đủ lý do để tôi quay về chức vụ phó cục trưởng được rồi chứ?"

Kwon MinJoon lơ đãng nhìn Ami: "Năm năm trước em đi không một lời từ biệt, chỉ để lại một mẩu tin nhắn ba chữ "Tôi còn sống". Bây giờ em nói muốn quay lại là quay lại?"

Ami trước lời chất vấn kèm chút oán trách từ Kwon MinJoon, cô bình thản tới cực điểm: "Năm năm trước, tôi nhớ còn một nhiệm vụ cấp SS, đó là điều tra nơi ở của vị quan chức chính phủ cấp cao tham ô rồi sau đó thủ tiêu ông ta. Đã treo bao năm và chưa ai hoàn thành?"

Kwon MinJoon thần sắc phức tạp nhìn Ami, cô như bông hồng nhung rực đỏ kiêu sa quyến rũ, cơ mà trên người lại vô số gai nhọn.

Ami tiếp tục nói: "Tôi dùng thời gian năm năm hoàn thành nhiệm vụ cấp SS, cộng thêm chừng đấy tin tức quan trọng, coi như thời gian năm năm là đi làm nhiệm vụ đi."

"Lý do của em thật tuyệt vời." Kwon MinJoon tán thưởng.

Ami đứng dậy, tươi cười nhìn: "Vậy nha Kwon cục trưởng, bao giờ đi làm phiền thông báo cho tôi. Cảm ơn."

Kwon MinJoon vội vàng đứng ngay dậy, lôi kéo cổ tay Ami, chua xót nói: "Em không thể tha thứ cho anh được sao? Anh đã nói, anh sẽ chịu trách nhiệm mà."

Ami rút tay ra, thần sắc chán ghét nhìn anh: "Những chuyện đã làm thì cũng đã làm rồi? Anh còn muốn chịu trách nhiệm với tôi? Xin lỗi, thứ cho tôi không thể phụng bồi."

"Em..."

"À quên mất." Ami đang định bước đi thì quay đầu lại, mở túi sách ra lấy một tấm thiệp màu trắng.

"Tháng sau là hôn lễ của tôi. Nếu cục trưởng không phiền thì đến uống rượu mừng nhé."

Kwon MinJoon sắc mặt cực kì tệ: "Em không biết sao? Thông tin cục tình báo vừa nhận được vị hôn thê của em gặp tai nạn đầu óc có chút vấn đề, hay nói cách khác là tên ngốc đó em có biết không?"

"Kim Ami tôi thà lấy tên ngốc còn hơn lấy tên đê tiện như anh!"

Lời vừa nói Ami quay lưng bỏ đi. Để lại trong mắt Kwon MinJoon bóng lưng xinh đẹp......

"Miie, xin lỗi em, tất cả là lỗi của tôi. Cả đời này em chỉ có thể là vợ của Kwon MinJoon tôi, người khác đừng hòng mơ tưởng."

.........

Ami vừa nhận được tin nhắn từ Park  phu nhân nói là đến bệnh viện thăm chồng tương lai của cô Min Yoongi.

Haizz, chỉ cần nhìn khuôn mặt đẹp đẽ nhưng bản chất lại cặn bã, ti tiện của Kwon MinJoon kia, Ami lại thấy buồn nôn ghê gớm! Gần đây cô gặp phải vận xui gì không biết!!

Tối hôm qua Jimin đã gọi cho cô, nói rằng đầu óc Min Yoongi kia vì gặp tai nạn mà có vấn đề, anh nhất quyết phải giải trừ hôn ước cho cô. Ami phải thề thốt mãi.

"Cả đời này không phải anh ta em không gả."

"Ngốc có sao chứ, suốt ngày ngắm khuôn mặt yêu nghiệt kia còn chưa đủ mãn nhãn hay sao anh Jimin?"

Cuối cùng Jimin cũng không lung lay được ý chí của Ami.

Khi cô đến bệnh viện đã là 11h trưa.

Trên tay Ami xách theo một đống đồ, nào là hoa quả, nước ngọt....Dù sao tới thăm người bệnh cũng phải có chút thành ý chứ!

Ami bước vào phòng thì thấy người đàn ông lười biếng dựa trên thành giường, còn đang ngáp ngáp, như một chú mèo nhỏ vô cùng đáng yêu. Anh ta quay người nhìn ra ngoài cửa số ngắm phong cảnh, thần sắc uể oải buồn chán vô cùng. Trên người anh ta một thân quần áo bệnh nhân kẻ sọc đơn giản, nhưng vẫn không thể che được khí chất ngạo nghễ, cao quý toả ra từ xương cốt.

Nghe thấy tiếng động người ở cửa, Yoongi quay đầu lại. Khuôn mặt yêu nghiệt của anh lộ rõ vẻ kinh ngạc, sợ hãi hỏi: "Cô...Cô là ai? Cô là người xấu muốn bắt cóc tôi đúng không?"

Khụ...khụ...Ami thầm nhủ, mặt cô gian đến nỗi tên ngốc này nhầm cô thành kẻ bắt cóc? Dù tuỳ tiện vứt vào một đống người bà đây vẫn được xưng đại mỹ nữ đó nhé!

Thấy ý đồ phản kháng mãnh liệt trong mắt Yoongi, Ami đành phải xua tay phân bua:

"Đừng sợ, tôi là vợ anh. Thật đó, anh có thể hỏi mọi người."

Đáy mắt Yoongi rõ vẻ nghi ngờ, anh hỏi lại: "Thật sao?"

Ami phối hợp gật đầu. Chợt tên ngốc kia ngoắc ngoắc ngón tay trỏ, một bộ mặt ngây thơ nói: "Người trong nhà đều nói, khi vợ gặp chồng đều hôn một cái. Sao cô không hôn tôi?"

Đờ cờ mờ.....Ami thật muốn hỏi thăm người nào trong cái nhà đấy dạy tên ngốc này cái chuyện vớ vẩn đó?

___________________________

Đã lướt đến cuối trang rồi, tiếc gì bấm một ⭐ vote cho truyện nhỉ! 😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net