Chương 45: Thánh địa Chitekina

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Vậy bây giờ ta sẽ nói rõ về thánh địa Chitekina."

Sau khi con tàu ra khơi, mọi người tụ tập về phòng chính nghe Kanon nói về địa điểm sắp đến. Tất cả người thủ hộ cùng Sawada Tsunayoshi đều đến đầy đủ, còn có Reborn và Uni đi theo cùng, Hibari cũng tới nhưng hắn ngồi cách xa khỏi đám đông.

Thánh địa Chitekina nằm trên một hòn đảo nhỏ cách không xa Nhật. Hòn đảo đó được bao phủ bởi phép thuật che dấu, cả bốn trăm năm qua không một người nào có thể đi lên được đảo.

Tổng cộng có bảy thử thách dành riêng cho từng người rải rác khắp hòn đảo. Mỗi người phải tự trải qua bảy thứ thách một mình, không ai được phép nhận sự giúp đỡ từ người khác.

Bảy thử thách phân biệt là Kiêu ngạo, Tham lam, Dục vọng, Phẫn nộ, Tham ăn, Đố kị và Lười biếng. Nó được lấy ý tưởng từ bảy ác ma của địa ngục. Và sau khi vượt qua bảy thứ thách đó, bọn họ sẽ phải đối mặt với thử thách thứ tám cùng nhau.

Tất cả cùng vượt qua thử thách cuối nghe có vẻ dễ, nhưng mà gia đình Primo đã thất bại ở nơi đó. Nàng không rõ thử thách cuối là gì, không hề có bất cứ tài liệu nào về nó.

Thử thách tưởng chừng dễ nhất mới chính là thử thách khó nhất.

"Yanagi ngươi quen Sơ đại sương thủ sao?" Reborn lên tiếng hỏi.

"Quen sương sương à." Kanon sờ chiếc nhẫn Hư vô, "Đại khái vì người thủ hộ Hư vô đời đầu là mẹ nuôi của ta nên ta quen gia đình đệ nhất."

"Mẹ nuôi?" Tsuna nghi hoặc hỏi.

"Ân." Kanon gật đầu, "Bí mật gia tộc không nói được."

Chẳng bao lâu đã đến được hòn đảo, Tsuna, Yamamoto, Gokudera, Ryohei, Mukuro và Hibari chia ra mỗi người đi lên sáu con đường mòn khác nhau, tự mình đối mặt với thử thách. Lambo được đặc cách cùng Chrome một cặp đi lên con đường mòn thứ bảy. Đích đến sẽ là tòa biệt thự nằm phía bên kia hòn đảo.

Kanon cùng Reborn và Uni đi bằng thuyền đến biệt thự trước, ở đó có thiết bị đặc biệt có thể giúp họ theo dõi toàn bộ thử thách của tám người.

.

.

.

"Người thủ hộ Hư vô đời đầu thật là thiên tài a." Reborn ngước nhìn bảy màn hình được gắn xung quanh phòng, "Có thể tạo ra hệ thống huấn luyện phù hợp từng thuộc tính của mỗi người này thật là một người đáng sợ."

"Ân." Kanon gật đầu, điều đó là không thể phủ nhận, Ảnh La phu nhân sử dụng những ý tưởng của Minh giới và phép thuật khắp nơi để xây dựng lên nơi này nhằm giúp đồng bọn nâng cao sức mạnh.

Chỉ là vì cái gì bài kiểm tra kế thừa của nàng được thực hiện ở đây?

Hay là Ảnh La phu nhân muốn nhân cơ hội này để Vongola Decimo family huấn luyện ở nơi này...... ngài ấy muốn biết họ có thể hoàn thành được nó hay không sao?

"Ah! Bọn họ vượt qua được ba chặng rồi, thậm chí Hibari-san và Mukuro-san đã qua được bốn chặng."

Giọng nói của Uni khiến nàng hoàn hồn, nhìn lên màn hình quả thật họ qua được 1/3 đảo, chỉ là phần khó khăn càng ngày càng tăng lên, họ sẽ hoàn thành hết không? Làm được điều mà Vongola Primo family không làm được?

Một thử thách gồm hai phần, trải nghiệm và thực chiến. Lúc đầu họ sẽ tự trải nghiệm tội lỗi tương ứng với thử thách của bản thân, sau khi thoát khỏi ảo cảnh đó họ sẽ chiến đấu với Đại ác ma của tội lỗi đó.

Huấn luyện như vậy nhằm nâng cao cả ý chí và thực lực của mỗi người.

Nhưng ai cũng có tội lỗi mình không thể vượt qua.

Ví dụ như Lambo, một khi bước vào ảo cảnh toàn đồ ăn ngon và đồ ngọt khắp nơi, chưa chắc gì Lambo có thể vượt qua được nó.

Hay như Gokudera, tới thử thách Phẫn nộ, hắn có thể thoát khỏi cơn giận dữ khi trải qua ảo cảnh tồi tệ sao? Rất khó a.

"Reborn, ngươi nghĩ bọn họ sẽ vượt qua được sao?"

"Ai biết!" Reborn trả lời nàng, "Nhưng mà bọn họ phải buộc vượt qua được nó, cơ hội hiếm có này không được vụt mất, nếu không sẽ không có hy vọng đánh bại Byakuran."

Ba người không tham gia thử thách, ngồi trong phòng quan sát, lo lắng khi có người kẹt lại trong ảo cảnh, sốt ruột khi thấy họ ngã gục, mừng rỡ khi họ vượt qua một thử thách.

Đến khi Lambo bước vào ảo cảnh, giống như Kanon lo lắng, cậu nhóc không thể vượt qua được nó, rất may mắn là có Chrome đi cùng nên coi như tốt đẹp.

___________ Năm ngày sau _____________

"T-Thành công rồi...." Kanon vui mừng, họ làm được rồi, bài huấn luyện mà gia đình Primo không làm được, họ đã qua được nó, không chỉ vậy lửa Dying Will của họ còn lớn hơn, mạnh hơn, tinh khiết hơn lúc trước.

"Mọi người, chúc mừng đã đến đích." Kanon mỉm cười chào đón họ, nàng cùng Uni giúp đỡ họ đi vào phòng y tế, dùng Kim sắc chữa thương cho họ.

Ngay lúc đã chữa trị xong, chưa để họ nghỉ ngơi, tám ngọn lửa xuất hiện giữa phòng, lần đầu tiên toàn bộ gia đình Primo xuất hiện trước mặt họ.

"Decimo! Chúc mừng gia đình cậu hoàn thành bài huấn luyện." Giotto mở lời, hắn nhìn một vòng tất cả người thủ hộ của Sawada Tsunayoshi, "Thật không ngờ câu trả lời để giải quyết thử thách cuối lại đơn giản như vậy."

"Phải a, các ngươi lúc trước dần quên đi lý tưởng của bản thân, dần tách rời nhau, cho nên thử thách cuối các ngươi mới thất bại." Ảnh La lên tiếng, khi đó cô không chỉ muốn họ mạnh hơn mà còn muốn họ gắn kết lại với nhau hơn, cho nên thử thách cuối là thử thách tin tưởng. Nếu niềm tin của bản thân bị lung lay, vậy thì ác ma trong thử thách đó sẽ trở nên cuồng nộ, họ chắc chắn sẽ thua.

Bài thử thách đó cô tạo ra khi Elena chết, tuy là linh hồn Elena được cô thu là trợ lí cho bản thân nhưng đến khi Giotto và mọi người còn chưa mất thì họ không thể biết được việc này.

Daemon khi đó đã có ý định phản bội, cho nên thử thách cuối cùng đó Primo và gia đình đã không thể vượt qua.

Cô đã lợi dụng cơ hội này để cho gia đình Decimo tham gia nó, hoàn thành tiếc nuối trước kia của họ.

Thật may là Tiểu Kanon không nhìn nhầm người.

Đồng bạn của con bé đã thành công. Thánh địa Chitekina cuối cùng đã hoàn thành nhiệm vụ của nó.

Ảnh La soái bất quá ba giây, cô chạy lại ôm Kanon nói, "Oa ~ Tiểu Kanon lại sắp tạm biệt con rồi a ~"

"Mụ.... mụ.... thả ra...." Kanon vùng vẫy thoát khỏi cái ôm nghẹt thở kia.

"Mồ ~ Tiểu Kanon con không luyến tiếc mụ mụ sao?" Ảnh La chớp mắt đáng thương nhìn nàng.

Nàng có thể nói không sao? Kanon nghiêm túc suy nghĩ.

Ảnh La thấy con gái suy tư liền đổi đối tượng qua con rể, "Ngươi là bạn trai Tiểu Kanon sao?"

Mukuro tự giác nghiêm túc lên, thu luôn điệu bộ cười cợt thường ngày.

"Nha ~ cố gắng lên nhé, Tiểu Kanon giao cho ngươi đấy Tiểu Dứa." Ảnh La thân thiện cười nói.

Mukuro: "...." Tiểu..... Dứa.....

Vongola 10th: "....." *phốc* Tiểu Dứa?






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net