Chương 19: ⚠️

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Erza bay ra ngoài bay tới giữa hai người Mira và Sinbad.




"Sinbad!! Anh dừng lại cho tôi!!" hét lớn.



"Erza?" Sinbad đang trong trạng thái hiện thân của Baal quay lại. Đôi mắt chứa đầy tia kinh ngạc. Một phần cũng có vui mừng.




Mira ngó đầu sang kinh ngạc: "Erza...!!" Con bé bay được sao? Nhưng nó không có thần vật, nhíu mày nói: "Quay về đi Erza, sau khi xử xong tên này, ta sẽ quay lại ngay." Ngay tiếp đó tấn công Sinbad.




"Khoan đã!!" Nhanh chóng chắn giữa họ, còn chưa kịp hoán phục Sinbad đã đứng trước cô rồi.




"Bararaq Saiga!!" Tia sấm từ thanh kiếm đánh thẳng xuống.




ĐOÀNG-



Sinbad triệt tiêu đòn tấn công của Mira xong quay lại nhìn Erza: "Em tới rồi sao, tôi vui lắm Er...."



Bốp!




"CMN* anh đang làm cái quái gì vậy hả!?"




Sinbad tội nghiệp nhìn cô: "Erza~"



"Sao anh dám đánh nhau với bà ấy chứ!"




"Nhưng.... bà ấy muốn không cho em..." còn chưa nói xong.




"Ha ha... Er-chan không cần làm vậy đâu dù sao ta cũng sẽ đánh...."



Erza: "Tôi còn chưa được đấu nữa mà! Ít nhất phải chờ tôi đấu xong anh mới đánh chứ! Tôi xếp hàng trước! Không công bằng, anh đến sau lại được đánh trước chứ!"



Sinbad: "..."



Mira: "..."




Đánh cái gì nhau cơ...?



Erza đẩy Sinbad ra: "Được rồi, nữ hoàng! Bắt đầu thôi!"



Hoán phục - Lôi Vương giáp!



Đây là một bộ giáp có khả năng làm giảm các thiệt hại tấn công của tất cả các cuộc tấn công bằng điện vào người mặc. Nó đủ để chịu đựng được cuộc tấn công của Laxus Dreyar, một người sử dụng có tay nghề rất cao trong ma thuật sét, mà Erza không có bất kỳ chấn thương nào.




Sinbad cau mày. Lại một thần phục mới sao? Rốt cuộc Erza có bao nhiêu bộ vậy?




Mira ngạc nhiên nhìn cô xong lại bình thản lùi về: "Ta không muốn đấu với con, Erza!"




Erza cười nói: "Vậy không phải bà muốn tôi ở lại sao? Đánh bại tôi, tôi ở lại đây với bà!"




"Erza!!" Sinbad không vui nhìn cô.




Mira cười nhẹ: "Thật sao?"



Erza gật đầu: "Đúng!"



"Nhưng Erza, con chắc không? Cerberus của ta không chỉ dừng ở sấm chớp thôi đâu, mà còn cả lửa và băng nữa đấy!" Hai cái đầu phía sau Mira bắt đầu ngẩng lên toả ra một bên lạnh một bên nóng.




"Không sao cả, tới đi!" Bên tay triệu hồi gia kiếm của Hoả Vương Giáp. Thanh kiếm có thể triệt tiêu và thao túng ngọn lửa.




Sinbad đôi mắt âm lệ hướng về phía Mira, lẽ ra hắn phải sử dụng Valefor mới đúng. Đây là bước đi sai, hắn đã nghĩ trong quá trình chiến đấu với Mira, Erza sẽ nhìn thấy sức mạnh của hắn, dựa vào hắn nhiều hơn phụ thuộc vào bà nữ hoàng cái vương quốc này. Nhưng không nghĩ tới thần phục của Erza lại có nhiều như vậy, hơn nữa cô ấy có thể bay trên không trung tới chỗ hắn. Đây mới là điều hắn không ngờ tới, nếu chỉ có sức mạnh mà không thể bay, hắn có thể sử lý gọn gàng bà ta mà làm bộ không nghe Erza cản lại.




Giờ thì nó đều chệch quỹ đạo cả, một điều khác nữa là, hắn nghĩ với những gì Mira nói ở đây thì Erza sẽ cảm động và ngăn hắn bảo vệ bà ta nhưng không phải..... cô ấy xông vào đánh luôn....




Nhiều lúc hắn thực phải suy nghĩ lại, đến bao giờ hắn mới theo kịp tần số vĩ độ não của cô. Erza lúc nào cũng làm những việc hắn chưa bao giờ ngờ tới, và sau những điều không ngờ đó đều là những thiệt hại nặng nề gây tổn thương đến mức đi vào lịch sử....




"Tôi tới đây Mira!!!" Erza nhanh chóng lao tới.




"Được thôi!" Biểu cảm của Mira bắt đầu trở lên hưng phấn.




"Cerbero Hadisa!!" Một đòn tấn công bằng lửa.




Erza cầm chắc Hoả Vương kiếm, cắt đôi ngọn lửa, hấp thu nó đổi hướng trả lại cho Mira: "Nhận lấy!!"



"Ta còn chưa xong đâu Erza!!"



Cerbero Jairu Ranquesa!!!



Một con rồng bằng băng và sét lao tới, riêng lửa thôi thì không đủ.




Jafar cùng những người khác đứng dưới nhìn mà sững sờ.




Nói lời yêu thương cho lắm mà đánh không nương tay chút nào! Erza không phải lên đó cản họ sao? Sao từ lại đổi từ Sinbad thành Erza thế kia. Nhìn Sinbad có vẻ hơi bất lực thì phải.




Sinbad cảm thấy không ổn, đổi thành ma thần phục Valefor. Hướng hai người họ phóng ra sức mạnh, năng lực thật sự củaValefor.




Erza hoán phục Kim Cương Giáp. Vừa khỏi động chuẩn bị gánh chịu xong chớp mắt cái đã không thấy gì, chỉ có một cái hố ở bên dưới cô và Mira đang ngạc nhiên đứng đó. Chuyện gì vừa sảy ra vậy!



"Erza, đừng lo không sao rồi!" Sinbad đứng bên cô lúc nào không hay.



Erza cơ thể bé nhỏ bao bọc toàn giáp lớn nhìn lên Sinbad, trông cô lúc này khá giống như trẻ con mặc đồ người lớn chui không lọt vậy. Cái đầu nhỏ ngước lên nhìn Sinbad khó khăn nói: "Anh làm cái gì vậy?"



"Em nhìn bộ dạng này con muốn đánh sao?"



Erza nhăn mặt: "Trong trận đấu, trừ khi tôi chết thì dù có ngã đến bao nhiêu lần tôi cũng sẽ đứng lên đánh cho bằng được! Sinbad, tôi còn tưởng anh sẽ hiểu chứ!?" Giáp Kim Cương cô chưa chỉnh qua lên nó có hơi nặng.




Sinbad nghe Erza nói xong thì tối mặt, cúi đầu. Ý em là tôi phải đứng im nhìn em gặp nguy hiểm sao? Bao giờ em mới hiểu được lòng tôi vậy Erza? Tôi chỉ muốn em ỷ lại tôi, mọi chuyện tôi sẽ làm hết thay em... chỉ vì em thôi. Dù tất cả những điều tôi muốn đó đều không thể sảy ra, nó vô pháp khi áp dụng vào em... nhưng tôi không nhịn được, nếu thật sự có một ngày chuyện không hay đó sảy ra, em bảo tôi phải làm sao? Rất nhiều người muốn cướp em khỏi tôi mà....




Sinbad xiết chặt tay, ý chí hắn kêu gào. Nếu muốn có được Erza... hắn càng phải mạnh hơn, ở một mức độ mà... có thể đánh bại cô, không chỉ tính ở sức mạnh, mà quan trong nhất là tinh thần và ý chí.... Và chìa khoá cho nó là..... chai mặt!



Erza ngước mắt nhìn Mira đang đứng đối diện, động tác chậm đến khó tả.




"Anh làm gì đối thủ của tôi vậy?" Nói xong chợt cảm thấy cơ thể cô cũng đang dần thay đổi, như một nguồn sức mạnh khác đang bao lấy cô. Rất khó chịu...




Erza bây giờ cũng đang gặp trường hợp như Mira, đồng dạng bị Sinbad sử dụng sức mạnh của Valefor, làm chậm lại.




"Anh....." Erza nhăn mặt nhìn Sinbad.




Sinbad xoa nhẹ đầu cô: "Ngoan, để ta xử lý phần còn lại được không?" cười dịu dàng nói, xong cũng không nhìn biểu cảm tức giận của Erza, quay đi tính đánh nhau với Mira.




"Đừng có.... COI THƯỜNG TÔI!!!"



Hoán phục Thiên Nhất Thần Giáp - Nakagami.




Sinbad không ngờ tới Erza sẽ phá huỷ được sức mạnh kia, không phòng bị cứng người quay lại, nhìn người con gái đang lao về phía mình.



VÚT-



XẸT-




Sinbad bị đánh từ trên trời đập thẳng xuống đất.



Những người có thể sử dụng Nakagami có khả năng xua tan phép thuật, và được có một thanh đao vô song, có thể trảm qua bất cứ điều gì, thậm chí cả "không gian". Vì vậy khi Erza giải thoát được trú thuật kia của Valefor cũng là điều bình thường.



Erza thu lại giáp Nakagami, nhìn xuống Sinbad đang nằm trong một cái hố chất vật ở dưới. Thấy có vẻ vẫn cử động được liền không quan tâm nữa, tiếp tục nhìn Mira đã hồi phục chuẩn bị hành động.




Đừng nghĩ là ở lâu cùng cô sẽ nhẹ tay, đến Natsu và Gray còn bị đánh cho sấp mặt chứ đừng kể đến Sinbad hết lần này đến lần khác tranh cơ hội tập luyện của cô.




Người nào hống hách hay thích làm trò trước mặt Erza, không cần biết là ai nhưng đa số đều có một kết cục là ăn hành cả.




"Giờ thì chỉ còn hai chúng ta thôi, Mira!"



Mira nhìn xuống Sinbad tưởng trừng như đã chết bên dưới liền lạnh sống lưng. Bà đã coi nhẹ sức mạnh của cô bé này rồi, chỉ với một đòn sao? Cả ngày hôm nay vác cái chuỳ to đi san bằng cả khu dãy phía Nam 'phố đèn đỏ' xong giờ vẫn còn sức hả?




Jafar cùng các đồng minh bên dưới: "..."



Ai lấy đều hiểu lầm Erza lên đó cản họ lại và chấm dứt cuộc chiến trong hoà bình, nhưng không ngờ tới..... bả lên đánh cùng luôn.... đã thế không phải là cùng Sinbad đấu lại Mira, mà là mình bả cân hai người..... Erza à, tương lai chúng tôi không chọc vào cô đâu.



Erza xung sức nhìn Mira: "Nhanh, tiếp tục thôi!!"



Mira khoé miệng co rút, bà có linh cảm xấu sẽ sảy ra, vì tương lai lãnh địa Artemyra ở bên dưới....



"Er-chan... hãy coi đây là một trò chơi đi, chúng ta dừng lại ở đây được rồi, con nhìn phía dưới đang có rất nhiều người, sẽ rất nguy hiểm nếu chúng ta còn đánh tiếp!"




Erza nhăn mặt: "Nhưng không phải đã làm giao kèo rồi sao? Thua tôi sẽ ở lại đây!" Đến khi thắng bà tôi sẽ đi.



Mira cười nhẹ nói: "Ta nói rồi, hãy coi hôm nay là trò chơi, bỏ qua đi."




Erza thấy Mira quyết tâm lại rồi cũng không nói nữa, cùng nhau xuống đất liền tụ tập với mọi người.



"Mira này, trò chơi hôm nay vui đấy, khi nào chơi lại không?"



"Không!!!" Không chỉ Mira, đồng dạng Jafar cũng hét lên.




Vậy là quá đó rồi!!



Bọn họ nên rời đi càng sớm càng tốt.



Mira vốn nghĩ đi theo Sinbad sẽ cản trở bước đường trưởng thành của Erza, nhưng thực ra không phải, ở lại nơi này Erza mới bị cản trở, nơi này bà đã là người mạnh nhất rồi, không ai ở đây có thể giúp cô phát triển thêm nữa, vẫn để Erza đi khám phá thì hơn.




Erza nhận được đáp án liền buồn thiu, miệng lẩm bẩm nói: "Nếu ngày nào cũng được chơi trò này thì mình sẽ ở lại đây cả...."




"Mau đi thu dọn hành lý!!"



Không để Erza nói xong đã có người hét lên, một đám hỗn loạn trong đêm gấp gáp chuẩn bị đồ rời đi.




Erza: "..." luyện tập cũng là sai sao?



"Er-chan~" Pisti đứng dưới chân cô khi nào không hay.




Erza ngán ngẩm: "Được rồi, chúng ta về ngủ thôi Pisti, mai chị phải đi rồi!"



Pisti xụ mặt, nhưng rất hiểu chuyện, không nói nhiều ôm lấy cổ Erza, mắt nhìn chằm chằm vào chiếc vòng màu đỏ trên cổ cô lầm bẩm: "Mèo con, tạm biệt nha!"



Mọi người đều rời đi....




Sinbad đang nằm bất tỉnh trong hố: "..."



///////////////////////////////
Hết chương 19

Trong tất cả bộ truyện của ta các ngươi đã đọc, Sinbad có vẻ là nam chính tủi thân nhất nhỉ? Toàn bị hắt hủi.

Trong bản gốc lúc ổng đánh nhau thì ngầu lắm, nhưng tính tình biến thái của ổng là bản năng rồi, nên nếu ta viết Sinbad quá chính trực thì k ổn, nên chỉ dám viết cho bớt chăng hoa thôi. Nên có nhiều lúc đừng bảo ổng biết thái hay mất hình tượng nhé, nó vốn thế rồi... Đợi đến đoạn ổng sa đoạ mới sợ cơ, khó kinh😢 tâm lý Sinbad khó lắm bắt lắm, đọc truyện cx thế lun. Ai hiểu rõ thì cho ý kiến nhé:)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net