Chap 24

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào ngày hôm ấy , cậu ta mặc chiếc áo sơmi trắng đứng trên bãi cát này , ánh mắt nhìn xa sâu . Những tia nắng hòang hôn chiếu vào cậu ta làm cậu ta vừa  trở nên huyền ảo vừa mộng mị hơn , và cũng từ giây phút đó tôi đỗ gục trước cậu ta .

Những thứ gì liên quan đến cậu ta tôi đều biết hết , cậu ta đi đâu làm gì hay đi với ai tôi đều rõ trong lòng bàn tay .

Có thể nói là như đi rình ăn  trộm , bắt cứ cậu ta ở đâu là tôi lại ở đó , nhưng nhìn từ xa thôi không đến gần ...

Rồi một ngày , cậu ta đi trên đường lại bị người ta chặn đường đánh , đánh tới mức phải vào viện luôn , nhưng không sao , bị thương nhẹ thôi , còn tôi thì  thương thế đầy mình mà không cảm thấy đau mà cảm thấy hạnh phúc lắm , ngọt lắm vì bảo vệ được người mình yêu .

Một tháng này tôi nào dám bẽn lẽn theo cậu ta , sợ cậu ta thấy mặt thì khổ .  Tình yêu đơn phương mà , nào dám mơ mộng cao .

Cho đến hôm kia nhịn không được nữa mới theo rình  cậu ta để được rình thõa mãn cái nhớ nhung , đi được nữa đoạn thì cậu ta quẹo vào con hẻm đi được vài bước thì mất dấu . Cứ đứng ngó nghiêng ngó dọc mà chẵng thấy ai . Khi muốn quay lưng bỏ về thì có giọng nói vang lên 

"  Rình người ta vui lắm hả ? "

Chỉ biết im lặng thôi , hk dám lên tiếng trả lời , rồi cậu ta còn nói tiếp , câu nói ấy biến tình yêu đơn phương này của tôi được đáp trả .

"  Nhưng tôi thích và cũng thích luôn người rình tôi "




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC