phần truyện cũ (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

À há !!!!!!! Chú ý mà tìm bạn nha

Lưu ý : truyện của Yang nghiêm cấm các thành phần thích bắt lỗi sai , anh hùng bàn phím , ném đá dấu tay, hội phát cuồng ăn theo .

Chỉ cần thấy là Yang nghiêm túc nghỉ viết liền . Không đùa nữa đâu . Mấy ngày nay gặp nên Yang có tâm trạng không tốt rồi .

Mong tất cả lưu ý cho ! Xin cám ơn

------------- ------------------ ------------ ------

Sau khi cô tỉnh lại từ bệnh viện . Cô một thân đi tới nhà của dì Ochiri . Vừa bước vào cái hầm nghiêm cứu cô đã sững sốt khi thấy một Sasuke chibi .

Vài tiếng sau ~~~~

- Vậy đây chính là thí nghiệm lỗi của dì sao ? - Cô nhìn dì mình

- ừ nhưng thất bại rồi mà yên tâm , dì sẽ cố xử lí chúng thật nhanh - Dì Ochiri tươi vui nói

- Dì thật là.... - Cô bế Sasuke chibi lên nhìn cho kĩ . Thật không khác gì Sasuke bản thật

- Nếu con đang rãnh thì ta nhờ con một việc nhá - Dì ấy tự nhiên chấp hai tay nở nụ cười khiến cô bất an

Sau thời gian đó cô đi về nhà của mình .

- Chậc. Tại sao mình phải chăm mấy đứa chibi này chứ - cô đặt 5 con chibi lên ghế sofa

Vâng 5 con chibi này chính là team 7 của chúng ta , Sasuke, Sakura, Naruto, Sai, Kakashi . Tính cách bọn nhóc này đều giống họ hết .

- Mấy đứa ở đây . Ta đi lấy đồ ăn cho - Nói rồi cô đi vào nhà bếp tìm đồ ăn.

Bọn chibi này đương nhiên khá nghe lời nhưng riêng Naruto chibi là đang cựa quậy đi lòng vòng khắp nhà chạy lung tung . Kakashi chibi lấy sách ra đọc , sakura chibi chạy bắt Naruto chibi lại về chỗ . Sasuke chibi thì cầm trái cà chua đi vào bếp . Trong lúc này cô đang cột cao tóc , mặc tạp đề nấu ăn . Thấy có gì đó đang kéo váy của cô liền cúi xuống xem .

- Chi... chi... - Sasuke chibi chìa hai tay đưa lên trái cà chua cho cô

- Eh..... À cám ... ơn... - Cô cúi người cầm lấy . Sasuke chibi mỉm cười long lanh với cô

Cô đen mặt khi thấy phản ứng kiểu đó . Nếu là Sasuke thật chắc...... thôi bỏ qua đi mà hình như cô nhớ Sasuke rất thích ăn cà chua , cô nghĩ nhóc này muốn cô thêm cà chua vào súp . Cô gật đầu xong thằng nhóc mới lon ton đi ra phòng khách ngồi lại ghế .

- Cuồng Cà chua kinh dị thật - Cô hắc tuyến mấy vạch xong quay lại làm tiếp món súp

Súp nóng hổi đã xong xuôi . Cô đưa chén ra múc cho bọn nhóc . Cô vừa bưng ra nhóc nào nhóc nấy cũng hì hứng cầm mà ăn . Có điều cô thấy thiếu gì đó , vừa nhìn đi nhìn lại mới thấy Naruto chibi biến mất rồi . Cô bắt đầu lục lọi quanh nhà mình tìm kiếm nhưng chả thấy đâu . Cô chạy ra lại phòng khách . Lần này là biến mất luôn Kakashi , Sakura , Sai , Sasuke . Cô xanh mặt khi nhìn thấy cái cửa sổ mở toang ra . Cô nghĩ bọn nhóc chạy ra ngoài đó rồi . Nếu ai đó nhìn thấy thì phiền phức to . Cô tính tìm ra hết thì nghe tiếng lục cục trong phòng bếp .

Cô đi từ từ nhìn lén vào trong . Cô thấy Sasuke chibi đang lôi cái ghế cao đi tới cái nồi rồi cầm chén leo lên đứng đó với tay lấy cái giá múc súp . Cô không tin được mê cà chua tới mức như thế . Bỗng mất đà , nhóc Sasuke chao đảo . Cô giật thót tim chạy ra chụp lấy nhóc ấy về phía mình . May mắn là chưa lao vô trong nồi không là thành món thịt cà súp luôn rồi .

- Phù.... auwww....... - Cô thở phào một chút tự dưng cái giá múc lúc nãy văng ra đập xuống vào trán cô đau điếng . Cô ôm cái trán mình mà nhịn la lên .

- Chi !!! - Nhóc Sasuke đi lại xoa trán cho cô .

- không... ta không sao ... - Cô an ủi phần nào lấy tay xoa đầu nhóc.

Cô cho nhóc Sasuke ăn cho no xong rồi nhóc đó nằm lăn ra ngủ . Cô đắp chăn cho nhóc rồi lao ra cửa tìm mấy đám nhóc kia . Cô mong là chưa có ai tìm thấy bọn nhóc .

Nơi đầu tiên cô kiếm là công viên . Cô tìm mọi ngóc nghách trong các khu vực trò chơi con nít . Mãi chưa thấy bọn nhóc đâu .

Méo méo~~~ con mèo tức giận xù lông

- chi ! - Sai chibi đứng trước mặt con mèo mà nãy giờ cười không thôi.

Cô đơ người nhìn . Nãy giờ con mèo đang xù lông như tức giận vậy ấy thế mà nhóc Sai cứ chi chi miết không hiểu là gì nhưng cô nghĩ thằng nhóc đang nói xấu con mèo nãy giờ , chủ nào tớ nấy mà .

- Ủa Kazuwa cậu xuất viện rồi sao ? - Ino cùng Shikamaru với Choiji xuất hiện.

Cô giật bắn người liền múa máy tay chân tùm lum khiến họ không hiểu cô đang làm gì nữa .

- Ahahaha Ino , Shikamaru, Choiji chào buổi sáng - Cô cười gượng giơ tay chào

- Đã buổi chiều rồi mà . Cậu nói gì thế Kazuwa ? - Ino nhăn mày nhìn cô

- Ơ thế à tớ nhầm ahahaha - cô ráng giả vờ tiếp

- cậu hôm nay lạ thật đó mà đằng sau cậu hình như.... - Ino nghiêng đầu nhìn

- a không có gì để nhìn đâu mà - cô chặn lại tầm nhìn của cả ba

- Nhưng tớ vừa thấy... có tên nhóc nào đó giống.... - Ino

- cậu nhìn nhầm rồi... A có con đại bàng kì lạ kìa - Cô bắt đầu hoang mang nói dối liền

Nguyên đám quay người lại nhìn không thấy gì nên xoay lại nhưng cô đã chạy đi mất tăm lúc đó . Họ gãi đầu không biết gì luôn .

Còn cô thì ôm Sai chibi về nhà . Đặt nhóc đó vào ghế cho nó nằm một chỗ cạnh nhóc Sasuke . May là nhóc Sai cũng đã ngủ khi ấy nên yên tâm . Giờ chỉ còn mỗi ba đứa thôi .

- xem nào.... nếu là Naruto thì..... Ramen !!! - Cô sực sáng đèn khi nghĩ tới việc Naruto thích ăn mì cô liền hai giò chạy đi ngay luôn

To become

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net