phần truyện cũ (5)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thứ lỗi do Yang ko nhớ được phần nhiệm vụ đó là gì nên sẽ chế ra. Có vài khúc thì giống trong anime. Nên nếu có ai coi tập đó mà thấy trong này khác Thì đừng thắc mắc nha ╮(╯▽╰)╭

Vào truyện *********************

Nhóm của KakaShi được tập hợp lại để nhận một nhiệm vụ vô cùng kì lạ. Việc một ngôi làng cách đây không xa thường xảy ra sự kiện kì lạ, mỗi đêm xuống là ngôi làng mất Đi một chàng TrAi . Khiến từ đó ngôi làng chỉ có đàn bà, con gái là chiếm tỉ lệ đông đảo nhất.

Hiện tại họ đã xách balô bước Đi tới ngôi làng ấy.

- Vô lí. Sao chúng ta phải Đi làm cái nhiệm vụ kì cục như thế chứ. Chúng ta có phải pháp sư gì đâu? - Naruto vò đầu bức tóc

- Đâu còn cách nào khác, vả lại ngài Tsunade muốn thử thực lực của bọn nhóc này nữa mà - Sakura ôm Chibi Saku mà cười.

Họ Đi được lúc này trời đã bắt đầu tối từ bao giờ. Sương mù bắt đầu ẩn hiện khiến họ không thể bước Đi nữa, đành dừng lại một chỗ.

- Các em hãy ngồi đây. Sương mù thế này khó mà Đi tiếp được. Sẽ dễ lạc đấy - KakaShi ra lệnh cho bọn họ ngồi đó.

Khi họ đang ngồi một góc bỗng có tiếng giọng gì đó vang vẳng từ bên kia sương mù. KakaShi liền đứng dậy kéo Sakura Đi cùng để nếu gặp ai bị thương còn cứu được.

-Em Đi nữa - Kazuwa chồm dậy

-Không. Em phải ở đây, Naruto, Sai, hai đứa nhớ bảo vệ Kazuwa với tụi nhóc đó cho tốt. Nếu Kazuwa có mệnh hệ gì thì chuẩn bị Đi nhá hai đứa - KakaShi hiện rõ ngay khuôn mặt đe doạ khiến hai thanh niên cũng khá ớn lạnh.

Hai người kia đã Đi. Bây giờ nhóm người còn lại đang ngồi một góc im lặng chờ họ về.

Naruto lúc này cả người đang run lên, trong mắt Kazuwa thì Naruto đang phấn khích do cậu ta luyện được Phong rồi mà trong mắt của Sai thì cô biết cậu ta nghĩ Naruto đang sợ. Sắp có cảnh vui nên cô né ra ngồi đối diện họ và vờ như không thấy gì.

Ngay lúc này Sai nhìn sang Cô, cậu ta bắt đầu lật sách ra coi liên tục rồi đóng lại. Thay ngay sau đó tự nhiên cậu ta rút ra cái khăn to chùm người cô lại như xác ướp .

- what the.... -Cô la lên trong đầu không hiểu gì hết.

Cô nhìn Sai khó hiểu và Sai giơ ngón út lên nháy cái lại chỗ Naruto khoác Tay vào cổ của Naruto giựt người cậu ta vào lòng Sai. Theo đó Sai lôi cô luôn vào mà khoác trong tình trạng xác ướp.

Mặt của Sai thì có vẻ khá vui nhưng mặt của hai người kia thì không như thế. Naruto bắt đầu ghê tởm, còn Kazuwa Thì nổi máu. Cả hai bùng cháy lên và đấm một phát vào Sai.

-Oẹ tránh xa Ta ra -Naruto một mạch chạy Đi trong sương.

- Cậu nghĩ mình đang làm gì thế Sai -Cô bẻ Tay răng rắc.

-Không cậu hiểu lầm rồi... -Sai ngồi dậy và lúng túng cố giải thích.

Aaaaaaaaaaaa.

Đột nhiên tiếng hét của Naruto vang lên trong sương mù. Tất cả giật mình và chạy Đi tìm cậu ta.

-Naruto cậu Sao thế. Naruto lên tiếng Đi - Kazuwa vừa la vừa nhìn xung quanh.

Um~~~~
Cạch ~ tiếng bút của Sai làm rơi

Kazuwa quay lại thì không còn thấy Sai đâu nữa ngoài cây bút. Cô cầm lên và Lo lắng. Mặc dù là nhiệm vụ nhưng việc này Đi hơi xa rồi. Chỉ còn đám Chibi là đang bên cạnh cô mà thôi. Bọn nhóc đang sợ hãi.

Không còn thời gian chờ đợi. Cô sử dụng quang nhãn mà mò đường. Dù ở nơi tối cỡ nào thì cô cũng nhìn thấy được hết.

Cô chạy Đi theo Chakra của hai người họ mà lần nhưng rồi cô thấy phía trước là Sakura đang nằm bất tỉnh. Cô vội chạy lại quỳ xuống xem tình hình.

Thấy không Sao nên cô trị thuật cho Sakura. Vài phút sau cô ấy tỉnh lại.

-Sakura nghe tôi nói không? Thầy KakaShi đâu? - Kazuwa

-Ư... Tớ không rõ. Đột nhiên tớ đang Đi bỗng bị ai đó đánh vào đầu rồi bất tỉnh ngay sau đó - Sakura ôm đầu chồm dậy.

Mấy bé Chibi tiến lại quanh Sakura Lo lắng. Bọn nhóc an toàn là ổn rồi mà bây giờ quan trọng là ngay cả Thầy KakaShi cũng biến mất. Đó là chuyện rất giống việc ngôi làng không có đàn ông.

- Chúng ta mau Đi. Phía trước chính là ngôi làng cần tới , chắc chắn chúng ta sẽ có manh mối - Kazuwa đỡ Sakura đứng dậy.

-Ừ. Chúng ta Đi thôi -Sakura chồm dậy và cả hai tiến về ngôi làng.

Còn tiếp

chap sau sẽ là việc hai chị nhà ta hóa trang thành con TrAi nhá ^^

Mà việc chap mới hên xui

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net