🐥12🐥

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Em gái, Junghwa...



"Jimin, thật ra anh...không phải là người của thế giới này." Jungkook nhìn thẳng vào mắt Jimin "Anh...phải trở về thế giới của mình...về sau sẽ không gặp lại em được nữa..."

Jimin chớp mắt "Anh đang đóng drama đấy à ?" còn nhìn xung quang như đang kiếm cái camera.

Jungkook lắc đầu cười khổ "Anh nói thật, không giỡn."

"Nói lời từ biệt cho tàn nhẫn vào. Người thế giới này không được nảy sinh tình ý với ngươi. Ngươi sẽ gánh hậu quả nếu còn lưu lại sự luyến tiếc của Park Jimin. Nào, quyết định của ngươi ?"

Lời của hệ thống vang lên bên tai, Jungkook cúi đầu khép lại đôi mắt, kiềm lại nước mắt chực trào. Hai tay hắn nắm chặt lại hiện rõ lên gân xanh.



Xin lỗi...



"Tôi tiếp cận cậu chỉ vì muốn hoàn thành nhiệm vụ để trở về, nên cậu đừng quá ảo tưởng."

Jungkook lạnh lẽo nhìn Jimin, xoay người đi ra khỏi cánh đồng. Cách xưng hô cũng khác hẳn. Jimin giật mình nhìn bóng lưng của Jungkook, cậu cảm thấy sợ hãi ánh mắt lạnh lẽo Jungkook dành cho mình.

"Jung...Jungkook..." Jimin nhấc chân chạy theo Jungkook, giơ tay như muốn ôm lấy thân ảnh người kia.



Nhưng là...



Vẫn không thể nào với đến được...




"Bấy lâu nay anh tiếp cận tôi chỉ vì mục đích này ? Tại sao lại lừa dối tôi ? Tại sao ? JEON JUNGKOOK!" nhìn những đốm phát sáng trên người Jungkook bay lên cao , Jimin đau đớn thốt lên.



Xin lỗi...Jimin...





"Tạm biệt..."



"Đừng đi mà..." Jimin ôm chầm lấy Jungkook, nhưng cái cậu nhận được chỉ là một khoảng không lạnh lẽo.

Giọt mưa từ trên trời rơi xuống chạm vào lòng bàn tay Jimin. Sau đó là một cơn mưa lớn đổ ập xuống làm ướt sũng người cậu.

Jimin cúi đầu ngồi đó, hai tay ôm chặt lấy vai mình như buộc bản thân nghĩ rằng mình đang ôm Jungkook, nghĩ rằng mình đang ở bên Jungkook.

Gương mặt của Jimin khiến người ta không thể biết được cậu đang khóc hay đang tỏ ra vô cảm với một người vừa mới lừa dối mình.



***



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net