Chương 28:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau , có một cảnh sắc khiến Gon , Kurapika , Leorio , Ging và Genei Ryodan . Và đương nhiên cái cảnh sắc trước mắt đã chọc vị ôn thần mang tên Feitan.

Căn phòng mỗi một chỗ đều được treo cái máy chơi game có hạn bằng đinh và cao su . Mỗi góc có dụng cụ tra tấn bị phá hư . Có mấy cái sách tham khảo tra tấn đều bị xé và được tiến hoá thành....sách vẽ .

Shalnark nuốt nước bọt :

- Ai...ai mà gan vậy

Chả biết từ đâu. Nhóm phá hư : Hisoka , Illumi , Killua đi ra . Hisoka liếm khía cạnh bài quỷ dị cười :

- Nga~ha~hả , Ai biết được~

Illumi mắt không cảm xúc nhìn vào đôi mắt đầy sát khí của Feitan , lạnh nhạt nói :

- Chả biết

Killua cà lơ phất phơ hai tay để sau đầu :

- Ai biết...

Feitan tức giận đến sắp hộc máu . Tưởng hắn không biết 3 người này làm á . Đinh là của Illumi . Cao su là của Hisoka . Còn xé là của Killua . Mấy tên này được....Feitan cả người bùng nổ niệm lực . Genei Ryodan lùi về sau một chút  , Feitan...định dùng Rishing Sun , phải cách xa.

Đúng lúc đó , một giọng nói ngái ngủ truyền vào đánh vỡ không khí trầm mặc nơi này :

- Có chuyện gì vậy ?

Kotori đi ra . Mái tóc màu đỏ được xoã . Mặc bộ quần áo ngủ màu vàng , có hoạ tiết hình con....vịt . Hisoka mắt tinh quang nhảy lên ôm Kotori dưới ánh mắt 'thắm thiết' của những kẻ nào đó . Hisoka véo hai đôi má phúng phính của Kotori :

- Tiểu Kotori thật đáng yêu.

Kotori khó chịu cầm hai cái bàn tay đang đùa nghịch khuôn mặt mình , rồi thả tay Hisoka xuống . Kotori liếc thấy Feitan bên cạnh , lỗ tai đều hồng lên . Chết tiệt nụ hôn đầu của cô trong thế giới này bị Feitan cướp mất . Nhưng mà...cô thế nhưng không có tức giận...khó hiểu thật .

Killua lo lắng đẩy Hisoka ra . Cậu xoay người Kotori một vòng , phát hiện cô không có việc gì thì thở phào nhẹ nhõm . Cậu nghiêm túc nói :

- Kotori , cậu rốt cuộc là ai ?

Kotori trầm mặc . Cô biết ngày này sẽ đến thôi . Không ai không nghi ngờ một đứa nhóc 12 tuổi lại có sức mạnh khủng khiếp như vậy

Kotori liếc nhìn xung quanh . Generi Ryodan đội trưởng và nhóm họ . Killua , Illumi , Hisoka , Feitan . Gon , Leorio , Kurapika, Ging . Cô thở dài một cái :

- Được thôi . Nghe cho rõ đây , tôi không phải con người . Tôi là Tinh Linh , Hoả Tinh Linh .

Mọi người sốc một chút rồi thôi . Kotori hắc tuyến , sự thích ứng của họ đã lên tầm cao mới rồi sao .

__________

Sắp End quyến này rồi các nàng ạ :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net