Chương 32: Đến chiến trường

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đến được chiến trường cũng vừa lúc bốn Hokage lập kế giới nhốt Thập Vĩ bên trong. Itachi thuấn thân đến chỗ Akatsuki đang tụ hội rồi thả nàng xuống đất.

"Itachi?! Ngươi chẳng phải nên biến mất cùng với đám thây ma kia sao, ừm!"

"Người hóa giải Tạp Giới Chuyển Sinh là Itachi đó." Feniko cười nói, "Nagato sư huynh không nói cho các ngươi sao?"

"Ta có nói." Nagato nhìn thoáng qua Deidara, "Nhưng hắn lo nghệ thuật nên không nghe."

Deidara: "..." ∑(°△°|||)︴

Kisame đi tới khoác vai Itachi, "Lâu lắm rồi không gặp..... mà đối với Itachi-san chắc chỉ thời gian ngắn."

"Phải, chỉ vài ngày trước thôi." Itachi nói.

Mermaid vẫn giữ hình dạng con người trừ đôi tai cá không thể biến đổi kia. Cô dùng nước bọc Feniko lại giống như cái kén, bên trong nàng vẫn thở được.

"Kisame! Nhờ ngươi." Mermaid hô to.

Lập tức hiểu ý Mermaid, Kisame nâng thủy kén lên nắm vào cổng kết giới Đệ nhất vừa mở ném Feniko vẫn đang ngơ ngác vào trong kết giới.

Mermaid vừa vẫy tay với nàng vừa la to, "Chỗ của ngươi đằng đó mới đúng, đi vui vẻ nhé Feniko."

Nhìn Feniko trong thủy kén bay đi xa Sasori quay qua Mermaid và Kisame đang đập tay ăn ý, "Chờ Feniko trở lại hai ngươi không sợ bị nàng lôi ra bàn luận sao?"

"Không sợ a ~ sau trận chiến ta với Kisame chuồn trước là được rồi." Mermaid giơ tay chữ V nói, cùng lắm chạy vào thế giới thông linh thú là được.

Ở bên trong kết giới, Naruto, Sasuke, Sakura kề lưng với nhau. Bất ngờ từ cửa kết giới bay vào vật thể lạ đè trúng Naruto.

"Đau quá.... Cái gì vậy chứ?" Naruto ngẩng đầu lên, "Gì? Onee-san?!"

Feniko được Sakura kéo lên, nàng được thủy kén bảo vệ nên không thấy đau, ngược lại bị đè nặng Naruto lại bị đau. Tuy vậy Feniko không có chút tội lỗi nào, nàng nói, "Mermaid ném chị tới đây, thôi thì đã lỡ tới thì giúp các ngươi luôn vậy. Ta đang tính tiếp tục làm hậu cần, nhưng mà hoạt động ngân cốt trước cái đã."

"Ahahaha... như vậy là team bảy tụ hội rồi." Naruto cười nhe răng.

"Chúng tới kìa, đừng tán dốc nữa." Sasuke trầm giọng nói.

Bốn người đồng loạt cắn ngón tay kết ấn đập xuống đất, đồng thanh hô to, "Triệu hồi chi thuật!"

Cóc, rắn, ốc sên và thêm cả rồng xuất hiện. Bốn người đứng trên đầu bốn con thông linh thú khổng lồ nổi bật trên cả chiến trường.

"Ta cũng giúp nữa."

Một giọng nói vang vọng, từ trong bụng Naruto chui ra một quang cầu nhỏ. Nó bay lên không trung dần dần hóa to thành hình dáng phượng hoàng rồi lại hóa nhỏ trở thành nhìn dáng một cô gái với mái tóc hai màu đen đỏ bay lượn trong gió.

"A Diễm/ Diễm-nee-san!"

Hồng Diễm vung tay hàng loạt ngọn lửa ma trơi đỏ tản ra khắp nơi chữa trị cho người bị thương.

"Cơ thể chưa hoàn toàn bình phục chỉ có thể duy trì một lát nhưng ta sẽ cố gắng." Hồng Diễm nói, "Đâu thể để em trai và em gái chiến đấu mà mình nằm ngủ được."

Đáp lại lời cô là nụ cười rạng rỡ của Naruto và Feniko, ba chị em bọn họ lại có thể cùng nhau chiến đấu rồi!

Ốc sên tách rời cơ thể thành những bản nhỏ đi khắp chiến trường giúp tất cả hồi phục chakra, còn ma trơi đỏ chữa trị ngoại thương và vết thương nghiêm trọng. Cả hai hỗ trợ lẫn nhau chữa trị cho các shinobi.

Cóc, rắn và rồng khi đã tiến lại gần chân thân Thập Vĩ, đứng trên đầu họ Naruto, Sasuke và Feniko đồng loạt tấn công, Thập Vĩ bây giờ hết hai phần ba thân bị lửa thiêu đốt.

Nhưng không có tác dụng với nó. Thập Vĩ tách hết phần cơ thể bị đốt ra đồng thời những phần cơ thể nhỏ sản sinh lúc trước bắt đầu tấn công họ. Nghe theo lời Đệ nhất, Feniko, Naruto và Sasuke đổi qua tấn công người đang thực hiện nhẫn thuật trên đầu Thập Vĩ.

Akatsuki và cả ngũ đại Kage đã hồi phục tiến vào kết giới cố gắng tiêu diệt hết đám lâu la. Sức mạnh của mười lăm người cấp bậc kage không phải đùa, chẳng mấy chốc đám lâu la đã bị hạ hết. Vào lúc họ tiến tới chỗ chân thân Thập Vĩ thì dị biến xảy ra.

Lấy đỉnh đầu Thập vĩ là trung tâm hút hết tất cả cơ thể to lớn của Thập Vĩ vào trong. Dòng xoáy tạo ra lực hút rất lớn, những gĩ xung quanh nó cũng bị kéo vào.

Tất cả mọi người đều nghe theo lời cảnh báo từ trước nhảy xa ra khỏi nó. Ganmaki – con cốc Naruto triệu hồi mang cậu, Minato và Sasuke tránh ra.

Ryuli cũng mang Feniko bay cao lên thì bỗng nhiên nàng ra lệnh cho nó dừng lại.

"Có chuyện gì sao? Nếu không bay lên chúng ta sẽ bị hút vào trong đó!" Ryulia nói.

"Cứ để nó hút vào." Feniko vừa nói vừa rút thanh kiếm ra, "Nhưng chỉ mình ta thôi cậu về trước đi Ryuli."

"Tuy không hiểu vì sao nhưng chắc ngươi đã có kế hoạch nào đó. Như vậy ta về trước, cẩn thận đấy Feniko."

Nói xong Ryuli biến mất. Làn khói trắng vừa xuất hiện đã bị hút vào lỗ đen cùng với Feniko ẩn trong làn khói.

Ngay khi gần tới lỗ đen một bàn tay bắt lấy cánh tay nàng. Feniko chưa kịp nhìn xem người đó là ai đã bị hút vào trong lỗ xoáy cùng với người ấy.

Nàng nghe loáng thoáng bên tai có rất nhiều người gọi tên nàng... nhưng tất cả đều bị áp bởi giọng nói trầm thấp sát bên tai.

"Ngươi liều quá đấy Feniko."

Giọng nói ấy... thật quen thuộc...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net