Chương 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

P.s 1: Mọi người có vẻ ưa vụ uýnh ghen, bàn tán khá cam go đấy ==''

P.s 2: Sở thú hơi bị tàn bạo của mình : Yulsic rape nhau, sẽ có trong chap này :"> :"> :">  warning trước đỡ gây phản cảm với những ai dị ứng rape.

P.s 3: [Chỉ soshiwinter1992 cần đọc thôi] Lần đầu tiên tớ dành tặng một chap nào đó cho một người đấy, đơn giản vì tớ cho rằng bất cứ chap nào cũng là dành cho tất cả rds chứ không cho riêng ai cả. Nhưng coi  như phá lệ một lần, tớ dành tặng cậu chap này để nói cho cậu rằng, giữa chúng ta chẳng xảy ra vấn đề gì hết, cậu không cần băn khoăn nhiều, a, cũng đừng vì suy nghĩ lung tung mà khóc tớ sẽ bị đau lòng =.=''  và vụ fic kia thì, tớ thực sự muốn dừng lại. End! Nếu muốn nói gì đó không liên quan đến nội dung fic cậu hãy inbox riêng, ko cần comt ngoài này nhé^^

Chương 16

- "Cô là Jessica Jung?"- Sung Min gầm lên, tiến tới Jessica. Nhưng Yuri vội vã chạy tới trước mặt ngăn Sung Min lại:

- "Cậu bình tĩnh lại đi."

- "Cậu tránh ra, tại sao cô ta lại xuất hiện ở đây? Cô ta vẫn chưa buông tha cậu sao?" –  Sung Min nóng nảy chỉ chỉ tay vào Jessica, cậu không thể ngăn ý nghĩ muốn giết người bộc phát ra lúc này.

- "Không. Không. Sung Min. Dừng lại, đừng động đến cô ấy." - Yuri che chắn cố ngăn cánh tay của Sung Min túm lấy Jessica. Cuối cùng không còn cách nào khác, cô đẩy mạnh Sung Min ra xa, quay lại ôm lấy Jessica lui vào một góc. Sung Min ngã bịch xuống sàn nhà vì quá bất ngờ, cậu ta trừng mắt nhìn Yuri ôm chặt Jessica. Còn Jessica đứng yên như vậy từ khi bước vào nhà, khuôn mặt lãnh đạm vẫn như 5 năm trước đang vùi vào ngực Yuri.

- "Cậu đang làm gì vậy? Cậu và cô ta có quan hệ gì?" - Sung Min chống tay đứng dậy, nghiến răng hỏi Yuri – "Sao cậu lại bảo vệ cho cô ta ?"

- "Không liên quan đến cậu. Từ nay trở đi cậu nhớ kĩ là không được làm gì tổn hại đến Jessica. Khuya rồi, cậu về nhà đi."

- "Cậu điên rồi. Chẳng lẽ cậu đã quên hết những gì cô ta đã gây ra cho cậu sao ?"

- "Tớ tha thứ hết cho cô ấy. Đó là việc riêng của tớ, cậu không cần can thiệp."

- "Rốt cục cậu và cô ta có quan hệ gì?"- Không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra, Sung Min tức giận gầm lên. Hôm nay là một lễ kỉ niệm sinh nhật tồi tệ.

- "Tớ đã bảo không liên quan đến cậu."

- "Cậu nói đi!!" - Sung Min tiến tới cố gỡ Yuri ra khỏi Jessica trong sự bấn loạn - "Cô bỏ Yul ra, tôi không cho phép cô động đến Yul. Đồ bẩn thỉu, đồ đê tiện... Nếu cô còn làm tổn thương Yul tôi sẽ giết cô..."

- "Cậu làm gì vậy , buông cô ấy ra ngay!!"

- "Tớ phải giết cô ta … Cậu tránh ra.. tránh xa... sao cậu cứ bám cứng lấy cô ta vậy, cậu bị điên rồi sao?"

Giọng Sung Min lấn át khắp gian phòng khiến đầu óc Yuri trở nên rối tung, cô không tài nào kìm nén được nữa, cô đã hét lớn vào mặt cậu :

- "Bỏ tay ra khỏi người Jessica , cậu có nghe tớ nói không hả?"

- "Tại sao cậu lại ngăn cản tớ, tại sao lại bảo vệ cô ta... TẠI SAO?" 

- "VÌ TỚ YÊU CÔ ẤY!" - Yuri hét lên, tiếp tục nối tay ủ Jessica kín kẽ trong lồng ngực của mình, đảm bảo an toàn trước cơn giận dữ của Sung Min.

- "Cậu nói sao?"

Câu hỏi của Sung Min thẫn thờ rơi vào im lặng, cậu ta nuốt khan, trân trân nhìn Yuri khép chặt Jessica trong vòng tay.

- "Tớ nghe nhầm phải không?" - Sung Min hỏi thêm một câu nữa, đáp lại vẫn là sự im lặng. Tiếng Jessica nấc nghẹn vang lên khe khẽ, cô ấy áp mặt vào ngực Yuri tìm kiếm an toàn.

- "Còn tớ thì sao?" - Sung Min rối loạn chỉ ngón tay vào ngực mình.

.

.

- "Sung Min, chúng ta chia tay đi."

...............................................................

Lần thứ hai, lại là vì Jessica mà Yuri làm tổn thương những người xung quanh.

- "Yul. Có phải trước đây tội lỗi tôi gây ra rất lớn? Tôi không xứng đáng được tha thứ?"

- "Không phải đâu..."

- "Không phải? Rõ ràng là không ai cho phép em tha thứ cho tôi.."

- "Đó là vì họ không hiểu." - Yuri gạt ngang lời nói của Jessica, đỡ lưng Jessica áp sát vào người mình, ngón tay giơ lên lau nước mắt cho cô - "Sica, chị đừng quan tâm người khác nghĩ gì. Chỉ cần em hiểu chị là được."

Chỉ cần Yuri hiểu...

 Jessica nép vào người Yuri níu chặt lấy lớp vải trên người cô, cứ như đang cố bấu víu vào một điểm tựa, tìm kiếm sự che chở.

Đêm đã khuya, hai người ngủ chung một giường, Jessica rúc vào người Yuri như những ngày trước kia. Nhưng thay vì cảm giác bị chiếm đoạt Yuri lại cảm thấy mình được giữ chặt, lại có một tia nhỏ như mình đang bảo vệ Jessica. Một giấc ngủ an bình sau nhiều năm xa cách, sáng sớm khi thức giấc, Jessica thấy mình choàng tay ôm chặt Yuri, chân cũng quấn lấy hông Yuri trông vô cùng xấu xa. Trước đây mỗi sáng thức giấc Jessica có rất nhiều việc phải làm, xoay quanh số tiền khổng lồ phải đưa cho Denis, vì vậy khó có ngày nào cô ngủ dậy lại cảm thấy mình yên bình. Điều đáng trăn trở là... hôm nay cô cũng chưa thực sự cảm thấy yên bình, bởi còn một việc nữa phải giải quyết.

Có lẽ quá đắm chìm vào mộng đẹp, Yuri không hay biết Jessica đã thức dậy và vội vã rời khỏi nhà khi trời chỉ mới hé vài tia nắng hiếm hoi. Jessica gọi điện thoại cho Siwon tuy chắc rằng hắn cũng đang ngái ngủ, nhưng mà đảm bảo cuộc điện thoại của cô hấp dẫn hơn giấc ngủ rất nhiều.

- "Tôi đồng ý với điều kiện của anh." - Jessica vừa lái xe tạt vào một quán cà phê nhỏ vừa nói chuyện với Siwon.

- "Ồ, cô đồng ý là tốt rồi." - Siwon vồ vập bật ngay dậy, vứt chiếc chăn trên người xuống vừa mặc áo vừa chạy vào nhà vệ sinh.  Pháo hoa đang bắn liên thanh trong bụng, nhưng hắn cố giữ chất giọng điềm tĩnh.

- "Anh phải đưa số tài liệu đó cho tôi, sau đó tôi mới có thể chuyển nhượng toàn bộ cổ phần còn lại của tôi cho anh."

- "Điều đó là dĩ nhiên. Chúng ta cần có một cuộc hẹn." - Siwon cười đắc ý, chiếc ghế chủ tịch tập đoàn đang rất gần, rất gần hắn. Siwon mau chóng xử lý vài chiếc râu trên cằm, trở ra mở ngăn kéo bàn làm việc nhặt một tập hồ sơ lên, so với tập còn lại bên cạnh.

Hoàn hảo, chúng giống nhau 90%, nhưng chỉ có một bản là thật, do Yuri viết bằng tay. Siwon cầm bản giả lên, vô tư đi tới chỗ hẹn. Jessica bề ngoài luôn là một người phụ nữ lạnh lùng và có vẻ lười nhác. Nhưng không ngờ lần này cô tới rất sớm, trông như đã chờ hắn cả tiếng. Well, đối với Siwon hôm nay là một buổi sáng vô cùng vô cùng đẹp trời.

- "Chúng ta bắt đầu thôi." - Siwon đặt tập hồ sơ lên trước mặt Jessica. Số giấy tờ mà hắn đã giao cho Yuri xử lý hôm qua. Người xử lý đống số liệu đó sẽ mang danh cắt xén công quỹ, chỉ cần hắn chuyển một ít tiền của công ty vào tài khoản của Yuri thì cô sẽ ngồi tù gọn ghẽ. Và đó chính là điều kiện hắn dùng để uy hiếp Jessica. Hoặc là cô gái nhỏ của cô ta ngồi tù, hoặc là chuyển cho hắn 10% cổ phần còn lại.

Jessica cầm tập hồ sơ lên xem xét kĩ lưỡng, cô không thể phát hiện ra đây là bản giả hay thật, nhưng nét bút của Yuri thì Jessica có thể nhận ra. Cô an tâm cất nó vào trong túi xách của mình, sau đó giao toàn bộ cổ phần cho Siwon.

Rời khỏi chỗ hẹn, Jessica nhìn lên bầu trời xa, hít một hơi thở sâu….

 Bây giờ cô là người thất nghiệp, nhưng vẫn còn một chỗ lui cuối cùng...  cũng đến lúc dùng đến ngôi nhà và tài khoản bẵng đi suốt 3 năm đó. Trong một thoáng, Jessica tưởng tượng ra viễn cảnh cô và Yuri sống an ổn cùng một chỗ. Yuri tha thứ cho cô tất cả, cô có thể cùng Yuri nương tựa vào nhau để sống.

Chỉ mong ước vọng ấy không quá xa xôi. Jessica tiếp tục lên xe, lái ra sân bay nơi cô đã gấp rút đặt một cặp vé cả chiều đi lẫn chiều về tới Busan.

.........................................

- "Yuri, hoá ra mối quan hệ của cậu với cô ta cũng thấp hèn đến vậy thôi?"

Yuri cau mày quay người hướng về nơi phát ra âm thanh của Sung Min. Cô bỏ đôi đũa nấu nướng xuống, kéo tạp dề ra khỏi người và chậm rãi đi tới gần cậu ta.

- "Tôi cho phép cậu nói lại!" - Yuri gằn giọng. Cô đang không vui vì sáng sớm hôm nay Jessica rời khỏi giường mà không để lại bất cứ lời nhắn nào. Cô hoảng hốt gọi cho Jessica ngay khi thức giấc, nhưng Jessica chỉ gói gọn vài câu rằng hôm nay cô ấy bận, không thể dành thời gian cho cô và rồi tắt máy. Vài chục phút sau vì quá nóng ruột Yuri gọi lần nữa nhưng điện thoại Jessica nằm ngoài vòng phủ sóng. Bây giờ đã là bữa tối, Yuri nấu nướng một mình mà không nhận được bất cứ hồi âm nào từ Jessica.

- "Cậu thích vậy lắm sao? Cậu lại trở về như ngày xưa sao? Cậu vẫn là 'gái bao' của cô ta mà thôi?"

Cháttttttttttttttt.

Yuri thấy lòng bàn tay mình tê rần, chắc chắn nó đang đỏ lên, hệt như má trái của Sung Min trước mặt cô.

- "Tôi không cho phép cậu nhục mạ chúng tôi."

- "Nhục mạ?" - Sung Min cười, dùng chất giọng mỉa mai gằn vào tai Yuri từng từ một - "Mình nói sai sao? Cậu ngủ với cô ta chỉ vì tiền thôi đúng không? Yul à, mình rất nghi ngờ đấy, ngày xưa cậu bị cô ta bắt, hay thực chất là cậu chạy theo cô ta để xin tiền vậy?"

- "Tôi nói cậu..."

- "Vậy cái này là gì?" - Sung Min vứt cho Yuri một mảnh giấy, in thống kê số tiền được chuyển vào tài khoản của cô - "Số tiền lớn thật đấy. Cô ta rất giàu có, tớ biết tớ không nhiều tiền bằng cô ta. Vì vậy..."

- "Sao cậu có cái này?" - Giọng Yuri đanh lại, mắt cô nhìn chằm chằm vào thống kê trên tờ giấy. Đã có một khoản tiền lớn chuyển vào tài khoản của Yuri, đồng thời một phần cổ phần của Jessica cũng được chuyển cho cô.

- "Tớ là chuyên gia tin học của quân đội." - Sung Min trầm giọng giải thích. Tuy nhiên cậu ta quay đầu đi vì không dám nhìn thẳng vào Yuri, nghi ngờ Jessica, Sung Min đã ra sức đột nhập vào riêng tư của họ để điều tra.

- "Chết tiệt." - Yuri cắn chặt răng, vò nát mảnh giấy. Cô bỏ mặc Sung Min trong nhà, chui vào xe hơi lao như điên tới nhà Jessica. "Cô không muốn gặp tôi?", Yuri cay đắng hỏi thầm. Jessica đâu cần cô tha thứ, cô ấy chỉ cần được vui vẻ, sau đó ném cho cô một ít tiền mà thôi. Là trò đùa thôi sao? Cả một ngày nay Jessica đi đâu, làm gì, tại sao sớm như vậy đã bỏ cô ở lại một mình, dậy sớm đâu phải việc chị ấy yêu thích mà, phải không? Quãng đường lái xe từ nhà đến khu chung cư, Yuri liên tục rớt nước mắt ra ngoài. Cô đưa cánh tay quẹt ngang hốc mắt khi nước mắt cay xè vướng cản tầm nhìn. Yuri không cho phép ai được nhục mạ tình cảm của cô với Jessica, Sung Min không được phép, Gain không được phép, Jessica lại càng không thể!

……………………………

- "Jessica." - Yuri đẩy cửa bước vào, nó không khoá. Cô thấy Jessica đang khoác một chiếc áo ngủ, kiểu dáng cổ hình chữ V, chiếc đai hờ hững quấn quanh vòng eo mảnh khảnh, tưởng tượng chỉ cần chạm vào cũng có thể rơi xuống.

- "Yul, sao em lại tới đây?" - Jessica thắc mắc hỏi, cô vừa đáp hai chuyến bay trong cùng một ngày. Từ Seoul tới Busan và ngược lại, cô đang rất mệt mỏi, mặc dù chưa ăn tối nhưng Jessica chỉ muốn có một giấc ngủ ngay bây giờ.

Bộ dạng của Jessica chỉ càng khiến Yuri thêm sôi máu, cô chốt cửa, tiến từng bước đến gần Jessica. Đưa tay nắm lấy cổ áo tách ra khiến bờ vai mỏng manh của Jessica lộ ra ngoài, còn cả vết sẹo dài nhiều năm về trước.

- "Cô thừa nhiều thời gian vậy, tại sao lại nói không thể gặp tôi?"

- "Không phải... tôi..." - Jessica bị đẩy lùi về phía sau, cô cố giữa cổ tay Yuri không cho nó kéo tuột chiếc áo ngủ của mình xuống thấp hơn - "Yuri, em bị sao vậy?"

- "Tại sao cả ngày cô tắt máy?" - Yuri buột miệng hỏi, rồi sau đó chợt thấy câu hỏi của mình quá ngu ngốc. Hỏi xong cứ cảm giác như mình là một con cún nhỏ bám đuôi đằng sau, chờ chủ nhân ban cho một phần thường. Uất ức, Yuri chuyển sang đay nghiến - "Cô muốn ngủ sao? Có cần tôi phục vụ cô không, có cần tôi đưa cô vào một giấc ngủ nóng bỏng không?" - Yuri  bước chân dồn dập ép Jessica vào một góc nhỏ, bàn tay cố lột mảnh vải duy nhất trên người Jessica xuống.

- "Em nói gì vậy... Yuri... dừng lại..." - Jessica hơi hoảng hốt, nhưng gương mặt vốn lạnh băng của cô không biểu hiện nhiều mặc dù lòng cô bất an trăm phần. Cô không thể mở điện thoại khi ở trên máy bay, Yuri có cần vì việc cỏn con đó mà hành xử thái quá như bây giờ không? Gương mặt lãnh đạm cộng thêm chút khó hiểu của Jessica khiến Yuri hiểu theo một nghĩa khác, rằng Jessica coi những việc ấy là hiển nhiên, rằng cô cho Jessica tất cả, tha thứ, niềm tin, tình yêu, còn Jessica chỉ cần đưa cho cô tiền. Yuri không thể chịu được ý nghĩ đó đang tràn ra trong óc mình.

- "Đến cuối cùng, tôi trong mắt cô cũng rẻ mạt chừng đấy mà thôi? Tại sao cô không nói thẳng ngay từ đầu? Tại sao lại đưa cho tôi một ít hi vọng, rồi lại nhẫn tâm chà đạp lên tôi..? Tôi chưa đủ tổn thương vì cô sao? Tôi chưa đủ đau đớn vì cô sao?"

- "Yuri, tôi không hiểu em đang nói gì... dừng lại.. A!" - Jessica bị Yuri đặt lên bức tường phía sau rồi chiếm đoạt, chân cố đẩy cơ thể lên cao để né tránh sự lấn chiếm đột ngột của Yuri. Nhưng Yuri ấn vai cô ghì xuống, tàn bạo đẩy ba ngón tay vào cơ thể cô. Cơn đau thấu tâm can khiến Jessica ngừng thở trong vài giây, cô siết những đầu ngón tay bám lấy chiếc áo phông của Yuri gắng gượng chịu đựng.

- "Tôi sẽ làm tròn bổn phận của mình, xứng đáng với số tiền cô bỏ ra cho tôi." - Yuri đưa đẩy ngón tay kịch liệt giữa hai chân Jessica. Nó khiến Jessica phải kêu lên trong từng cú va chạm. Sau một ngày rong ruổi trên máy bay và vội vã tìm lại căn nhà năm xưa mà Lee Joon sắp xếp cho Yuri ở Busan, Jessica đã mệt lả đến nỗi chỉ muốn ngủ một giấc đến tận trưa hôm sau. Làn da cô vốn trắng bệch nhợt nhạt bây giờ bị Yuri cưỡng ép phải trở nên ửng hồng, mồ hôi đua nhau thấm ướt mái tóc vàng khiến chúng bết vào hai bên má. Sắp đẹp của Jessica trông càng kiều diễm giữa cuộc tra tấn. Hiển nhiên nét đẹp mê người sẽ càng khiến bàn tay Yuri càng thêm tàn bạo, vừa vì hận cũng vừa vì yêu.

- "A...a...arg..." - Jessica thở dốc, mặc dù đau đớn tột cùng nhưng cô đành buông xuôi thân thể. Yuri ép Jessica sát vào tường, nâng một chân của cô lên tiếp tục tàn phá. Đến khi cơn cao trào bó chặt ngón tay cô, Yuri xoay người đem Jessica đặt lên ghế sô pha, tay lại chôn sâu vào thân thể Jessica và cử động điên cuồng mặc cho Jessica đã đến giới hạn.

- "Đau quá... Yul... đừng... làm....nữa...." - Jessica cắn môi, xoay sở bật ra lời van xin khẩn thiết, giọt nước mắt của sự đau đớn hiện lên nơi khóe mắt cô.

- "Dừng lại? Đâu sớm thế? Tôi sợ còn chưa đền đáp đủ số tiền của cô." - Yuri cười nhạt, đẩy chặt vào hết chiều dài ngón tay của mình, mỗi lần xâm nhập đều tàn nhẫn xoáy sâu, đầu móng tay cố ý ma sát với vách tường thành bên trong, thậm chí đến cả Yuri còn cảm thấy ê ẩm.

- "A... tôi ... không ..chịu nổi... nữa..."

- "Cô sung sướng lắm không phải sao?" - Yuri cắn răng hỏi, nước mắt cô cũng đang dần tuôn ướt hai má. Sau bao nhiêu cố gắng, thành thật với cảm xúc, tha thứ cho cô ấy. Nhưng rốt cục, cô vẫn chỉ là một vật mua vui rẻ tiền.

- "Tại sao... tại sao... làm vậy với tôi?" - Jessica đưa một bàn tay chèn vào hàm răng của mình cắn mạnh, hi vọng giúp bản thân thêm một chút tỉnh táo và xua bớt đau đớn bên dưới. Cô đã từ bỏ tất cả để một lần sống lại, trái tim cô cũng đang cảm nhận được tình yêu. Nó mát lành và đầy sức sống. Cô những tưởng được Yuri tha thứ, bấu víu lấy tâm hồn thánh thiện của Yuri để tìm lấy chút hạnh phúc. Nhưng giờ đây, những gì đang xảy ra đập tan vọng tưởng của cô. Jessica vỡ lẽ, Yuri không tha thứ cho mình, Yuri vẫn rất căm ghét mình. Lẽ sống cuối cùng của cô là Yuri đang dần vỡ tan như bong bóng xà phòng.

- "Tại vì, tôi ghét cô, tôi hận cô... Jessica... tôi hận cô." - Từ nay, tôi sẽ không mù quáng chờ đợi câu trả lời của cô nữa. Sẽ không hi vọng thứ gì chân thành từ cô nữa. Cô chỉ là một kẻ thích đổi thân thể người khác thành tiền.

- "Ra vậy..." - Jessica cười yếu ớt, cô bất chấp cơn đau bên dưới, tách hai chân mình ra đón nhận mọi va chạm Yuri trải xuống cơ thể mình. Hành động đầy phóng đãng của cô càng khiến Yuri căm giận.

- "Cô vẫn có thể hưởng thụ?"

- "Hah..." - Jessica cười nhạt, hai dòng nước mắt cuốn xuống đầm đìa. Jessica cũng không hiểu mình đang làm gì nữa, cô cảm thấy tâm vừa chết lặng. Cô muốn chết theo cái hi vọng mỏng manh vừa bị nhấn chìm, cô biết nếu Yuri tiếp tục hành hạ như vậy, cô sẽ chết mà thôi.

- "Cô muốn nhiều hơn sao?"

- "Phải...a...a... Yul... mạnh hơn đi... arhgg..." - Jessica rên lên xen kẽ trong hơi thở dồn dập. Cô đau như đang bị tra tấn dưới địa ngục, trước mắt là một mảng màu đen tối. Giết tôi đi, Yuri, trả thù tôi và đổ hết mọi căm hận của em lên người tôi... - "Tuyệt... cho tôi... cho tôi nhiều hơn nữa...a..a...hah..."

- "Đồ bỉ ổi... " - Yuri rút ngón tay ra khỏi người Jessica, loạng choạng lùi ra phía sau. Ngón tay cô tê buốt và dính đầy huyết dịch. Jessica mơ màng thấy mình chìm vào một hố sâu, cơn đau nhức khắp cơ thể mách bảo cô hãy nhắm mắt, hãy biến mất. Chết thì thể xác sẽ không còn đau nữa, tâm hồn sẽ không bị dày vò nữa...

Yuri ngồi phịch xuống sàn nhà, sự lạnh lẽo từ dưới nền gạch khiến cô tỉnh táo lại một vài phần. Đưa mắt nhìn quanh căn phòng, Yuri vô tình phát hiện đống giấy tờ trên bàn. Chút linh cảm mách bảo cô tiến tới và lật nó ra xem... Yuri chống tay nâng cơ thể mình dậy, bước vài bước tới bàn.

- "Đây là cái gì?" - Yuri khe khẽ tự hỏi, giọng cô đã trở nên khàn đục không thể nào nhận ra. Trên tay Yuri là giấy tờ nhà đất, một căn hộ ở Busan đứng tên cô... nó có hiệu lực từ ba năm về trước - "Mình có nhà ở Busan...?"

Yuri ngờ nghệch suy nghĩ, không đúng... ba năm trước cô còn bị Jessica giam cầm. Tại sao cô ấy lại mua nhà cho cô? Yuri bỏ giấy tờ nhà đất sang một bên, ở trên bàn còn một số giấy tờ khác, như một dãy số tài khoản và số tiền lên tới 8 chữ số không bên trong nó. Hồ sơ mà cô xử lý theo lệnh của Siwon, giấy tờ chuyển nhượng cổ phần...

- "Chuyển toàn bộ cổ phần cho Siwon? Từ hôm qua..." - Vậy... vậy là số tiền được chuyển vào tài khoản của cô là do Siwon làm?

- "Jessica, Jessica..." - Yuri run rẩy tiến đến lay lay vai Jessica, cơ thể cô ấy bất động và lạnh toát - "Jessica. Cô dậy đi, dậy giải thích cho tôi biết chuyện này là sao?".

.

.

.

TBC.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net