Phiên ngoại Cố An Ninh - Thiệu Kính (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phần 3 (tiếp)

Mang thai cũng có những lúc khó khăn; trước khi sinh đúng là lúc giày vò, đối với người chừng này tuổi mới làm bố mẹ như hai người mà nói thì chắc chắn là muốn cùng nhau đi qua giai đoạn gian nan này.

Thiệu Kính dù tỏ ra không sao nhưng thật ra vẫn rất sốt ruột, thậm chí còn tìm bác sĩ ở phòng khám tư nhân để chuẩn bị cho bất kỳ tình huống nào.

Cố An Ninh bị hành động của anh càng làm cho thêm lo lắng.

Rất nhiều tối cô không ngủ được, người đàn ông ở bên liền nói chuyện với cô, áp sát cô vào ngực mình, dịu dàng xoa cái bụng đang lớn dần ấy.

Tay Thiệu Kính dần thay đổi vị trí. Cố An Ninh phát hiện ra kể từ khi mang thai ngực mình to hơn rất nhiều, thời gian tay Thiệu Kính dừng ở đó cũng càng lúc càng lâu, ánh mắt so với trước lại càng nóng bỏng hơn.

Cố An Ninh cố dũng cảm hỏi thẳng: "Trước kia có phải anh chê em...rất nhỏ?"

Thiệu Kính ngẩn người, đôi mắt cong lên: "Sao lại thế được, chỉ cần là em, lớn nhỏ không quan trọng"

Cố An Ninh bực mình nhìn anh, đàn ông thích phụ nữ như thế nào đương nhiên cô biết, dù không biết thì giờ tiểu thuyết với phim cũng nhắc đến nhiều rồi.

Thiệu Kính nói thì nói thế nhưng tay vẫn không ngừng vận động, đến nỗi cặp bánh bao trắng cũng trở nên ửng hồng. Anh cứ mê muội dính chặt vào đó, chẳng muốn buông ra.

Cố An Ninh bực chẳng thèm nói chuyện, đẩy anh ra.

Ý cười trong mắt Thiệu Kính càng rõ ràng hơn, đầu lưỡi quấn lấy đỉnh hồng cứng rắn bắt đầu mút mát, lực nắm lại vừa phải, nhanh chóng biến oán khí của cô thành tiếng rên rỉ ngân nga.

Đêm yên tĩnh, hơi thở của anh và tiếng nước tí tách trở nên rõ ràng. Cố An Ninh nghe thì xấu hổ không ngóc đầu lên nổi, thở hổn hển, lí nhí nói: "Nhột quá, đừng đụng vào đấy"

"Nhột đâu cơ?" Thiệu Kính còn cố tình chọc cô, một tay vẫn đặt lên bầu ngực, tay kia lại đặt lên quần lót, ngón tay nhanh chóng đi vào "Đây? Chỗ này à?"

Từ khi mang thai, cơ thể cũng mẫn cảm hơn, khát vọng gần gũi cũng nhiều hơn, nhưng cô xấu hổ ngại nói ra, hơn nữa lúc trước Thiệu Kính luôn cố gắng kiềm chế, bây giờ vừa bị đụng một chút nước dưới thân đã tràn lan.

Thiệu Kính đương nhiên cũng cảm nhận được, đầu ngón tay vừa đưa vào hoa tâm đã thấy trận sóng triều ấm nóng. Cảm giác ấm áp bao quanh anh, cứ như có vô số con rắn nhỏ đang bò lên.

Anh ngẩng đầu qua cặp ngực của cô, hít thở nặng nề, đôi mắt sâu thẳm khiến cô đắm đuối.

Tim Cố An Ninh đập thình thịch, cô chưa từng muốn anh đi vào đến thế, vội vã mong anh lấp đầy chính mình.

Nhưng mà giây tiếp theo, Thiệu Kính chỉ dùng tay thỏa mãn cô, sau đó quay người ngủ.

Cố An Ninh sửng sốt, cảm thấy ngoài ý muốn. Cô thở hổn hển, nhìn trần nhà, thân thể vẫn mềm nhũn, đợi một lúc rồi quay qua ôm anh, lặng lẽ khám phá nơi bên dưới của anh.

Chắc chắn là cứng, và rất nóng.

"Sao lại phải nhịn?"

"Anh không thể mạo hiểm được, mất em hay mất con, anh đều không chịu nổi"

Thiệu Kính ít khi nói những lời tình cảm, mỗi lần nói đều khiến cô không chịu được; cô ôm chặt lấy anh, sự cảm động và ấm áp hóa thành nước mắt tuôn trào: "Thiệu Kính, em yêu anh"

Thiệu Kính đờ người, hơi tách cô ra, vui vẻ vô cùng, nhìn đôi mắt cô cô dòng nước chảy ra, nghẹn ngào: "Em nhắc lại đi"

Cố An Ninh ghé vào tai anh lẩm bẩm vài lời, những lời cô nên nói với anh từ lâu nhưng lại mãi không nói, anh ngốc thế này mà cô không nói thì chắc cả đời đều phải tiếc nuối mất.

Đêm nay Thiệu Kính cũng ôm cô làm một lần, đi từ phía sau vào, cô đã rất sẵn sàng, tiến vào rất thuận lợi.

Cố An Ninh ở trước anh, tư thế này có thể cảm nhận rõ ràng từng động tác ra vào của anh, bộ ngực rắn chắc nóng bỏng của anh đằng sau, có cảm giác an toàn không nói nên lời.

Thiệu Kính hôn bờ vai mượt mà của cô, hơi thở nóng bỏng phả ra: "Không thoải mái thì nói anh nhé"

Cố An Ninh nhẹ nhàng "Vâng" một tiếng, nơi đó đã được lấp đầy không còn trống rỗng, nhưng càng lúc càng khao khát hơn.

Cô không nhịn được mà giữ lấy cánh tay anh, hổn hển nói: "Sướng quá, tiếp đi, mạnh lên"

Thiệu Kính đẩy mạnh lên một chút, cắn vành tai cô: "Khỉ thật, em coi thường anh?"

Lòng bàn tay rộng mở của Thiệu Kính vuốt ve bụng cô, cảm giác của anh không giống cô, Cố An Ninh luôn nghĩ mình mang thai thì xấu xí, nhưng nhìn mà xem, bây giờ cô rất đẹp.

Cảm giác lần này cũng không giống trước kia, tuy vẫn nhắc bản thân phải cẩn thận nhưng hương vị được cô bao bọc quá tuyệt vời, suýt thì anh không khống chế được.

Hai người đang làm kịch liệt thì Thiệu Kính bỗng nhiên cảm nhận được tiểu gia hỏa kia cử động, rõ ràng và bất ngờ, cứ như thằng nhóc đập tay phản kháng anh.

Thiệu Kính lập tức dừng lại, không biết nên tiếp tục hay không, tiếp đó thằng nhóc lại làm anh giật mình, vừa như phản đối, lại vừa như chào hỏi.

Thiệu Kính ngây ngẩn cả người, hỏi câu: "Có phải... mình làm con mất ngủ không?"

Cố An Ninh dở khóc dở cười, vỗ mu bàn tay anh: "Nó thích vận động buổi tối, chả liên quan đâu"

Thiệu Kính cau mày, ranh con cũng biết phá đám.

Định tiếp tục thì Thiệu Kính kiểu gì cũng không vào được, thằng nhóc trong bụng cứ như cố ý phá anh, nhích tới nhích lui.

Thiệu Kính bị đánh tơi bời, vô cùng mất mặt, đây là lần đầu tiên anh thấy vẻ mặt không được thỏa mãn của vợ mình, Thiệu Kính bực mình nghĩ khi thằng nhóc này ra đời mình phải ra oai phủ đầu, răn dạy nó mới được.

***

Phần 4

Đến gần ngày dự sinh, Thiệu Kính rất hiếm khi lên công ty, nhưng dù sao cũng còn một số buổi họp cần anh chính thức chủ trì. Mỗi khi Trì Phi nhắc nhở điều này, đương sự lại tỏ ra lười biếng: "Cậu làm là được"

Trì Phi trợn trắng mắt, phàn nàn liên tọi: "Mày cứ thế nên các cổ đông rất có ý kiến đấy"

Cố An Ninh đương nhiên biết chuyện đó, cũng nhiều lần khuyên nhủ nhưng Thiệu Kính lại cực kỳ lo lắng chuyện cô sinh nở.

Hội nghị lần này hình như rất quan trọng, Trì Phi và Cố An Ninh đã cố gắng khuyên giải nhẹ nhàng, hai người hợp xướng cuối cùng cũng thuyết phục được Thiệu Kính; đến lúc gần đi anh vẫn lo lắng dặn dò: "Nếu có việc phải gọi anh ngay nhé"

Cố An Ninh đồng ý luôn miệng, cuối cùng Thiệu Kính cũng đi cùng Trì Phi trong lo lắng.

Cố An Ninh cũng chẳng nghĩ chuyện có thể trùng hợp đến thế, cách ngày dự sinh một tuần, đứa nhóc trong bụng cô chả nhẽ lại nghịch ngợm đòi chui ra hôm nay?

Ngàn tính vạn tính, hóa ra đứa nhóc này đúng là con quỷ nghịch ngợm thật!

Hội nghị tiến hành được một nửa, thư ký vội vàng xông tới, chịu đựng chục ánh mắt bắn tỉa, nhỏ giọng thì thầm với Thiệu Kính: "Vợ anh sắp sinh, đã vào bệnh viện rồi"

Người đàn ông lạnh lùng chợt biến sắc, phẩy tay ra hiệu tạm dừng, lúc đi ra bước chân rất vững vàng, nhưng để ý kỹ sẽ thấy trán rịn mồ hôi.

Tình hình giao thông không tốt lắm, Trì Phi đã cố ý chọn đi đường vắng nhưng vẫn bị tắc.

Thiệu Kính không nói không rằng, mặt mũi càng lúc càng nhăn nhó.

Trì Phi nhìn bạn mình trong kính chiếu hậu, cố gắng an ủi: "Không sao đâu, chỉ là sinh con, phụ nữ ai mà chả phải trải qua một lần"

Thiệu Kính hung hăng trừng mắt nhìn anh ta, ra cái vẻ "Mày thì biết gì": "Đợi đến lúc vợ mày sinh thì mày cũng chẳng nói được câu này đâu"

Trì Phi bị hớ không phản đối được, nhưng lại tự nhủ dù mình có vợ cũng nhất định không thể bị dắt mũi.

Tình hình vẫn không khá hơn, người đàn ông ngồi sau bỗng dưng mở cửa xe, bước ra ngoài làm Trì Phi giật mình: "Mày định...?"

Thiệu Kính gật đầu, áo vest đã vứt lên ghế sau, ngón tay thon dài từ từ cởi ba chiếc cúc áo: "Tao chạy đến đó, không đợi nổi"

Anh đứng trong ánh nắng mặt trời, mắt hơi nheo lại.

Trì Phi chưa kịp trả lời anh đã chạy đi, nhìn bóng dáng cao to lẫn giữa xe cộ, chỉ còn nước thở dài: "Con trai chưa sinh đã bị ăn chết luôn, không ngờ lại là đứa chẳng tiến bộ nổi như thế"

Người bị nói không tiến bộ nổi nào đó, khi chạy tới bệnh viện thì gặp Cố Bá Bình đang chờ ngoài phòng sinh, ông thấy anh thì nhanh chóng chào, sắc mặt hơi khó coi: "Vào lâu rồi nhưng chẳng thấy tiếng gì"

Thiệu Kính đã tra cứu nhiều thông tin, trong đầu chợt hiện lên vô số trường hợp đáng sợ, mồ hôi ướt đẫm thái dương: "Nhất định không sao đâu, chúng ta phải bình tĩnh"

Nói thì nói vậy, người không bình tĩnh nhất chính ra là anh...

Thiệu Kính đi đi lại lại ngoài hành lang, hai tay bỏ vào túi quần trước, người thẳng tắp, Cố Bá Bình không thể không nhìn anh: "Thiệu Kính, con cứ ngồi đi đã, bác sĩ nói cổ tử cung chưa mở, còn phải đợi lâu"

Cố An Ninh vào đó đã bốn mấy giờ, tim Thiệu Kính không đập bình thường nổi, vừa ngồi xuống cạnh Cố Bá Bình đã lại đứng lên: "Con đi hỏi bác sĩ"

Lòng Cố Bá Bình cũng sốt ruột nhưng ông là trưởng bối, cần phải tỏ ra bình tĩnh; Thiệu Kính khi hỏi bác sĩ thì căng tai ra mà nghe, sợ bỏ lỡ thông tin gì quan trọng.

Bác sĩ bị hỏi cũng chẳng còn cách nào khác: "Tất cả chỉ có thế, trừ phi sinh mổ, còn không thì phải đợi"

Đây là lần đầu tiên Thiệu Kính nếm trải cảm giác tim gan lộn tùng phèo thế này, phòng sinh rất yên tĩnh, không hề giống với kiểu bạn nghe vợ la khóc mà giật mình trên phim nhưng càng như thế, anh lại càng lo lắng.

Loại cảm giác này rất khó hình dung, so với bị tra tấn có lẽ không khác mấy.

Cố An Ninh ở trong phòng sinh tám mấy tiếng, cuối cùng cũng sinh con bình an, là một bé trai, trông rất trắng trẻo xinh xắn ngây thơ.

Trẻ con mới sinh nhìn không rõ là giống ai, nhưng Thiệu Kính lại rất cố chấp cho rằng nó giống Cố An Ninh.

---

Cố An Ninh ngủ rất lâu, khi tỉnh lại thì thấy người bên giường nặng nề nhìn mình chăm chú, ánh mắt như xuyên qua cô trôi vào ký ức nào đó; lúc ánh mắt chạm nhau có hơi giật mình.

Thấy cô tỉnh lại, điều đầu tiên là cúi xuống ôm cô.

Rất nhiều năm sau, Cố An Ninh vẫn nhớ rõ cái ôm này, bởi vì khi đó Thiệu Kính run rẩy, hơn nữa còn có dòng chảy nóng ấm nơi hõm vai.

Anh im lặng thật lâu, chỉ nhỏ giọng nói: "Cảm ơn em"

Cố An Ninh nhìn anh, Thiệu Kính đáy mắt cười phức tạp, hình như còn hơi sợ hãi nữa. Về sau cô mới biết được anh ngốc đến mức nào, suốt mấy giờ này lại luôn sợ mất đi cô.

"Trong suốt lúc em hôn mê, anh cảm thấy cực kỳ tuyệt vọng, cả sợ hãi nữa, thật kinh khủng, chẳng dám nhớ lại"

Giọng Thiệu Kính rất trầm, như ngọc chạm vào sứ, lại không hề thoải mái, còn có phần hơi xúc động: "Quả nhiên, có được là khác ngay, anh thật sự sợ có cơ hội em lại bỏ anh đi"

Cố An Ninh đưa tay muốn an ủi anh, đầu ngón tay anh lạnh toát. Cô vừa đau lòng vừa cảm động, nắm chặt tay anh: "Chúng ta khó khăn lắm mới ở bên nhau, sao em bỏ anh đi được. Thiệu Kính, em yêu anh, yêu rất nhiều..."

Thiệu Kính ngồi bên giường, từ từ cúi người xuống, vùi đầu vào hõm cổ cô.

Đến bây giờ Cố An Ninh vẫn không biết trong những năm mình hôn mê, chuyện gì đã xảy ra; giờ nghĩ lại, với cá tính của Thiệu Đình, anh chắc chắn không vứt bỏ cô. Nghĩ vậy lòng lại càng đau, vài năm kia cô không có ý thức, nhưng anh đã đau đớn thật lâu.

"Khi đó, anh làm sao qua được?" Khi hỏi điều này, tim cô đau nhức nhối, nghĩ đến sự cô đơn anh đã trải qua mà tự trách bản thân.

Lúc đầu Thiệu Kính sống chết không nói, sau đó không chịu nổi sự tò mò của cô, cuối cùng cũng kể lại chuyện lúc ấy.

Chuyện tai nạn xảy ra quá bất ngờ, Thiệu Kính biết tin hơi muộn, đối phương là đối thủ sống chết trong ngành của Thiệu Đình, mục tiêu thật ra là Thiệu Đình. Nhưng khi đó Thiệu Kính đã thành "Thiệu Đình", sau khi điều tra đối phương cũng phát hiện ra ý nghĩa của Cố An Ninh với Thiệu Đình không giống người bình thường, có lẽ là muốn dạy dỗ Thiệu Đình.

Ai biết bọn bắt cóc lại gặp tai nạn xe cộ, Cố An Ninh cũng vạ lây.

Đến khi Thiệu Kính đến nơi, nhìn cô gái ngày thường luôn mỉm cười với mình bây giờ im lìm trong vũng máu, ngủ rất sau, dường như không còn một chút ý thức nào.

Thiệu Kính kiềm chế cảm giác chóng mặt kinh khủng, anh có ảo giác như mình quay trở về lúc mẹ qua đời, cảm giác mờ mịt lấn át anh.

Cũng là lúc ấy, Thiệu Kính hiểu ra mình quan tâm đến cô gái bé nhỏ này đến nhường nào, anh đau lòng, đau đến không gượng dậy được.

Vô hình trung, anh đã lặng lẽ yêu, lặng lẽ khao khát cô. Thiệu Kính không nghĩ nhiều, quyết định gần như ngay lập tức, đưa Cố An Ninh sang Mỹ nhưng không thông báo cho Cố Bá Bình.

Nếu Cố An Ninh trở về, còn có thể lựa chọn kết hôn với Bạch Thuật Bắc.

Anh ích kỷ muốn cô là của anh, muốn cô chỉ nhìn thấy anh.

Nhưng Cố An Ninh không tỉnh lại, bác sĩ nói tỷ lệ tỉnh lại của cô rất thấp, dù có tỉnh lại thì đầu óc cũng sẽ không được như trước kia.

Lời bác sĩ nói đã rất rõ ràng, từ bỏ trị liệu là giải pháp lý trí nhất.

Thiệu Kính nhìn cô gái ngủ yên trên giường, cô vẫn như trước, khác mỗi là đang ngủ mà thôi, vẫn có thể cảm thấy được mũi cô đang hít thở.

Thiệu Kính không muốn từ bỏ, chuyện này không phù hợp với tác phong của anh, hơn nữa dù cô chưa tỉnh lại thì thế này cũng tốt lắm rồi, chỉ cần có cô ở bên cạnh, cô như thế nào anh cũng chấp nhận.

Thiệu Kính mỗi ngày đều kiên trì thăm cô. Khi ấy, chuyện ở Đình Thụy cũng rất be bét, thời gian anh tiếp nhận chưa đủ lâu, đối với việc ở công ty có nhiều thứ chưa quen. Cũng may có Trì Phi giúp, chỉ có chút việc là anh phải ra mặt.

Anh cứ chạy qua chạy lại giữa trong nước và Mỹ, đôi khi không thể đi được thì vẫn xem hình ảnh cô qua video. Thật ra có gì đẹp đẽ đâu? Cô vẫn cứ bất động mất ý thức như thế.

Nhưng lúc nhìn cô là lúc duy nhất thả lỏng được trong ngày, khi ấy anh sẽ nói rất nhiều, nội tâm vốn được giấu kỹ cũng nói hết cho cô biết; cũng chỉ có Cố An Ninh như vậy mới có thể thấy được sự yếu ớt và bất lực của anh.

Tưởng rằng mọi chuyện sẽ cứ như vậy, nhưng anh không ngờ ngay cả khi hôn mê, Cố An Ninh cũng không trở thành của riêng anh...

Cố Bá Bình đến rất sớm, ngày đó Thiệu Kính có việc phải về nước, nhận được điện thoại của hộ lý thì đờ đẫn. Hộ lý bối rối giải thích: "Ông ấy có giấy chứng nhận, có cả cảnh sát tham gia, chúng tôi đành để ông ấy đưa người đi"

Lục Trạm là người nhà của cổ đông bệnh viện nên thân phận của anh được che giấu rất kỹ, Cố Bá Bình không tra ra được người chăm sóc cho Cố An Ninh khoảng thời gian này, chỉ biết là một người có lòng làm việc tốt mà thôi.

Ông đưa Cố An Ninh đi chuyển sang viện khác.

Thiệu Kính không thể nhìn thấy Cố An Ninh lần cuối, ngồi yên trước cửa sổ sát đất, nhìn ánh mặt trời im lặng bên ngoài, tim đau như bị ai cào xé.

Khi ấy, Thiệu Kính đã nghĩ rằng mình và Cố An Ninh thật ra không có duyên phận, cho dù anh cố đến đâu thì ông trời vẫn luôn đối nghịch với ai.

Về sau, anh chỉ có thể lấy cớ là bạn bè để ở bên cạnh chăm sóc cô, đương nhiên không dám thể hiện quá rõ. Cố Bá Bình biết mục đích anh đến nhà họ Cố, cũng biết anh thật ra là ai, chỉ nghĩ rằng anh muốn tự bảo vệ bản thân, còn tình cảm này của anh thì chưa phát hiện.

"Anh vẫn còn mối thù của mẹ chưa trả, không thể để lộ mình, vì vậy đành phải che giấu em"

Thiệu Kính khi nói những lời này rất khó khăn, anh đương nhiên biết thủ đoạn của mình không hề quang minh, nhìn đôi mắt trong suốt của cô lại càng xấu hổ: "Khi trước anh bảo em tìm người thay thế cũng có phần ích kỷ. Bạch Thuật Bắc không phải chồng em, sự thật chứng minh anh không sai, cho dù không phải Lâm Vãn Thu thì cũng sẽ là người khác"

Thiệu Kính nhìn khuôn mặt hơi trắng bệch của Cố An Ninh, tiếp tục nói: "Anh ta yêu em không đủ"

Cố An Ninh môi giật giật, lòng cũng không còn đau như trước, dù Thiệu Kính nói những lời này có phải để biện hộ cho chuyện bản thân tính kế trước kia hay không, cô cũng không muốn nghĩ sâu hơn.

Có một số việc, quá so đo chỉ tự làm khổ chính mình, thà hồ đồ một chút, vui vẻ là tốt rồi.

Thấy cô nãy giờ không nói gì, chỉ dùng ánh mắt phức tạp nhìn mình, Thiệu Kính hơi lo lắng. Trước kia anh vẫn không dám kể chuyện này, sợ Cố An Ninh biết quá nhiều, hơn nữa còn chuyện tai nạn xe cộ và rắc rối xung quanh...

"Em biết anh bày nhiều trò, nhưng bày biện đủ kiểu, anh vẫn chịu thiệt một điều. Tình yêu ai yêu trước là kẻ thua cuộc, em vĩnh viễn là người thắng" Thiệu Kính nói rất ngắn gọn, chỉ vài từ ít ỏi, nhưng len lỏi trong đó là sự chua xót.

Cố An Ninh thở dài, sau đó mới trả lời anh: "Nếu như là Cố An Ninh trước kia, không biết khoan dung hay tha thứ, có lẽ sẽ vì chuyện này mà kiêu căng tùy hứng. Nhưng em đã trải qua nhiều chuyện, em thấy anh cũng không phải người xấu xa lắm đâu"

Thiệu Kính trơ mắt nhìn cô vì Bạch Thuật Bắc mà làm rất nhiều việc, điều này đã khiến cô đau lòng không chịu nổi; nghĩ đến bản thân hôn mê suốt sáu năm, anh ở bên chăm sóc cô sáu năm...

Hóa ra tình yêu thật sự có thể chống đỡ được thật...

Có người yêu mình như thế, còn muốn so đo gì nữa? Bị bẫy thì cứ để thế đi, mọi thứ quá rõ ràng cũng chẳng quan trọng lắm.

***

Phần 5

Thật ra tuổi Cố An Ninh bây giờ mà sinh con thì không tính là lớn lắm, nhưng do trước kia bị chẩn đoán vô sinh nên hai ông bố bà mẹ mới này rất căng thẳng. Hơn nữa, bây giờ họ đã mở lòng, cảm xúc dâng trào, có thể là Cố An Ninh cố tránh né Thiệu Kính, sợ bây giờ mình xấu xí làm anh chán ghét.

Thật ra Thiệu Kính lại chẳng quan tâm: "Lúc trước khi em hôn mê, anh thường xuyên lau rửa cho em"

Cố An Ninh choáng váng trợn mắt, ngượng chín cả mặt: "Anh..."

Thiệu Kính nheo mắt cười với Cố An Ninh, thì thầm bên tai cô: "Yên tâm, cái gì khác cũng chưa làm"

Cố An Ninh tin anh mới là lạ, trước kia anh chàng này cũng không phải không có tiền án nha.

Cho dù là chuyện gì Thiệu Kính cũng cố gắng tự làm hết, lần đầu tiên cho con ăn anh cũng lo, còn không quên chỉ đạo cô: "Em cứ bế con như thế là được rồi, bản năng cả, để con tự ăn"

Cố An Ninh ngước mắt nhìn, thấy Thiệu Kính chăm chú nhìn chỗ nào đó của mình, khiêu khích hỏi: "Bản năng?"

Thiệu Kính cười cười, cúi xuống thì thầm: "Xem này, cứ tới gần em là anh chỉ muốn ăn thôi"

"..." Vốn định chọc anh chút, kết quả chính mình thua, Cố An Ninh bực bội lườm anh, kéo áo ngủ che kín vùng trắng mềm trước ngực mình.

Bé con mới sinh ăn cũng không quá khỏe, hơn nữa lại thích ngủ, Cố An Ninh có nỗi niềm khó nói nhưng không biết nói sao với Thiệu Kính. Ngực căng tức khó chịu kinh khủng, đôi lúc muốn để con ăn thì thằng nhóc này lại lăn ra ngủ rõ sớm, không thể lay dậy nổi.

Lý Mai kín đáo đề nghị với cô: "Ở thế hệ của cô, chồng luôn phải giúp mấy chuyện này, hay cháu bảo Thiệu..."

Nói chưa xong đã bị Cố An Ninh bác bỏ! Cứ nghĩ đến Thiệu Kính hỗ trợ là lông tóc cô đã dựng ngược hết cả lên rồi!

May mà Lý Mai bí mật đưa cho cô bộ hút sữa, cô nhân lúc Thiệu Kính ngủ trốn vào phòng vệ sinh giải quyết. Chuyện này vẫn không bị Thiệu Kính phát hiện cho đến một lần nọ, anh cũng không cố ý, cầm cái đó lên cẩn thận nghiên cứu: "Đây là cái gì?"

Cố An Ninh nôn nóng giật lại đồ, nhét xuống dưới gối: "Ah, đồ chơi ấy mà..."

"Đồ chơi?" Thiệu Kính vẻ mặt cổ quái nhìn cô, sau đó mỉm cười gật đầu "Thật?"

Cố An Ninh gật cái rụp, tim đập thình thịch. Cô cũng không biết vì sao lại sợ bị Thiệu Kính thấy mình chật vật đến thế, có lẽ là vì thật sự yêu cho nên cũng để ý hơn nhiều.

Sau khi ra viện, Cố Bá Bình nhờ Lý Mai đến chăm sóc mẹ con Cố An Ninh nhưng Thiệu Kính lại từ chối: "Bố ở nhà một mình cũng cần người chăm lo, Lý tẩu cũng lớn tuổi rồi, bảo chăm trẻ thì quá vất vả."

Thiệu Kính cũng không mời vú nuôi, trong tháng thật sự anh tự lo hết. Cố An Ninh nhiều lần ức đến muốn bùng nổ, nhất là khi đi vệ sinh đều bị ôm ra ôm vào.., Nghĩ đến dáng vóc thê thảm của mình, vừa thẹn lại vừa quẫn: "Không cần đâu, em tự đi được"

Nhưng ông chồng này hoàn toàn không cảm kích, cứng đầu ôm cô vào lòng, đi thẳng vào nhà vệ sinh, không cho thương lượng chút nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net