Chap 30: Thư gửi Kudou Shinichi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thân gửi Kudou Shinichi-kun,

Suốt khoảng thời gian qua thật sự cảm ơn cậu rất nhiều. Cũng xin lỗi cậu vì làm phiền cậu mỗi chiều tan học. Tớ cảm thấy rất có lỗi khi không trực tiếp xin lỗi cậu. Xin lỗi cậu rất nhiều.

Trong suốt khoảng thời gian tớ chuyển đến trường Teitan thật sự là khoảng thời gian vui vẻ trong đời tớ. Tớ cũng chưa từng cảm nhận được như thế nào là tình bạn thật sự. Có lẽ vì tớ là một đứa lập dị, dễ bắt nạt nhưng nhờ có cậu, Ran-san, Sonoko-san tớ mới hiểu được như thế nào là tình bạn thật sự. Tớ cảm thấy ghen tỵ với cậu rất nhiều Kudou-kun à. Cậu thật sự hiểu rõ Ran, hiểu cả về tính cách, sở thích, gần như cậu biết tất cả mọi thứ về cậu ấy. Tớ cũng ghen tỵ với cậu và Sonoko-san lắm. Hai cậu rất thân thiết với Ran. Dường như cả ba cậu sinh ra là dành cho nhau. Nhìn thấy các cậu cùng tan học, cùng ra về chung một con đường, cùng trò chuyện với nhau tớ cảm thấy như không còn khoảng trống nào cho tớ có thể chen vào giữa các cậu. Cảm ơn cậu đã cho tớ một cơ hội được tiến gần hơn với các cậu. Cảm ơn cậu vì đã giúp tớ ở khu đất trống. Cảm ơn cậu đã giúp tớ hiểu hơn về Ran-san. Cảm ơn cậu giúp tớ có thể nói lên nỗi lòng của tớ với Ran-san. Cảm ơn cậu rất nhiều.

Kudou-kun à, Ran-san là một cô gái rất tốt, ít nhất là đối với tớ. Cậu ấy có một trái tim ấm áp, lan toả hơi ấm đến trái tim tớ. Tớ thật sự rất quý cậu ấy. Chính vì thế tớ không bao giờ muốn cậu ấy buồn, và có lẽ tớ đã vô tình làm cậu ấy bận tâm khi quá thân thiết với cậu. Kudou-kun à, cậu đừng làm cô ấy buồn đấy.

Kudou-kun, cậu hãy quan tâm đến mọi thứ xung quanh nhiều hơn nữa đấy. Đứng thờ ơ với nó, nếu không, có thể cậu sẽ đánh mất thứ gì đó quan trọng đấy. Con người ta khi mất đi thứ thật sự quan trọng thì mới học cách biết quý trọng nó. Tớ hy vọng cậu có thể học từ nó ngay bây giờ để không bỏ lỡ nó. Nhất là tình cảm.

Thật sự thời gian qua cảm ơn cậu rất nhiều. Bao nhiêu lời này thật sự không thể bày tỏ được tấm lòng của tớ. Tớ nhờ cậu hãy quan tâm đến Ran nhiều hơn, có lẽ cậu sẽ hiểu rõ hơn về trái tim cô ấy. Cậu còn chưa thật sự hiểu được tâm hồn của Ran-san đâu đấy.

Một ngày nào đó tớ sẽ trở về thăm các cậu.

xx.xx.xx
Ishida Kane

P/s: Cậu đang có tình cảm với Ran-san đúng không? Đừng nhút nhát, chàng thám tử ^_-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net