Chap 4. Tình yêu xa vời

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Yumi PoV

Có lẽ cô ấy thực sự bắt đầu ghét tôi rồi. Đã một tuần kể khi tôi truyền đạt "tình yêu" của mình bằng một lá thư. Mặc dù cô ấy từng nói chuyện với tôi mỗi giờ giải lao, nhưng nó cũng đã dừng lại ngày hôm qua.

Cô đơn.

Cứ như thể Risa trong tim tôi đột nhiên biến mất, để lại một lỗ hổng lớn phía sau. Ngực tôi bắt đầu nhói đau. Trước khi tôi biết điều đó, những giọt nước mắt không thể kìm nén bắt đầu tràn ngập. Tôi lau đi những giọt nước mắt rơi xuống bàn với một chiếc khăn tay và chà xát vùng da quanh mắt với nó. Nước mắt của tôi đã chảy nhiều đến mức mắt tôi khô ráp đi và con tim tôi dần héo tàn.

Có lẽ Risa chỉ nghĩ tôi là một người bạn thôi? Thật kì lạ khi tôi khao khát Risa?

Tôi nghĩ tình yêu là tất cả những cảm xúc hạnh phúc và ngọt ngào, nhưng nó lại khiến trái tim tôi tan vỡ và đau đớn...

Có lẽ tôi sẽ không thể lại làm bạn với Risa được nữa. Những khoảnh khắc hạnh phúc đó giống như một giấc mơ thoáng qua, và đang để lại một sự tuyệt vọng mà tôi không thể làm gì cả. Ngay cả với tất cả những cảm xúc này, giọng nói của tôi sẽ không bao giờ chạm đến được cô ấy, tôi cảm thấy đó là những giọt nước mắt tuyệt vọng của mình. Hãy đợi tớ. Đừng để tớ một mình. --Mặc dù tôi cố gắng nói vậy, nhưng vì Risa không còn ở bên cạnh tôi nữa nên cô ấy sẽ không để ý đến cảm xúc của tôi, ngay cả khi cô ấy ngồi cạnh tôi, cô ấy giống như ở một nơi rất xa. Khăn tay tôi bị ướt sũng bởi quá nhiều nước mắt của tôi.

Tôi như thể một cái vỏ trống rỗng, ngày trôi qua nhanh như một mũi tên. Số ngày hiện trên điện thoại cho tôi thấy rằng đã một tuần kể từ khi kỳ nghỉ hè bắt đầu. Không có bất kỳ liên lạc nào với Risa. Mặc dù tôi biết cô ấy sẽ không đến, trên một cơ sở hàng ngày tôi sẽ kiểm tra trên tài khoản mạng xã hội của cô ấy ( ví dụ, twitter và các ứng dụng). Bây giờ cô ấy phải ở trong các hoạt động câu lạc bộ của mình, nên cô ấy sẽ không cập nhật nó sớm.

-------Risa.

Càng nghĩ về nó, tôi càng cảm thấy mình sẽ rơi vào cái lỗ hổng lớn trong tim mình. Một lần nữa, tớ muốn được quay trở lại khoảng thời gian khi chúng ta là "bạn bè" và nói chuyện với cậu. Tớ muốn cười cùng cậu. Bây giờ tôi nghĩ về nó, tôi tự hỏi tôi đã nhận được bao nhiêu sự ấm áp từ Risa. Trái tim tôi, đã mất đi sự ấm áp đó, bắt đầu trở nên lạnh lẽo và đông cứng như băng. Mặc dù cơ thể tôi tan chảy ngay cả với AC ( dòng điện), tim tôi cảm thấy lạnh và tê liệt.

Hôm nay, tôi mơ thấy một giấc mơ có một cuộc trò chuyện vui vẻ với Risa. Tôi biết rằng nó không có thật, vì tôi luôn có cùng một giấc mơ như vậy trong thời gian qua. Khi tôi nhận ra, trên giường, nước mắt chảy dọc theo má tôi, và làm ướt gối của tôi. Những ngày không thể trở lại, kể cả những ký ức  xấu, vì một lí do nào đó khiến tôi cảm thấy rực rỡ. Tất cả hơn cả những kỷ niệm đẹp. "Sẽ tốt hơn nếu chúng ta chưa bao giờ gặp nhau ngay từ đầu", ngay cả những suy nghĩ đó cũng xuất hiện trong đầu tôi.

Ý muốn thu thập những mảnh mỡ tình yêu của tôi, bất kể tôi đã tự kiếm tìm nó trong bao lâu, không xuất hiện.


HẾT CHAP 4.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net