Hành Động Kì Lạ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Part 48: Hành Động Kì Lạ


__________________

- Bảo Bình!!! Mày rốt cuộc là có ý đồ gì!?

Lãnh Ma Kết hung hăng lao vào túm chặt lấy cổ áo Lãnh Bảo Bình, mạnh bạo xách lên khiến chân cậu phải kiễng lên một chút.

- Anh trai, em đã nói rõ như vậy rồi mà anh vẫn không hiểu sao? A... Phải rồi nhỉ, anh đâu có phải thiên tài như em. Vậy để em nói lại nhé--- Ah! Đau đấy!

Màn khiêu khích châm dầu vào lửa của Bảo Bình còn chưa dứt, cậu đã ăn nguyên một đấm của anh trai. Bàn tay khẽ đưa lên xoa xoa má, cậu nhíu mày.

- Anh trai, anh lại muốn đình chỉ học sao?

Lãnh Ma Kết nghe thế mới sực nhớ ra, hai tay rời bỏ cổ áo Bảo Bình, đầu hơi cúi xuống vừa đủ không cho ai kia thấy bộ mặt đang tức phát điên của mình.

- Nhớ kĩ, đừng hòng động đến một sợi tóc của Lớp trưởng, không thì đừng gọi tôi là anh trai nữa.

Lãnh Ma Kết lạnh giọng phun ra một lời cảnh báo, liền quay lưng, dứt khoát rời đi.

- ... Anh thì có cái quyền gì kia chứ?~

Lãnh Bảo Bình bật cười.

...

Tan trường.

Lãnh Bảo Bình thấy Lớp trưởng cầm điện thoại đi loanh quanh nơi cổng trường đã vắng ngắt từ bao giờ, đôi tay nhỏ xinh một chút lại đưa lên bấm một hàng dãy số, một chút lại đưa điện thoại áp lên tai nghe thử, khi không còn gì ngoài những tiếng "tút tút" liền bỏ xuống, hai mắt cực kì rầu rĩ.

- Lớp trưởng, cô đang làm gì thế?

Lãnh Bảo Bình tươi cười lân la gợi chuyện.

- Ah, chào Lớp phó. Tôi ở đây chờ Hạ Lâm Di đi gặp giáo viên rồi về cùng, thấy rảnh nên tiện thể gọi điện hỏi thăm Hàn Thiên Yết luôn, cậu ta nghỉ được mấy ngày rồi mà giờ tôi mới biết... Nhưng mà từ nãy đến giờ không thấy nghe máy, nhắn tin thì cũng không thấy nhắn lại... Mà chắc đang bận!

Lãnh Bảo Bình nghe tên Hàn Thiên Yết thì trong lòng có chút bực bội...

- Sao cái tên đấy không chết luôn đi!

- Cậu vừa nói gì vậy?

Lãnh Bảo Bình nghe Lớp trưởng hỏi thì mới biết mình lỡ miệng, nhưng nhìn mặt Song Ngư vẫn còn ngơ ngác lắm, kèm theo âm lượng cũng không hề lớn, chắc chắc là nó chưa nghe thấy gì.

- Ah... Không có gì đâu. Bây giờ tôi định tới phòng thí nghiệm riêng làm thử một thí nghiệm... Ừm... Tôi cần Lớp trưởng giúp...

Băng Song Ngư nghe Lãnh Bảo Bình ấp a ấp úng như vậy mà phì cười, chỉ là một thí nghiệm thôi mà, với lại bây giờ vẫn còn sớm, có lẽ nó nên đi.

- Được, vậy tôi đi gọi cho Hạ Lâm Di!

Lãnh Bảo Bình vui vẻ vô cùng, khẽ giấu lại gói thuốc mê vào túi quần.

"Cũng may là Lớp trưởng còn biết điều."

...

Lớp trưởng được đưa đến một nơi lạ hoắc, nó giống như một bệnh viện bỏ hoang đã bị phá dỡ gần hết. Lãnh Bảo Bình dắt tay Song Ngư đến trước một cánh cửa gỗ đã mục nát, cậu dùng chìa khoá mở ra thì thấy tối om.

Nó bèn bật đèn pin ở điện thoại rọi vào thì mới thấy rõ lối đi xuống cầu thang. Là một căn hầm ư?

Cả hai đi xuống.

Bảo Bình vẫn nắm chặt tay Song Ngư, giống như sợ rằng nếu cậu lơ đễnh dù chỉ là một chút, nó sẽ chạy mất.

Xuống đến bậc thang cuối cùng, Bảo Bình đưa tay gạt cái công tắc ở tường, đèn lập tức bật sáng trưng. Quang cảnh vốn rất tối tăm chỉ có một chút ánh sáng mờ nhạt từ chiếc điện thoại của nó thì bây giờ đã được soi sáng. Nhờ thế mới thấy hết cái đẹp đẽ, có chút gì đó bí ẩn của tầng hầm này.

Hai người lại dừng trước một cánh cửa.

- Đây là phòng thí nghiệm độc nhất vô nhị của tôi~~

Dứt lời, căn phòng rộng lớn với vô vàn thứ đồ như ống nghiệm, sách, bút... được xếp gọn lên các cái tủ lớn đặt kín cả bốn bức tường, chỉ chừa một lối vào nhỏ. Những chiếc bàn được kê sát nhau, bày biện đủ thứ trông thật thích mắt.

- Lớp trưởng, ngồi đi.

Lãnh Bảo Bình nở một nụ cười niềm nở, kéo ghế bảo nó ngồi xuống, rồi cậu cũng lấy cho mình một cái ghế mà yên vị trên đó.

Nhìn Lớp trưởng ngoan ngoãn ngồi xuống như vậy khiến cậu không thể nín cười.

- Lớp trưởng... haha, tôi chưa thấy ai ngốc nghếch dễ dụ như cô, chẳng lẽ cô đến một nơi như này mà không chút nghi ngờ gì sao?

Băng Song Ngư nghe Bảo Bình cười cợt mà khó hiểu, cậu tất nhiên nhận thấy điều đó.

- Bởi vì cô đã đến tận đây rồi nên tôi sẽ nói cho cô biết. Lớp trưởng là một người rất đặc biệt, tôi thực sự rất tò mò tại sao cái đám kia lại bị cô thu hút. Và hơn thế nữa, con người Lớp trưởng đã kích thích trí tò mò của tôi, vậy nên, tôi chỉ muốn biết nhiều hơn về cô. Tất nhiên là tôi đã tìm hiểu: gia thế, quá khứ, người thân của cô...

Lãnh Bảo Bình đứng dậy, cách nói chuyện dường như đã thay đổi hoàn toàn, cậu ta giống như đã trở thành một người khác vậy. Càng nói, giọng điệu của cậu càng trầm đi.

- Lớp trưởng... Cô biết không, những thứ đó không thể làm tôi thoả mãn được, thứ tuyệt đẹp nhất là tính cách và biểu cảm của cô...

- Vậy cậu định thí nghiệm cái gì?

Lớp trưởng hỏi, trong mắt ánh lên tia khó hiểu, nhất thời làm Bảo Bình đơ ra.

Thí nghiệm cái gì... ư?

À phải rồi, Bảo Bình đã luôn muốn khoe với Lớp trưởng những thí nghiệm quái gở của mình mà, bởi vì chỉ có nó là không xem cậu như một kẻ điên.

Không... Không phải!!!

Lãnh Bảo Bình bất chợt ôm chặt lấy đầu, hai mắt hoảng loạn nhìn Song Ngư.

- Lớp trưởng!! Nhanh!!! Chạy đi!!!!!

Băng Song Ngư giật mình nhìn Lãnh Bảo Bình gào lên, cả thân người cậu choạng vạng lùi ra sau, miệng không ngừng gào thét, sau, lại liên tục đập đầu vào tủ đồ.

Thế này là sao chứ?

Lớp trưởng vẫn chưa thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra, như chết lặng nhìn Bảo Bình đang hủy hoại bản thân, mặc dù trán đã be bét máu nhưng cậu lại không hề ngừng lại.

- Lớp phó! Dừng lại đi! Cậu làm cái gì mà ngu ngốc vậy!? Tôi nói dừng lại!!!

Băng Song Ngư không thể nào đứng im nhìn bạn học hành động như vậy, quyết ngăn lại.

Lãnh Bảo Bình cuối cùng cũng chịu dừng, đưa khuôn mặt thấm đẫm máu đang quay sang nhìn Lớp trưởng... lại mỉm cười một cái, giống như là đã trút bỏ được một phần gánh nặng.

"Bịch" một tiếng, cậu choáng váng ngã xuống nền đất, còn một chút ý thức, lại hé mắt nhìn Lớp trưởng vẫn còn đang hoảng hốt, trong lòng nhẹ nhõm.

Vậy là... ổn rồi.

- Lớp phó!!? Không xong rồi... Cấp cứu... Phải gọi cấp cứu...

....

Lãnh Ma Kết đã về đến Lãnh gia từ đời nào, tan học không thấy thằng em đâu thì anh nghĩ chắc là cậu ta lại được hôn thê rủ đi chơi rồi. Lớp phó của chúng ta rất chăm chỉ, vừa về đã lao đầu vào học, không biết trời trăng gì cả.

- A... Anh Kết, anh có thấy anh Bảo đâu không? Nãy giờ Kim Ngân tìm mãi không thấy...

Phùng Kim Ngân bỗng từ đâu đi ra, gượng gạo hỏi chuyện làm Lãnh Ma Kết chính thức hoảng. Vứt hết đống bài tập còn đang dang dở, anh nhanh chóng khoác áo, không nói không rằng chạy như bay ra ngoài. Phùng Kim Ngân mặt ngơ ngác nhìn theo, không thấy anh Bảo thì đi tìm chị vậy...

...

Lãnh Ma Kết dừng chân tại một bệnh viện bỏ hoang, thở như trâu như bò, trong lòng lại tự trách bản thân quá buông thả. Làm sao... Làm sao mà anh có thể quên được cái chuyện này chứ!?

Ngỡ như nó có mệnh hệ gì thì anh cũng chẳng cần cố gắng nữa.

Anh đi tìm và chạy xuống một căn hầm, đây là một nơi mà anh vô tình biết được khi theo dõi Bảo Bình. Hành động của cậu ta ngày càng kì lạ nên anh cũng chẳng thể cố tỏ ra bình thường được.

Mở cửa, khung cảnh trước mắt khiến anh hoảng đến nỗi không nói thành lời.

Máu. Nhiều máu quá.

Lớp trưởng một tay cầm điện thoại gọi cứu thương, một tay không ngừng cầm máu cho Bảo Bình.

Chuyện gì đang diễn ra ở đây vậy!?

__________________

Chuyên mục nhảm nhí :v

Lớp trưởng để tên danh bạ của dàn Harem mình là gì?

1. Tiểu mỹ thụ Bành Thị Bạch Dương (Phong Bạch Dương)

2. Ẩm thực gia - Thánh xả rác - Thành phần đáng bị phạt (Triệu Kim Ngưu)

3. Thành phần nghiệm game [cần cai gấp] (Dương Nhân Mã)

4. Trùm rắc rối (Vương Sư Tử)

5. Thằng nhóc 5 tuổi (Mạc Xử Nữ)

6. Lưu manh (Mộc Thiên Bình)

7. Lớp phó kỉ luật * (Lãnh Ma Kết)

8. Lớp phó học tập * (Lãnh Bảo Bình)

9. Thầy giáo vô trách nhiệm (Bạch Xà Phu)

10. Ôn thần (Bạch Cự Giải)

11. Anh trai idol chuyên gia ảo tưởng sức mạnh (Lưu Song Tử)

12. Thanh niên bí ẩn nhất lớp, nghiện kinh dị nhất lớp, đáng ghét nhất lớp, lưu manh, biến thái nhất lớp, nhiều truyện Yaoi nhất lớp... *1000 kí tự đã được ẩn đi* (Hàn Thiên Yết)

13. Người tình không cưới ❤ (Hà Cự Giải)

* Mori đổi Ma Kết từ Lớp phó học tập thành Lớp phó Kỉ Luật; Bảo Bình là Lớp phó học tập nhaaaaaaa :3

[Các sao sau khi đọc xong thì thổ huyết]









































Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net