Chap 35 Chúng ta kết hôn đi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi đứng yên không phản ứng, cứ để anh ôm. Thật ra tôi cũng không muốn xa anh, khi biết anh sắp come back tôi lại càng buồn hơn nữa, lần nào come back anh cũng đi diễn ở nước ngoài hơn 3 tháng mới về nước, lần nào anh cũng gầy đi. Chuyện anh gầy đi có lẽ rất ít fan biết, nhưng tôi lại biết rất rõ. giờ bên nhau như vậy chắc lâu lắm mới được như thế này nữa nên tôi cũng không nỡ rời anh. 

-"Ahhh.... mấy tháng không gặp chắc em sẽ nhớ anh lắm đúng không?"  anh thủ thỉ

-"Xía... em đang mừng vì không cần nhìn mặt anh đây" đang đau thấu ruột gan mà tôi vẫn ngoan cố dối lòng

-"Em có cần phải nói vậy không" giọng anh hơi thất vọng. Thấy tôi im lặng, anh lại nói tiếp.

-"Mấy tháng không gặp, để anh nhìn khuôn mặt bảo bối của anh chút nào"-  Anh muốn bỏ ra để nhìn tôi nhưng lại bị vòng tay tôi siết lại chặt hơn.

-"Anh đứng yên đi, đừng bỏ ra... làm ơn" nghe giọng cũng đủ biết tôi sắp khóc. mới lúc nãy còn ngoan cố không cần anh, giờ đã thế này.  Cảm giác của tôi lúc này chính là đau đớn khi mất thứ gì đó, sợ anh bỏ ra rồi sẽ không thể giữ lại được nữa. Lúc trước làm fangirl mỗi lần come back tôi cũng lo cho anh, bây giờ, lúc đã có anh rồi tôi lại còn lo sợ gấp trăm lần nữa. Anh thừa biết tôi đang như thế nào nên chỉ cười, ôm tôi chặt hơn. 

-"Bảo bối không nỡ xa anh đến vậy sao? Đừng khóc, anh sẽ đau lòng đấy"  anh xoa đầu tôi đầy cưng chiều, tôi nghe anh dỗ dành lại càng muốn khóc hơn nhưng phải cố kiềm lại.  

-"Bảo bối, sau đợt come back này mình kết hôn nha" - anh đề nghị

-"Không được đâu, công ty sẽ không cho, còn cả fan nữa" 

-"Công ty thì em đừng lo, còn fan thì anh sẽ lựa lời mà thông báo, em đừng lo" Giọng anh rất nghiêm túc

-"Nhưng mà.."

-"Trước sau gì cũng phải cưới, anh thấy cưới càng sớm càng tốt, cứ như thế này anh không chịu được" 

Anh kiên quyết như vậy tôi cũng không cãi lời được. Im lặng một lúc anh bỏ tay ra khỏi người tôi vì đã tới giờ anh phải về rồi, tôi dù có lưu luyến cũng phải chấp nhận bỏ ra để anh về. Theo anh ra tới xe, anh dặn dò

-"Chuyện kết hôn anh sẽ nói với fan, 3 tháng đủ để anh chuẩn bị cho hôn lễ mà, em thông báo với mẹ đi nhé, để anh đặt vé cho mẹ em qua."

-"Em chỉ lo cho công việc của anh thôi" 

-"Anh hiểu điều em lo lắng, nhưng anh có thể cân bằng được mà" anh trấn an tôi.

Tôi nghe vậy cũng yên tâm hơn. 

-"Anh come back lần này không được gầy đi đó, gầy là em không cưới anh đâu" tôi vừa nói vừa cười như trêu anh.

-"Anh biết rồi, em yên tâm, nhớ chăm sóc cho mình kỹ vào để còn làm cô dâu đẹp nhất thế giới nha" trước khi về anh không quên ôm tôi lần nữa rồi mới rời đi, nhìn mắt tôi hơi đỏ, anh dù đau lòng nhưng cũng phải quay đi. Xe anh lăn bánh rồi tôi vẫn đứng đó nhìn đến khi xe anh khuất bóng rồi mới vội lau nước mắt bước vào nhà.

Trên xe, anh quay số gọi điện

-"Suga hyung.... hyung về mà nói chuyện với em gái mình đi" giọng anh rõ là đang tức giận

-"Em gái? Em ấy vừa bị Bang PD đuổi việc, em ấy đã gây ra chuyện gì?" 

-" Cô ta nhắn tin hăm dọa bắt Ami phải chia tay em, nếu 3 ngày trước em không về Daegu, em không phát hiện kịp thời thì đã lớn chuyện rồi, là em đã gọi cho Bang PD đuổi việc ả đấy" giọng anh như muốn ăn tươi cả Suga

-"Hyung hiểu rồi, em về công ty để kịp giờ diễn đi rồi anh em mình nói chuyện sau" Suga nói giọng chán nản.

-"Em đang trên đường về, gặp hyung sau" Không kịp nghe Suga trả lời anh đã tắt máy. Gần 3 tiếng láy xe về công ty anh luôn nghĩ về hình ảnh đêm đó Min Ah đã làm với tôi, hình ảnh tôi nằm trong lòng anh, hình ảnh mắt tôi đỏ hoe khi tiễn anh đi. Anh cố giữ để không khóc, anh sợ khóc rồi sẽ khó nín được, sợ nước mắt sẽ làm nhòe tầm nhìn gây nguy hiểm cho anh. Trong đầu anh bây giờ chỉ mong từ giờ đến hôn lễ sẽ không có chuyện gì nữa, vừa lo đi diễn vừa lo cho hôn lễ, vừa học tiếng việt, nếu có chuyện gì nữa sao anh có thể chịu nổi. 

----------------------------

END END END

Lúc nãy vừa thấy tin nhắn của bạn kia nói là thứ tự chap bị loạn và mị đã sắp xếp lại rồi, tại mị khong chú ý tới chuyện này, cảm ơn bạn đó nhiều nha.

Có thím nào hóng đám cưới của cậu nhà với bạn Ami hông, nếu có thì đừng hóng tại sẽ toàn là chuyện không vui cản trở thôi, hehe.

À, mị đang tuyển thêm ARMY vào group chat của mị. thím nào muốn vào thì chụp màn nhìn fb cmt xuống để tui add nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net