Chap 39 Kẻ thứ 3 ra tay

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đúng như lời anh nói. Không lâu sau khi nói chuyện với anh, tôi mò lên facebook đã thấy mọi người share bài viết có tên: "Công ty xác nhận thông tin thành viên V (BTS) sắp kết hôn". Vốn dĩ là người trong cuộc nên tôi chẳng cần vào xem mà tôi chỉ vào xem bình luận từ fan. Biểu tượng cảm xúc của bài viết này hoàn toàn chỉ có buồn. Cái cảm giác ray rứt lại xuất hiện, từ khi thấy bài viết đó, tôi không tập trung được gì, chỉ nghĩ tới những bình luận đó, định gọi cho anh nhưng sợ anh đang diễn nên lại thôi. Tôi nằm đó ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

Bài viết đó được lan truyền với tốc độ chóng mặt, lọt top 2 hot trend. Kèm theo đó cũng có rất nhiều bài nói về lý do và cũng không ít bài báo phản đối vụ việc này. Tôi chỉ im lặng, bởi tôi hiểu nếu mình lên tiếng thì lập tức sẽ trở thành đối tượng được chú ý tới vì lúc này mọi người vẫn chưa biết người sẽ kết hôn với anh.

Còn anh sau khi biểu diễn xong lên cũng thấy bài viết của công ty, trong lòng rất vui mừng, các thành viên khác thấy vậy cũng chúc mừng liên tục. Anh định gọi cho tôi nhưng nghĩ lại giờ chắc tôi đã ngủ nên thôi. Anh đi ngủ sớm vì ngày mai là ngày bận rộn đối với anh.

Sáng nay tôi ngủ dậy thấy tin nhắn chúc ngủ ngon của anh từ tối qua. Miệng bất giác mỉm cười. Người yêu mình thiệt là dễ thương mà. Tôi vào bếp nấu bữa sáng cho mình. Nấu xong tôi mang ra phòng khách ngồi ăn, vừa ăn tôi vừa lướt web. Lướt chẳng bao lâu tôi choáng váng khi đọc được tin có tựa đề: "Nghi án vợ sắp cưới của V (BTS)". Tôi lập tức bấm vào xem. Bên trong là những tấm hình của anh và cô gái khác chụp chung. Vừa nhìn tôi đã nhận ra chính là ả Stylelist lần trước, cũng chính ả đã gửi những tấm hình này cho tôi vào lúc trước và hâm doạ tôi. Lần này ả lại tiếp tục dùng những bức hình này để gây sóng gió cho cả hai người. Trong bài viết có ghi "hình ảnh được lấy từ 1 tài khoản mạng xã hội của một cô gái và hiện tại đang có nghi án cô ấy chính là vợ sắp cưới của V (BTS). " Đọc bài viết đó xong tôi chỉ biết ngẩn người, chẳng buồn ăn nữa, tôi ngây người ra. Trong lòng bạn biết rõ cô ta có mục đích gì và muốn gì nhưng bạn chẳng biết phải làm gì để ngăn cản ả lại. Cũng chẳng thể cản nổi sự chia sẻ mạnh mẽ của fan trước bài báo không chính xác này.
Tôi ủ rủ thu người lại ngồi trong gốc nhà, thói quen mỗi khi buồn của tôi là thu mình lại và cách ly với thế giới bên ngoài.
Được nửa ngày thì điện thoại tôi reo lên, nhìn trên màn hình hiện rõ tên Min Ah.

-"Ami à, cậu đang ở đâu thế?" Dù nhiều lần đụng độ với anh nhưng cậu ta vẫn âm thầm ở bên cạnh tôi

-"Mình ở nhà" tôi trả lời

-"Mình tới chơi nha"

-"Xin lỗi, nhưng bây giờ mình muốn 1 mình" tôi trả lời bằng giọng lạnh lùng.

-"Sao thế, cậu có chuyện gì đúng không? Ở yên đó mình tới ngay" Nói xong Min Ah lập tức tắt máy. 15 phút sau, cậu ta có mặt trước nhà tôi. Mở Cửa vào thấy tôi đang ngồi như xác không hồn trong góc nhà, mắt luôn hướng về nơi có dán tấm poster của anh đang cười thật tươi, anh cười vẫn là luôn đẹp nhất.

-"Ami, cậu sao thế? Đã có chuyện gì xảy ra?"
Đáp lại câu hỏi của Min Ah chỉ là cái lắc đầu của tôi. Cậu ta nhìn theo hướng nhìn của tôi, biết tôi đang nhìn về tấm poster của anh, cậu ta cũng hiểu được phần nào vấn đề.

-"Anh ta làm gì có lỗi với cậu đúng không? Nếu có gì cậu hãy bỏ anh ta đi, đừng dày vò mình như thế" Min Ah trấn an tôi.

Tôi lại trả lời bằng cái lắc đầu.

-"Trả lời mình đi, đừng làm mình sợ"

-"AAA.... CẬU IM ĐI, MÌNH ĐAU ĐẦU LẮM, ĐỪNG NÓI NỮA" lần này tôi phản ứng dữ dội làm cậu ta bất ngờ, ngơ người nhìn tôi.

-"Mình... Mình biết rồi" trả lời xong Min Ah cũng im lặng, không nói gì nữa, chỉ ngồi cạnh, lâu lâu lại quay sang nhìn tôi.

Tại Mỹ, BTS vừa diễn xong concert, cả nhóm mệt mỏi quay về nơi nghỉ ngơi. Anh mở điện thoại lên nhưng không thấy tin nhắn từ tôi, anh lấy làm lạ vì trước giờ mỗi lần diễn xong đều thấy tin nhắn từ tôi. Vì đổ nhiều mồ hôi nên anh đi tắm. Chưa kịp tắm xong anh đã nghe tiếng kêu giật ngược từ Yoongi:

-"TAEHYUNG À, TAEHYUNG... RA ĐÂY, CÓ CHUYỆN RỒI..... "

-----------------------
END NHA.
Định là không up vì hôm nay mị đi làm 14 tiếng xong định ngủ luôn nhưng sợ các thím ngóng nên gắng up, cho mị 1 ⭐ cho sự chăm chỉ nha.
Truyện còn tầm 2-3 chap nữa sẽ hết.
Cậu nhà trong concert hôm nay đã khóc, mị cũng khóc đây.
À mà thôi, 0:14. ai còn thức đọc xong rồi ngủ ngon nha. Giữ sức khoẻ.
Nhận xét nhiệt tình nha. Yêu 😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net