Đôi dòng của tác giả

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Aigoo, cuối cùng cũng hoàn thành Fansign Định Mệnh. Sau gần 1 năm (14/04/2018 - 01/03/2019) thì mình cũng hoàn thành. Thực sự rất vui mừng luôn. Xin cảm ơn tất cả các bạn đã luôn quan tâm, ủng hộ tác phẩm của mình.
Kết thúc truyện mình có vài tâm sự muốn kể cho các bạn nghe cũng như hiểu thêm về tác phẩm.

- Chỗ ở của nữ chính trong truyện là một địa điểm có thật ngoài đời tại Daegu.

- Tính cách nhân vật là mình dựa trên tính cách của mình mà viết ra.

- Cốt truyện được mình xây dựng dựa trên những gì mình quan sát được trong cuộc sống. Mình muốn mọi thứ thực tế một chút, muốn các bạn có thể dễ dàng hình dung ra những gì mình viết. Mọi tình huống trong truyện đều sát với thực tế, không quá hư cấu.

- Lúc đầu mình định viết tầm 35 chap thôi, không ngờ lại kéo dài như vậy. Mình có cảm giác nó như phim ấn độ vậy hehe. Thực sự theo đánh giá cá nhân của mình thì truyện này khá nhạt, hơi ngọt và lằng nhằng. Nói chung mình thấy nó không được ổn nhưng hiện tại mình không biết phải điều chỉnh thế nào. Đó chỉ là gốc nhìn của mình thôi. Mỗi người có một suy nghĩ mà nhỉ?

- Các Chap đều do mình vừa suy nghĩ vừa đăng chứ không soạn ra trước, kiểu như có cảm xúc thì viết ấy. Nên không tránh khỏi những sai chính tả, dùng từ không hợp lý. Mỗi khi mình viết sai chính tả, các bạn nhắc mình lập tức sửa lại. Dạo này mình có đọc lại, chỉnh sửa, thêm bớt chi tiết ở một số chap.

- Mình hiện đang vừa học vừa làm nên rất ít khi có thời gian rảnh. Đó là lý do tại sao các bạn lại chờ lâu. Thực sự là rất cảm ơn các bạn đã không bỏ rơi mình. Mỗi khi rảnh và có cảm xúc thì mình đều đăng truyện ngay.

......
Chỉ có vài điều như vậy thôi. Mình mong thông qua truyện này các bạn có thể tưởng tượng ra được cuộc sống sau này của Taehyungie. Biết đâu sẽ có bạn xinh đẹp nào đó đã đọc truyện này chính là bạn Jang Ami trong truyện nhỉ. Hihi.
Các bạn muốn tương tác với mình thì hãy kb fb hoặc fl Ig của mình nhá.  (Fb mình là kho ảnh Taehyung đấy) Link fb mình có để ở trang cá nhân. Không Nếu có gửi lời mời nhớ cmt tên nick ở đây để mình biết mà Addfr nhé. Mình không Addfr tùy tiện được.

Sau này mình có lại viết truyện hay không thì mình cũng chưa biết. Nếu có thì mình sẽ viết về couple.

Dưới đây là những hình ảnh do mình edit tặng cho những bạn bias Taehyungie nói riêng và ARMY nói chung. Còn 2, 3 hình nữa nhưng wattad không cho đăng nữa. Đây là hình độc quyền của mình, chưa từng đăng ở đâu đâu nha. Vài ngày nữa mình cũng sẽ up full những hình này lên fb của mình. Đây cũng như là món quà mình tặng các bạn vì đã luôn quan tâm, ủng hộ tác phẩm của mình.  Mình có thể hoàn thành được cũng nhờ các bạn. Xin cảm ơn các bạn rất nhiều. Yêu yêu ❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net