Chương 18: Giờ của thân phận thật sự

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kì thi cuối kì sắp đến, lần này mục tiêu là vào top 50. Dưới không khí căng thẳng như vậy, Lilith và Akira cũng bị cuốn theo. Hai người thường đọc sách nghiên cứu chứ không thoải mái như ngày thường, chỉ là đề tài nghiên cứu của họ là hộp vũ khí.

Không chỉ vậy, mọi người còn kèm cặp lẫn nhau, người giỏi môn nào chỉ dạy môn đó, Lilith dạy ngoại ngữ, xã hội, Akira thì dạy toán học, vật lý, hóa học.

Và cuối cùng kì thi cuối kì cũng đến. Đề thi lần này rất khó và dài, nó gần như là đề thi đại học chứ không còn thi vào cấp ba nữa.

"Nào các em để xem với điểm số lần này các em có thể vào được top 50 không?" Koro-sensei dùng march 20 phát hết bài thi cho cả lớp chỉ trong một giây.

"Bây giờ chắc bên cơ sở chính đã dán danh sách rồi, chúng ta cũng bắt đầu với lớp 3-E."

Mọi người đứng lên lại gần bục giảng xem danh sách xếp hạng.

"Terasaka không phải đứng chót lớp sao?"

"Cậu ấy hạng 46....."

"..... có nghĩ là...."

"CHÚNG TA LÀM ĐƯỢC RỒI!"

Tất cả cùng nhau reo hò, bài thi bay khắp phòng, nỗ lực cả năm trời của họ cuối cùng cũng được đền đáp.

"Nhìn nè... lớp chúng ta có tới ba người cùng hạng nhất."

"Ân, tên Asano đó rơi xuống hạng bốn rồi."

"Tuyệt thật!!"

.

.

.

'RẦM'

Một tiếng động lớn vang lên, cả lớp nhanh chóng chạy ra nơi phát ra tiếng động, họ nhìn thấy Nagisa nằm ngã trên mặt đất, và có một cái hố rất lớn ngay cạnh đó.

"Li-chan..." Akira lo lắng nhìn Lilith, cô có thể đoán được sát khí của Kayano đã lên đỉnh điểm rồi.

"Akira cậu gọi điện bảo Daikaku gia gia chuẩn bị giúp tớ thứ đó." Lilith vẻ mặt âm trầm nói.

Isogai đỡ Nagisa, cả lớp đi ra ngoài, trên mái nhà Kayano cùng hai cái xúc tu cùng màu với tóc cậu ấy, khuôn mặt lúc này của Kayano trông thật tàn ác, lạnh băng.

_________ Bãi cỏ ở ngọn đồi - điểm hẹn của Kayano ________

"Li-chan chúng ta đến kịp không?"

"Chắc chắn phải kịp! Bám chắc Akira tớ tăng tốc đây."

Lilith dùng <Long dực> nắm tay Akira bay nhanh đến chỗ lớp 3-E. Đến nơi vừa lúc Koro-sensei lấy được xúc tua của Kayano ra.

"Không được!!" Lilith lao nhanh đến, lấy kim chích đâm vào nơi cấy xúc tua.

"Li-chan, thành công sao?"

"Ừh." Lilith dùng lực lượng làm thuốc phát tán nhanh hơn, "Vừa kịp lúc."

"Sawada-san, Yamamoto-san, hai người đang nói gì vậy?" Nagisa hỏi.

"Xúc tua của Kayano giống với Itona." Akira thay Lilith giải thích, "Các cậu còn nhớ lúc trước Koro-sensei định gỡ bỏ xúc tua cho Itona thì nó phồng lên và tỏa ra hắc khi chứ?"

"Có, khi đó thật khủng bố."

"Trường hợp của Kayano có hơi khác, nếu gỡ bỏ xúc tua ra cả cơ thể cậu ấy sẽ có thể giống xúc tua của Itona lúc đó." Lilith hơi khó chịu, rốt cuộc Hắc vương tính làm gì?

"Vậy thuốc mà hai cậu vừa đưa vào cơ thể Kayano là...."

"Là thuốc giúp cơ thể cậu ấy trở lại bình thường." Lilith nói, "Thuốc này tớ nhờ người nghiên cứu riêng cho các xúc tua."

'Bằng' Một viên đạn bắn vào Koro-sensei, may mà thầy đã né được nó. Tên Shiro xuất hiện trên đồi nói cái gì đó điên khùng.

"Uy! Hắc tộc các ngươi tính là gì? Hắc vương muốn gì?" Lilith bắn vài hỏa cầu chặn đường đi của hắn.

"Vô Sắc Vương nếu ngươi tiếp tục can thiệp vào chuyện này Vương của chúng ta sẽ giết ngươi."

"Giết ta? Hắc vương đây là muốn khai chiến với ta sao?"

Giây tiếp theo, kiếm của Akira chém một đường trên mặt hắn, xúc tua của Itona đâm thẳng qua cánh tay phải của hắn, mà hắn chỉ cười điên cuồng rồi chuồn đi. Lilith không để Akira và Itona không đuổi theo vì Kayano đã tỉnh lại.

"Xin lỗi mọi người.... trong khi ai cũng tận hưởng niềm vui ám sát, chỉ có mình là sống giả tạo trong một năm."

"Không phải đâu Kayano." Akira chỉ vào tai mình, "Tớ có thể nghe mọi âm thanh nhờ <Âm sắc> kể cả âm thanh trong tim." cô cầm lấy tay Kayano đặt lên tim cậu ấy, "Từ lúc đầu tớ đã biết Kayano luôn diễn kịch, nhưng mà cậu lừa dối người khác cũng lừa dối luôn bản thân mình. Chẳng phải cậu đã rất vui khi thực hiện ám sát với mọi người sao?"

"Koro-sensei đã hứa rồi, khi mọi người đầy đủ thầy sẽ kể cho chúng ta về quá khứ của mình." Nagisa cúi người xuống cười với Kayano, "...Cậu nghe thầy nói đi, mọi người cùng nhau."

Koro-sensei bắt đầu kể lại kí ức khi thầy còn làm người. 30 phút sau, thầy đã kể xong câu chuyện, tất cả mọi người lâm vào trầm mặc.

Lớp học ám sát phải đối mặt với một việc: Họ phải giết người thầy này thật sao?

Sau kì nghỉ đông, lớp 3-E phát động một cuộc ám sát, mục tiêu lần này không phải là Koro-sensei mà là lựa chọn giữa giết hoặc không giết, 'Trò chơi sinh tồn ám sát giữa nội bộ trong lớp.'

Lilith, Akira và Itona không tham gia vào, bởi vì họ biết cho dù kết quả có như thế nào thì cuối cùng con đường mà Koro-sensei phải lựa chọn chỉ có một.

Cuối cùng, đội xanh chiến thắng, cả lớp đã thống nhất là không giết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net