Chương 26: Nhận thân (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Cậu chắc không? Trực tiếp gặp mặt?" Lilith chỉ vào quán sushi Yamamoto, nghiêng đầu hỏi người đang hứng khởi bên cạnh mình.

"Ân, đi thôi." Akira mở cửa bước vào quán.

Ngày hôm trước, Lilith quyết định sẽ về nhà, Akira lập tức giao hết giấy tờ lại cho Byakuran và Uni, kéo nàng một mạch lên máy bay phi thẳng về Nhật. Lần này đi chỉ có Lilith và Akira, hai bánh bao nhỏ cũng bị để lại Italia với cha.

Trong quán bây giờ chỉ có một mình lão bản, có vẻ chưa có vị khách nào đến, cũng đúng mới sáng sớm hơn nữa trong giờ đi làm.

"Chào mừng quý khách!" Lão bản nghe được tiếng mở cửa, tạm dừng động tác ngước đầu đón chào. Chợt, nhìn thấy khuôn mặt hao hao giống con trai mình, lão bản có chút sững sờ buộc miệng thốt lên, "Akira...."

"Akira có nghĩa là thông minh, là mẹ đã đặt cái tên này, đúng không.... cha." Akira mỉm cười nói.

"Con.... con.... con là Akira."

Akira gật đầu, tiến tới ôm lấy cha mình, "Con về rồi đây..... xin lỗi vì đã bỏ đi hai mươi năm."

Bác Yamamoto vô thức ôm hồi lấy con gái, giọng nói run rẩy, "Về là tốt rồi.... con về là tốt rồi."

Hai cha con ôm nhau một lúc mới buông ra, Akira chỉ qua Lilith đang đứng ở cửa, "Cha còn nhớ Li-chan chứ?"

"Nhớ! Là con gái nhà Sawada đúng không?" bác Yamamoto cười sảng khoái, "Lúc nhỏ hai đứa hay dẫn nhau đi chơi mà, Takeshi còn lèm bèm với ta vì sao nee-san lại không đi chơi với nó."

"Thì sao đó con có dẫn Takeshi theo luôn mà." Akira nhỏ giọng kháng nghị, "Li-chan cũng dẫn Tsuna theo, bốn đứa tụi con nghịch ngợm nhiều lần bị thương bị cha la còn gì nữa."

"Vậy Sawada nha đầu chưa về nhà sao?" bác Yamamoto nhìn qua lại hai cô gái, "Hai đứa chưa nói cho Takeshi và Sawada tiểu tử sao?"

"Chưa, con định về xem cha rồi cho Li-chan nhận thân mới nói cho Takeshi." Akira ôm cánh tay của cha mình, cười cười nói, "Do Li-chan lo lắng nên con đến tìm cha trước, bây giờ bọn con đi qua nhà Sawada đây, chút nữa con quay lại."

"Được." bác Yamamoto sảng khoái đồng ý, "Sawada nha đầu, ngươi cũng đừng lo, chắc chắn thân nhân của ngươi sẽ vui mừng khi ngươi trở về."

Lilith gật đầu, chào tạm biệt bác Yamamoto, nàng và Akira rời khỏi quán. Kì thực, nhận thân có lẽ chỉ cần như vậy, chỉ cần còn sống, chỉ cần an toàn trở về là tốt rồi, nhớ đến tính cách của mẹ, bỗng nhiên nàng cảm thấy tâm tình hoang mang lo sợ mấy hôm nay biến đi đâu mất, ngược lại thêm vào..... chút chờ mong.

"Akira hay là chúng ta làm như thế này...." Lilith nghé vào tai Akira nói nhỏ, rất nhanh nhận được sự tán thành của cô, mà ở Italia đang vùi đầu vào đống giấy tờ vị nào đó họ Sawada bỗng cảm thấy sau lưng ớn lạnh.

.

.

.

Consulenza Esterna Della Famiglia, hay còn gọi tắt là CEDEF

Từ hai tháng trước, cuộc chiến với Millefiore dừng lại, tuy thiệt hại không lớn bởi vì Arcobaleno đã khôi phục những gì bị nhẫn Mare phá hủy, nhưng công việc cần xử lí thì rất nhiều.

Trong phòng làm việc, tiếng bút viết, tiếng kim bấm, tiếng lật giấy vang lên liên hồi, không có một tiếng trò chuyện dư thừa nào. Bỗng có người chạy vào, phá vỡ không khí im lặng, khiến không ai có thể tận trung làm việc được nữa.

"Boss, tư sinh nữ của ngươi tìm đến cửa!" Basil ôm máy tính trên tay, hô lớn. Tức thì cả căn phòng bùng nổ, cả đám người bu lại trước máy tính, Basil bị đẩy qua một bên.

Môn ngoại cố vấn thủ lĩnh Sawada Iemetsu chỉ có một đứa con trai là Sawada Tsunayoshi - Vongola Decimo, đây là việc cả giới Mafia đều biết đến. Cho nên bây giờ có một cô gái lấy thân phận là con gái Iemetsu nhắn tin tới, tuy không đề tên, nhưng chắc chắn là thân phận đáng nghi ngờ.

Không phải bất cứ ai muốn gửi tin đến đây là được, tin nhắn phải được mã hóa thông tin và đi qua con đường riêng chỉ có người của CEDEF, Vongola và Varia biết mới vào được. Hiển nhiên, việc khó khăn ấy, đối với thiên tài hacker Yamamoto Akira và trí thông minh nhân tạo Ritsu hoàn toàn là việc dễ dàng. Nhưng việc đó CEDEF không biết, họ chỉ nghĩ có phải hay không Boss của họ đưa thông tin mã hóa cho nàng?

"Tra nam!!" Lal Mirch trực tiếp lấy súng, không nói thêm lời nào nã đạn vào Sawada Iemetsu còn đang mơ hồ, "Để ta thay Sawada Nana xử lí ngươi!"

Tất cả mọi người không ai ngăn cản, họ nhìn Iemetsu bằng ánh mắt khinh bỉ, của ngươi thê tử là cái hảo nữ nhân, ngươi đi chục năm cô ấy không trách móc lời nào trái lại còn thay ngươi nuôi dạy con, chờ ngươi trở về. Vậy mà ngươi phản bội lại cô ấy. Tra nam!!

Sawada Iemetsu cảm thấy hắn thật sự vô tội, hắn hoàn toàn không làm gì có lỗi với Nana. Để chứng minh mình vô tội hắn nhắn tin trả lời trước mặt đồng nghiệp. Mười phút sau, có tin nhắn lại, địa điểm hẹn gặp ở Namimori và kèm theo hình ảnh một cô gái tóc nâu đeo mặt nạ che đi hết khuôn mặt, điều đáng nói ở đây là ngọn lửa Dying Will màu cam trên trán nàng.

"Sawada Iemetsu ngươi còn lời trăn trối nào không?" Lal Mirch đặt súng vào thái dương của hắn nói.

"Ta vô tội!!" Sawada Iemetsu la lớn.

"Ngươi còn dám chối!" Lal không nhịn được nữa, tiếp tục nã đạn vào hắn.

Lửa Dying Will biểu tượng của nhà Vongola, tuy bây giờ toàn Mafia đã sử dụng lửa dying will, nhưng mà ngọn lửa cam trên trán chỉ có duy nhất những người chung huyết thống với Vongola Primo mới có được. Điều này càng khẳng định suy nghĩ của họ.

Cuối cùng, Sawada Iemetsu quyết định đích thân trở về Nhật Bản giải quyết chuyện này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net