Chương 28: Nhận thân (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mở cửa bước vào nhà, hai cha con Sawada nghe trong nhà truyền ra tiếng cười đùa. hai người nhanh chóng bước vào phòng khách, họ nhìn thấy đang cùng Nana nói chuyện là một cô gái tóc nâu mặc kimono, khuôn mặt giống Tsuna tám phần.

"Ala....thân ái, Tsu-kun, mừng hai người trở về." Nana mỉm cười chào đón họ, "Ba người nói chuyện đi, ta phải nấu cơm đây, hôm nay chúng ta sẽ ăn một bữa thịnh soạn." nói xong nhanh chóng đi vào phòng bếp, bỏ lại ba cha con ngồi nói chuyện, đây là Nana đồng ý Lilith lấy lý do muốn tự nói với cha và Tsuna mà trợ giúp nàng.

Lilith giựt một cọng tóc đưa cho Reborn vừa tới, "Cần xét nghiệm DNA xem ta là con của cha và mẹ Nana không?"

Reborn nhìn dáng vẻ đương nhiên của nàng, do dự cầm lấy cọng tóc đi xét nghiệm. Tsuna và Iemitsu ngồi đối diện nàng, không ai nói chuyện, cả căn phòng rơi vào tĩnh lặng.

Tsuna chăm chú nhìn cô gái có diện mạo gần giống mình, không hề sinh ra cảm giác chán ghét nào.... trái lại còn có chút thân thuộc cùng..... ỷ lại?

"Tên.... của ngươi... là gì?" Sawada Iemitsu mơ hồ có đáp án, giọng run run, ông hỏi.

"Ngô.... trước khi lấy chồng ta tên là Sawada Lilith."

!!!!

Sawada Iemitsu đứng phắt dậy, còn sống! Nữ nhi của hắn còn sống! Hai mươi năm trước, famiglia đối địch lần theo dấu ông đến Nhật, bọn chúng bắt cóc bốn đứa trẻ, cuối cùng khi người Vongola đến nơi, họ chỉ thấy Tsuna và Yamamoto nằm trên đống đổ nát, hai đứa trẻ còn lại không thấy đâu. Bọn bắt cóc cười điên cuồng nói hai cô nhóc đó đã bị khử, rồi bọn chúng tự sát.

Sawada Iemitsu chưa từng nghĩ có ngày ông sẽ gặp lại nữ nhi đã mất, hơn nữa nữ nhi còn trưởng thành đến như vậy. Trong lòng kích động, ông vụt tới ôm lấy nàng, nói lớn, "Ah... nữ nhi ngươi còn sống a!!"

Lilith dù nhớ cha đến đâu, nhưng khi một vị đàn ông trung niên lôi thôi, mặc bộ công nhân cuốc xẻng nhào đến, thân thể nàng theo bản năng né qua một bên.

Iemitsu ôm hư không, mất cân bằng té rầm xuống đất.

"Ah... xin lỗi cơ thể tự phản xạ." Lilith nói xin lỗi, nhưng hoàn toàn không có chút thành ý nào trong lời nói, nàng lơ đi ánh mắt ai oán của người nào đó, đi đến trước mặt Tsuna, nghiêng đầu đánh giá, "Tsuna đã lớn rồi đâu.... cũng phải hai mươi năm rồi còn gì...." nàng cười tủm tỉm xoa mạnh mái tóc mềm của hắn, "Mà Tsuna chắc không nhớ tỷ nhỉ? Lúc ta đi ngươi mới có bốn tuổi."

Sawada Tsunayoshi không gạt tay nàng ra, hắn nghe nàng nói cộng thêm lời cha, dần dần đoán được chuyện gì. Hơn nữa, từ khi lên làm Đệ thập đã lâu lắm rồi hắn không được đối đãi như trẻ con như vậy.

"Mami?" Garnet vừa tỉnh ngủ, mơ màng đi tìm mẹ.

Tiếng nói trẻ con thu hút ba người trong phòng, Lilith buông tha cho tóc của Tsuna, đến bế Garnet còn chưa tỉnh ngủ, con bé ngửi được mùi quen thuộc, dụi vào vai nàng.

"Nee-san.... đây là con gái chị?" vì sao hắn cảm thấy trông con bé rất quen thuộc? Hắn gặp ở đâu rồi sao?

"Cái gì?!! Lilith con đã kết hôn?!!" Iemitsu kinh hãi.

"Cha.... khi nãy chị nói là 'trước khi lấy chồng tên ta là', chẳng phải đã rõ rồi sao?" Tsuna khinh bỉ nhìn cha mình.

"..." hắn không để ý.

Iemitsu ghé sát mặt lại gần Garnet, dùng giọng đánh khinh nói, "Nha đầu, ngươi tên gì?"

Garnet vừa tỉnh ngủ, lại thêm tính cách sợ người lạ, gặp khuôn mặt đại thúc phóng đại, con bé 'oa' một cái, nắm chặt áo mẹ, chôn mặt vào lòng ngực mẹ, khóc.

Iemitsu: "..."

Lilith: "..."

Tsuna: "..."

Iemitsu cảm thấy tổn thương nghiêm trọng, lủi thủi vào góc nhà vẽ vòng tròn. Lilith bất đắc dĩ, nàng vỗ nhẹ vào lưng con bé, nhẹ giọng dỗ dành. Garnet dần nín khóc, vừa đúng lúc Nana nấu cơm xong, ba người lớn một trẻ nhỏ đi vào phòng ăn.

"Lilith, ngày nào con dẫn chồng con về đây đi."

"Vâng." mong là tên đó không làm gì khác người.

"Nee-san, chồng chị không về với tỷ sao?"

"Không, Cherry... à là con thứ nhất của chị bị 'ốm', hắn ở lại chăm sóc con bé."

"Nha đầu, tên hắn là gì?"

"Byakuran Gesso."

'Cạch' đây là tiếng đôi đũa trên tay Iemitsu rơi tự do.

'Phốc' đây là tiếng Tsuna phun ra chất lỏng trong miệng.

"Ala... người đó nổi tiếng lắm sao?" Nana nhìn biểu hiện của hai cha con tò mò hỏi.

"Ân, Byakuran là chủ tịch tập đoàn 'Ngàn hoa', là đối tác của Tsuna đấy." Lilith nói dối không chớp mắt, giải thích cho mẹ hiểu.

Mà bên kia, Tsuna và Iemitsu ăn ý ngậm miệng, không vạch trần lời nói dối của nàng.

Sau bữa cơm, Nana đi dọn dẹp, Lilith bế con gái ra phòng khách ngồi. Dưới ánh mắt thẩm vấn của cha và em trai, Lilith kể lại mọi chuyện, từ lúc nàng thành vương, quay về quá khứ đến khi gặp Byakuran và sinh hoạt những năm nay.

Iemitsu: Tsuna, cha nghĩ Millefiore không cần tồn tại đâu.

Tsuna: nhưng Millefiore có một nửa là của Nee-san, con nghĩ chỉ cần diệt Bạch Ma Chú boss là được.

Iemitsu: Ân, quyết định vậy đi.

Tsuna + Iemitsu: Byakuran Gesso, dám nhúng chàm chị/ con gái ta ngươi chuẩn bị đi chết đi!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net