Phiên ngoại 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

'Keng'

"Hi! Mọi người." Lilith đẩy cửa đi vào quán Homra, nàng vẫy tay chào, đột nhiên có vật thể lạ nhào đến ôm nàng.

"Lilith ~"

"Ala! Neko, sao cậu lại ở đây."

"Kuro bị người đeo mắt kính bắt đi, Neko không muốn đến chỗ họ nên đến đây." Neko dụi vào má nàng, phụng phịu nói.

"....... À là Thanh vương sao?"

Lilith khó khăn lắm mới gỡ móng mèo ra, kéo con mèo ra ghế ngồi, vẫy vẫy tay với Kusanagi, "Ta muốn một món ngọt."

"Được." Kusanagi dựa theo khẩu vị trước giờ của nàng mà làm.

Lilith lấy điện thoại mở tệp tin vừa nhờ Ritsu điều tra đưa cho Totsuka, "Đây là thông tin của Jungle tôi tìm được, mấy ngày nay mọi người cẩn thận đấy."

"Thanks, Lilith." Totsuka sao chép tệp tin qua máy mình, trả lại điện thoại cho nàng, "Ngươi cũng phải cẩn thận, Vô Sắc tộc cũng bị truy nã đấy."

Lilith gật đầu, nàng ăn xong phần bánh ngọt rồi đi về, có vài thứ cần giải quyết.

Gần đây, có một nhóm người tự xưng là Jungle gây rối loạn khắp nơi. Sau khi nhờ Akira và Ritsu tìm hiểu, nàng biết được đứng đằng sau vụ này là Lục Vương, Hisui Nagare.

Khiêu khích Xích tộc, chọc phá Thanh tộc, truy giết Bạch tộc.

Bọn chúng định làm gì? Lục Vương có âm mưu gì?

Vô Sắc tộc sẽ gặp phải chuyện gì đây?

"Lily-chan ~"

Giọng nói biến thái cắt đứt suy nghĩ của nàng, Lilith theo bản năng quay người lại, quả nhiên nàng nhìn thấy Byakuran đứng ngay sau lưng nàng. Hắn chỉ vào quán café gần đó nói, "Chúng ta nói chuyện một chút được chứ?"

"......... được."

Cả hai lựa chỗ cuối quán ngồi, gọi nước xong, Byakuran mở lời trước, "Lily-chan thật nhẫn tâm ~ chặn hết tất cả tin nhắn của ta."

"...."

"Lần trước ngươi nói đúng, ta vẫn luôn nhìn hình ảnh người khác thông qua ngươi." Byakuran cười cợt nói, "Bởi vì Lily-chan đến từ thế giới song song vẫn luôn khiến ta tò mò, dù hai người là một nhưng có nhiều chỗ khác biệt ~♪~"

Lily-chan ở thế giới song song luôn mỉm cười, 'nàng' lạc quan mọi lúc, cho dù bị lạc đến thế giới này cũng vẫn tùy tính, không hề lo lắng.

Nhưng với Lily-chan ở thế giới này, nàng tuy vẫn luôn mỉm cười, nhưng đáy mắt nàng có một tầng buồn bã không bao giờ biến mất.

Hắn cứ thắc mắc đối chiếu qua lại giữa hai người, tự hỏi vì sao lại có phần khác biệt đó, lại không nghĩ đến hành động vô thức của hắn lại không qua được siêu trực giác của nàng.

"Ta? Thế giới song song?" Lilith ngẩm nghĩ, nhìn thoáng qua chiếc nhẫn hắn đeo ở ngón giữa nàng liền hiểu chuyện, "À...là nhẫn Mare."

"Lily-chan biết nhẫn Mare sao ~" Byakuran giơ chiếc nhẫn ra, khuôn mặt không có vẻ gì gọi là bất ngờ.

Lilth gật đầu, nàng nói, "Vậy ngươi tìm ta vì 'ta' ở thế giới song song? 'Ta' ở đó với ngươi có quan hệ gì?"

"Bí mật ~" Byakuran bày ra một bộ 'ngươi không được biết, ta sẽ không nói'.

"Nhưng mà ta đối với 'Lily-chan' ở thế giới song song chỉ tò mò chứ không có ý gì khác a ~" Byakuran từ đâu biến ra một bông hồng đưa cho nàng, "Lời nói của ta hôm trước là thật nha ~ Lily-chan chúng ta hẹn hò đi ~"

Lilith lưỡng lự, nàng quả thật có chút rung động với hắn......... chỉ là một chút...... nàng không biết có đến 'thích' hay không....... hơn nữa thanh kiếm Damocles sắp............

Viên cẩm thạch đỏ trên vòng tay mà Anna cho nàng bỗng sáng lên, 'Bây giờ Lilith chỉ cần đối mặt với khúc mắt của bản thân là được'

Lời nói của Anna tự nhiên hiện lên trong đầu nàng.

Có lẽ tùy tâm một lần hẳn là không sao.

Lilith nhận lất bông hồng, mỉm cười, "Như vậy.... về sau thỉnh nhiều chỉ giáo, Masshiro."

"Được a ~ Lily-chan ~♪~"

Sau đó, Byakuran đưa nàng về nhà, trước khi đi hắn cúi xuống, hôn lên môi nàng, nụ hôn chỉ như chuồn chuồn nước lướt nhẹ qua nhưng đã đủ khiến Lilith đỏ mặt.

"Đây là phúc lợi của ta a ~♪~"

Hỗn đản!!

Phúc lợi cái đầu nhà ngươi!!!

Trả ta nụ hôn đầu!!!!

.

.

.

"Uy! Tên khốn, ngươi là ai?!" Gokudera quát lớn, vung đống bom về phía thằng nhón cầm lưỡi hái lục.

Tsuna, Gokudera, và Yamamoto vừa tan học thì bị một đám đeo mặt nạ đen tấn công. Bọn chúng cứ luôn miệng nói cái gì mà 'điểm' và 'hạng'. Để trường học không bị hư hao phòng ngừa thoát khỏi đám này thì bị Hibari đuổi đánh, cả đám dụ bọn chúng đến công viên.

Ở công viên, Lampo, I-pin, Bianchi và Reborn cũng đang đấu với một đám mặt nạ đen. Cả hai bên không có nhiều thời gian để thắc mắc, nhanh chóng hạ kẻ địch.

Vừa hạ hết đám mặt nạ đen thì hai tên khác từ đâu xuất hiện tấn công họ. Một tên tóc hai màu hồng tím dùng kiếm và một thằng nhóc dùng lưỡi hái. Bọn chúng mạnh hơn hẳn đám người kia.

"Là người giết các ngươi a!" Tên cầm lưỡi hái gạt hết đám bom qua, lao đến tấn công, "Có trách thì trách các ngươi liên quan đến Vô Sắc vương."

"Vậy sao?" Một thanh kiếm chặn lưỡi hái của cậu, hai lực lượng Lục và Vô va chạm nhau, cả hai người đều bị đẩy lùi về sau.

"Ô hô! Đến rồi sao ~ Nhị đương gia của Vô Sắc tộc, Yamamoto Akira!"

"Phải, còn hai ngươi chắc là Goji Sukuna và Mishakuji Yukari, thành viên J-rank của Lục tộc, đúng chứ?"

"Bingo!" Sukuna xoay lưỡi hái, lần nữa lao đến tấn công.

Itona đỡ đòn của hắn, hai xúc tua như lưỡi kiếm va chạm với lưỡi hái. Akira đánh với Yukari, cô dùng bốn thanh kiếm một lớn ba nhỏ đấu với thanh kiếm hồng.

Năng lượng Vô Sắc và Lục sắc bay loạn khắp nơi, hai bên không ai nhường ai, nhảy lên cao, dùng thân cây làm bệ đỡ, từ mặc đất lên trên cao.

Một hồi sau, hai bên tách ra. Akira và Itona đứng trước nhóm Tsuna, hai người kia đứng đối diện họ.

Điện thoại Akira reo lên, cô ấn nút loa giơ thẳng tay ra, cùng lúc đó con vẹt đậu trên vai Yukari, hai vị vương đối đầu.

"Ta là Lục Vương, Hisui Nagare, đây là lần đầu chúng ta nói chuyện đi, Vô Sắc Vương, Sawada Lilith?"

"Lục Vương đang muốn khiêu chiến giới hạn của ta sao?"

"Nào có, ta chỉ muốn được nói chuyện với ngươi một lần, chỉ tiếc hành tung của ngươi quá khó nắm bắt, ta chỉ đành dùng kế này thôi."

"Nói thẳng luôn đi, ngươi muốn gì?"

"Vô Sắc vương, Sawada Lilith, ngươi là vị vương trẻ tuổi nhất, được chọn làm vương khi chỉ mới 9 tuổi."

".... xem ra tin đồn của ta là ngươi truyền đi."

"Phải. Vô Sắc vương, hôm nay ta chỉ xác nhận một việc, để đảm bảo ngươi sẽ tham gia trò chơi của ta." Con vẹt nói xong liền bay đi, hai người Jungle rút lui.

Công viên giờ chỉ còn Akira, Itona và nhóm Tsuna.

"Một trong Thất vương, thân phận của chị Tsuna không đơn giản nhỉ?" Reborn nhảy lên vai Tsuna, nhìn về bốn thanh kiếm của Akira, "Bốn thanh kiếm kì lạ của Sơ đại vũ thủ Ugetsu Asari, chị của Yamamoto cũng không phải dạng vừa đâu."

Akira chớp chớp mắt nhìn họ, ngẩng đầu lên trời nói, "Li-chan, bị bắt gặp rồi, tính sao đây?"

Mọi người nhìn theo Akira, ở trên trời họ nhìn thấy một thiếu nữ tóc nâu dài, đôi mắt kim sắc nhìn không rõ cảm xúc, đôi cánh rồng màu trắng trong đang vỗ.

Bị phát hiện, Lilith không có ý định trốn, đáp nhẹ nhàng xuống đất. Akira và Itona song song đứng sau lưng nàng, cứ như kỵ sĩ của vương.

"Nee-san, trở về nhà đi!"

Lilith mỉm cười, giọng nói nhẹ nhàng nhưng lại có gì đó kiên quyết, "Được."

Tsuna: "....?!!" hắn còn vạch sẵn một đống lời thuyết phục.

Reborn: "....."

Quần chúng còn lại: "...."

Lilith dẫn đầu bước đi, hơi quay đầu lại, nàng nói, "Không đi sao? Ta đổi ý đấy."

"...!!! Đi, ta đi liền." Tsuna chạy nhanh đến chỗ nàng, bỏ qua đống thắc mắc trong lòng, chỉ cần Nee-san trở về là tốt rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net