Đệ 12 chương : IZUNA UCHIHA

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Mineko bảy bảy muốn mươi chín lần muốn đập đầu vào gối tự vẫn. Cô khóc không ra nước mắt, trách bản thân thật ngu ngốc khi nhận lời tập luyện với mấy tên boss trâu bò. Nguyên một buổi chiều, bị 2 thằng ôn con quần quật đấu đá, giờ đây, chỉ cần 1 cơn gió nhẹ lướt qua thôi , đủ thổi mớ xương cốt cô bay khắp mọi miền .

Lết về hang động, Mineko thở dài. Về đến, lại sắp nghe Tử Ngân mè nheo, nghe tên em của '' ôn con đầu nấm '' kia càu nhàu, thế nào cũng chẳng nghỉ ngơi được. Một người vốn máu hài hước lạc quan như cô, từ khi đến thế giới này biến hẳn thành 1 đứa nhu nhược, suy tư, không có chính kiến mất rồi. Hừ, cô nhịn đủ rồi, phải mạnh mẽ hơn, hơn nữa và hơn nhất là phải trả đủ những lần các boss nhà bắt nạt cô. Mineko trong trạng thái hừng hực khí thế, đủ nhiệt huyết như muốn đốt nốt cả đám cây ven đường, thầm tính toán nếu lát Tobirama dám càu nhàu, cô sẽ cho hắn 1 trận không bàn cãi lí do gì hết. Hừ ! Hừ !

Nhưng hang động văn vẻ lạ thường, không còn bóng dáng tay chống kiếm, mặt nhăn nhó, tóc bạch kim để cho gió đùa giỡn chờ cô về như thường ngày. Bước chân cô vội dồn dập. Đến khi vào trong, thấy Tử Ngân ngoan ngoãn nghịch chú thỏ trắng, Mineko thở phào nhẹ nhõm. Nhưng, vẫn thấy thiếu thiếu cái gì.

- Vị ca ca kia đâu rồi Tử Ngân ?

Tử Ngân chu chu miệng, trả lời :

- Lúc trưa, anh ấy ra ngoài mang cá về cho em ăn, rồi đi mất. Anh ý nói sẽ về nhà, khi nào rảnh, anh ấy sẽ đến chơi với em, mang đồ ăn ngon cho em nữa .

Tử Ngân mắt sáng lấp lánh khi nghe đến đồ ăn. Mineko thở dài. Công cốc thật ! Nuôi cò, cò chẳng cảm ơn mà. bỏ đi dứt khoác hiển nhiên . Tốt nhất đừng để cô gặp lại, nếu không cô sẽ mắng hắn 1 trận tội vô ơn bạc nghĩa.

Nhưng Tobirama có thể mở cánh cổng xích kết giới năm 11 tuổi để ra ngoài, đúng thật hắn là thiên tài đầy kì vọng của Senju. Nhắc đến Senju,Mineko nhớ đến Hashirama. Cậu ta đúng là truyền nhân của Asura. Tâm lý bị mất đứa em trai, nhưng vẫn bình tĩnh giữ vững mơ ước, thật đáng để người đời sau ca tụng Thánh Nhân Nhẫn Giả.

Cắn một miếng táo, nuốt vội, xem tạm như là bữa tối, Mineko ngồi trước cửa hang hóng gió mát buổi chập tối. Gần đây, cô thường liều mạng '' giả '' làm xác chết trên chiến trường, đi nghe tin tức về hai gia tộc. Bởi vì Chakra phong ấn, nên không bị phát hiện. Nhớ lại cảm giác nằm cạnh xác chết, Mineko suýt nôn cả miếng táo trong miệng.

Những lần cực khổ ấy, đổi lại vô số thông tin về Senju và Uchiha, cũng đáng giá lắm. Vào những đêm trăng tròn, Uchiha lợi dụng sức mạnh của ánh trăng gia tăng ảo thuật của Nhãn Lực. Còn Senju, ngay hôm nay, họ sẽ thuê các Ninja lưu vong ngoại quốc thông thạo Thủy Thuật và tạo sương mù nhằm làm giảm khả năng nhìn của Uchiha, tập kích Uchiha bất ngờ . Trong trận chiến này, Butsuma đã quyết tâm sẽ giết bằng sạch lũ trẻ Uchiha, trả thù cho Tobirama. Và Tajima thế nào cũng mang cậu thứ ca ra đem so tài đêm nay.

Dự đoán của Mineko đúng hoàn toàn. Gần 11 giờ đêm, cô lẻn ra ngoài sau khi Tử Ngân đã ngủ say. Hai quân đụng mặt ở mé bìa rừng, mỗi bên cân bằng số lượng 10 người.

Nói và suy tính thì rất đơn giản và dễ dàng, lên kế hoạch thì chi tiết và còn mạnh miệng dám bảo chắc sẽ thực hiện hơn. Mineko cô đã làm tất thảy từ chiều, nhưng hiện tại nhìn người chết dần tăng lên hai bên, nép sau gốc cây cô run rẩy đứng còn không nổi, nói chi thực hiện theo kế hoạch.

Ninja bên phe Senju bắt đầu kết ấn thủy thuật, tạo khí sương mù cực độc. Uchiha lụi tàn dần tháo chạy. Senju nào dễ buông tha, truy cùng giết tận. 10 người, nay đã chết cả 8. Chỉ còn Izuna và Tajima, nhưng cậu bé đã trúng độc, toàn thân xây xác , chakra giảm dần, rồi tắt hẳn.

- Cha ! Mau chạy đi ! - Izuna dừng lại bên gốc cây. Cậu không chạy nổi nữa rồi. Còn 1 dặm nữa, Senju sẽ bắt kịp.

Tajima ngoái đầu do dự, định quay lại. Lại nghe thấy tiếng bước chân thật mạnh ở phía sau, lão ta dứt khoác quay người đi, thuấn thân biến mất. Những người lớn ở thời Nhẫn giả này, đúng là không có tim.

Mineko cười thầm, chạy ra mang Izuna đi. Hẳn là Tajima đã cạn Chakra , bị thương tích nặng lắm rồi, mới lo sợ không phát hiện ra đó là chỉ bước chân giả cô tạo ra từng đống lá khô.

Uchiha Izuna, là nhân vật đoản mệnh , đứa em trai yêu quý của Madara, 1 phần khởi nguồn của đại chiến Ninja sau này. Hắn ta có tính cách ôn hòa - hình như thế , cô không chắc chắn nên không dám đem về nơi ở như Tobirama, và cũng không có gì đảm bảo cô sẽ giải được loại độc này- và 5 năm nữa, năm hắn 16 tuổi sẽ chết dưới tay Tobirama Senju.

Mineko thở dốc. Tuy hắn nhỏ tuổi hơn cô, nhỏ con hơn Tobirama, nhưng cũng bằng với vóc dáng cô, dù khỏe đến mấy cũng thấm mệt . May mà hắn đã hết hẳn Chakra nếu không, thế nào cũng bị phe Senju cảm nhận ra hướng đi của 2 người. Vết thương chỉ xước do khí , nhưng lại thấm độc , ăn vào da thịt, đi từ từ đến tim, làm tắt mạch máu khiến thân xác vỡ tung,chiêu thức vô cùng thảm khốc khiến người ta đau đớn chết không còn miếng thịt để chôn. Nhiêu đó, không cần đợi Izuna 16 tuổi, cô e hắn sẽ ngủm nốt trong đêm nay.

Izuna ý thức mơ màng, rít qua răng kiềm chế tiếng gào đau đớn khi chân cậu bắt đầu nhức nhối tê liệt. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net