Đệ 32 chương : Say - Không chấp nhận

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tobirama mặt bao phủ hắc tuyến, cực kì phẫn nộ. Buổi trưa định gọi Hashirama ăn cơm, quay một phát đã biến mất rồi. Tobirama dùng xong bữa trưa, đến chiều cũng chẳng thấy bóng dáng đâu. Lòng Tobirama nóng như lửa. A tên đại ca ngốc nghếch này đã táy máy chuyện gì ? Đã vương vào rắc rối gì sao không về ? Hay đã gặp chuyện xấu rồi ? Nghĩ đoạn, Tobirama trình bày với Bustuma , Thiên Thủ Phật gian ba ba ( Bustuma Senju ) sai cậu đi tìm. Hoàng hôn lặn, trời nhá nhem. Tobirama ban ngày trang điểm thành nam tử tóc nâu nhuộm lại, ăn mặc bình thường để tiện bảo vệ Tể tướng, lại nén Chakra hết mức, đến giờ mới có thể phóng thích hết ra, dùng năng lực cảm nhận đi tìm Hashirama.


Kia rồi ! Trong tửu quán Sake kia. Quái lạ , cậu còn tưởng Hashirama đang chìm đắm trong sòng bạc địa phương. Hashirama không bao giờ thích thứ này, ( Tobirama thì có a ) . Còn đang lo lắng, vừa ngoài cửa đã thấy say mềm cùng tiểu du nữ kia, lại đang lải nhải cái gì khó hiểu, Tobirama nộ khí nổi lên.


'' Mineko , ta sẽ đền mạng cho tiểu muội của ngươi. ''


Lại thế nữa ! Xem ra Hashirama say thật rồi. Tobirama vén màn tửu quán bước vào, quyền tay nổi lên định bụng sẽ tấu hắn một trận ngay tại đây, thì nhìn thấy cảnh tượng Hashirama tự sát Kunai kề cổ. Hoàn toàn không phải giả vờ, mà là định chết thật, sử dụng lực rất mạnh như sợ không đủ bị thương, khiến Tobirama bàn tay cản lại chảy máu.


Cậu gầm nhẹ trong cổ họng, nhìn vị ca ca của mình say khướt , còn ngây ra nhìn cậu cười :

- A , Tobirama ... tốt quá, Mineko đang ở đây này ... Ta đã ... hức ... đem toàn bộ nói cho cô ấy .. à cậu ấy ... biết rồi...


- Ngươi lảm nhảm gì ?


Hashirama xoa xoa mũi :

- Lần trước Tobirama đệ đệ nhà ta có đề cập đến tình yêu ... hức ... Ta nhận thấy ánh mắt ngươi đối với Mineko trên bờ sông Naka ngày ấy ... trìu mến lưu luyến lắm ... Ngươi bảo rằng ngươi ... không phải đã trót cảm tình với ... y đi .. ? Ha ... Tobirama nhà ta lớn rồi, cũng mười ba mười bốn tuổi ... sắp lấy thê tử được rồi ... Hey ... tỏ tình luôn đi ... Ha ....


Cái gì ?! Mineko sao ?!


Sống lưng Tobirama đổ mồ hôi lạnh. Cậu xoay người, quả thực du nữ Yukuta kia tỏa ra Chakra của Mineko, lại dung mạo rất giống nhau. Tobirama từ xa cảm nhận được có người ở cùng Hashirama, cũng cảm nhận được Chakra của Mineko , nhưng lại bác bỏ, không nghĩ rằng Hashirama ngốc đến nỗi tự gặp mặt Mineko mà ở chung một chỗ.


Xem ra , Tobirama đã đoán đúng rồi. Ngốc ngốc ngốc ca ca của cậu quá ngốc nghếch rồi !!! Tobirama nội tâm hỗn độn hoảng , đã thế còn đem nội tình quá khứ Mineko kể lại cho Mineko nghe, thế thì khác gì làm cho Mineko càng thù hận , buộc Mineko nhớ lại ???


Tobirama rít lên , xốc cổ áo Hashirama , dù cậu biết hành động đó tiểu đệ làm vậy là không hay, nhưng quả thực quá tức giận :

- Đại ca ! Ngươi đang làm gì vậy ? Ngươi có biết là ấn chú của Uchiha đặt lên Mineko sẽ làm cậu ấy đau đớn mỗi khi nhớ lại quá khứ không hả ???


Hashirama không phản ứng, mắt díp lại. Tobirama siết chặt tay, lắc mạnh hắn , đục một phát vào bụng, gầm gừ trong tai hắn lời vừa rồi.


'' Ấn chú '' - Hashirama bừng tỉnh, sực nhớ ấn chú vai trái một lần Tobirama đã đề cập :

- Chết !


Hashirama xô Tobirama, ngồi trước mặt Mineko đang gục đầu trên bàn.

- Mineko ngươi ... ta nhất thời say rượu nói bậy ... Ngươi ...


Mineko không phản ứng, im lặng đổ mồ hôi ròng ròng trên trán. Tobirama vạch vai áo trái, hiện ra ấn chú đang phát màu xanh lam hoạt động.


- Nhờ ơn ngươi. - Tobirama lườm Hashirama - Nếu tỉnh lại , Mineko mà nhớ được chuyện gì, lúc đó Senju sẽ gánh đủ.


Hashirama nhíu nhíu mày, lo lắng nhìn Mineko. Lúc lâu sau, hắn xoay người đối diện Tobirama, vịn vai hắn , ánh mắt đen láy kiên định trầm trầm giọng nói :

- Tobirama ! Tin ta ! Ta nhất định Senju sẽ không diệt tộc trong tay Mineko. Ta sẽ có cách. Ta đã hứa bảo vệ ngươi, ta nhất định.


Tobirama hơi ngỡ ngàng ánh mắt kia. Lòng Tobirama dâng lên chút an tâm bình tĩnh hơn.


- Được rồi, bây giờ ngươi mang Mineko đi đi - Hashirama đứng dậy, thanh toán tiền cho tiểu nhị - Nơi nào cũng được, tránh xa Phật gian ba ba chúng ta ra, đừng để Uchiha phát hiện, rồi chữa ấn cho Mineko. Mà ta nghĩ, hẳn nhiệm vụ lần này chỉ có một mình Mineko làm thôi. Tobirama, ta trở về sắp xếp trước, ngươi ngày mai hãy quay về, ta sẽ bịa lí do .


- Ân.


Tobirama gật đầu, nâng tay Mineko luồn qua cổ rồi phi thân qua ngọn cây đi mất. Thân thể Mineko lạnh như băng, chẳng nói chẳng rằng, càng làm cậu lo hơn. Tobirama dừng lại trên một thân cây, vỗ vỗ má Mineko :

- Này ! Ngươi có sao không ?


- Ta nghe hết ...


Đáp lại Tobirama là tiếng trả lời nhỏ.


Tobirama không trả lời, Mineko uất ức, hơi nghẹn :

- Thực sự như lời Hashirama nói sao ? Thực sự ... ta đang bị Izuna , đang bị Madara .. lừa dối sao ??


Tobirama nhất thời đau lòng, hơi nhói trong lồng ngực. Cậu đem Mineko ôm vào lòng, xoa xoa lưng :

- Đừng nhớ, đừng nhớ, ngươi mà nhớ, ấn chú sẽ phát tác ...


Mineko đẩy mạnh Tobirama, khiến cậu mất thăng bằng không tự chủ rời Mineko :

- Ta không cần ngươi dỗ... Ngươi trả lời cho ta đi !


Tobirama do dự, nhưng lúc sau gật nhẹ đầu : '' Ngươi say thật rồi. Ngươi sớm đã chấp nhận chuyện đó rồi chứ. ''


Nước mắt Mineko long lanh ở đáy mắt. Dưới ánh trăng , nó làm Tobirama đau lòng hơn. Cậu lần nữa, đem Mineko dụi vào lòng.


- Ngươi rốt cuộc xem ta là thứ gì ? Hảo bằng hữu ? Hay Mineko Uchiha ? Hay là kẻ ngu ngốc bị các ngươi lừa dối ? Ta không cần biết Nhãn lực của ta Thời Không và Tả Luân Nhãn là thứ các ngươi muốn, ta chỉ cần biết sự thật ... Sao các ngươi ... lừa dối ta ... ? Sao cả Madara ... Izuna ... phụ thân ... cũng lừa dối ta .... ?


Giọng Mineko lạc hẳn đi, nấc lên, giãy nãy. Mineko Uchiha ? Cô bên họ lâu như thế, cô bên họ tâm tuy không vui, nhưng lúc nào cũng muốn họ vui, lúc nào cũng tận lực làm hết nhiệm vụ Tajima giao. Mineko không quên ánh mắt hài lòng của phụ thân cô mỗi lần cô làm nhiệm vụ về . Có cả các ngưỡng mộ của các hài tử Uchiha, cái vị tỷ muội, lại Izuna đáng yêu mà không biết từ bao giờ, Mineko đã đem nó đặt làm trọng yếu đệ đệ, đến Mineko không thích ăn ngọt nhưng vẫn luôn nhớ làm cho Izuna ngọt đảng. Madara kiêu ngạo với tộc nhân bên ngoài, lãnh đạm vô tình với kẻ thù nhưng Mineko biết, nội tâm công chúa Uchiha ấm áp, thương yêu Izuna và không kém phần chiếu cố ôn nhu với cậu. Izuna kiêu căng ngạo mạng, cũng luôn đặt lợi ích gia tộc mình lên hàng đầu, cũng là đệ đệ ngoan ngoãn khuyên bảo dễ nghe lời. 


Mineko sở dĩ tự hào về gia tộc Uchiha Nhãn lực đang từng bước khẳng định uy thế mình trên Chiến quốc, nhờ không nhỏ công lao của mình, lại càng thương yêu Izuna và Madara ca ca mình. Hôm nay bỗng một cái , bảo rằng tất cả chỉ là hư ảo ? Rốt cuộc là sao đây ?



Hay là chúng nói dối , hòng chia rẻ cậu ? Nghĩ đoạn, Mineko khai Tả Luân Nhãn, dùng ảo thuật khống chế Tobirama . Tobirama không phòng thủ, hoàn toàn rơi vào.


- Nói - Nơi phương ảo thuật thế giới, Mineko trói Tobirama vào cây thánh giá, vô tình dùng thêm đau đớn cực hình tra tấn hắn - Ngươi rốt cuộc có ý đồ gì ?


Tobirama cắn răng, chịu đau đớn thế giới ảo thuật không thể kháng cự :

- Không có. Những điều đại ca Hashirama ta nói hoàn toàn là sự thật.


- Ngươi càng ngoan cố, ta càng cho ngươi khổ đau. - MIneko siết tay, dùng mũi kiếm xuyên từ từ qua ngực Tobirama.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net