Yêu2( Lại gặp )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap này hơi xàm với lại ngắn nêm đừng có ném đá au nha với lại còn bị lỗi chính tả sorry mina nhiều lắm tại cái tật làm biếng không xem lại . À mà chap này tặng cho SioriKristen nha. Cảm ơn!!

Mina cũng nghe nhạc cho đọc truyện hay hơn nhé.

----------:))----------------:))---------:))---------

Tại nhà của Yết.

Whoa... nhà anh đây hả rộng thật đó! - Ngưu mắt chữ A mồm chữ O tấm tắt khen.

Sau này cũng là nhà của em thôi vợ à - Yết.

Anh có bị mất trí nhớ không vậy tui nói bao nhiêu lần rồi đừng có kêu tui bằng vợ mà , con nít con nôi bộ đồng phục còn trên người mà cứ vợ vợ chồng chồng - Ngưu nói như chửi.

Thích được không? - Yết nhìn cô nói giọng lạnh.

Không - Ngưu thẳng thừng.

Kệ - Yết quăng 1 câu rồi bồng cô lên phòng hại cô đỏ mặt muốn chết.

-------------- Trên phòng-------------------

"Cạch"

Cậu đóng cửa phòng lại bằng chân rồi quăng thẳng cô xuống giường không thương tiết làm cô bực bội ngồi dậy quát.

Nè!!!!!! Có biết đau không đấy nếu không biết thì để tui dậy cho anh biết đau nha - Ngưu bực mình quát.

Anh thật sự không biết đó hay em dậy cho anh nhoa vợ - Yết làm bộ mặt ngây thơ vô số tội nhìn cô.

Anh... tui nhịn anh nhiều rồi nha đừng có tưởng tui hiền rồi ăn hiếp nhá xin lỗi tui đây đẹp nên không quan tâm những người như anh - Ngưu nhìn bộ mặt ngây thơ nai tơ của ai đó làm cô muốn đập 1 cái cho đã ghét.

Anh có làm gì đâu anh vô tội mà thật đó hazzi mà thôi đi anh biết anh đẹp rồi nên em mới nói vậy phải không hazzi thiệt tình trời xinh tui ra đẹp quá mà - Yết vẫn giữ thái độ ngây thơ trong sáng hồn nhiên mà tự khen mình. ( au: hồi nào mà Yết đã nói nhiều như vậy rồi nhỉ Yết lạnh lùng đâu rồi)

Ê nè tự nhiên tui thấy mắc ói sao á - Ngưu nghe được những câu của ai kia kia thì tự nhiên cơn mắc ói tràng lên cổ họng.

Ai kia vừa nghe được câu nói đầy dễ thương và ngọt ngào của cô vợ vô cùng đáng yêu của mình thì mặt ngay làm tức đen lại. Cô thấy biểu hiện trên khuôn mặt cậu liền cười lớn như muốn chọc tức cậu . Còn cậu thì thấy cô cười như vậy thì càng tức giận nên bỏ mặc cô luôn rồi lấy đồ đi tắm. Thế là cô bị bơ mà cô cũng chẳng thèm chơi với cậu nên đi.......... ngủ.

Sau 45 phút của cuộc đời ~~~~~~~ thì cuối cùng cậu mới bước ra khỏi cửa nhà tắm ( au : con trai tắm lâu dữ ). Nhìn cậu bây đẹp trai hơn hẳn bình thường đẹp theo kiểu cool boy còn giờ thì đẹp trưởng thành có nét quyến rũ và chính chắn. Vừa mới ra thì cậu đã thấy cô ngủ nên bước lại giường ngấm tí nhan sắc của cô.

Hazzi lúc ngủ cũng dễ thương à không phải nói là đẹp hơn chứ - Yết ngồi vuốt cầm chấm điểm về nhan sắc của cô.

Um...um ơ anh tắm xong rồi đó hả con trai gì mà tắm lâu dữ vậy - Ngưu cảm thấy có người nhìn và nghe có tiếng nói nên mới mở mắt xem thử thì nhìn thấy cậu.

Tắm lâu thì kệ anh vợ quan tâm chi mà nè anh không phải con trai - Yết trả lời.

Ừ... gì cơ anh không phải con... con trai sao!Trời ơi ba mẹ sao lại bắt con cưới người có giới tính lộn xộn này vậy - Ngưu nghe được liền bật dậy nói như hét lên.

"Cốc"
Ngốc ! Anh không phải con trai vì anh là đàn ông mà - Yết kí đầu cô 1 cái rõ đau.

Trời vậy mà tui tưởng..... - Ngưu thất vọng lên tiếng.

Tưởng? - Yết hỏi.

Không có gì mà thôi anh đi về phòng ngủ đi để tui nghỉ ngơi nữa - Ngưu trả lời.

Về phòng gì ???? Đây là phòng của anh mà - Yết vừa nói vừa cười đểu.

Gì? Vậy tui ngủ đâu? - Ngưu ngạc nhiên hỏi.

Ngủ đây với anh - Yết tỉnh bơ trả lời.

Không để cô nói thêm lời nào nữa cậu nhanh chóng nhảy lên giường nằm ôm cô ngủ ngon lành , còn cô chưa kip nói câu nào mà đã bị cậu ôm ngủ nên bực bội vùng vẫy nhưng vẫn không được sức cậu quá mạnh còn sức cô quá yếu.

Ngoan , cho anh ngủ - Yết nhắm mắt nói.

Được anh muốn ngủ thì ngủ đi nhưng buông tui ra để tui đi tắm nữa - Ngưu ngưng vùng vẫy nói.

Khỏi tắm - Yết vẫn nhắm mắt nói.

Dơ - Ngưu.

Kệ - Yết.

Rồi thế là cô chẳng còn lời nào nói với người nằm kế bên đang ôm cô ngủ nên cô cũng bất chấp ở dơ ngủ luôn.

------:))au là dòng ngăn cách thời gian dễ thương chimte đây-----------

6:30
" Rengggggg rengggggg"
"BỐP"

Thế là 1 phút tưởng nhớ đến em đồng hồ đã anh dũng hi sinh vì đã phá giấc ngủ của cậu.

Vợ à dậy đi học - Yết mệt mỏi ngồi dậy.

Um... mama cho con 5 phút nữa - Ngưu.

Hử??? À trễ rồi dậy đi học mau cho mama - Yết nhìn cô mà lòng không khỏi bật cười vì độ dễ thương đó nên giả giọng chọc cô tí.

Ơ? Sao hôm nay giọng mama kì vậy - Ngưu vừa nghe xong câu nói đó liền thắc mắc.

Tại mama bị đau họng nên giọng mới như vậy - Yết.

Dạ...... ơ cơ mà hôm qua mình có về nhà đâu - Ngưu.

Hahahaha vợ à em dễ bị lừa thật đó - Yết nhìn cô vợ ngốc của mình dễ dàng bị lừa mà cười lớn.

Bây giờ cô biết mình bị chọc nên mặt đen lại không nói thêm 1 câu nào mà đi thẳng vào nhà tắm. Còn cậu thì cười hả hê mặc cô tức giận.

Lại mất thêm 15 phút cuộc đời nữa rồi. Hiện giờ cô và cậu đang mang trong mình 1 bộ đồng phục trường Akiyu ( cô thì mặc một chiếc áo sơmi dài tay và mặc thêm chiếc áo khoác đỏ sọc đen , vấy đen. Còn cậu thì áo giống cô và quần tây đen).

------ Tại trường Akiyu ------------------

" Kétttttttttt"

Một chiếc xe Lamborini ( bịa đại) dừng lại ngay cổng trường , bước xuống đầu là cậu chỉ là cậu thôi mà cả fan nữ gồm hết nguyên trường nhốn nháo lên. Xuống sau là cô cũng giống như cậu như là fan nam. Phải mất hết 15 phút mới thoát khỏi đám fan đó.

Vì cậu lớn hơn cô 1 tuổi nên cậu học lầu trên còn cô thì ở lầu dưới( trường có 5 lầu tổng cộng : lầu thứ 1 cho khối lớp học 10 , lầu thứ 2 cho khối 11 và lầu thứ 3 còn khối 12 , 2 lầu cuối cùng dành cho thư viện , căn tin , phòng nghiên cứu , hồ bơi , sân thượng , phòng âm nhạc , phòng dạy vẽ , hiệu trưởng , hiệu phó và phòng giáo viên ). Hai người chia tay nhau để vào lớp.

----------- Tua thôi vì au chưa học tới cấp 3 nên không biết tả sao-----

Tại căn tin trường.

Sự việc lại cứ tiếp diễn giống như mọi ngày trong đó có 2 diễn viên chính cô và cậu. Và chắc chắc cũng sẽ có những diễn viên phụ của chúng ta , đó chính là những fan clup nữ trung thành đến mặt dày đeo bám cậu ( chắc mina cũng biết gì rồi phải không vậy khỏi tả nha ).

Làm như đẹp trai lắm vậy mà ai cũng bám theo bộ bị đuôi hay sao á - Vâng đó chính là giọng nói thấm thoát như kẹo ngọt của chị Ngưu.

Ngay lập tức sau tiếp nói của cô làm mọi ánh mắt nhìn về phía cô , biết mình vừa nói câu hơi đụng chạm tí nên định sửa lại thì 1 đám con gái khoảng 5 người đi lại chỗ cô trong đó có Ánh. ( người nào không biết Ánh thì quay lại chap 1 nhá).

Lại là mày nữa , tao đã cảnh cáo mày rồi bộ đầu mày có vấn đề sao mà không tiếp thu được lời tao nói , hôm qua thì bám theo anh ấy giờ thì bày đặc nói như vậy để gây ấn tượng hả ?- Ánh đứng đầu nguyên đám lên tiếng trước.

Hazzi , mấy đứa nghèo như mày thì làm gì được so sánh được anh ấy mà nói như vậy , hay thấy người giàu rồi ganh tị - Cô gái đứng sau sau tiếp lời.

Sau những lời nói của 2 cô thì căn tin bắt đầu có những nói chỉ trích thậm chí là chửi rủa cô. Cậu thấy vậy thì liền tức giận cũng muốn đi lại giúp cô nhưng cũng muốn xem cô giải quyết như thế nào nên tạm đứng lại xem. Còn về phía cô bị mọi người nói như vậy cũng tức lắm nhưng làm được gì giờ chửi lại cũng mỏi miệng mà đánh lại cũng mỏi tay nên cách tốt nhất là bơ đi để khỏi mỏi miệng mỏi tay , mà cũng phải giờ công việc chính của cô là ăn , ăn , ăn , ăn , ăn và ăn nên muốn làm gì thì bổ sung lượng trước đã. Nghĩ là làm cô tự nhiên không quan tâm đến những lời nói đó mà đi lấy phần cơm của mình rồi ăn , hành động đó của cô khiến 5 người trước mặt cô càng tức đến xì khói vì bị  bơ và mọi người cũng không kém phần ngạc nhiên khi cô dám bơ họ bộ cô không sợ họ đuổi học hay sao ( tại ba của Ánh có góp phần vào xây ngôi trường này nên muốn làm gì cũng đươc) nhưng riêng 1 người thì niểm cười trước hành động đó.

Má con này mày dám khinh tao , mày có tin tao cho mày nghỉ học không trong vòng 30 giây không - Ánh tức giận khi bị cô bơ.

Không - sau lời nói của Ánh thì cô đã giải quyết xong phần cơm của rồi mới lên tiếng.

Mày khinh tao hả , rồi tao sẽ cho mày thấy - Ánh nói giọng chảnh chọe.

1 - Ngưu bắt đầu đếm

Mày nói gì hả con kia - Ánh thắc mắc hỏi.

2 - Ngưu vẫn tiếp tục đếm

Mày điếc hay sao mày không nghe tao hỏi.

....

30 ! Đúng 30 giây rồi mà tui không thấy bạn hay người gì đuổi học mình đâu - Ngưu hồn nhiên nói.

Mày......

-------:))--------:))-------:))------------:))-------

Tới đây thôi au cố gắng viết lắm rồi chất đạm chất xám trong đầu au ít lắm nên không hay đừng ném đá nhé ❤❤❤❤ mina nhiều.

Nhớ like cho au nữa nha!!!!!@-@

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net