190 Đại Lận tốt nghiệp, quan tâm nơi Duệ Triết làm việc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Người đàn ông này nói những lời này là có ý gì? Đại Lận quay đầu thoáng nhìn hắn đầy kinh ngạc, đang cân nhắc trong lời nói của hắn có một tầng ý khác, nhìn thấy hắn cúp máy, hướng về phía cô mà ngồi.

Hắn tới gần cô, vươn tay nâng cửa kính lên giúp cô, đôi mắt bình tĩnh nhìn qua: "Nếu em đồng ý, ba người chúng ta có thể gặp mặt nhau, nói chuyện trực tiếp, như vậy sau này chắc là cô ấy sẽ không gọi điện cho em nữa."

Đại Lận nhìn hắn nhẹ nhàng cười: "Anh vẫn thật mâu thuẫn, không ngừng thuyết phục chính mình cũng không yêu cả hai người, lại không thể đi yêu, bởi vì thời gian trôi qua, sẽ thấy cảm giác không quay về được, chỉ biết tình cảm của anh sẽ mang đến tai nạn cho cả hai người, chi bằng buông tay. Nhưng mà hành động hiện tại của anh, giống như đang cự tuyệt cô ấy mà lựa chọn em, từ trong mắt anh em lại nhìn không thấy anh yêu em sâu đậm vô cùng. Bởi vậy xin anh nói cho em biết, ngoài chuyện trách nhiệm anh gánh trên người ra, vì sao anh nhất định phải cùng em ăn bữa cơm này, mà cự tuyệt uống tách trà với cô ấy? Em rất ngạc nhiên."

Đằng Duệ Triết nghe vậy sắc mặt buồn bã, đem bàn tay to chậm rãi đặt lên mặt cô, nhìn thẳng vào mắt cô mà nói: "Cảm giác hiện tại của anh là muốn cùng ở một chỗ với em ăn bữa cơm này, anh yêu hay không thương em, cũng không có chút liên quan nào đến cô ấy. Yêu chính là yêu, không thương chính là không thương, không có bước lui mà mong cầu điều tiếp theo."

"Nhưng ở sâu trong nội tâm anh lại có áy náy không ngừng liên luỵ cùng với trách nhiệm." Đại Lận nhẹ nhàng bỏ bàn tay của hắn ra, vẫn nhẹ nhàng cười, "Không phải yêu cũng là một loại trách nhiệm sao? Tuy rằng anh và cô ấy bị tách ra dưới âm mưu kế hoạch, nhưng một chút gì đó ở trên người cô ấy từng làm anh si mê cùng tình cảnh trước mắt của cô ấy, là vẫn luôn ở trong đầu anh, hai người không có tính chia tay. Anh có yêu chính là có yêu, sẽ không bởi vì một người khách qua đường là em, mà hoàn toàn quên mất đoạn tình cảm khắc cốt ghi tâm này. Mà anh yêu em cái gì, chính anh cũng không trả lời được, vậy chứng minh, em ở trong mắt anh quả thật không có chỗ nào để anh nhớ rõ. Bởi vậy xin anh đừng là một Tiêu Tử tiếp theo lại đến để thương tổn em, mỗi một lần anh không cam lòng mà chiếm đoạt, đều đã làm cho em gian nan không đứng thẳng để đi được, mà điều em thật sự cần, là một người đàn ông biết đau lòng em, tôn trọng em, thưởng thức con người em, em là xương sườn của anh ấy, anh ấy là kiếp này của em. Nhưng Đằng Duệ Triết anh, vĩnh viễn không thuộc loại đàn ông này."

Khuôn mặt tuấn tú của Đằng Duệ Triết đen tối, chậm rãi rút bàn tay to của hắn ra, mắt nhìn về phía trước mà nói: "Năm đó Đại Lận em đuổi theo anh chạy là vì yêu anh điều gì. Nếu không có sự tuỳ tiện kiêu căng năm đó của em, cố ý dây dưa, có lẽ cả đời anh sẽ không bao giờ chú ý đến em. Nhưng chú ý chính là chú ý, cũng bởi vậy mà bị hấp dẫn, đau lòng em thương tiếc em, muốn tiếp tục đi cùng em về phía trước. Bi kịch năm đó của Tố Tố, là anh sơ sẩy ở phía trước, Lâm Nhã Tĩnh bày ra ở phía sau, hơn nữa Đại Lận em lại bị người ta xúi giục, vội vàng đi đến cửa hàng hoa tìm cô ấy, do đó làm cho mình lọt vào một âm mưu phóng hoả. Đại Lận em trở thành tác giả phóng hoả trong cái âm mưu lớn này, cũng là nạn nhân, bị tổn thương sâu nhất, anh có dùng cả đời mình cũng không có cách nào bù đắp lại. Nhưng dù nói như thế nào, năm đó Tố Tố là vị hôn thê của anh. Trước khi bắt được kẻ chủ mưu phía sau vụ án tham ô, anh biết được cô ấy mất tích li kì, không có khả năng cho rằng chuyện gì cũng chưa từng xảy ra, nhưng làm tất cả để điều tra manh mối, một Lâm Nhã Tĩnh lại làm nổi lên mưa máu gió tanh, anh mới biết được hiện tại anh đã dùng chính phương thức của mình mà thương tổn em thật sâu sắc. Đại Lận em không phải từng bước đi lên cùng anh, là do anh cướp đoạt được từ trong tay Tiêu Tử mà có, anh thật may mắn vì năm đó em quấn quýt lấy anh, làm cho anh chú ý đến em ở phía sau Tố Tố. Anh thích dùng phương thức đoạt lấy, bắt em đến trên giường của anh, chiếm lấy em, cho em chạy không thoát khỏi lòng bàn tay của anh, cùng chung sống với anh một đời, nhưng mà hiện tại mới phát hiện, chính anh đã huỷ diệt cơ hội mà em dành cho anh, khiến em bị thương, thương tích đầy mình, mà giữa chúng ta, quả thật tồn tại ngăn cách rất lớn, cần thời gian để lấp đầy!"

Đại Lận nhìn ngoài cửa sổ im lặng lắng nghe, cười cười: "Bởi vậy em cảm thấy, hẳn là anh nên cùng một chỗ với Diệp Tố Tố một lần nữa, hai người có vẻ tình ý tương thông, tư tưởng không có khoảng cách."

Xe taxi dừng trước cửa khách sạn trong nội thành, cô xuống xe trước, bình tĩnh đứng ở trước cửa khách sạn, yêu cầu Mộ Dạ Triệt đến mới bằng lòng đi vào.

Đằng Duệ Triết đứng ở phía sau cô, thế này mới phát hiện cô ỷ lại Mộ Dạ Triệt đã vượt qua sự tưởng tượng của hắn, xét thấy hai lần cưỡng hôn lần trước, lần này cho dù nói như thế nào cũng không chịu một mình ở chung với hắn, nhất định phải chờ Mộ Dạ Triệt đến!

Thì ra giữa cô và hắn đã sớm nổi lên một khoảng cách không thể vượt qua, hắn lần lượt từ tụ hợp đến chia lìa, căn bản không có hiểu biết rõ về cô, lại đẩy cô ra càng ngày càng xa. Trên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô là vẻ đạm bạc, không phải mặt nạ, mà là biểu tình thật sự, phát ra từ nội tâm của cô, làm như không thấy đối với hắn, không một gợn sóng sợ hãi.

Vài phút sau, Mộ Dạ Triệt cũng đi taxi tới đây, tài xế hỗ trợ lấy vali hành lý. Mộ Dạ Triệt phong thần tuấn lãnh đi về hướng bên này, cảm thấy thật vừa lòng đối với sự chờ đợi của Đại Lận, đến đây ôm một cái thâm tình.

"Đặt phòng chưa?" Mộ Dạ Triệt ôm lấy cô đi về phía khách sạn, bụng đói đã kêu thầm thì, "Ăn một bữa cơm đơn giản, tắm rửa ngủ nghỉ, sáng sớm ngày mai trở lại Cẩm thành." Hắn đã sớm xem Đại Lận là người trong nhà, vuốt vuốt đầu tóc của cô, kéo ghế ra cho cô ngồi, ngồi vào cái bàn bên cửa sổ, lại cười nói với Đằng Duệ Triết ở phía đối diện: "Diệp tiểu thư không đến sao? Có muốn gọi cho cô ấy một cuộc điện thoại, đến đây cùng nhau ăn một bữa cơm hay không?"

"Có thể cho Diệp tiểu thư đến đây uống ly cà phê." Đại Lận cũng nhẹ nhàng cười, cười nhìn khuôn mặt lạnh lùng của hắn, "Vừa rồi Diệp tiểu thư mời uống trà, Đằng thị trưởng cự tuyệt như vậy, giống như có chút không giống với tình nhân."

Sắc mặt Đằng Duệ Triết tỏ vẻ lo lắng, dưới hàng lông mày kiếm đen đặc đầy khí phách của hắn, là một ánh mắt âm lãnh sắc bén, lạnh lùng nhìn chằm chằm hai người trước mặt, nâng tay để nhân viên phục vụ lui ra, trước mắt không gọi cơm.

"Sau này Tố Tố ở lại chỗ này, tìm kiếm đoạn hạnh phúc tiếp theo của cô ấy. Anh có thể giúp sẽ giúp, nhưng cùng lắm chỉ là mối quan hệ bạn bè." Hắn lên tiếng trầm ổn, ánh mắt u ám thâm sâu đang nhìn thẳng chằm chằm vào Đại Lận đang uống trà, lại nói: "Nếu em có chút gì cần gặp mặt trực tiếp nói rõ ràng với cô ấy, hiện tại anh có thể gọi cô ấy đến đây."

"Không cần, em không có gì để nói." Đại Lận lắc đầu, đôi mắt to chớp mắt vụt sáng, hơi hơi nâng hàng lông mi dài rậm, cười nói: "Anh đã cảm thấy xấu hổ khi gặp mặt, vậy quên đi, em cũng chỉ là thuận miệng nói như vậy, sợ Diệp tiểu thư nghĩ lầm em không cho cô ấy đến đây. Bây giờ em đi đặt phòng khách sạn, sau đó tắm rửa một cái, để nhân viên khách sạn đưa cơm vào trong phòng, Đằng thị trưởng ăn uống vui vẻ."

Cô đứng lên, kéo vali hành lý đi ra khỏi nhà ăn, cảm thấy áp lực khi ăn cơm cùng người đàn ông này, vẫn nên lên phòng tắm rửa cho thoải mái một cái. Hôm nay chặt trúc ra mồ hôi đầy người, tay chân đau nhức, nếu không tắm một cái rồi đi ngủ sớm một chút, ngày mai về lại Cẩm thành, cánh tay cô bủn rủn không còn sức sẽ không ôm được hai đứa con của mình mất, bị hai đứa con khinh bỉ.

Vì thế sau khi đặt phòng xong, cô thoải mái nằm trên giường lớn, đá giày rớt xuống sàn nhà, gọi điện thoại cho Long Lệ ở Cẩm thành, để anh cho cô nghe thấy tiếng của hai đứa nhỏ, giải toả nỗi nhớ con.

Long Lệ đúng là chú mặt quan tài, lần trước nói anh ấy hỗ trợ ôm bé con giúp cô, anh ấy lại ôm ngược hai đứa vào trong người, một tay ôm một đứa, làm cho hai đứa nhỏ bị bắt ở trước ngực anh, gào khóc. Hai đứa con nhà cô chính là thích được ôm, nhìn không tới mặt của người lớn liền mếu máo, đôi mắt to chớp chớp, kiên quyết không cho phép mẹ bỏ hai đứa lại!

Lúc này đây, có lẽ chú mặt quan tài bị hai bé cưng làm cho sứt đầu mẻ trán, ban đêm mất ngủ, không biết có tức giận hay không, có dùng ánh mắt mà trừng hai bé cưng không? Cô nghĩ lại khuôn mặt quan tài này liền cảm thấy buồn cười, miệng cười để lộ hàm răng trắng đi đến buồng tắm.

Đằng Duệ Triết là mặt băng sơn, anh em hộ vệ của hắn là mặt quan tài, một đám vệ sĩ lại càng khỏi nói đến, lãnh khốc vô tình lợi hại như đao kiếm, không hề có chút tâm tư đồng tình. Nhưng mà đối xử với hai bé cưng, bọn họ không dám lấy ánh mắt lạnh lùng mà trừng tiểu thiên sứ, chỉ biết nhẫn nại tính tình, dỗ dành nựng nịu hai bé cưng vui vẻ, đây là vỏ quýt dày có móng tay nhọn.

Giờ phút này Mộ Dạ Triệt đang ở lại phía dưới cùng Đằng Duệ Triết ăn cơm, không biết đang nói chuyện gì, chưa đi lên cùng cô. Cô ngâm mình ở bồn tắm một lúc, đang cảm thấy thoải mái, Mộ Dạ Triệt gọi điện thoại lên đây, nói cô tắm xong xuống dưới ăn cơm, hắn đã huỷ bỏ gọi phần cơm đưa vào phòng, cô không ăn. Về phần nguyên nhân, hắn cũng không nói gì, chính là làm cho cô xuống lầu.

Vì thế cô mặc một chiếc áo rộng thùng thình màu hoa lá sen, nhẹ nhàng khoan khoái đi xuống lầu, cô phát hiện vị trí của cô đã có người ngồi, một cô gái mặc váy đen không mời từ trước đến nay, đang cùng nói chuyện với hai người đàn ông tuấn mỹ ở bên cạnh.

Hai người đàn ông tuấn mỹ tất nhiên là chỉ Mộ Dạ Triệt cùng Đằng Duệ Triết, ba người vừa tán gẫu vừa ăn, không khí vô cùng hoà hợp, thậm chí thần thái của Mộ tiểu cữu còn bay lên, cảm thấy thật hứng thú đối với chuyện của Diệp Tố Tố thật, luôn luôn cười. Thấy cô đi xuống lầu đến đây, thoải mái soái khí vẫy tay với cô, thấy cô tươi mát tự nhiên, liếc mắt một cái nhìn chiếc váy để lộ xương quai xanh của cô, ánh mắt lộ ra vẻ thưởng thức, "Gọi mấy món này cho em, em ngồi bên cạnh tôi! Cái áo này mua khi nào, sao tôi chưa thấy qua?"

Đại Lận ngồi xuống bên cạnh hắn, trắng mắt liếc hắn một cái, cười nói, "Anh ở nhà tôi được bao lâu, sao có thể nhìn thấy mỗi một bộ quần áo của tôi ở trong tủ được? Đây là áo tôi mua ở Hải Nam, chị Như Tuyết cũng có một cái, là chuyện thật lâu trước kia." Cô nhìn Diệp Tố Tố thật ở phía đối diện, phát hiện người thật và ảnh chụp không khác nhau mấy, da thịt tuyết trắng nổi bật trên vẻ thần bí tối tăm, so với bốn năm trước, có một tia đoan trang thanh lịch hơn.

Mà Lâm Nhã Tĩnh giả dạng Diệp Tố Tố váy trắng, luôn ra vẻ dịu dàng yếu đuối, phiêu dật ôn nhu, nước mắt rơi như mưa, ngẫu nhiên có tố chất thần kinh, không có linh hồn.

Diệp Tố Tố váy đen mộc mạc đạm bạc mà đánh giá cô, phát hiện vài năm sau cô đã lịch sự tao nhã và xinh đẹp, toàn thân gây chú ý mà lại thanh lệ, thân hình thon thả cao gầy, khuôn mặt trắng nõn tinh xảo, nụ cười yếu ớt trong lúc đó càng tăng thêm mấy phần hoạt bât cùng quyến rũ, không có mất đi vẻ linh hoạt, liền mở miệng nói chuyện: "Thành phố này không được lớn, khách sạn không được nhiều lắm, bởi vậy tôi tìm đến đây, đoán rằng mọi người đang ăn cơm trong mấy khách sạn này. Tô tiểu thư, ngày mai cô sẽ về lại Cẩm thành, đêm nay để tôi mời cô bữa cơm."

Ánh mắt Diệp Tố Tố thanh nhu nhìn về Đằng Duệ Triết đang trầm mặc không nói ở bên cạnh, chủ động châm trà cho mọi người, lại nói: "Hoàn cảnh nơi đây thật thanh tĩnh, không rộn rành sôi nổi, bởi vậy tôi quyết định ở lại nơi này, tìm một phần công việc, im lặng sống qua ngày. Đối với chuyện trước kia, tôi sẽ buông bỏ, hi vọng Tô tiểu thư cô cũng có thể buông bỏ. Hơn nữa tôi muốn thay mặt Lâm Nhã Tĩnh nói lời thật xin lỗi với cô, nếu lúc trước không phải chị ấy nhúng tay chuyện của tôi, Tô tiểu thư cô sẽ không bị tổn thương lớn như vậy."

Lông mày Đại Lận lặng lẽ nhíu lại, ánh mắt nhìn về phía Đằng Duệ Triết, lại nói lạnh nhạt với Diệp Tố Tố: "Nếu lúc trước tôi không có dây dưa với Đằng Duệ Triết, cũng sẽ không có chuyện sau này cô lấy đi điện thoại của tôi. Lúc ấy cô biết tôi lẻn vào ngủ trong phòng của anh ấy đêm đó, vẫn luôn dây dưa anh ấy, nhất định muốn biết rốt cuộc trong điện thoại có cái gì, liền lấy đi điện thoại di động trong tay Đằng bá mẫu. Nhưng không nghĩ rằng sau khi biết được, chính cô lại gặp phải rắc rối, còn không kịp trả lại cái điện thoại, đã gặp chuyện bất hạnh, được Lâm Nhã Tĩnh cứu thoát khỏi tay Diệp phụ, lại bị cô ta khống chế. Có lẽ cô muốn nói, cô cũng không có địch ý đối với tôi, lúc ấy chỉ nghĩ đó là điện thoại của mình, thuận tay cầm trở về, nhưng những chuyện xảy ra liên tiếp sau này, lại huỷ diệt tất cả mọi người, bao gồm cả cô. Diệp tiểu thư, lúc trước là tôi không nên dây dưa với Đằng Duệ Triết, thương tổn cô, nhưng Lâm Nhã Tĩnh có thể trả thù đều đã trả thù lại, hiện tại tôi không cần cô phải thay mặt cô ta nói một tiếng thật xin lỗi, mà là cô ta phải biết những hành vi phạm tội của mình, trả lại sự trong sạch cho người cha đã mất của tôi, tàn dư băng đảng của cô ta bỏ chạy, làm cho mẹ con tôi sống không được yên ổn!"

Ánh mắt Diệp Tố Tố sâu lắng, cất tiếng từ cái cổ họng bị phá hư: "Năm đó sau khi chị ấy bị bán ra khỏi cô nhi viện, liền mất liên lạc cùng tôi, chị ấy thay tên đổi họ có cuộc sống đầy ác độc thù hận, sớm đã không còn là Lâm Nhã Tĩnh lúc trước. Rất nhiều năm sau chị ấy lại xuất hiện, cũng là thời điểm vụ án tham ô lớn nhất của Cẩm thành bị tố cáo, vì tìm kẻ chết thay, người nhà cũng không chịu nhận. Hiện tại chị ấy đã đền tội, tàn dư băng đảng của chị ấy sẽ như rắn mất đầu cũng sẽ dần dần giải tán, Tô tiểu thư, cô không cần phải lo lắng."

"Nhưng theo tôi được biết, Đằng Vi Trì cũng không có đền tội, trước khi bị bỏ tù đã được người ta giải cứu bỏ trốn, cô cảm thấy anh ta như vậy là vì ai?" Mộ Dạ Triệt cười khẽ lên tiếng, "Phía sau anh ta còn có một Thư Mẫn Mẫn, Thư Mẫn Mẫn là một kẻ hai mặt, có thể giúp Đại Lận, cũng có thể giúp Đằng Vi Trì, nhưng thời điểm mấu chốt, cô ta vẫn chạy theo người đàn ông mà mình yêu. Bởi vậy Diệp tiểu thư, Lâm Nhã Tĩnh có thể sắm vai cô, thật ra cô cũng có thể giả dạng thành Lâm Nhã Tĩnh mà dẫn dụ bọn họ ra mặt, đồng ý sao?"

Diệp Tố Tố thật hơi hơi khựng lại một chút, trên khuôn mặt trắng mịn mềm mại có chút chần chừ, nhìn về phía Đằng Duệ Triết mà nói: "Tôi đồng ý, nhưng sau này khi thân phận của tôi bị bại lộ, tôi không có khả năng trải qua những tháng ngày yên tĩnh."

—-




"Bọn họ luôn luôn truy tìm cô, cô cho là mỗi lần mình sẽ tránh thoát được sự đuổi giết của bọn họ, trải qua những tháng ngày bình tĩnh được sao?" Mộ Dạ Triệt sửa lại thành cười ha ha. "Đại Lận cũng giống như cô, cũng khát vọng mong cầu loại cuộc sống bình yên bên cạnh người đàn ông mà mình yêu, một cuộc sống yên lặng gần nhau, đừng có phân tranh, đừng có đuổi giết, nhưng chỉ cần kẻ thù còn sống, tin tức cô ở nơi này, sớm hay muộn cũng sẽ đến tai bọn họ, Đại Lận bước chân ra cửa lúc nào cũng có thể bị người ta bắn chết! Nếu không phải cô gọi điện thoại đến, tôi cũng sẽ không lừa cô ấy đến đây để nhìn xem, phải xem qua mới biết được, sau khi Diệp Tố Tố cô thử lòng tâm tư của Đại Lận đối với Đằng thị trưởng xong, liền yên tâm thoải mái ở lại nơi này, quyết định nối lại tình xưa, cứ như vậy ở trong này hưởng thụ cuộc sống chốn đào nguyên với anh ta! Nhưng cô có nghĩ tới hay không, có rất nhiều chuyện sẽ không trở về được, nhất là sau khi phát sinh ra nhiều sự tình như vậy, điều mọi người cần chính là cho mình thời gian để buông ra, rộng rãi, sau đó nhìn lại xem mình còn thích hợp ở chung một chỗ hay không, chứ không phải ích kỷ muốn thừa nước đục thả câu thừa thắng xông lên, càng trói càng chặt! Cô đã chịu qua thương tổn, Đại Lận cũng vậy, nhưng cô ấy còn có hai đứa con, cô cảm thấy ai thích hợp làm baba của hai đứa nhỏ? Hơn nữa hai người tách ra là vì 'Cái chết' của cô! Tôi còn nghĩ rằng Diệp tiểu thư cô chấp nhận buông tha mọi người, hiểu được việc mình nên rời đi, ra ngoài du lịch, không thể tưởng tượng được là tôi đánh giá cô quá cao rồi, a."

Cuối cùng hắn cười châm chọc, dắt tay Đại Lận đứng lên, nhìn chằm chằm vào Đằng Duệ Triết mà nói: "Đại Lận vẫn biết anh không thương cô ấy, không có cái loại vừa gặp đã yêu cùng khắc cốt ghi tâm như đối với Diệp tiểu thư, cũng không có đặt cô ấy vào vị trí ngang hàng với mình, tạo thành rất nhiều tư tưởng ngăn cách, cho nên cô ấy lựa chọn rời khỏi mối quan hệ tam giác phức tạp này, mấy năm tới đây xin anh đừng đến quấy rầy cô ấy!"

—-




Diệp Tố Tố xuất hiện làm ba người bọn họ lâm vào một cục diện bế tắc, đêm đó, Đại Lận và Mộ Dạ Triệt rời khỏi khách sạn này, ngồi lên xe lửa về lại Cẩm thành, mua ghế giường nằm nghỉ ngơi.

'Tuần trăng mật' vội vàng của bọn họ đã xong, gặp được Diệp Tố Tố thật ẩn nấp lâu nay, cũng thông qua lần gặp mặt này xác minh được một sự việc -- mặc kệ Diệp Tố Tố thật là tốt hay xấu, chỉ cần có Diệp Tố Tố tồn tại, Duệ Triết và Đại Lận không thể có được những ngày sống trong thái bình, cô gái này tựa như một quả bom hẹn giờ đặt ở bên người, cũng có lực nổ mạnh như Lâm Nhã Tĩnh vậy.

Đằng Duệ Triết không ngăn cản được sự xuất hiện của cô ấy, càng không thể đưa cô ấy ra khỏi nơi này, bởi vì đuổi đi thì cô ấy còn có thể đến, chỉ cần cô ấy không chết tâm, cô ấy vĩnh viễn có khí lực cùng đến đây, hơn nữa đem 'Mối quan hệ bạn bè' này mà gắn bó đến cùng trời cuối đất, lợi dụng sự áy náy của Đằng Duệ Triết đối với cô ấy vô cùng nhuần nhuyễn.

Không thể tưởng tượng được, Diệp Tố Tố này cố chấp thật mạnh, không thoải mái buông bỏ được đối với đoạn cảm tình không tật mà chết này, dù có chết cũng không chịu buông tay! Như vậy, bọn họ để thời gian đến quyết định tất cả những điều này, nếu trong vài năm tới, Đằng Duệ Triết thật sự nổi lên ngọn lửa tình năm xưa với cô ấy, nhất định trong lòng hắn còn có người phụ nữ này, như vậy Đại Lận rời đi sao lại không phải là một hành động sáng suốt được, sớm giải thoát thì mới có khả năng tái sinh lại lần nữa!

Nếu vài năm tới, Đằng Duệ Triết và cô ấy vẫn là bạn, như vậy cũng chứng minh Đằng Duệ Triết là thật sự buông bỏ Diệp Tố Tố, không có khả năng còn cảm giác rung động với cô ấy, bạn chính là bạn, cho dù Diệp Tố Tố có dùng hết tâm tư như thế nào, sự áy náy của hắn đối với cô ấy cũng xong rồi, cũng chính là một mối quan hệ bạn bè mỏng manh, kích thích không nổi một gợn sóng, đối với những tốt đẹp ngày xưa qua lại cũng không lưu luyến chỗ nào.

Loại tách ra này là một phương thức để bình tĩnh, so với cho nhau sự dây dưa thì thoải mái nhiều hơn. Ít nhất Mộ Dạ Triệt nhìn ra, Đại Lận chỉ cần nhìn thấy Đằng Duệ Triết là rất đau đớn thống khổ, chỉ cần đề cập chuyện cũ, khúc mắc lại càng trói cành chặt, giãy dụa vẫn không ra được.

Như vậy thì tách ra đi, dùng năm tháng tuổi trẻ tốt đẹp này mà đi học tập lấy tri thức, làm chính mình phong phú hơn, chỉ có như vậy, Đằng Duệ Triết mới có khả năng nói ra được lý do yêu cô, dùng một ánh mắt hoàn toàn mới để nhìn kỹ cô, thưởng thức con người cô, đem

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net