Chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có rất nhiều điều đặc biệt trong khu vực của các trường trung học  pháp thuật, nhưng hệ thống cơ bản của chúng thì cũng không khác gì so  với các trường trung học bình thường khác.

Ở đây, trong trường Đệ Nhất, cũng có các hoạt động của câu lạc bộ.

Như mấy trường học bình thường khác, để thành lập một câu lạc bộ  chính thức thì chí ít bạn phải có một lượng tối thiểu thành viên và  trước đó cũng phải có chút thành tích đã.

Nhưng với một ngôi trường có liên hệ mật thiết với phép thuật như thế này, có vài câu lạc bộ mà chỉ ở Trường Phép Thuật mới có.

Trong đại đa số các trò chơi về phép thuật, các trường từ Đệ Nhất  đến Đệ Cửu trực thuộc Học Viện Pháp Thuật thường tụ hội và cùng nhau tổ  chức các cuộc thi đấu giữa các trường với nhau. Kết quả từ những cuộc  ganh đua đó sẽ dùng để xếp hạng giữa các trường. Phụ thuộc vào từng  trường, họ có thể sẽ chú trọng vào những kiểu trò chơi này hơn các môn  thể thao khác để có thể đem lại danh tiếng cho nhà trường. Nếu một câu  lạc bộ có màn trình diễn tốt trong "Cửu Hiệu Chiến" thì sau đó ngân sách  của câu lạc bộ cũng như những thành viên trong câu lạc bộ ấy sẽ nhận  được những ưu đãi đặc biệt. 

Tìm tòi và khám phá ra những học sinh mới có tài năng trở thành  một nhiệm vụ tối thiểu quan trọng mỗi năm vì điều đó sẽ ảnh hưởng đến uy  thế của câu lạc bộ trong trường, và việc này được nhà trường hết sức  ủng hộ. Đó là lý do tại sao trong thời gian này, các câu lạc bộ tranh  giành với nhau một cách vô cùng khốc liệt nhằm thu nạp thêm những học  sinh mới càng nhiều càng tốt.

"...Và đó là lý do vì sao năm nào cũng có đủ kiểu rắc rối xảy ra."

Trong phòng của Hội Học Sinh.

Trong khi đang thưởng thức hộp bento tự-làm của Miyuki, Tatsuya lắng nghe những lời giải thích đó của Mari.

"Sự chèo kéo của mấy câu lạc bộ này hung bạo lắm, các tiết học  cũng vì thế mà bị ảnh hưởng theo. Mà cũng chẳng thể nào trách được khi  họ cũng chỉ có một tuần để kết nạp thêm những học sinh mới nhiều nhất họ  có thể."

Mayumi đang ngồi kế bên Mari tiếp lời.

Miyuki thì ngồi nép sát vào Tatsuya như thể chỗ đó là thuộc về cô ấy vậy.

Suzune và Azusa thì không ở đây. Hôm qua họ đến đây cũng là do Mayumi mời họ đến, chứ thường thì họ ăn trưa với bạn bè cùng lớp.

Mari, giống như hôm qua, cũng tự mình làm bữa trưa mang từ nhà,  Mayumi tỏ ra hơi giận dỗi vì chỉ có mình cô ấy là phải ăn mấy món ăn do  cái máy tự phục vụ làm ra, nhưng rồi tâm trạng của cô ấy cũng dần bình  thường trở lại. Thậm chí cô ấy còn tuyên bố dõng dạc là cô ấy ngày mai  cũng sẽ tự làm bữa trưa cho mình.

"Trong khoảng thời gian này, cùng một lúc sẽ có rất nhiều các câu  lạc bộ khác nhau dựng trại ở trong khuôn viên trường. Điều đó cũng  giống như một lễ hội nhỏ vậy. Thậm chí còn có cả những danh sách bí mật  về các học sinh có điểm đầu vào cao nữa, và mình chắc chắn là mọi người  sẽ bị truy sát một cách gắt gao đó. Rõ ràng là có những quy định để  nghiêm trị các câu lạc bộ nào cũng như các thành viên nếu họ phá vỡ luật  định, nhưng mấy việc như đấm đá nhau hay thậm chí sử dụng đạn phép để  tấn công vẫn xảy ra, tuy là không thường xuyên cho lắm."

Tatsuya tỏ rõ vẻ bất ngờ sau khi nghe những lời đó của Mari.

"Tôi nghĩ là việc mang CAD trong trường đã bị cấm rồi chứ?"

Thực ra vẫn có thể sử dụng phép thuật khi không có CAD nhưng  những việc như sử dụng đạn phép thì chắc chắn là hầu hết mọi người đều  phải cần đến CAD.

Câu trả lời của Mari làm Tatsuya ngạc nhiên thực sự.

"Nhà trường cho phép việc đó để họ có thể "thể hiện" được mình.  Đơn giản là chỉ biểu diễn thôi nên dù ít dù nhiều thì việc đó cũng có  thể bỏ qua được. Chính vì lẽ đó, trong khoảng thời gian này, nơi này trở  thành một biển vô tổ chức đầy hỗn loạn."

Rõ ràng là vậy, Tatsuya nghĩ. Tại sao nhà trường lại cho phép một  việc như thế...? Thường thì họ luôn khắt khe trong mấy chuyện biểu diễn  như thế này cơ mà.

Trước khi Tatsuya nói ra những điều đó, Mayumi đã đưa ra câu trả lời.

"Chị tin điều này chủ yếu là vì nhà trường mong muốn các câu lạc  bộ có thể đạt được điểm số cao trong Cửu Hiệu Chiến thôi. Chị cũng chắc  rằng là nhà trường không để ý đến việc vài quy định bị phá vỡ nếu việc  này giúp cho họ có thêm cơ hội tuyển mộ thêm nhiều học sinh hơn."

Chính phủ đã bị nghiêm cấm hoàn toàn việc chỉ định các thành phần  tham gia trong những hoạt động ngoại khoá hơn mười năm trước vì việc đó  bị coi là vi phạm quyền lợi của học sinh. Chính vì thế, nhà trường  không thể tác động được gì ngoài việc để cho các câu lạc bộ tuyển mộ bao  nhiêu người họ muốn.

"Vậy, đó chính là tình cảnh của chúng ta hiện giờ. Bắt đầu từ hôm  nay, tất cả thành viên của Ban Kỷ Luật sẽ ra ngoài thực thi nhiệm vụ.  Thế nên, chị rất mừng vì đã lấp đầy mọi khoảng trống trong Ban."

Nói vậy, cô ấy nhìn sang bên cạnh đầy vẻ mỉa mai.

"Tớ cũng rất vui khi cậu tìm ra một người thật sự tài năng, Mari."

Trông cái cách cô ấy phớt lờ ánh nhìn kia với một nụ cười trên  môi, chắc là họ cũng hay tương tác với nhau kiểu này khá thường xuyên  đến quen rồi.

Dùng xong bữa và để đôi đũa xuống, bên cạnh anh ta lúc này là một chén trà nóng.

Sau khi uống vài ngụm trà, Tatsuya thử đưa ra một chút phản đối.

"Vậy, mục tiêu của những câu lạc bộ là những người ở cấp độ cao,  có nghĩa là chính các học sinh Khoa 1 phải không? Tôi không nghĩ là tôi  sẽ hữu dụng trong trường hợp này." 

Những học sinh Khoa 2 thì chỉ nên khống chế những học sinh Khoa  2. Anh ta dùng chính cái lập luận hôm qua của Mari để phản bác lại.

"Ai thèm quan tâm đến việc đó chứ. Tôi vẫn đặt sự tin tưởng vào cậu."

Cô ấy hoàn toàn chả thèm để tâm đến.

Đến lúc này thì Tatsuya chẳng còn biết làm sao để đáp lại nữa.

"..."Haiz", tôi hiểu rồi. Vậy là chúng ta sẽ bắt đầu sau buổi học đúng không?"

"Sau khi cậu kết thúc buổi học của mình thì hãy đến trụ sở ngay đấy nhé."

"Đã hiểu."

Tatsuya lặng lẽ chấp nhận những lời nói của Mari. Thật khó để nói  là những hành động đó là sự thể hiện vẻ đầy nam tính của anh ta hay là  anh ta chỉ đơn giản là bỏ cuộc hay thôi.

Ngồi ngay bên cạnh anh ta, Miyuki cất giọng hỏi. "Hội Trưởng, chúng ta cũng sẽ tham gia vào việc tuần tra này chứ ạ?"

Miyuki đề cập đến "chúng ta" là ý chỉ tất cả các thành viên của  Hội Học Sinh. Tuy rằng cô bé vốn là người khá khép kín với mọi người  nhưng giờ trông cái cách cô em gái đáng yêu của mình đang nhanh chóng  hòa nhập Tatsuya bất giác nở một nụ cười.

"Chị sẽ phân công A-chan hỗ trợ. Hanzo-kun và chị lại phải đóng chốt ở trụ sở, vì thế em với Rin-chan sẽ phải ở lại đây."

"Em hiểu rồi."

Miyuki ngoan ngoãn gật đầu, nhưng Tatsuya để ý cô bé có chút gì  đó không hài lòng. Cô ấy không thể là kiểu người hiếu chiến gì nhưng kỹ  năng của cô bé thật sự rất cao. Có lẽ cô bé muốn thử nghiệm phép thuật  hệ câu thúc loại phép mà khởi động thức của cô ấy vừa mới được nạp vào. 

Nhung ngay khi anh ta nói ra thì cô bé liền gắt lên "Không, không  phải chuyện đó!" và thầm nói "Onii-sama Ngốc", có thể nghe giống như  lời mắng nhiếc, cái này là tùy theo cách bạn nhìn nhận. Sau đó Tatsuya  tỏ vẻ ngạc nhiên.

"Nakajou-senpai cũng hỗ trợ ư?"

Hàm ý của câu nói này là không thể tin tưởng được Azusa khi trao  một công việc như vậy cho cô ấy nhưng anh ta thể hiện điều đó một cách  tế nhị hơn.

Nhưng cũng chỉ có một người là biết "tế nhị" mà thôi.

"Chị biết là em băn khoăn vì dáng vẻ bề ngoài của cô ấy nhưng em  cũng nên biết chứ Tatsuya, đừng nhìn nhận thông qua vẻ bề ngoài."

"Tôi hiểu điều đó, thế nhưng..."

Tatsuya chủ yếu muốn đề cập đến cái tính rụt rè của cô ấy.

Mayumi hiểu những gì mà Tatsuya muốn nói và cười lớn.

"Ờ, cái bản tính nhút nhát ấy "Có Thể" ở một số thời điểm thì  chẳng tốt chút nào, nhưng em đừng có lo, phép thuật của A-chan sẽ được  bộc lộ đúng lúc thôi."

Cô ấy nở một nụ cười giống y như lúc cô ấy cười với Mari.

"Em biết chứ. Ở trong những tình cảnh khi mà em đứng trước một  đám đông hỗn loạn thì phép thuật của cô ấy --- Azusayumi --- sẽ cực kỳ  hiệu quả đấy."

Pháp Thuật Hiện đại chính là công nghệ mà ở đó hầu hết các loại  phép thuật được hệ thống hóa và được chia sẻ với mọi người. Tất nhiên  vẫn có một số loại phép thuật bí mật mà cộng đồng không hề hay biết,  nhưng hầu hết chúng đều đã được đăng ký trong cơ sở dữ liệu. Phần lớn  các loại phép thuật được xếp loại theo "kiểu" và "hiệu ứng" nhưng có một  số loại phép thuật có liên hệ chặt chẽ tới bản chất của nó nên thường  được gọi theo tên gốc của mình. 

"Azusayumi? Tôi không hề biết là có một cái tên gốc nào nghe như thế. Có phải nó là loại Phép Ngoài Hệ Thống không?"

Tatsuya phân vân về loại phép này nhưng rồi sau đó anh ta đưa ra  kết luận là không hề có loại phép nào được đăng ký dưới cái tên  "Azusayumi". Anh ta giờ chỉ còn biết đề cập đến những loại phép ngoài hệ  thống vì hầu hết các phép không được đăng ký đều thuộc về kiểu phép  Ngoài hệ thống này.

"...Đừng nói với tôi là cậu nhớ đến từng cái tên gốc một đó nhé."

Thay vì trả lời câu hỏi của anh ta, Mari nói với vẻ vô cùng kinh ngạc.

"...Tatsuya-kun, em chắc chắn là phải có một cái gì giống như một  đường truyền để nối với vệ tinh ấy nhỉ, để có thể liên kết em với lượng  dữ liệu khổng lồ đến nhường đó."

Mayumi mắt mở to đáp lại.

Miyuki gần như đã phải phì cười, nhưng đó cũng không phải là lần  đầu tiên mà mọi người hỏi câu hỏi kiểu vậy nên cô ấy vẫn cố giữ vẻ ngoài  điềm đạm bình tĩnh của mình.

Pháp Thuật Hiện Đại dựa vào việc nghiên cứu các loại siêu năng  lực. Thay vì xếp phép thuật theo khía cạnh thị giác, như kiểu "ngọn lửa  thì cháy" còn "gió thì thổi", chúng được phân loại theo hiệu ứng của  mình.

"Tốc Độ, Khối Lượng", "Dịch Chuyển, Dao Động", "Hội Tụ, Tán Xạ",  và "Hấp Thụ, Kết xuất" được biết tới là 4 Hệ/8 Kiểu. Giả dụ như có một  loại phép thuật không nằm trong hệ thống 4 Hệ/8 Kiểu này thì chúng được  chia ra ba loại. Một là loại phép nhận thức còn được biết đến với cái  tên "ESP" (Extra Sensory Perception – Giác quan phụ trợ, không phải là  Extra Special Power - Năng lượng bổ trợ đặc biệt). Một kiểu khác là loại  phép thuật ko nhắm vào việc viết lại thông tin của chính cơ thể một  cách tạm thời, "Eidos", nhưng nhắm vào việc điều khiển chính bản thân  những hạt Psion. Được biết đến như Phép Thuật Không Có Hệ Thống.

Phép Thuật Kết Xuất Hạt chuyên biệt của Mayumi cũng là một kiểu  Phép Không Hệ Thống. Loại phép thuật mà Tatsuya sử dụng để hạ gục  Hattori cũng nằm trên ranh giới của kiểu Phép Không Có Hệ Thống này  (thay vì là Phép Thuật Dao Động), nhưng do bản thân việc điều khiển  Psion xét về kỹ thuật thì nó cũng là một phần của hệ thống 4 Hệ/8 Kiểu,  sự khác biệt giữa hai loại phép này nói chung là không đáng kể.

Và kiểu thứ ba không phải là khả năng điều khiển vật thể mà là  chính bản thân linh khí. Những loại phép kiểu này được đề cập đến như  những loại Phép Ngoài Hệ Thống vì chúng không thuộc bất kỳ hệ thống nào.  Một vài ví dụ về kiểu phép này đơn cử như phép điều khiển tinh thần,  đọc thấu ý nghĩ, phân tán tinh thần, và thậm chí điều khiển cả tâm trí.

"Đúng như Tatsuya đã chỉ ra, kỹ năng "Azusayumi" của A-chan chính  là một kiểu Phép Thao Tác Thông Tin Nằm Ngoài Hệ Thống. Ở trong bất kỳ  một khu vực nào cô ấy chọn, cô ấy có thể đưa một lúc rất nhiều người rơi  vào trạng thái giống như hôn mê và khiến họ làm bất cứ điều gì cô ấy  muốn."

Sau khi đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, cuối cùng thì Mayumi  cũng đưa ra câu trả lời cho cái khả năng "Azusayumi" thực chất nó là  gì.

"Phép Thao Tác Thông Tin Nằm Ngoài Hệ Thống" này là một dạng phép  can thiệp tinh thần không những điều khiển suy nghĩ mà còn cả cảm xúc  nữa.

"Azusayumi không phải là thứ gì đó như tước đoạt hay hoàn toàn  vượt qua được ý thức con người vì vậy khả năng này không thể khiến đối  thủ hoàn toàn mất khả năng chống cự. Bù lại thay vì chỉ có thể có ảnh  hưởng đến từng cá thể thì phép này có khả năng tác động đến cả một nhóm  người. Vì vậy loại phép thuật này cực kỳ hoàn hảo trong việc làm cho một  đám đông hỗn loạn lấy lại sự bình tĩnh của họ, việc đó hoàn toàn nằm  trong tay chúng ta."

Sau khi nghe những lời giải thích thêm của Mari, nét mặt của Tatsuya trở nên vô cùng nghiêm túc.

"...Không phải là những điều khoản giới hạn cấp độ một đã siết chặt kiểu phép này rồi ư?"

Những Phép Thuật Ngoài Hệ Thống có rất nhiều tác động chuyên  biệt, vì vậy có rất nhiều giới hạn dành cho việc sử dụng các loại phép  này, hơn cả những loại phép nằm trong hệ thống 4 Hệ/8 Kiểu. Ngoài ra các  kiểu Phép Tác Động Tinh Thần còn bị kiểm soát một cách gắt gao hơn. Như  đã giải thích, kiểu phép này có thể trở thành một thứ công cụ tẩy não  đáng sợ. Con người ở trong trạng thái hôn mê sẽ cực kỳ dễ bị tổn thương  khi phải tuân theo mệnh lệnh của người khác. Nếu sự tồn tại của kiểu  phép này được tiết lộ thì những chính phủ độc tài, những gã khủng bố,  những giáo phái và những gã điên loạn sẽ không từ thủ đoạn nào để có  được nó. Nhưng kể cả khi Tatsuya chỉ ra điều đó thì Mayumi vừa đáp lại  vừa cười khúc khích. "Chẳng có gì phải lo lắng đâu."

"Em nghĩ A-chan là người có thể hợp tác với mấy gã độc tài ư?"

"Hừ, sẽ có những trường hợp mà cô ấy bắt buộc phải hợp tác."

"Không thể nào. Cô ấy cũng có thể rưng rưng nước mắt chỉ vì đi  tìm một món tiền nhỏ rơi dưới đất rồi. Tôi không nghĩ là cô ấy có thể  tập trung vào phép thuật khi bị tác động tới tâm lý đâu."

Phép thuật của bạn có thể bị tác động bởi chính trạng thái tinh  thần của bản thân, đó là một kiến thức hết sức phổ thông. Nếu cô ấy là  người có trái tim nhân hậu thì những ý nghĩ tội lỗi như tẩy não con  người cũng khiến cô ấy không thể nào sử dụng phép thuật của mình nữa.  Vậy, nhìn nhận theo một hướng khác, nếu cô ấy là một người có tâm hồn  yếu đuối, rồi sau đó có ai đó khiến cho cô ấy phụ thuộc vào mình và điều  khiển cô ấy theo cái cách đó, lúc ấy chẳng còn lý do gì để ngăn cản  được nữa. Lúc đó mọi việc thậm chí còn tồi tệ hơn cả những tiên liệu ban  đầu.

"Em chắc chắn rằng những điều luật về việc thắt chặt kiểu phép  thuật này luôn phải được tuân thủ bất kể Nakajou-senpai có là ai đi  nữa..."

Sau khi Miyuki nói như vậy, Mayumi dường như đã bị dồn vào thế bí.

"...Ưm, đừng lo thế chứ Miyuki-san. Không phải là cô ấy sẽ dùng phép ở ngoài trường đâu."

Cái câu trả lời đầy vẻ không thoải mái đó của Mayumi nghe nó cứ  ngớ ngẩn kiểu gì đấy. Cô ấy không phải kiểu người dễ phô ra những yếu  điểm của mình khi bị người khác dồn ép, nhưng nếu không có mấy lời nói  đỡ của Mari thì chắc cô ấy còn tự làm khó cho mình hơn.

"Mayumi... Nói như thế chỉ khiến người khác hiểu lầm thôi. Nakajou  được cấp quyền sử dụng Phép Thuật Ngoài Hệ Thống đó của mình chỉ trong  khuôn viên trường học mà thôi. Chúng mình sử dụng cái cách luồn lách này  cũng giống như mấy Viện Nghiên Cứu hay làm mà thôi, kiểu như 'quyền  miễn trừ các hạn chế trong nghiên cứu khoa học' ấy."

"Em hiểu rồi."

"Tôi không biết là chị có thể làm được cả những điều đó đấy."

"Phải, chị có thể..."

Hai anh em nhà Shiba gật đầu ra ý hiểu những lời giải thích của Mari còn Mayumi nở một nụ cười thoáng vẻ âu lo.

◊ ◊ ◊

Sau tiết học Tatsuya đến trụ sở của Ban Kỷ Luật, một giọng nói thất thanh gọi giật anh ta lại.

Khi anh ta quay lai thì một cô gái người mảnh dẻ mái tóc cắt ngắn ra ý chào anh ta.

"Tớ ngạc nhiên đấy Erika... cậu đi có một mình thôi ư?"

"Như thế thì có gì mà phải ngạc nhiên cơ chứ? Tớ không định lại đi gặp gỡ mấy người khác rồi lại đi vòng vòng với họ đâu."

Khi cô ấy đề cập đến điều đó, Tatsuya có thể mường tượng ra một vài lý do tại sao cô ấy lại như thế. 

"Dù sao đi nữa Tatsuya-kun, cậu có ý định gia nhập vào câu lạc bộ  nào rồi? Mizuki nói là cô ấy sẽ tham gia vào câu lạc bộ Nghệ Thuật. Cô  ấy cũng đã mời mình tham gia cùng cho vui, nhưng mình không hẳn là người  có thiên hướng về nghệ thuật cho lắm, thế nên mình định đi xung quanh  để xem có thứ gì thú vị để làm hay không."

"Không phải là Leo cũng nói là cậu ấy cũng đã đưa ra lựa chọn cho mình rồi ư?"

"Câu lạc bộ Đi Núi gì ấy hả? Như thế cũng rất là hợp với anh ta đó."

"Thế ư... Công nhận là nó có vẻ hợp với cậu ấy thật."

"Câu lạc bộ Đi Núi của trường mình tập trung vào mấy điệp vụ sống  sót hơn là chỉ mỗi leo núi suông thôi đâu. Nghiêm túc mà nói thì cái  câu lạc bộ đó cứ như thể tạo ra là dành cho anh ta ấy."

Cái cách cô ấy rủa thầm khiến cho cô ấy có vẻ gì đó đang thật sự buồn chán.

"Này Tatsuya nếu cậu chưa gia nhập vào câu lạc bộ nào, thế cậu có muốn đi ngắm nghía loanh quanh một chút với mình được không?"

Tatsuya không thể từ chối cô ấy một cách thẳng thừng được vì cô  ấy trông có vẻ thực sự đang cô đơn một mình, nhưng nếu anh ta chỉ ra là  mình không thể từ chối thì chắc hẳn cô ấy sẽ lại gào lên với anh ta cho  mà xem.

"Nói thật với cậu, có vẻ như là Ban Kỷ Luật đang tạm thời trưng  dụng mình vào lúc này khi họ thiết tha đề nghị mình. Mình có thể đi  loanh quanh cùng cậu nhưng mình cũng vừa phải thực thi nhiệm vụ đi tuần  tra của mình. Nếu thế là ổn với cậu thì mình có thể đi cùng cậu."

"Hừm... ừm. Thế hẹn gặp nhau sau ở trước cửa lớp nhé."

Trông cái cách cô ấy nhún vai Erika có lẽ đã phải suy nghĩ mông  lung mãi, cứ như thể cô ấy phải cố lắm mới chấp nhận nổi điều đó ấy.  Nhưng rõ ràng nụ cười trên đôi môi ấy đã phản bội lại cái dáng vẻ kia.

◊ ◊ ◊

"Tại sao nhà ngươi lại ở đây chứ?!"

Buổi hội ngộ bắt đầu theo cái cách như thế đó.

"Không phải là cậu hành xử có phần hơi bất lịch sự à?" 

Tatsuya thở dài và nói với giọng mệt mỏi, nhưng điều đó chỉ càng gây thêm sự kích động mà thôi.

"Cái gì cơ!"

Có vẻ như anh ta định gây gổ tiếp thế nhưng,

"Im đi nào lính mới."

Mari gầm lên khiến cho Morisaki Shun đứng thẳng người lên và ngậm chặt miệng lại.

"Đây là cuộc gặp mặt chính thức giữa các thành viên của Ủy Ban,  vì vậy mỗi người ở đây đều là thành viên của Ban Kỷ Luật. Ít nhất là cậu  cũng phải nhét những điều đó vào đầu trước khi quát tháo những lời như  thế chứ."

"Em xin lỗi!"

Thật đáng thương, khuôn mặt của Morisaki như cứng đơ lại và đầy  vẻ sợ hãi. Anh ta được Mari chấp nhận hai ngày trước. Không chỉ thế, anh  ta vẫn cảm thấy sức nóng vì những lời quở trách của Hội Trưởng Hội Học  Sinh, thật là một gánh nặng đầy u ám đối với một học sinh mới như anh  ta.

"Thôi được rồi, ngồi vào đi."

Mari vẻ bực dọc bảo cái gã năm nhất mặt cắt không còn hột máu kia  ngồi xuống. Từ cái cách cô ấy cư xử thì có thể nhận định cô ấy không  phải là kiểu người có hứng thú khi bắt nạt những người yếu thế hơn mình.

Morisaki ngồi đối diện với Tatsuya. Đúng là cái cách sắp xếp chỗ  ngồi chẳng hề mong muốn gì đối với hai người họ. Nhưng họ chẳng thể làm  được gì vì họ đều là lính mới cả. Việc này đồng nghĩa từ giờ họ phải  ngồi ở chỗ mép bàn này và rồi cùng nhìn chằm chằm vào nhau.

"Mọi người ở đây cả rồi nhỉ?"

Sau khi cả 9 thành viên đều đã có mặt, Mari đứng lên.

"Được rồi, nghe đây. Một tuần lễ điên rồ đã lại bắt đầu rồi. Đối  với Ủy Ban Kỷ Luật, đây chính là rào cản lớn nhất mà chúng ta phải vượt  qua khi vừa mới bắt đầu năm học mới. Năm ngoái, đã có người trong Ủy Ban  gây ra một vụ náo động trong khoảng thời gian này, và những người khác  cố gắng ngăn chặn điều đó để rồi lại khiến nó trở nên tồi tệ hơn. Năm  nay thì hãy cố gắng hết sức mình, tôi không muốn khiển trách bất cứ ai.  Tôi nhắc lại, thành viên của Ủy ban năm nay sẽ không phải là những người  đi gây thêm rắc rối nữa."

Nhiều thành viên chỉ biết ngồi đó và nhún vai. Tatsuya nói theo  một cách nào đó dường như luôn là

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net