Thông tin

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tình hình thế giới năm 2095 sau công nguyên

Do sự suy giảm nhiệt độ toàn cầu cùng Đệ Tam Thế Chiến bùng nổ và  trong suốt hai mươi năm chiến tranh đó bản đồ thế giới đã bị vẽ lại.  Tình hình hiện tại như sau:
Hợp Chủng quốc Hoa Kỳ liên kết cùng Canada và dải các quốc gia vùng Trung Mỹ từ Mexico đến Panama trở thành USNA.
Nga tái hợp với Ucraina và Belarus để thành Tân Liên Bang Xô Viết.
Trung Quốc chinh phạt vùng phía bắc của các quốc gia Burma, Lào và  cả bán đảo Triều Tiên hình thành nên Liên Minh Đại Á. (TL note: Đoạn này  có thay đổi so với nguyên tác)
Ấn Độ và Iran kiểm soát vùng Trung Á (Turkmenistan, Uzbekistan,  Tajikistan, Afghanistan) và Nam Á (Pakistan, Nepal, Bhutan, Bangladesh,  Sri Lanka) trở thành Liên Bang Ấn-Ba Tư.
Các quốc gia còn lại liên kết lại thành lập liên mình quân sự để chống lại sức mạnh của Ba siêu cường.
Nước Úc về bản chất chọn phương án ngoại giao trung lập không can thiệp.
Liên Minh Châu Âu thì đã sụp đổ và bị chia rẽ thành hai phe đông và  tây chia dọc theo đường biên giới Pháp-Đức. Do cả hai bên không trở  thành một liên minh quốc gia thống nhất nên liên minh chia tách mà họ  tạo ra về bản chất là đã suy yếu đi nhiều so với hồi trước chiến tranh.
Phân nửa các quốc gia ở Châu Phi biến mất, các quốc gia còn lại chỉ  còn quyền hạn giới hạn trong chính các đô thị mà họ kiểm soát.
Ngoại trừ Brazil thì các quốc gia còn lại ở Nam Mỹ cũng sụp đổ thành các quốc gia mà tiếng nói của họ không còn nhiều ý nghĩa.

Pháp sư Cấp Chiến lược (Mười Ba Vị Tông Đồ)

Từ khi phép thuật hiện đại được khai sinh nhờ sự tiến bộ mạnh mẽ của  khoa học và công nghệ, một vài nước đã có thể phát triển được nhiều kiểu  phép thuật mạnh mẽ phục vụ cho mục đích quân sự. Hệ quả là có một số  lượng nhỏ các quốc gia đã có thể phát triển những kiểu phép thuật cấp  chiến lược đủ sức đối chọi lại với những kiểu vũ khí hủy diệt hàng loạt.
Tuy nhiên với việc trên thực tế duy trì cung cấp những kiểu phép  thuật đã phát triển cho các quốc gia đồng minh với nhau thì chuyện công  nhận với nhau các pháp sư bên phe đồng minh vốn là những pháp sư cấp  chiến lược có khả năng mạnh mẽ với những kiểu phép chiến lược cũng là  điều bình thường.
Cho đến tháng Tư năm 2095, đã có Mười Ba pháp sư được công bố rộng  rãi cùng khả năng phép thuật cấp chiến lược của họ. Họ còn được gọi bằng  cái tên: Mười Ba Vị Tông Đồ, và được coi là nhân tố quan trọng trong  việc đảm bảo sự cân bằng trong cán cân quân sự toàn thế giới. Liên kết  quốc gia, cùng tên tuổi và kiểu phép thuật của họ được liệt kê dưới đây.
USNA

Angie Sirius (アンジー シリウス) [Heavy Metal Burst] Elliot Miller (エリオット ミラー) [Leviathan] Bart Roland (ローラン バルト) [Leviathan]

Chỉ có mình Angie Sirius là có liên kết với Stars. Miller giờ đóng chốt ở Alaska còn Bart được bố trí tại Gribraltar.
Tân Liên Bang Xô Viết

Igor Andreevich Bezobrazov (イーゴリ アンドレイビッチ ベゾブラゾフ) [Tuman Bomba (トゥマーン ボンバ)] Leonid Kondrachenko (レオニード コンドラチェンコ) [Zemlya ármiya: Army of Terra シムリャー アールミヤ]

Kondrachenko vẫn đóng chốt tại căn cứ Biển Đen do liên quan đến vấn đề tuổi tác.
Liên Minh Đại Á

Lưu Vân Đức (劉雲徳) [Thunder Tower]

- Đã chết trong trận chiến với Nhật Bản ngày 31/10/2095
Liên Bang Ấn-Ba Tư

Barratt Chandra Khan (バラット チャンドラ カーン) [Agni Downburst]

Nhật Bản

Itsuwa Mio [Abyss]

Brazil

Miguel Dias [Synchro-Linear Fusion]

- Được phía USNA cung cấp
Vương Quốc Liên Hiệp Anh

William McLeod [Ozone Circle]

Đức

Kara Schmidt [Ozone Circle]

- Kiểu phép Ozone Circle được phát triển dưới sự cộng tác giữa các  nước thuộc Khối Liên Minh Châu Âu cũ như một phương thức đối phó vói lỗ  thủng tầng Ozone. Mẫu phát triển và hoàn thiện tại Anh sau đó khởi động  thức của nó được trao đổi mở rộng trong toàn khối Châu Âu cũ theo một  thỏa thuận đã ký kết.
Thổ Nhĩ Kỳ

Ali Shaheen (アリ シャーヒーン) [Bahamut]

- Khởi động thức của kiểu phép Bahamut do USNA và Nhật Bản đồng cộng  tác phát triển, và được phía Nhật Bản cung cấp lại cho Thổ Nhĩ Kỳ.
Thái Lan

ソム チャイ ブンナーク [Agni Downburst]

- Được cung cấp bởi Liên Bang Ấn-Ba Tư.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net